Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ฝ่ายออนไลน์ทำกันแบบนี้หรอครับ

Step Back

18/08/2019 14:45:56
24



สั่ง Dac-amp Sennheiser 820 ไปตัวสีดำ ตอน 12.10 ถามแล้วว่ามาส่งได้กี่โมงแล้วก็มีปัญหาการขำระเงินเลยต้องขอเบอร์โทรคุยตามรูป สรุปชำระเงินสำเร็จ 12.30 ประมาณนี้ + - ไม่เกิน 5 นาที โทรไปถามอีกรอบตอบ ส่งได้พรุ่งถามว่าทำไมส่งได้พรุ่งนี้เพราะในแชทร้านบอกส่งได้วันนี้ คำตอบ ”คนตอบแชทกับที่โทรคุยคนละคนกันแล้วที่ส่งได้พรุ่งนี้เพราะต้องเบิกของจากส่วนกลาง+เทสของ”
แต่ประเด็นคือ ผมไม่เชื่อว่าคนตอบแชทคนละคนกันเพราะตอนที่โทรไปคุยกันรู้เรื่อง Update ไม่ต้องเล่าเรื่องเลยประสานสอดคล้องกันทั้งแชทและโทร แต่พอถามว่าทำไมส่งได้พรุ่งนี้ตอบ คนละคนกัน หรือคนละคนกันจริงแต่อยู่ใกล้กันพอชำระเงินเสร็จ โทรไปถามอีกรอบส่งได้กี่โมงตอบพรุ่งนี้ แล้วถ้าไม่โทรถามไม่รอของเสียเวลาฟรีหรอ ไปก่อนนะครับ อันนี้เล่าโดยสรุป 
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 1
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Step Back

18/08/2019 15:38:34
24



ฝากเฮียช่วยตรวจสอบอีกเรื่อง ว่าผมซื้อเครื่องเดียวนะครับ 
ไม่ใช่บิลมา 2 เครื่องนะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

Hack munkongONLINE

18/08/2019 17:04:48
12

สวัสดีครับคุณ Step Back

     ก่อนอื่นต้องขอภัยทางลูกค้าก่อนเลยครับในเรื่องการให้ข้อมูล เนื่องจากโดยปกติทางร้านจะดำเนินการส่งด่วนช่วงวันจันทร์-ศุกร์ และทางเจ้าหน้าที่ตอบแชท(เวลานั้นเป็นคุณสตีฟเจียง) ให้ข้อมูลที่ไม่ละเอียดดีพอ ทำให้ทางลูกค้าเข้าใจผิดในเรื่องระยะเวลาในการส่ง

     รวมถึงเมื่อมีกรณีต้องแก้ไขปัญหาในการสั่งซื้อทางออนไลน์ ทางเจียงเลยมีการโทรติดต่อกับทางผมในเวลานั้นอีกสองรอบทางผมเลยทราบข้อมูลทั้งหมดเช่นกัน ส่วนที่เป็นการโทรติดต่อทางลูกค้าทางผม(แฮ็ค) เป็นผู้ติดต่อแจ้งข้อมูลทางลูกค้าเพิ่มเติมเองโดยเบื้องต้นมีข้อมูลอยู่ครบถ้วนแล้วจึงคุยต่อได้โดยง่ายครับ

     จากที่แจ้งไปข้างต้นพรุ่งนี้ทางผมจะรีบดำเนินการเบิกสินค้าออกจากทางส่วนกลาง ทดสอบสินค้าและประสานงานส่งทางที่อยู่ลูกค้าโดยเร็วที่สุดครับ ส่วนกรณีที่สั่งซื้อทางออนไลน์เข้ามาหลายรอบ ทางผมให้ทางฝ่ายบัญชีตรวจสอบในระบบแล้วไม่มีการชำระเข้ามาซ้ำซ้อนแน่นอนครับ ทางลูกค้าจะได้รับใบเรียกชำระเงินจากทางธนาคารแค่ยอดเดียวครับ

ทางฝ่ายออนไลน์ต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

18/08/2019 19:42:34
4,294

สวัสดีครับคุณ Step Back

เมื่อครู่ผมกลับเข้าบ้านผมก็รีบโทรสอบถามน้องๆทีมงานออนไลน์ก่อนทันที เพื่อจะหาสาเหตุว่ามีความผิดพลาดตรงไหน เรื่องนี้มี 2 จุดที่เป็นความผิดพลาด

