Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

คนนี้

10/04/2020 22:14:17
0
ผมจำไม่ได้ว่า มั่นคงพอยท์ เริ่มต้นเมื่อไร แต่ผมพอจำได้ว่า ผมซื้อ
Marshall major 
Alessandro MS pro i ที่พันทิพพย์ ประตูน้ำ
KOSS KSC 35---------------------5ตัว
Grado RS1e 18TH limited-----2ตัว
Yuin pk2
Skullcandy Aviator
Skullcandy crusher
และล่าสุด ผมซื้อ Alessandro MS1 Retro วันที่ 31 มีนา 2563ที่ผ่านมานี่เอง
 แต่แต้ม มั่นคงพอยท์ ของผม ทุกวันนี้มันก็ยังเป็น 0 มันไม่มีสักแต้ม 2แต้ม ให้ชื่นใจบ้างหรือ
เอาใว้แลกโอเล่กินสักถุงก็ยังดี *-*
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

เปา เรือธง

10/04/2020 23:11:39
390
ต้องขออภัยด้วยนะครับ เบื้องต้นสามารถติดต่อเข้าไปทาง inbox แจ้ง email และ เบอร์โทรศัพท์ให้ทางออนไลน์ตรวจสอบย้อนหลังให้ได้เลยครับผม 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

คนนี้

10/04/2020 23:18:06
0
คุณแพะ เคยได้สอบถามผมในเรื่องนี้ ตอนผมโทรสั่งSkullcandy Aviator ผมก็ได้ให้รายละเอียดและฝากคุณแพะให้ช่วยดูแลให้ด้วยในเรื่องนี้แล้วน่ะ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

10/04/2020 23:50:30
4,293
อ้างอิง : มั่นคงพอยท์ - คนนี้
ผมจำไม่ได้ว่า มั่นคงพอยท์ เริ่มต้นเมื่อไร แต่ผมพอจำได้ว่า ผมซื้อ
Marshall major 
Alessandro MS pro i ที่พันทิพพย์ ประตูน้ำ
KOSS KSC 35---------------------5ตัว
Grado RS1e 18TH limited-----2ตัว
Yuin pk2
Skullcandy Aviator
Skullcandy crusher
และล่าสุด ผมซื้อ Alessandro MS1 Retro วันที่ 31 มีนา 2563ที่ผ่านมานี่เอง
 แต่แต้ม มั่นคงพอยท์ ของผม ทุกวันนี้มันก็ยังเป็น 0 มันไม่มีสักแต้ม 2แต้ม ให้ชื่นใจบ้างหรือ
เอาใว้แลกโอเล่กินสักถุงก็ยังดี *-*
ระบบพอยท์น่าจะเริ่มจากสาขาประตูน้ำปิดไปแล้วครับ (ผมไม่แน่ใจนัก) เพราะเราทำเว็บใหม่เพื่อให้มีระบบพอยท์ของร้านเองมารองรับ แต่ถ้าไม่กี่วันมานี้ยังไงก็ต้องมีครับ แต่ผมคิดว่าระบบพอยท์น่าจะอัพเดทวันละครั้ง แต่ถ้าติดขัดไม่ได้จริงๆ แจ้งทีมงานได้ทุกๆคนเลยครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

คนนี้

11/04/2020 00:10:56
0
 พอจะเข้าใจแล้วครับเฮีย ส่วนใหญ่ผมซื้อของร้านเฮียมั่นจากร้าน มั่นคงพันธ์ทิพย์ ประตูน้ำ ไปซื้อกระเป๋าอินเดียน่าโจน กับสายหนัง  กล่องใส่ RS1 ไม้มะฮอกกานี(5,500บาท) ก็ที่ พันธ์ทิพย์ ประตูน้ำนี่ล่ะ
** ขอบคุณเฮียมั่นมากๆนะครับที่มาตอบเองเลย  *-*
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

