Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

บริการที่สยามแย่ แต่ละคนดาราทั้งนั้น

Munnokmunnar

10/03/2020 20:23:43
0
เคยไปใช้บริการที่สาขา สยามพารากอน ไม่ประทับใจเลยครับ พนักงานแต่ละคนแต่ไม่ทุกคน บางคนก็ดูสุภาพ ส่วนใหญ่จะเปนพวกที่มาทำคลิปรีวิวด้วยเหมือนข้านี่เปนดาราดังผมเหนคนจะเข้าไปถามอะไรเหมือนไม่อยากบริการเข้าใจว่าเปนคนสนิทเปนเลเจ้นเปนตำนานแต่ถ้าขี้เกียจไม่ต้องมาทำงานหรอกไม่ต้องมายืนหน้าร้านไปนอนเท่อยู่บ้านรอทำคลิปรอรับเงินเดือนไป ติดแอ็ค แต่ละคนดูกร่างมากเหมือนคุมพื้นที่ แอ็คเหมือนขายรถบีเอม เบ๊น บอกเลยถ้าไม่มีหูฟังให้ทดลอง ไม่มีใคครอยากเข้าไปรับบริการเลย พนักงานยืนออลเตมร้านคุยเล่นกัน เหมือนรอให้รีบๆ สองทุ่มกลับบ้าน เจ้าของน่าจะลองไปเช็คบ้าง ลองปลอมตัวเปนลูกค้าก็ได้ ได้เจอความรู้สึกเดียวกันแบบผมแน่ แต่ก็รุ้ๆกันอยู่น้องๆพวกนี้ก็อยู่แถวๆหน้ารามบางกะปิ มีโอกาสได้ทำงานในห้างใหญ่ สยามนะโว้ยยย ก็แอ็คแม่งซะหน่อย โคตไม่ประทับใจ ฝากไว้ด้วยครับ 
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 1
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

10/03/2020 22:37:28
4,290
ผมต้องขออภัยจริงๆครับหากเข้าไปใช้บริการที่สาขาสยามพารากอนแล้วพบปัญหาที่เกิดจากการบริการที่สาขานี้ จากที่เล่ามาขอผมตรวจสอบว่าเป็นพนักงานคนไหน กลุ่มไหน และช่วงเวลาไหนนะครับ หากเป็นไปได้ผมรบกวนขอข้อมูลส่งมาทางอีเมล์ทีครับ ที่ [email protected] รับรองว่าผมเก็บข้อมูลที่ให้ไว้และจะขยายผลเป็นการภายในแล้วจะแจ้งให้ทราบด้วยครับ

ถ้าหากพนักงานมีทัศนคติที่ไม่ดีผมก็คงไม่ให้ทำงานอยู่ในสาขานี้ครับ และไม่ว่าสาขาไหนผมก็ไม่รับไว้อยู่ดีครับ ซึ่งถ้าหากเป็นช่วงที่คนพลุกพล่านก็อาจจะมีหลุดบ้าง แต่ผมว่าช่วงนี้ที่สยามพารากอนน่าจะเงียบเหงาอยู่เนื่องจากสถานะการณ์ไวรัส ซึ่งพนักงานไม่มีสิทธิ์ที่จะห่วงกลับบ้านจนทำให้การบริการเกิดผลเสียต่อทางร้านแบบนี้ครับ

รบกวนส่งข้อมูลให้ผมด่วนเลยครับ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 2

อยากรู้อ่ะ

10/03/2020 22:56:10
ว้าว สุดยอดครับ โคตรวงใน มีรู้ด้วยว่าใครอยู่แถวไหน ช่วยเล่าอีกได้ไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

ผมว่านะ

10/03/2020 23:14:48
อ้างอิง : บริการที่สยามแย่ แต่ละคนดาราทั้งนั้น - Munnokmunnar

พนักงานยืนออลเตมร้านคุยเล่นกัน เหมือนรอให้รีบๆ สองทุ่มกลับบ้าน เจ้าของน่าจะลองไปเช็คบ้าง ลองปลอมตัวเปนลูกค้าก็ได้ ได้เจอความรู้สึกเดียวกันแบบผมแน่ 
กระทู้ดราม่ากลับมาอีกแล้วตามคำเรียกร้อง บอกวันเวลาที่เกิดเหตุมาเลยครับ เดี๋ยวเช็กกล้องวงจรปิดดูก็รู้แล้ว เดี๋ยวก็รู้ว่าชัวร์หรือมั่วนิ่ม 