- จุดแรกก็คือการกดทำรายการและการผ่อนหลังจากส่วนลด มันจะติดขัดเล็กๆตรงเรื่องธนาคารที่ใช้ผ่อน ซึ่งคุณแพะได้แนะนำให้น้องทำรายการ โดยใช้วิธีเพิ่มพอยท์เพื่อให้ทำการผ่อนได้ อันนี้เป็นความขลุกขลักเล็กๆที่นานๆเกิดทีจริงๆครับ ซึ่งมั่นใจได้ว่าไม่ได้มีการเก็บเงิน 2 รอบแน่นอนครับ เพราะน้องเค้า void ทิ้งให้แล้วอย่างเรียบร้อยครับ ^^

- จุดสองคือน้องคนที่คุยแชท เป็นการตอบที่ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน คือบอกว่าส่งได้ช่วงกี่โมง แต่ไม่ได้บอกย้ำว่าวันนี้เป็นวันอาทิตย์ ซึ่งปกติการส่งสินค้าด่วนทางหน่วยออนไลน์จะจัดส่งในวัน จ-ศ ให้ได้ครับ และอีกประการสินค้าตัวนี้เป็นสินค้าใหม่ที่ต้องเบิกจากคลังสต๊อก ซึ่งเสาร์-อาทิตย์จะไม่ได้เปิดทำการครับ

สาเหตุใหญ่ก็คือการสื่อสารไม่ชัดเจนให้กับลูกค้าทราบก่อน ซึ่งผมต้องขออภัยตรงจุดนี้จริงๆครับ แต่รับรองได้ว่าน้องเจียงไม่ได้มีเจตนาจะปิดบัง หรือพูดให้ลูกค้าทำรายการให้เสร็จ หลังจากนั้นจะส่งตอนไหนค่อยว่ากัน หรือพูดง่ายๆไม่มีเจตนาจะเก็บเงินให้จบก่อนแต่อย่างใด

เพราะเรื่องการตอบคำถามนั้นอยู่ในหลักสูตรอยู่แล้วว่าห้ามโกหกเด็ดขาด เพราะการโกหกหากลูกค้าทราบภายหลังจะทำให้ร้านขาดความเชื่อมั่นทันที และการโกหกทำให้แก้ไขสถานะการณ์ลำบาก เพราะต้องนึกคำโกหกไปแก้ไขสิ่งที่โกหกไว้ก่อนหน้า เพราะฉะนั้นการพูดตรงๆให้ถูกต้องตามความเป็นจริงนั้นง่ายกว่าครับ

ต้องขออภัยอีกครั้งครับ ผมเองพรุ่งนี้ก็คงต้องเรียกน้องๆทีมออนไลน์มากำชับเรื่องการสื่อสารกับลูกค้าด้วยครับ บางทีต้องอ่านทวนสิ่งที่คุยกับลูกค้าด้วยว่าครบถ้วนหรือไม่ และสื่อสารได้ตรงกันเข้าใจกันอย่างถ่องแท้หรือไม่ ไม่ใช่เข้าใจกันคนละอย่าง อย่างเช่นกรณีนี้ครับ

เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะให้น้องๆรีบดำเนินการจัดส่งให้โดยด่วน และให้ติดต่อให้ทราบล่วงหน้าด้วยนะครับ จากเคสนี้ผมขอมอบพอยท์พิเศษเพื่อแทนคำขอโทษจากผม จำนวน 1000 พอยท์นะครับ ยังไงเดี๋ยวจะให้ทีมงานดำเนินการให้ทันทีครับ

ขอบคุณมากๆๆครับ^^

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

MysticLeviatha

18/08/2019 19:52:20
เฮียไอดอลผมด้านการค้าขายเลยครับ ทำวิกฤตให้เป็นโอกาส เวลามีข้อผิดพลาดทีไร ผมเห็นเฮียตอบด้วยตัวเอง ยิ่งทำให้ผมมั่นใจในร้านเฮียมากขึ้น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