คนนี้

12/04/2020 00:17:34
0
ขอขอบคุณ คุณเปา ด้วยนะครับที่ช่วยแนะนำช่องทางให้
     เอาเป็นว่า ผมจะ inbox แจ้ง email และ เบอร์โทรศัพท์  ไปขอยกเลิกการเป็นสมาชิกแบบถาวรเลยก็แล้วกันนะครับ
เพราะ มานึกๆดูแล้ว 10กว่าปีที่ผ่านมา(ตั้งแต่ร้านเฮีย ยังอยู่ชั้นล่างกับร้่านขายลำโพง) เป็นสมาชิกก็ตั้งแต่ 2013-03-08
ทุกครั้งที่ผมไปซื้อของ ทั้งเดินไปซื้อในร้าน และออนไลน์ พนักงานทุกคน ก็ต้องถามชื่อ, เบอร์โทร ,ที่อยู่ ทุกครั้ง 
เขาถามกันเพื่ออะไร? ในประวัติซื้อ-ขายข้อมูลของผมไม่มีอะไรเลย   ผมไม่ใช่ลูกค้าชั้นดี แล้วก็ไม่ได้ซื้อของเยอะเหมือนคนอื่นๆ
ผมไม่ใช่อย่ากได้หรอกแต้มอะไรนั่นมากมายหรอก แต่ก็ลองถามๆดูเพราะมันเป็นสิทธิ์ที่ควรได้ไม่ใช่หรือ?
อีกอย่างก็อยากรู้ว่าห่วงใยกันจริง หรือแค่มาตอบคำถามกันให้ดูหล่อๆ  
   ผมเข้าใจสมาชิกของเฮียมั่นมีเยอะมาก อาจจะดูแลไม่ทั่วถึง ผมเลยคิดได้ว่า "เรานี่อาจจะไปเกะกะที่ทางคนอื่นเขาน่ะ"
ดังนี้ ผมเลยคิดว่าขอลาออกไปเลยจะเป็นดีที่สุด  อย่างน้อยก็ลดความเกะกะไปได้ 1 ราย  
ซึ่งต่อไป เวลาเดินเข้า ไปซื้อของผมจะได้ไม่ต้องคอยตอบคำถาม "ชืออะไร,อยู่ที่ไหน,เบอร์โทรอะไร,ชอบสีอะไร" ประมาณนี้
**สุดท้ายผมก็ขอขอบคุณ พี่ๆ น้องๆ ทุกๆท่านที่ได้เคยพูดคุยกัน มันก็มีทั้งดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ส่วนไหนที่อาจจะไม่ถูกใจใคร
ก็ขออภัยกันใว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
                                                                        คนนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นายมั่นคง

12/04/2020 00:34:47
4,293
ผมต้องขออภัยจริงๆครับ ถ้าหากผมตอบไม่ชัดเจนหรือบกพร่องตรงจุดไหนไปครับ เพราะระบบพอยท์หรือมั่นคงพอยท์ ผมเพิ่งมาใช้บันทึกกันไม่กี่ปีหลังนี้เองครับ ซึ่งมีวันเริ่มต้นบันทึกในระบบ แต่ในส่วนช่วงเวลาก่อนหน้านั้น ทางเราไม่ได้บันทึกไว้มาก่อนจริงๆครับ

ส่วนเคสของคุณคนนี้ ผมขออนุญาตให้แจ้งชื่อที่อยู่หรือเบอร์โทรที่ใช้แจ้งเข้ามาที่ผมครับ [email protected] เพราะถ้าหากพนักงานไม่บันทึกรายการซื้อขายและตกหล่นไปเพราะขาดความใส่ใจ ผมจะให้เค้าเซ็นรับทราบความผิดเป็นลายลักษณ์อักษรและอาจจะให้ออกจากงานในความผิดครั้งต่อไป เพราะว่าเรื่องนี้ผมย้ำไปหลายรอบมากครับ