ป.ล. ที่บอกว่าให้เฮียปลอมตัวเป็นลูกค้านี่พูดเอาฮาใช่มะ? คิดว่าพนักงานจะจำเจ้านายตัวเองไม่ได้จริงๆ เหรอครับ?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

อยากรู้อ่ะ

10/03/2020 23:22:50
"แต่ก็รุ้ๆกันอยู่น้องๆพวกนี้ก็อยู่แถวๆหน้ารามบางกะปิ มีโอกาสได้ทำงานในห้างใหญ่ สยามนะโว้ยยย ก็แอ็คแม่งซะหน่อย"

อยู่แถวหน้ารามบางกะปิแล้วทำไมหรอครับ? ลองอ่านดี ๆ จขกท. แม่งเหยียดคนมากอ่ะครับบอกเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

สมัครเล่น

11/03/2020 06:46:06
412
เคยเข้าไปไม่นานมานี้ เห็นพนักงาน 3 คน
ก็ทำงานกันดีนะครับ มีบางช่วงที่ไม่ได้มองลูกค้าบ้าง ก็เป็นเรื่องธรรมดา
บริการกันดี ให้คำแนะนำดี ไม่มีชักสีหน้านะ
ไม่กดดันลูกค้า 
ขำตรงที่ถามผมว่า พี่อยากลองกับ dap อะไรดีครับ ซึ่งผมไม่ได้พกมา
ต้องใช้ของทางร้าน ผมตอบว่า อะไรก็ได้
บอยก็จัด SP2000 ให้เลย ผมงี้อึ้งไปพักใหญ่ 5555
เยี่ยมมาก ส่งเสริมการขายได้ดีจริง ๆ 

เคยเข้าไปไม่บ่อยมาก แต่ก็ไม่เจออะไรอย่างที่โวยวายมานะ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 6

nut suwanchana

11/03/2020 07:38:26
1
ผมคนนึงครับที่ใช้บริการสาขานี้มาตลอด น้องทุกคนน่ารักและพร้อมจะให้บริการกันหมดทุกคนนะครับ แต่โพสต์แบบนี้มุ่งโจมตีมากๆครับ มีอะไรใจเย็นๆก่อนจะโพสต์อะไรดีกว่านะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

11/03/2020 07:41:30
รึมุมมอง จขกท. จะเห็นต่างจากคนอื่น

คนเหลือบมองหน้า เท่ากับ หาเรื่อง?
คนเดินคุยกันเสียงดัง เท่ากับ นักเลงทำกร่าง?
เห็นคนยืนPose สร้างบุคลิก เท่ากับ พวกแอ็คอาร์ท?
เห็นคนพูด ภาษาอื่น = ดัจจริต?


เพราะที่เล่ามาเหมือนเป็นมุมมองส่วนบุคคล

วันหลังติดกล้องอัดวีดีโอ มาให้สังคมช่วยดูได้นะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Pet

11/03/2020 08:31:01
5
เคยเข้าไปที่สาขาสยามพารากอนเมื่อประมาณปีที่แล้วเพื่อจะลองหูฟัง พนักงานก็บอกรอสักครู่ก็รอนานมากก็ไม่รู้สึกอะไรแต่พอเห็นพนักงานบางคนยืนจับกลุ่มคุยกันผมก็เดินออกไปเลยแต่ไม่ได้โกรธนะ (ว่ากันตรงๆ ไม่ได้ตำนิใครนะมันนานมาแล้ว) ปกติผมจะใช้บริการที่สาขาปิ่นเกล้าซึ่งพนักงานทุกคนพูดจาสุภาพบริการดีมากๆ ไม่ว่าจะไปลอง ไปซื้อก็โอเค เวลาไปลองหูฟังผมมักจะฟังไม่นานไม่ใช่อะไรหรอกรู้สึกเกรงใจอะครับ 555 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