18/08/2019 20:15:41
4,294
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 4 - MysticLeviatha
เฮียไอดอลผมด้านการค้าขายเลยครับ ทำวิกฤตให้เป็นโอกาส เวลามีข้อผิดพลาดทีไร ผมเห็นเฮียตอบด้วยตัวเอง ยิ่งทำให้ผมมั่นใจในร้านเฮียมากขึ้น
555 ไม่ตอบเองก็ยิ่งโดนด่าซิครับ 555

คือทุกปัญหาถ้าลงที่เว็บบอร์ด นั่นหมายความว่ามีปัญหาที่ถึงตัวผม และผมต้องเป็นคนชี้แจงเองครับ ถ้าบางทีผมยังไม่ได้เข้าบ้าน ไม่สามารถตอบยาวๆได้ ผมจะประสานงานให้ทีมงานเข้ามาตอบคำถามเพื่อขอโทษหรือเล่าให้ทราบก่อนว่าผิดพลาดตรงไหน

ผมฟังจากที่พนักงานบอกผม ผมก็ทราบทันทีว่า ในมุมของลูกค้าที่สั่งสินค้า เค้าเข้าใจว่าวันนี้สามารถส่งสินค้าให้ได้ครับ ซึ่งอันนี้ทางฝ่ายผมผิดเต็มๆ ตรงที่ไม่ได้ตอบให้เคลียร์ว่าส่งช่วงกี่โมง และเป็นส่งวันไหน ซึ่งการตอบไม่ชัดเจน ลูกค้าเข้าใจผิดว่าทีมงานตั้งแต่จะปิดขายให้รีบโอนก่อน หรือดึงเงินเก็บไว้ก่อน ซึ่งเป็นใครก็ต้องมีเคืองครับ

ต้องขออภัยอีกครั้งจริงๆครับ 55
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

หมอหยองฟันธง

18/08/2019 21:59:43
ช่วงนี้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกจริงๆ พออะไรๆ มันกำลังทำท่าว่าจะดีขึ้นก็ดันมาเกิดเรื่องใหม่ซ้ำซ้อนอีก พนันได้เลยงานนี้ต้องมีคนโดนเตะชายโครงแน่นอน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

18/08/2019 22:10:19
4,294
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 6 - หมอหยองฟันธง
ช่วงนี้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกจริงๆ พออะไรๆ มันกำลังทำท่าว่าจะดีขึ้นก็ดันมาเกิดเรื่องใหม่ซ้ำซ้อนอีก พนันได้เลยงานนี้ต้องมีคนโดนเตะชายโครงแน่นอน
555 ที่แน่ๆๆตอนนี้ผมโดนลูกค้าเตะชายโครงอยู่ครับ

ปัญหามันมีมาให้แก้ไขเรื่อยๆครับ พนักงานเวลาดูแลและให้บริการผิดพลาด เค้าก็ต้องฝึกทักษะให้เพิ่มพูนมากยิ่งขึ้น ยิ่งเจอเคสมากขึ้นยิ่งผิดน้อยลงครับ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ผมดูเจตนาและดูอุปนิสัยของพนักงานประกอบกันด้วย ถ้าเป็นเด็กตั้งใจจริงๆแต่ทำผิด อันนี้ผมก็งดเตะชายโครงแต่จะแนะนำวิธีการให้เค้าแทนครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

MysticLeviatha

18/08/2019 22:53:08
ชอบทัศนะคตินี้ของเฮีย ปัญหาต่างๆเหมือนฝึกให้เด็กๆแข็งแกร่งขึ้นเก่งขึ้นในอนาคต +1 เลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

Padungcs

19/08/2019 12:18:48
2
ซื้อแต่ร้านเฮียเพราะชอบการดูแลแบบนี้แหละ เฮียเข้าใจผู้ซื้อว่าต้องการอะไร ที่เรียกว่าใจเขาใจเรา
แต่ 2-3 เดือนที่ผ่านมากรอบเลยกับร้านเฮีย DX220, MOJOPOLY, Witch Girl Pro, AMP9
ผมคงต้องห่างจากร้านเฮียซักพักนะครับ ไม่งั้นเมียหย่าแน่ 555

