เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อ หูฟัง e11-lp ที่ sony style ไทยเมื่อเดือนกุมภา ที่ผ่านมา
เสียงห่วยแตกมาก เลยก่อนขายกะจะไปเคลมก่อนเพราะหูมันฟังไม่ได้ข้างนึง
body ปรกติทุกอย่าง ใบเสร็จ warranty ซึ่ง ถ้าเป็นร้านเฮียก้คงแบบนี้ยังไงก้เคลมได้ชัวๆ กลับบ้านสบายใจรอรับของได้
แต่ร้าน sony มันบอกว่า เดี๋ยวต้องรอช่างมันดูอาการ (มันจะดู...อะไรอีกฟระ)เดี๋ยวจะโทรมาบอก
ก้ไม่คิดอะไร ผ่านไป 1 อาทิตย์มันโทรมาบอกว่า มันเคลมไม่ได้(เคลมไม่ได้พ่อ..งะ) มันบอกว่าสายขาด (สายขาดแล้วมันต่างกับฟังไม่ได้ข้างนึงยังฟระหรือsony ไม่มีปัญญาซ่อม) ให้มาเอากลับไป
แถมเท่านี้ยังไม่พอ มันยังจะคิดตังค่าตรวจเช็ค อีกร้อยกว่าบาท (เช็ค หูฟังว่าสายขาดไม่ขาดคนไง่ๆหลับตาเช็คไม่ถึง นาทีก้รู้)
มึงจะหน้าเลือดไปไหน
เนี่ยหรอ sony make believe
believe in asshole service and suck product นะสิ
เทียบกับร้านเฮียแล้วต่างกันราว ฟ้า กับ เหวนรก
ใครเคย ได้ผ่านบริการ sony style ไทย(ย้ำเฉพาะไทย) อันห่วยแตก ก็มาประจานกันเยอะๆนะครับ
คนจะได้ไม่ต้องไปซื้อ ร้านมัน