กรณีซื้อ Alessandro MS1 Retro วันที่ 31 มีนา 2563 ขอผมตรวจสอบนะครับ ว่าเป็นที่สาขาไหน ใครเป็นพนักงานที่ขาย เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากครับ เพราะกระทบความรู้สึกของคนซื้อมากครับ ผมต้องขออภัยจริงๆ อย่าได้คิดเป็นอื่นเลยครับ / ขออภัยอีกครั้งครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

คนนี้

12/04/2020 00:55:54
0
     ก็ขอขอบุณเฮียมั่นอีกตรั้งนะครับ 
ผมไม่ได้ตั้งเงื่อนไข หรือต่อรองใดๆกับเฮียมั่น หรือกับทีมงาน แต่อย่างใด
เป็นเพราะระบบสมาชิก  ถ้าสามารถยกเลิกได้ด้วยตนเองผมยกเลิกไปแล้ว
แต่เพราะไม่สามารถยกเลิกเลิกได้ด้วยตนเอง(เพราะสมาชิกหลายท่านในนี้ผูกโยงกับห้องซื้อ-ขายสินค้า)
จะอย่างไรถ้าเฮียมั่นจะอนุุเคราะผม  ก็ช่วยยกเลิกสมาชิกให้ผมด้วยก็แล้วกันนะครับ
ผมไม่ได้น้อยใจ หรือเสียใจแต่อย่างใด เพราะเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่ผมไม่เคยได้อะไรจากใครเลย
   แต่เรื่องใดก็ตามที่ผมได้ตัดสินใจอะไรลงไปแล้ว  จะไม่มีการเปลี่ยนแปลง หรือแก้ไขนะครับ

                                                       คนนี้ "
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

นายมั่นคง

12/04/2020 01:00:50
4,293
เบื้องต้นผมตรวจสอบรายการดู ในวันที่ 31 มีนาคา 2563 มีการสั่ง Alessandro MS1e มา 1 ตัวครับ ซึ่งเป็นการสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งเรามีการบันทึกพอยท์การซื้อผ่านระบบทุกๆอัน โดยระบบแล้วเวลาจัดส่งจะมีชื่อลูกค้าปรากฏอยู่ และพอยท์จะถูกใส่ไปในรายการสมาชิกแน่นอนครับ แต่ผมไม่ทราบว่ามีความผิดพลาดตรงจุดไหน ขอผมตรวจสอบกับพนักงานอีกครั้งครับ

อนึ่ง ที่ผ่านมาในอดีต ที่พนักงานถามชื่อที่อยู่ อันนั้นเค้าจะช่วยกรอกในใบเสร็จเพื่อบันทึกการรับประกันสินค้าครับ ซึ่งถ้าเป็นกระเป๋า gasmask หรือกล่องไม้น่าจะเป็นการถามเพื่อบันทึกในการซื้อขาย

ส่วนระบบสมาชิกที่มีการบันทึกพอยท์ทุกการซื้อขาย 100 บาทจะได้ 1 พอยท์ มูลค่าคือ 1 บาท เราเริ่มบันทึกกันน่าจะประมาณช่วงปี 2017 ครับ คือระบบเริ่มบันทึกประมาณช่วงเวลานั้น และไม่สามารถบันทึกย้อนเวลาขึ้นไปได้จริงๆครับ แต่ขอเวลาผมเช็คสินค้าของวันที่ 31 มีนาคม 2563 นี้ก่อนครับ เพราะถ้าไม่บันทึกก็หมายถึงพนักงานทำงานด้วยความสัพเพร่าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