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 10

นายมั่นคง

19/08/2019 14:27:24
4,294
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 9 - Padungcs
ซื้อแต่ร้านเฮียเพราะชอบการดูแลแบบนี้แหละ เฮียเข้าใจผู้ซื้อว่าต้องการอะไร ที่เรียกว่าใจเขาใจเรา
แต่ 2-3 เดือนที่ผ่านมากรอบเลยกับร้านเฮีย DX220, MOJOPOLY, Witch Girl Pro, AMP9
ผมคงต้องห่างจากร้านเฮียซักพักนะครับ ไม่งั้นเมียหย่าแน่ 555

เมียหย่าคงไม่มี มีแต่เมียด่าครับ 555

เมื่อช่วงสายๆผมก็ประชุมกับน้องๆออนไลน์ทั้งกลุ่มไป ก็เล่าให้เค้าฟังว่าอะไรที่มันเป็นข้อหมิ่นเหม่ที่อาจจะทำให้ลูกค้าเข้าใจเราผิดได้ การพิมพ์แชทที่ไม่เคลียร์ หรือไม่ได้ย้ำข้อมูลให้ทางฝ่ายลูกค้าทราบ อันนี้ก็ถือว่าผิดพลาด  ผมก็แนะนำน้องๆให้เน้นความชัดเจน และแม่นยำของการสื่อสาร

ให้ข้อมูลครบถ้วนถูกต้อง ที่เหลือลูกค้าเค้าตัดสินใจได้เองทันที อกเขาอกเราครับ เราซื้อของเราก็ต้องทราบข้อมูลต่างๆก่อนทำการชำระเงิน ฉันใดก็ฉันนั้น ในมุมของลูกค้าก็ต้องการทราบเช่นกัน

วันนี้ก็เลยไม่ได้เตะชายโครงแต่อย่างใดครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 11

Step Back

19/08/2019 19:34:48
24



ขอบคุณเฮียและทีมงานมากครับ พึ่งได้รับของเมื่อซักครู่แพ็คมาดีมากๆ ^_^ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

Step Back

19/08/2019 19:36:31
24



อีกอย่างขอถามซักข้ออย่าหาว่าผมเรื่องมากเลยนะครับ 
เลข Prod.code ที่กล่องกับตัวผลิตภัณฑ์ นี้ไม่เหมือนกันปกติใช่ไหมครับ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

ไม่เอาน่าอย่าคิดมาก

19/08/2019 20:15:25
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 12 - Step Back




อีกอย่างขอถามซักข้ออย่าหาว่าผมเรื่องมากเลยนะครับ 
เลข Prod.code ที่กล่องกับตัวผลิตภัณฑ์ นี้ไม่เหมือนกันปกติใช่ไหมครับ 

เหมือนกันจ้าProd.Codeที่กล่องจะเป็นเลข507443 ส่วนที่ใต้เครื่องจะเป็นเลข575099 แต่ที่ไม่เหมือนกันคือSerial.Numberจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

ลองดูก่อน

19/08/2019 20:22:35
Serial Number ตรงกันไหม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

ไม่เอาน่าอย่าคิดมาก

19/08/2019 20:27:17
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 14 - ลองดูก่อน

Serial Number ตรงกันไหม

ที่กล่องจะไม่มีSerial Numberจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

นายมั่นคง

19/08/2019 20:55:07
4,294



อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 12 - Step Back



อีกอย่างขอถามซักข้ออย่าหาว่าผมเรื่องมากเลยนะครับ 
เลข Prod.code ที่กล่องกับตัวผลิตภัณฑ์ นี้ไม่เหมือนกันปกติใช่ไหมครับ 
สวัสดีครับคุณ Step Back

ไม่ต้องเกรงใจแต่อย่างใดนะครับ ติดขัดสงสัยตรงไหนผมจะคอยตรวจสอบและเช็คให้ในทุกๆข้อครับ เมื่อครู่ผมเช็คกับน้องแฮค คนที่ได้รับอนุญาตจากคุณ Step Back ให้ตัดชีลด์พลาสติกออกและตรวจสอบก่อนส่ง สินค้าเป็นสินค้าใหม่แกะกล่องและอยู่ในซีลด์แน่นอนครับ ไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นตัวแกะโชว์ เพราะที่เรือธงและพารากอนมีอยู่ที่ละ 1 ตัวเป็นเดโมที่วางไว้นานมากแล้วครับ ซึ่งรอการเคลียร์เป็นสินค้าเดโมตอนปลายปีครับ