TrainXIII

11/03/2020 09:42:56
1
อยากให้บริการดีพรีเมียม เด่วให้เฮียจัดแถวรอแบบหลุยส์วิตตองเลยหนิ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

vtoon

11/03/2020 10:11:24
5
ขอเถียงนิดหน่อยครับ สาขานี้บริการดีนะครับ แต่เค้าจะไม่ประกบติดลูกค้าครับ จะออกแนวให้พื้นที่ความเป็นส่วนตัวกับลูกค้าพอสมควร แต่ถ้าเรามีการสอบถามข้อมูลไป พนักงานก็เต็มใจให้ข้อมูล แล้วก็ยินดีให้ทดลองสินค้าทุกตัวครับ แต่เค้าจะไม่ประชิดตัวให้เราอึดอัดครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 11

vtoon

11/03/2020 10:24:01
5
แล้วก็พารากราฟสุดท้ายของจขกท. มันเหยียดชนชั้นนะครับ ขอความกรุณาแก้ด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

ฝากด้วย

11/03/2020 12:10:43
ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ขอฝากไปด่าแอดมินเพจ facebook ของ clef audio ด้วยนะครับ ว่าช่วยพูดจาดีๆกับลูกค้าได้ไหม ลูกค้าสอบถามนิดๆหน่อยๆอธิบายดีๆก็ได้ ลูกค้าไม่ได้จบวิศวไฟฟ้าจาก mit ทุกคนนะครับ แนะนำว่าถ้าไม่เต็มใจมาทำมาตอบก็ไปทำอย่างอื่นดีกว่า หาคนมี service mind มาทำซะ แล้วก็เวลาเรียกลูกค้าอย่าใช้พี่ใช้น้องเลยครับ ให้เรียกว่าคุณลูกค้าหรือลูกค้าเฉยๆจะดีกว่า บางคนเขาไม่ได้อยากนับญาติพี่น้องกับแอดมิน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

Beat Takeshi

11/03/2020 14:01:21
39



น่าติดตาม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 14

ลูกค้าคนหนึ่ง

11/03/2020 15:43:42
ก็ไปสาขานี้บ่อย ไม่เห็นจะมีอะไรนี่นะ ... ถามอะไรก็ตอบ ขอลองอะไรก็ได้ลอง .. ทุกที
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

นายมั่นคง

11/03/2020 16:46:41
4,290





มาอัพเดทให้ทราบว่าทางผมได้ตรวจสอบอะไรไปใน 1-2 ที่ผ่านมา ประการแรกคือผมเรียกถามไปกับทางผู้จัดการที่ดูแลว่าทำไมมีลูกค้าตำหนิในเรื่องงานบริการเข้ามา และในเวลาใกล้เคียงกันก็มีคนเขียนโพสต์มาในเฟซบุ๊คด้วยครับ จากการตรวจสอบของผู้จัดการและเพื่อนร่วมงานอื่นๆ พบว่ามีพนักงานขายที่ให้การบริการที่ไม่เหมาะสมจริงครับ ซึ่งทางผู้จัดการก็จะทำการออกหนังสือตักเตือนเป็นเอกสารประกอบไปในครั้งนี้

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ว่าจะเป็นที่ผ่านมาหรือในปัจจุบัน ทางผมไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องงานบริการแต่อย่างใดครับ เรายังคงตรวจสอบและประเมินผลกันตลอด ซึ่งหากบางครั้งมีความผิดพลาดเกิดขึ้นโดยมิได้เกิดจากเจตนาของพนักงานทางผมก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ แต่หากเป็นความผิดที่ได้มีการชี้แนะตักเตือนแล้วหลายครั้ง ทางผมก็จะจัดการตามขั้นตอนต่อไปครับ

ขอบคุณครับ



ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 16

ลองดูครับ

11/03/2020 18:29:00
ความคิดเห็นที่ : 17

taechanyz

12/03/2020 10:34:59
48
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 13 - Beat Takeshi



น่าติดตาม
FC พี่บีตครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

tore 27

12/03/2020 11:29:34
4
สิ่งที่เจ้าของโพสต์ ประสบพบเจอ ผมเชื่อว่ามีมูล เพราะผมก็เคยเจอแบบเจ้าของโพสต์ แต่พนักงานสาขาพารากอน ที่บริการดีมืออาชีพ มีเซอวิสมายก็มีหลายคน เช่น ท่านบรีส ท่าน ภู เป็นต้น 
 ส่วนเฮียก็มืออาชีพ ที่มีการตรวจสอบ และมาแถลง โดยไม่เอาบรรทัดฐานของคนที่ได้รับบริการ ดีดี มาเป็น reference ในบางเคส
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