นายมั่นคง

12/04/2020 01:04:30
4,293
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 7 - คนนี้
     ก็ขอขอบุณเฮียมั่นอีกตรั้งนะครับ 
ผมไม่ได้ตั้งเงื่อนไข หรือต่อรองใดๆกับเฮียมั่น หรือกับทีมงาน แต่อย่างใด
เป็นเพราะระบบสมาชิก  ถ้าสามารถยกเลิกได้ด้วยตนเองผมยกเลิกไปแล้ว
แต่เพราะไม่สามารถยกเลิกเลิกได้ด้วยตนเอง(เพราะสมาชิกหลายท่านในนี้ผูกโยงกับห้องซื้อ-ขายสินค้า)
จะอย่างไรถ้าเฮียมั่นจะอนุุเคราะผม  ก็ช่วยยกเลิกสมาชิกให้ผมด้วยก็แล้วกันนะครับ
ผมไม่ได้น้อยใจ หรือเสียใจแต่อย่างใด เพราะเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่ผมไม่เคยได้อะไรจากใครเลย
   แต่เรื่องใดก็ตามที่ผมได้ตัดสินใจอะไรลงไปแล้ว  จะไม่มีการเปลี่ยนแปลง หรือแก้ไขนะครับ

                                                       คนนี้ "
ไม่เป็นไรครับ หากเป็นความประสงค์จริงๆ ผมก็คงต้องดำเนินการให้ตามความต้องการครับ
แต่สิ่งที่ผมอยากจะทราบตอนนี้คือ Alessandro MS1e ทำไมถึงไม่มีการบันทึกคะแนน มันผิดพลาดตรงจุดไหน ผมอยากทราบเหมือนกันครับ ขอเวลาผมเช็คตรงนี้ก่อน ผมขอเก็บ log การซื้อขายไว้ตรวจสอบ ไม่เกินวันจันทร์นี้ครับ แล้วหลังจากนั้นผมจะดำเนินการให้ครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

คนนี้

12/04/2020 01:18:13
0
ขอขอบคุณเฮียมั่นล่วงหน้ามากๆเลยนะครับ *-*
     
                         คนนี้"
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

นายมั่นคง

12/04/2020 01:23:21
4,293
ยินดีครับ จริงๆผมอยากให้คิดว่าเป็นการให้ข้อมูลกับทางผมโดยตรงดีกว่า ว่าระบบโปรแกรมผมผิดพลาดหรือพนักงานผิดพลาด ผมจะได้แก้ไขได้ถูกทางน่ะครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

คนนี้

12/04/2020 01:48:00
0
   ได้ครับ ระบบพ้อยท์ จริงๆถ้าจำไม่ผิดนะ มันน่าจะมีตอนผมซื้อพวก KSC-35 แล้วนะเพราะผมซื้อล๊อตท้ายๆเลย รู้ว่ามันจะหาไม่ได้อีกง่ายๆ(แต่ไม่ยืนยันนะ)   ที่แน่ๆตอนผมซื้อ Skullcandy Aviator, Skullcandy crusher มันมีแน่ๆ  ตัวล่าสุดน่ะ ผมสั่ง MS1 retro แต่พนักงานส่งผิดเป็น MS1e มา
ผมต้องการเก็บ MS1 retro ซึ่งผมจริงๆได้มาแล้ว ผมเลยอยากซื้อ MS1 retro อีกสักตัวมาเก็บใว้ ก็บอกกันตามตรงว่า ช่วงนี้โควิด ไปไหนไม่ได้ เงินทุกบาท ทุกสตางค์ มีค่ามาก จะใช้จ่ายอะไรต้องคิดให้ดีๆ  ผมก็เลยคิดว่าถ้ามีพ้อยได้ลดสักนิดหน่อย มันก็คงจะดีนะ ก็เลยถามไปเล่นๆน่ะ  
     เรื่องมันผ่านไปแล้ว ก็ให้มันผ่านๆไปนะครับ พรุ่งนี้ คิดเรื่องใหม่ๆ เรื่องเก่ามันเป็นอดึต แก้ไขอะไรไม่ได้ อย่าไปคิดอะไรมากครับ จริงๆแล้วก็ไม่อยากเอ่ยถึงเรื่องพวกนี้เพราะหลายๆคนอาจจะถูกตำหนิได้ ก็เข้าใจอยู่
                                                                                         ขอบคุณเฮียมั่นมากๆเลยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