และสินค้า 820 ตัวนี้เพิ่งเข้ามาในสต๊อก 2 ตัวเมื่อวันที่ 19/7/2562 นี้เองมาสดๆร้อนๆไม่นานนี้เองเลยครับ เพราะฉะนั้นมั่นใจตรงจุดนี้ได้ก่อนครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

นายมั่นคง

19/08/2019 21:08:45
4,294



และผมให้คุณแพะรีบไลน์ถามกับทาง Sennheiser Singapore ก่อนทันทีให้แล้วครับ เบื้องต้นได้รับการแจ้งมาแล้วว่า เลข Product Code จะเป็นเลขบอกถึงผลิตภัณฑ์ประเภทไหน และอาจจะบอกว่าผลิตช่วงไหน ล็อตไหนประมาณนี้ (จากที่ผมเคยขายมานะครับ)

ส่วนตัวเลขที่ติดกับเครื่อง นั่นคือเลข Serial Number ครับ ซึ่งเครื่องหนึ่งๆต้องมีเลขๆเดียวเพื่อบ่งบอกว่าเป็นเครื่องไหน ตัวถังไหน และถ้าจำไม่ผิด ภายในตัวเครื่องน่าจะมีเลขชุด Serial อีกชุดนึงอยู่ด้านใน ซึ่งจะตรงกับเลขตัวถังเครื่องครับ (ไม่แน่ใจว่าอยู่บนแผ่นวงจรใช่หรือเปล่า)

สรุปเบื้องต้นคือกล่องคือตัวเลขชุดนึงที่น่าจะเหมือนกันทุกๆกล่อง และตัวเครื่องก็จะมีเลขซีเรียลอีกเลขนึงที่ต้องไม่เหมือนกันครับ ซึ่งพรุ่งนี้ผมจะเช็คให้อีกรอบเช่นกัน สบายใจได้ครับ ถ้าหากมีความผิดพลาดไปจากนี้เดี๋ยวผมจะเป็นคนจัดการดูแลให้เองนะครับ แต่คาดว่าไม่มีปัญหาอะไร และเป็นปกติครับ^^



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

นานๆจะมาเม้น

19/08/2019 21:16:14
เอาใจผมไปเลยครับเฮีย ยิ่งลูกค้าเนี้ยบเท่าไหร่ยิ่งแสดงถึงคุณภาพบริการร้านมั่นคง อันนี้นับถือเลย จากใจ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

ไม่เอาน่าอย่าคิดมาก

19/08/2019 21:48:25
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 18 - นานๆจะมาเม้น

เอาใจผมไปเลยครับเฮีย ยิ่งลูกค้าเนี้ยบเท่าไหร่ยิ่งแสดงถึงคุณภาพบริการร้านมั่นคง อันนี้นับถือเลย จากใจ

ลูกค้าเนี้ยบคืออะไร?ประเด็นที่คุณstep backข้องใจน่าจะเป็นเรื่องที่ว่าทำไมprod.codeที่กล่องมันไม่ตรงกับprod.codeที่ตัวสินค้ามากกว่าเหมือนว่าทางSenn SGจะหลงประเด็นนะคือถ้าถามว่าปกติมั้ยก็ตอบเลยว่าปกติแต่ถ้าถามว่าทำไมเลขมันไม่ตรงกันก็ยังไม่มีคำตอบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

Step Back

19/08/2019 21:49:01
24
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 17 - นายมั่นคง




และผมให้คุณแพะรีบไลน์ถามกับทาง Sennheiser Singapore ก่อนทันทีให้แล้วครับ เบื้องต้นได้รับการแจ้งมาแล้วว่า เลข Product Code จะเป็นเลขบอกถึงผลิตภัณฑ์ประเภทไหน และอาจจะบอกว่าผลิตช่วงไหน ล็อตไหนประมาณนี้ (จากที่ผมเคยขายมานะครับ)

ส่วนตัวเลขที่ติดกับเครื่อง นั่นคือเลข Serial Number ครับ ซึ่งเครื่องหนึ่งๆต้องมีเลขๆเดียวเพื่อบ่งบอกว่าเป็นเครื่องไหน ตัวถังไหน และถ้าจำไม่ผิด ภายในตัวเครื่องน่าจะมีเลขชุด Serial อีกชุดนึงอยู่ด้านใน ซึ่งจะตรงกับเลขตัวถังเครื่องครับ (ไม่แน่ใจว่าอยู่บนแผ่นวงจรใช่หรือเปล่า)

