คุณลูกค้าเองก็มีมารยาทกับพนักงานด้วยละกันครับ
มาดี ใครๆก็พร้อมดีตอบ
ถ้าร้านเฮียคงมี % น้อยมากที่จะโดนแบบนั้น บางทีเราอาจจะคิดไปเองก็ได้เรื่องกริยาท่าทาง อย่างสาขางามวงที่ผมไปบ่อย เจอคุณเจตน์เงียบๆ ถ้าผมเป็นคนคิดมากอาจจะคิดว่าพนักงานไม่พอใจอะไรหรือปล่าวก็เป็นได้เพราะเค้าดูเงียบๆ แต่ผมไม่ซีเรียสแค่เค้าหยิบของมาให้ลองก็จบแล้ว ไม่ต้องไปสนใจ สาขานี้ผมลองมากกว่าซื้ออีกนะ 555 เสียอย่างเดียวของแพงๆมีให้ลองน้อย ต้องถ่อไปถึงพารากอนซึ่งไกลจากผม แถมคนเยอะอีกต่างหาก จะว่าไปกระทู้พารากอนวันก่อน พอจะเข้าใจได้ว่าสาขานี้คนเยอะมากๆ พนักงานอบรมมาแบบไหนบางที่ก็มีหลุดบ้าง อย่าไปซีเรียส เจอลองแล้วไม่ซื้อบ่อยๆคงมีเซ็งบ้าง แต่ถ้าลองจะซื้อจริงๆแบบกำเงินมาแล้วจะลองอีกทีเพื่อเอาแน่ๆ แต่เจอพนักงานบริการไม่ดีคงมีเคืองเหมือนกัน เป็นผมจะบอกน้องเค้าเลยเออว่าช่วยหน่อยพี่เอาแน่ๆนี่กำเงินมาซื้อแล้ว บางทีก็ต้องพูดไปตรงๆเพราะเค้าเจอคนลองมากกว่าซื้อถ้าเอาจริงๆผมว่าน้องเค้าเต็มใจบริการแน่ๆครับ สาขาพารากอน บางทีก็คนเยอะมากๆ แต่บางทีก็ไม่เห็นลูกค้าเห็นแต่พนักงานก็มี ผมเข้าไปทีเขินเลย พาลไม่กล้าไปลอง 555