Khunake

12/03/2020 15:01:42
1

ผมมองว่าเป็นการติดเพื่อก่อนะครับ และเชื่อว่าเฮียก็จะรับฟังและนำไปปรับรุงครับ แต่อย่าไปวิจารณ์อะไรประเภท สูงต่ำ ดำขาว พื้นเพที่พัก ยากดีมีจน อะไรต่าง ๆ แบบนี้มันไม่สร้างสรรค์ครับ เอาแบบตรงประเด็นน่าจะดีกว่าครับ

อันนี้ส่วนตัวนะครับผมชอบไปเรือธงมากกว่า เพราะคนน้อยมีเวลาอยู่ได้นาน อยากลองอะไรน้องเอก น้องเปา ก็จัดให้ลองเสมอ อยากได้คำแนะนำ น้องถึงเดินเข้ามา คือเขาปล่อยให้เรามีเวลาเต็มที่ได้เลือกได้ลอง จนพอดี  

สวนที่พารากอนจากที่ไปน่าจะไม่ถึง 10 ครั้ง คนค่อนข้างเยอะ พนง อาจดูแลไม่ทั่วถึง เสียงรอบข้างดัง ขาดสมาธิในการฟังพอควร (สาวน่ารักผ่านไปมา 555) สาขานี้เหมาะกับคนที่มีเป้าหมายเรียบร้อยแล้วไปถึงซื้อเลย จะสะดวกครับ อาจแกะลองตรวจสอบสินค้านิดหน่อยพอได้ แต่ถ้าต้องการซึ้อแบบนับ 1 เลย แล้วหาไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะเจอตัวที่ใช่ อันนี้ลำบากครับ อีกอย่างคือสาขานี้ พนง เด็กวัยรุ่นค่อนข้างเยอะ อาจมีตกหล่นไปบ้างเรื่องมารยาท เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ บางคนอาจสมาธิสั้น ลืมนั่นนี้ไปบ้าง เช่นพี่ขอลองตัวนี้หน่อย ปรากฏวาหาย 555 แต่ผมเชื่อว่า เด็กพวกนี้จิตใจดีครับไม่มีอะไร เชื่อในการคัดเลือกคนของเฮียมั่น และอีกอย่างผมก็มีลูกวัยรุ่นด้วย ก็พอเข้าใจอารมณ์ art ของพวกเขาครับ

ขอแสดงความเห้นแค่นี้ล่ะกันครับ หากไม่ถูกใจใครหรือ จขกท ก็ขออภัยล่วงหน้านะครับ มีความสุขในการฟังเพลงกันทุกคนครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

นายมั่นคง

12/03/2020 20:19:49
4,290
ขอบคุณทุกๆท่านที่ติดตามกระทู้นี้และช่วยให้ข้อแนะนำต่างๆครับ^^

คือเวลามีการคอมเพลนจากลูกค้าไม่ว่าจะเป็นที่ช่องทางไหน ผมจะอ่านความคิดเห็นต่างๆด้วยตัวเองตลอดครับ(อันนี้เรื่องจริง ผมถือว่าอันนี้เป็นหน้าที่ผมๆจะดูแลเอง) ผมไม่เคยมองว่าเป็นเรื่องส่วนน้อยหรือนานๆเกิดที แต่ผมจะพยายามเช็คและตรวจสอบว่าเป็นจากพนักงานคนไหน เหตุเกิดเพราะอะไร เป็นเรื่องสุดวิสัยที่ควบคุมไม่ได้ หรือเกิดจากความย่อหย่อนของตัวพนักงานเอง