สรุปเบื้องต้นคือกล่องคือตัวเลขชุดนึงที่น่าจะเหมือนกันทุกๆกล่อง และตัวเครื่องก็จะมีเลขซีเรียลอีกเลขนึงที่ต้องไม่เหมือนกันครับ ซึ่งพรุ่งนี้ผมจะเช็คให้อีกรอบเช่นกัน สบายใจได้ครับ ถ้าหากมีความผิดพลาดไปจากนี้เดี๋ยวผมจะเป็นคนจัดการดูแลให้เองนะครับ แต่คาดว่าไม่มีปัญหาอะไร และเป็นปกติครับ^^



ขอบคุณมากครับเฮียดูแลดีไม่เสื่อมคลาย สมัยเมื่อซัก 4-5 ปีที่แล้ว(สาขา paradise อยู่ชั้นล่าง)ตัวเรื่มต้นเข้าวงการผม Monster DNA Pro ฟองน้ำปริไป 3 รอบยังเคลมให้อย่างดีขอบคุณครับ เฮียไม่ต้องทำอะไรแล้วครับ
ปล.เสียงดีมากครับขนาดไม่พ้นเบริน์ อิอิ ชอบกว่า Audio Gd R8 + Violectric V281 ซะอีกว่าไปนั่นๆ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 21

นายมั่นคง

19/08/2019 22:08:29
4,294
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 20 - Step Back

ขอบคุณมากครับเฮียดูแลดีไม่เสื่อมคลาย สมัยเมื่อซัก 4-5 ปีที่แล้ว(สาขา paradise อยู่ชั้นล่าง)ตัวเรื่มต้นเข้าวงการผม Monster DNA Pro ฟองน้ำปริไป 3 รอบยังเคลมให้อย่างดีขอบคุณครับ เฮียไม่ต้องทำอะไรแล้วครับ
ปล.เสียงดีมากครับขนาดไม่พ้นเบริน์ อิอิ ชอบกว่า Audio Gd R8 + Violectric V281 ซะอีกว่าไปนั่นๆ 
ยินดีด้วยครับที่ได้ฟังแล้วถูกใจ 555 ค่อยๆเบิร์นอินไปเรื่อยๆ คาดว่าน่าจะไปได้อีกนะครับ แกะกล่องใหม่ๆฟังกับหูฟังบางตัวเบสอาจจะอวบอ้วนไปนิด แต่ผ่านระยะเบิร์นจะฟังดีกว่าตอนนี้ไปอีกครับ ส่วนสายไฟอาจจะยังไม่ต้องรีบเปลี่ยน รอให้เข้าที่อีกนิด แล้วค่อยคัดท้ายด้วยสายไฟอีกทีก็จบได้ยาวเลยครับ

ติดขัดปัญหาอะไรโพสสอบถามผมได้ตลอดนะครับ ถ้าผมตอบไม่ได ผมก็จะสอบถามคำตอบมาให้นะครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

นายมั่นคง

20/08/2019 11:50:48
4,294



ด้วยความที่ผมก็สงสัยเหมือนกันว่าที่ผมเข้าใจนั่นถูกต้องหรือไม่ ก็เลยไปดู HDV 820 อีกตัวในห้องสต๊อกสินค้า ปรากฏว่าเลขตรงข้างกล่องเป็นเลขเดียวกัน คือ Product Code 507443  ซึ่งก็คงจะใช้สำหรับผลิตภัณฑ์รุ่นเดียวกันทั้งหมดด้วยเลขรหัสนี้ ส่วนเลขซีเรียลจะอยู่ที่ตัวเครื่องครับ

ผมก็ค้นต่อว่ารหัส Product Code บ่งบอกอะไร ก็เจอว่ามันเชื่อมโยงไปในหน้าเว็บไซต์ ว่าเป็นสินค้าอะไร และตัวเลขชุดนี้ถูกระบุไว้ใน Article ของ sennheiser ด้วยครับ ซึ่งที่ผมเข้าใจก็คือถูกต้องแน่นอนแล้วล่ะ 55 (โล่งอก) ดูตามที่ผมวงไว้ได้เลยครับ^^

