Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

arsakura

04/11/2020 14:46:01
0

     ขอเกริ่นก่อนนะครับส่วนตัวผมไม่อยากใช้หู TWS เพราะคาใจเรื่องแบตเตอรี่ แต่ด้วยบังเอิญแฟนผมอยากได้ Sony WF-1000XM3 เลยซื้อให้แล้วผมก็ได้ลองใช้รู้สึกว่าใช้งานง่ายสะดวกดี ไม่มีสายเกะกะต่อกับมือถือก็ได้ (เดิมผมใช้ Sony XBA-N3AP ใช้แค่กับโน๊ตบุ๊ค) เลยไปหาข้อมูลเจ้า Sony WF-1000XM3 เฮ้ย.... นี่มันหูฟังที่มีฟังก์ชั่นเจ๋งดีนี่นา ออโต้ ANC ด้วยแต่น่าเสียดายที่มันไม่เหมาะกับการเอามาใช้ออกกำลังกาย ผมเลยไปเจอ Jabra Elite Active 75t ตัวนี้แหล่ะถูกใจใช่เลย แต่ติดตรงที่ไม่มี ANC ผมเลยเลิกสนใจหูฟัง TWS ไปพักนึงจู่ๆ ก็มีข่าวว่า Jabra Elite Active 75t อัพเดต FW แล้วมีฟังก์ชั่น ANC  ทำให้ความอยากได้ผมกลับมาอีกมันกวนใจผมอยู่หลายวันจนกระทั่งผมตัดสินใจซื้อและลองใช้งานเปรียบเทียบกับ Sony WF-1000XM3 (ผมขอไม่พูดถึงเรื่องเสียง)

 

Jabra Elite Active 75t 
⁃       ฟังก์ชั่น ANC มีก็เหมือนไม่มี เพราะตัวหูฟังถูกออหแบบมาให้กันเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดีมาก ระหว่างเปิด ANC กับ ปิด ANC แทบจะไม่ต่างกัน

⁃            เป็นหูฟังที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดมาก หยิบใส่ง่ายแต่ตอนถอดถอดยากกว่าตอนใส่ มั่นใจได้เลยว่าใส่ออกกำลังไม่หลุดแน่นอน

⁃            ผมใช้ต่อมือถือกับโน๊ตบุ๊ค หูฟังสามารถต่อได้พร้อมกันทั้ง 2 อุปกรณ์ แต่ใช้งานได้ทีละอุกปกรณ์ หูฟังแยกการทำงานซ้าย ขวา หยิบหูฟังออกมาจากกล่องข้างเดียวก็สามารถใช้งานได้เลย จะหยิบหูซ้าย หรือหูขวามาก็ใช้งานได้เลย สามารถใช้ฟังก์ชั่นปุ่มที่หูฟังได้ตามข้างที่กำหนดไว้

⁃            ในเมื่อหูฟังแยกการทำงานซ้าย ขวา สิ่งที่ขัดใจผมมากคือ APP Jabra Sound+ ไม่ได้แยกสถานะแบตเตอรี่ของหูฟังแต่ละข้างให้ ไม่เหมือน Sony ที่ทำแยกไว้ หวังว่าอัพเดต FW ครั้งหน้า Jabra จะแยกสถานะแบตเตอรี่แยกให้

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

เปา เรือธง

04/11/2020 17:40:02
390
ขอบคุณสำหรับรีวิวมาก ๆ เลยครับผม ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"Mini Review Jabra Elite Active 75t (Update ANC)"