ซึ่งถ้าเกิดเหตุอันสุดวิสัยจริงๆ ผมก็ต้องขออภัยด้วยครับ เพราะบางครั้งจำนวนพนักงานเรามีไม่เพียงพอในชั่วโมงที่เร่งด่วน มีลูกค้าเข้าพร้อมๆกัน ก็อาจจะมีเกิดขึ้นบ้างประปราย ซึ่งผมต้องขออภัยแทนน้องๆทุกคนด้วยครับ แต่ในกรณีที่พนักงานขาดทักษะหรือวางตัวไม่เหมาะสม อันนี้ผมตักเตือนอยู่ตลอดและอยากจะขอโอกาสทุกท่านว่าเราใช้มาตรการตักเตือนและเลือกใช้วิธีให้เค้าแก้ไขปรับปรุงตัวก่อนครับ

บางทีการบริการที่ผิดพลาด ผมมองว่ามันเกิดมาจากผู้แนะนำและมาตรการในอบรมด้วยส่วนหนึ่งครับ หรือพูดง่ายๆมันมาจากตัวพนักงานรุ่นพี่ไล่ขึ้นมาจนถึงตัวผมด้วยครับ ซึ่งผมคิดว่านี่อาจจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่ๆๆ คงต้องมีเกิดขึ้นในอนาคตอีก ซึ่งผมพยายามจะให้เกิดขึ้นน้อยที่สุดให้ได้ครับ

ขอบคุณครับ^^
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 21

tussils

14/03/2020 00:58:35
13
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 8 - Pet
เคยเข้าไปที่สาขาสยามพารากอนเมื่อประมาณปีที่แล้วเพื่อจะลองหูฟัง พนักงานก็บอกรอสักครู่ก็รอนานมากก็ไม่รู้สึกอะไรแต่พอเห็นพนักงานบางคนยืนจับกลุ่มคุยกันผมก็เดินออกไปเลยแต่ไม่ได้โกรธนะ (ว่ากันตรงๆ ไม่ได้ตำนิใครนะมันนานมาแล้ว) ปกติผมจะใช้บริการที่สาขาปิ่นเกล้าซึ่งพนักงานทุกคนพูดจาสุภาพบริการดีมากๆ ไม่ว่าจะไปลอง ไปซื้อก็โอเค เวลาไปลองหูฟังผมมักจะฟังไม่นานไม่ใช่อะไรหรอกรู้สึกเกรงใจอะครับ 555 
ขออนุญาตเฮียนะครับ ติเพื่อก่อครับผม กรณีแบบนี้ผมก็เคยเจอที่พารากอน พนักงานให้รอนานมาก ผมก็ยืนรอจนสุดท้ายเห็นพนักงานคนที่ให้ผมรอเดินออกนอกร้านไปไหนไม่รู้ อาจจะไปเข้าห้องน้ำ จนกระทั่งกลับมาผมก็ยังไม่ได้ลองนะ เหมือนเค้าลืมผมไปแล้ว 5555 ผมเลยไปถามกับอีกท่านจนได้ของมาลองครับ ไม่ซีเรียสนะครับ ยังไงก็ไปใช้บริการเหมือนเดิมแหละครับ ซื้อกับเฮียตั้งแต่ MX500 ที่พันทิพ 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

somkiatr

14/03/2020 07:50:35
182
ขอเสนอแนะบ้างครับ  อยากจะให้เฮียรับพนักงานหน้าร้านเป็นผู้หญิงมาแซมๆบ้างนะครับ 555   
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

ผมว่านะ

15/03/2020 11:30:04
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 22 - somkiatr

ขอเสนอแนะบ้างครับ  อยากจะให้เฮียรับพนักงานหน้าร้านเป็นผู้หญิงมาแซมๆบ้างนะครับ 555   

ขอเดาว่าสาเหตุที่ไม่รับพนักงานหญิงเพราะเฮียกลัวว่าจะทำให้ลูกค้าชายและพนักงานชายเสียสมาธิครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

tinger

16/03/2020 21:46:57
5
ผมเป็นคนมีตัวตน ไม่รู้จะโดนดักตีเวลาเข้าสาขานี้ในครั้งหน้ามั้ย แต่บอกเลยส่าผมรักมั่นคง และอยากให้อยู่คู่คนไทยไปนานๆ 