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

นายมั่นคง

20/08/2019 11:54:06
4,294



อันนี้เป็นลิงค์ที่เข้าไปในตัวสินค้ารุ่นนั้นๆครับ

https://en-uk.sennheiser.com/digital-headphones-amplifier-hdv-820

ต้องขอบคุณทุกๆท่านที่เข้ามาให้คำแนะนำด้วยนะครับ^^

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

ไม่เอาน่าอย่าคิดมาก

20/08/2019 13:23:59
เกือบสุดแล้วครับเฮียตอนนี้ปัญหาคาใจประเด็นสุดท้ายของคุณstep backที่คงไม่กล้าเอ่ยปากรบกวนเฮียมากไปกว่านี้แล้วแต่ผมอาสามาถามแทนให้ก็คือHDV820ตัวเดโม่ที่สาขาเรือธงกับพารากอนนั้นหมายเลขProd.Codeที่ใต้เครื่องจะเป็นเลข575099เหมือนของคุณstep backรึเปล่าซึ่งประเด็นนี้ก็คงเป็นปริศนาต่อไป?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

Beat Takeshi

20/08/2019 15:38:26
39



น่าติดตาม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

เอาเวลาทำมาหากิน

20/08/2019 17:13:58
มันจะมีทุกกระทู้เลยนะ ตัวละครที่คอยยุคอยปั่นให้เรื่องราวมันซับซ้อนขึ้น ว่างจริงๆคนพวกนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

ไม่เอาน่าอย่าคิดมาก

20/08/2019 17:37:28
จริงๆแล้วเรื่องนี้ไม่มีประเด็นอะไรให้ดราม่าได้เลยนะไอ้พล็อตเรื่องประมาณว่าเฮียรู้สึกเสียหน้าเพราะโดนตั้งกระทู้ประจานความชุ่ยและความมั่วของแผนกออนไลน์ก็เลยแก้เผ็ดด้วยการสลับเอาสินค้าตัวเดโม่ใส่กล่องส่งไปให้ลูกค้าแทนซะเลยแบบนี้มันไม่มีทางเป็นไปได้อยู่แล้วในโลกของความเป็นจริงน่ะอย่าว่าแต่ร้านนี้เลยร้านไหนก็ไม่มีใครกล้าทำทั้งนั้นแหละ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

นายมั่นคง

20/08/2019 17:42:47
4,294



555 เมื่อกี๊อ่านดูก็สงสัยต่อเหมือนกัน ตรงที่ Product Code ที่กล่องกับที่ตัวเครื่องดันไม่เหมือนกัน

สรุปใหม่อีกทีนะครับ

คือที่กล่องกระดาษเลข Prod.Code คือ 507443 (เหมือนกันทุกกล่อง)
แต่ที่ตัวเครื่องเลข Prod.Code คือ 575099 (เหมือนกันทุกเครื่อง)
และเลขซีเรียลคือ 1427000608 (อันนี้เลขของตัวเครื่องที่สาขาพารากอน) ไม่มีการซ้ำแน่ๆๆ

ซึ่งผมก็ตอบไม่ได้เหมือนกันว่า ทำไมที่กล่องกับที่ตัวเครื่องถึงเป็นคนละเลขกัน คือถ้าเป็น 507443 ก็น่าจะเป็นเหมือนกันทั้งกล่องและเครื่อง หรืออยากจะใช้เลข 575099 ก็ควรจะเหมือนกัน เพราะของมันคือสินค้าอันเดียวกัน

เดี๋ยวขอไปถามมาอีกทีนะครับ ว่าเค้าคิดยังไงเนี่ย 555

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

ellevoid

23/08/2019 15:32:01
220
เป็นไปได้ว่าเลขใต้เครื่องคือเลขที่ใช้ในขั้นตอนการผลิตซึ่งเป็นเลขเดียวกันหมด แต่เลขบนกล่องคือเลขที่ใช้ขายในแต่ละ region ครับ  
ถ้าไปไล่ดูแต่ละ region ตัว HDV820 จะมี article no. ไม่เหมือนกัน (UK 443, US 444, DE 442, HK 445, FR 442)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
"ฝ่ายออนไลน์ทำกันแบบนี้หรอครับ"