นายมั่นคง

12/04/2020 02:33:29
4,293
ถ้าผมค้นเจอข้อมูล น่าจะเรียกตรวจสอบย้อนไปได้ว่าเป็นเพราะเหตุใดครับ เพราะถ้าพลาดก็อาจจะมีหลายคนที่พลาดไปเช่นกันครับ ยังไงผมต้องขออภัยจริงๆครับ ถ้าผิดพลาดแล้วผมตรวจพบ ยังไงก็ต้องแก้ไขได้ครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

คนนี้

12/04/2020 06:45:08
0



 นี่เป็นใบเสร็จส่วนหนึ่งที่ผมหาเจอนะ มีของนาฬิกา JBL Horizon ด้วยนะ *-*
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

นายมั่นคง

12/04/2020 10:33:06
4,293
ช่วยส่งให้ผมทางอีเมล์ด้วยครับ มันผิดพลาดกี่ชิ้นกี่ครั้งผมควรต้องทราบให้ได้ว่าจากอะไร และผมต้องอธิบายได้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

นายมั่นคง

12/04/2020 10:34:39
4,293
ใบเสร็จ 9 ใบ ส่งทางไลน์ร้านก็ได้เลยครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมสอบให้เองครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

คนนี้

12/04/2020 18:22:04
0
ต้องขอชี้แจ้งอย่างนี้นะครับเฮียมั่น 
ตามที่ผมได้บอกไว้เบื้องตน คือผมจำไม่ได้ว่าระบบพอยท์เริ่มต้นเมื่อไร ซึ่งผมซื้อของส่วนใหญ่จากสาขาพันธ์ทิพย์ ประตูน้ำ
ซึ่งเฮียมั่นก็ได้อธิบายใว้แล้วว่า ระบบพ้อยท์เริ่มหลังจากสาขาพันธ์ทิพย์ ประตูน้ำ ปิดลงแล้ว ซึ่งผมก็เข้าใจดีว่า สินค้าที่ผมซื้อนั้นมันก่อนระบบพ้อยท์
แต่ที่ไม่เข้าใจคือ อันสุดท้ายที่เพิ่งซื้อนี่ล่ะเพิ่งซื้อแท้ๆ ยิ่งพอลองกดเข้าไปดูประวัติสั่งซื้อสินค้า มันว่างเปล่าเลย ผมถึงได้คิดเลยว่า
"นี่ระบบสมาชิกไม่ได้ให้ประโยชน์อะไรผมเลย" ผมเลยคิดใหม่ว่า เราไม่ Inbox ไปทวงถาม แต่เราจะInbox ขอยกเลิกสมาชิกไปเลยดีกว่า
อันนี้เป็นความคิดส่วนตัวของผมเองนะ ผมไม่เคยโทษใครผิดหรือถูก 
      ผมได้รับข้อความในไลน์ช่วงเช้าแจ้งว่า ระบบพอยท์ เริ่มวันที่ 11 พฤศจิกายน 2559 ผมลองไปค้นๆดูใบเสร็จมาดูส่วนหนึ่ง
มันเป็นช่วงเวลาที่ผมซื้อสินค้าก่อน วันที่ 11 พฤศจิกายน 2559 หมดทั้งสิ้น ที่เหลือก็ซื้อในช่วงระยะเวลาใกล้ๆกัน 
ดังนั้น ถ้าจะมีผิดพลาด ก็แค่อันสุดท้าย MS1 retro เพียงตัวเดียว กับเรื่องข้อมูลสั่งซื้อที่ไม่มีในระบบสมาชิกของผมเพียงเท่านั้น
ซึ่งก็เป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ คนเรามันผิดกันได้ ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงแต่อย่างใด  เฮียคงไม่ไปตำหนิพนักงานอะไรมากมายนะครับ  
ผมเองก็มีส่วนผิด อันนี้ผมยอมรับคำติเตียน คือไม่ดูให้ดีๆ จะอย่างไรผมก็ต้องขอโทษ ขออภัยด้วยนะครับ 