จ้องบอกว่าเวลาเข้าไปสาขานี้ผมรู้สึกแบบนี้จริงๆ แต่ไม่ทุกคนที่เป็นแบบนี้ครับ ตอนแรกๆ นึกว่าเป็นที่ผมคนเดียวเพราะผมเป็นพวกดวงไม่ดีและจุกจิก สินค้ามีปัญหาบาอยครั้ง แต่ก็ได้คุณเอลวิส หรือคุณบรีสช่วยชีวิตไว้ตลอด ผมอยากให้มองว่าอย่าเหมาที่สาขาให้มองว่าเป็นเรืื่องทัศนคติ ของแต่ละบุคคลมากกว่าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

นายมั่นคง

16/03/2020 23:39:04
4,290
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 24 - tinger
ผมเป็นคนมีตัวตน ไม่รู้จะโดนดักตีเวลาเข้าสาขานี้ในครั้งหน้ามั้ย แต่บอกเลยส่าผมรักมั่นคง และอยากให้อยู่คู่คนไทยไปนานๆ 

จ้องบอกว่าเวลาเข้าไปสาขานี้ผมรู้สึกแบบนี้จริงๆ แต่ไม่ทุกคนที่เป็นแบบนี้ครับ ตอนแรกๆ นึกว่าเป็นที่ผมคนเดียวเพราะผมเป็นพวกดวงไม่ดีและจุกจิก สินค้ามีปัญหาบาอยครั้ง แต่ก็ได้คุณเอลวิส หรือคุณบรีสช่วยชีวิตไว้ตลอด ผมอยากให้มองว่าอย่าเหมาที่สาขาให้มองว่าเป็นเรืื่องทัศนคติ ของแต่ละบุคคลมากกว่าครับ
ไม่ต้องกังวลครับ 555

เรื่องงานบริการ ถ้ามีการย่อหย่อนก็อบรมและตักเตือนแก้ไขกันไป ผมเชื่อว่าคนทำงานทุกคน หากมีความผิดพลาดเกิดขึ้น ทุกคนยอมรับได้และต้องแก้ไขได้ครับ นอกเสียจากไม่ใช่คนทำงาน อันนี้ก็ป่วยการเปล่า จะบริหารจัดการอย่างไรก็ไม่ได้ผล ซึ่งผมเชื่อว่าพนักงานผมทุกคนไม่ถึงขั้นนั้นครับ ถ้าขั้นนั้นก็คงจะทำงานร่วมกันไม่ได้ครับ 55

แต่สิ่งผิดพลาดที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากความไม่เข้าใจในเนื้องานที่ตัวเองต้องรับผิดชอบ ว่ามีอะไร เรียง 1 2 3 4 คืออะไร อะไรคือสิ่งที่ลูกค้าต้องการหรือไม่ต้องการ ความผิดพลาดอะไรที่ลูกค้ารับได้หรือรับไม่ได้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้คือประสบการณ์ที่คนทำงานหรือพนักงานของผมต้องใส่ใจและขวนขวายเรียนรู้เพิ่มเติมด้วยเช่นกันครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

ิboyandbunrod

17/03/2020 06:43:53
น้องที่ใส่แว่น ตัวเล็กๆ ดำ สยามพารากอน บริการดีมาก ชอบน้องคนนี้จริง เคยเอาหูฟังไปเปลี่ยนฟองน้ำบริการดีมาก นอกนั้นเฉยๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

zerebi

17/03/2020 10:16:14
29
สำหรับสาขานี้ขอยืนยันอีกเสียงว่าน้องบรีสบริการดีมากๆๆเป็นคนที่ผมสบายใจที่สุดเวลาจะไปขอลองอะไร รองลงมาคงเป็นน้องบิ๊ก สำหรับคนอื่นรู้สึกเฉยๆ หลายๆครั้งที่จะพยายามส่งสายตาเพื่อสอบถามแต่ไม่ได้ตอบรับกลับมา สุดท้ายก็ต้องเดินไปหาน้อง 2 คนข้างต้น อาจจะเป็นเพราะที่สาขานี้คนเยอะด้วยมั้ง แต่ก็คิดว่าไม่เหมาะที่จะเอาคำว่าคนเยอะมาอ้างบ่อยๆ เพราะเจอแบบนี้กับตัวเอง 3-4 ครั้งแล้วครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"บริการที่สยามแย่ แต่ละคนดาราทั้งนั้น"