                                                                  คนนี้"
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

นายมั่นคง

12/04/2020 19:31:40
4,293
อย่าไปคิดเป็นอื่นใดเลยครับพี่ คือกรณีเรื่องพอยท์ที่ไม่ได้บันทึกนี้ ผมเรียกพนักงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาอธิบายให้ทราบว่ามันมีความเป็นพลาดตรงจุดไหนบ้าง ทั้งนี้ผมไม่เคยคิดว่าสิ่งที่ลูกค้าทักท้วงนั้นเหลวไหลหรือไร้สาระ แต่ผมคิดตลอดว่ามันต้องมีเหตุอะไรที่ชวนให้ลูกค้าสงสัยและกังขา ซึ่งเป็นหน้าที่ๆผมจะต้องตรวจสอบหรือหาทางแก้ไขครับ

อย่างชิ้นล่าสุด ผมก็สงสัยว่าทำไมถึงส่ง Alessandro MS1e ไปให้ ซึ่งมันคนละตัวกับ Retro ครับ อันนี้ผิดขั้นแรก คือได้มีการแจ้งก่อนส่ง หรือว่าส่งผิด และทำไมพอยท์ถึงไม่ได้ถูกบันทึก เป็นเพราะระบบที่ไม่อัตโนมัติ หรือเป็นว่าต้องใช้คนมานั่งไล่บันทึกทีละรายการ ซึ่งถ้าหากผิดตรงจุดไหนผมจะได้เข้าไปแก้ไขให้ตรงจุดครับ

ทั้งนี้ทีมงานต้องมีความรับผิดชอบสูงพอและต้องอธิบายให้ผมเข้าใจว่าเพราะอะไรถึงผิด แล้วทำอย่างไรจะไม่ผิดอีกต่อไป ซึ่งพี่ไม่ต้องห่วงครับ ผมตำหนิพนักงานก็เพราะอยากให้เค้าทำงานได้ดียิ่งขึ้นครับ น้องๆต้องโตพอที่จะเข้าใจว่าทำไมเราถึงต้องระมัดระวัง ผมย้ำตลอดครับ อีกอย่างสิ่งที่ผมห่วงก็คือการส่งสินค้าสลับกัน อันนี้ก็เป็นเรื่องใหญ่

ความแม่นยำในการจัดออร์เดอร์ การส่งสินค้าออกไปให้ทันรอบส่งโดยไม่มีการล่าช้า นี่ยังไม่นับปัจจัยภายนอกที่ผมควบคุมไม่ได้ เช่นการล่าช้าจากการขนส่ง ซึ่งเป็นปัญหาภายในของบริษัทนั้นๆ ถือเป็นเรื่องดีครับ ที่พี่ทักท้วงมา ผมมีหน้าที่ๆที่จะไขปัญหาข้องใจในทุกๆจุดให้กับลูกค้าทุกๆคนทราบ พวกเราทำงานแบบหมกเม็ดไม่ได้ครับ

ถ้าผิดผมจะต้องขอโทษและหาทางแก้ไขให้ลูกค้าทุกๆคนได้รับความมั่นใจและสบายใจครับพี่ หรือถ้าลูกค้าเข้าใจผิดเอง ก็เป็นหน้าที่ๆผมจะช่วยอธิบายหรือแนะนำข้อมูลที่ถูกต้องให้ครับ พี่ไม่ต้องกังวลเรื่องผมจะไปตำหนิพนักงานครับ เพราะผมเองอยู่ใกล้ชิดกับน้องๆพวกนี้ทุกคน มีปัญหาเราคุยกันตลอด

เรื่องจะด่าว่าตำหนิติเตียนกันเป็นเรื่องเล็กสำหรับพวกผมครับ สำคัญคือต้องมีความมุ่งมั่นในการทำงานที่ถูกต้องให้ดีที่สุดครับ ส่วนที่มีความผิดพลาด ผมให้น้องๆแก้ไขให้นะครับพี่ อันนี้ผมต้องขออภัยจริงๆสำหรับความบกพร่องในครั้งนี้ครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"มั่นคงพอยท์"