Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

Eros II ข้างขวาเสียบไม่เข้า

Ren

26/07/2019 15:16:14
11



เอา CA Polaris 2 มาใส่สาย Eros II แต่ใส่ข้างขวาไม่ลงล็อค มันแข็งมาก พยายามหลายรอบจนนิ้วเจ็บแล้วยังไม่สำเร็จ
พอเอาสายของ Oriveti basic มาลองกับ Polaris 2 มันใส่ได้ไม่มีปัญหา
ส่วนข้างซ้ายของ Eros II แทบไม่ต้องออกแรงก็ลงล็อคเลยค่ะ
ตอนนี้ไม่กล้าลองใหม่แล้ว กลัวหัก

ทำไงดีคะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

หลุยส์ munkonggadget

26/07/2019 17:27:42
1,057
เบื้องต้นทดลองเอาสาย ข้างซ้ายของ Eros II มาใส่ข้างขวาของ  Polaris 2 ดูครับว่าเกิดอาการเดียวกันรึเปล่าถ้าใส่ได้ปกติเเสดงว่าเป็นที่ขั้วสายของ Eros II ข้างขวาน่าจะมีปัญหาครับ   ถ้ามีปัญหาสามารถนำกลับมาส่งที่สาขาได้เลยครับหรืออยู่ต่างจังหวัดก็สามารถส่งคืนโดยติดต่อช่องทางออนไลน์ได้ครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 2

Ren

26/07/2019 18:15:13
11
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 1 - หลุยส์ munkonggadget

เบื้องต้นทดลองเอาสาย ข้างซ้ายของ Eros II มาใส่ข้างขวาของ  Polaris 2 ดูครับว่าเกิดอาการเดียวกันรึเปล่าถ้าใส่ได้ปกติเเสดงว่าเป็นที่ขั้วสายของ Eros II ข้างขวาน่าจะมีปัญหาครับ   ถ้ามีปัญหาสามารถนำกลับมาส่งที่สาขาได้เลยครับหรืออยู่ต่างจังหวัดก็สามารถส่งคืนโดยติดต่อช่องทางออนไลน์ได้ครับ

ลองทำตามที่คุณหลุยส์บอกแล้ว พอสลับข้างแล้วหูขวาใส่ใช้งานได้ปกติค่ะ

Eros II เส้นนี้เพิ่งสั่งออนไลน์มาสดๆวันนี้ (ส่งด่วน) ยังไม่ทันใช้เลยต้องเคลมแล้ว

โทรไปสอบถามสาขาพารากอน บอกว่าต้องรอเคลม 1 เดือน

โอ้ว มาย ก๊อด

ทางร้านมีนโยบายเปลี่ยนให้มั้ยคะ
ยังไม่ได้ใช้เลยอะค่ะ
ขอบคุณคุณหลุยส์ค่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

ลองดูครับ

26/07/2019 18:24:05
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 2 - Ren

อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 1 - หลุยส์ munkonggadget

เบื้องต้นทดลองเอาสาย ข้างซ้ายของ Eros II มาใส่ข้างขวาของ  Polaris 2 ดูครับว่าเกิดอาการเดียวกันรึเปล่าถ้าใส่ได้ปกติเเสดงว่าเป็นที่ขั้วสายของ Eros II ข้างขวาน่าจะมีปัญหาครับ   ถ้ามีปัญหาสามารถนำกลับมาส่งที่สาขาได้เลยครับหรืออยู่ต่างจังหวัดก็สามารถส่งคืนโดยติดต่อช่องทางออนไลน์ได้ครับ

ลองทำตามที่คุณหลุยส์บอกแล้ว พอสลับข้างแล้วหูขวาใส่ใช้งานได้ปกติค่ะ

Eros II เส้นนี้เพิ่งสั่งออนไลน์มาสดๆวันนี้ (ส่งด่วน) ยังไม่ทันใช้เลยต้องเคลมแล้ว

โทรไปสอบถามสาขาพารากอน บอกว่าต้องรอเคลม 1 เดือน

โอ้ว มาย ก๊อด

ทางร้านมีนโยบายเปลี่ยนให้มั้ยคะ
ยังไม่ได้ใช้เลยอะค่ะ
ขอบคุณคุณหลุยส์ค่ะ

https://www.munkonggadget.com/content/change-product_54.html
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

ตามนั้น

26/07/2019 19:08:48
แจ้งพนักงานครับว่ายังไม่ถึง 7 วัน ได้เปลี่ยนชัวร์ ของผมก็ไปเคลมที่สาขาพารากอนก็ได้เปลี่ยนตัวใหม่ตอนนั้นเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

สงสัย

26/07/2019 19:29:01
จะส่งเคลม 1 เดือนทำไมครับ? สินค้ามีปัญหาเปลี่ยนได้ภายใน 7 วันอยู่แล้ว ทำไมพนักงานสาขาพารากอนไปแนะนำลูกค้าแบบนี้ล่ะครับ? ไม่ว่าจะจงใจหรือเข้าใจผิดก็ตาม จนทำให้ลูกค้าเสียสิทธิที่ควรจะได้แบบนี้ไม่เป็นผลดีต่อลูกค้าและต่อทางร้านเลยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

หลุยส์ munkonggadget

26/07/2019 22:29:41
1,057
ต้องขออภัยในความคลาดเคลื่อนจากข้อมูลของหน้าร้านครับ สินค้ามีปัญหาสามารถเปลี่ยนได้ภายใน 7 วันหลังจากซื้อทันทีครับ
เบื้องต้นเดี๋ยวผมประสานงานให้ทางทีมงา่นออนไลน์อำนวยความสะดวกให้ครับ  ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

Ren

26/07/2019 23:36:01
11
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 5 - สงสัย

จะส่งเคลม 1 เดือนทำไมครับ? สินค้ามีปัญหาเปลี่ยนได้ภายใน 7 วันอยู่แล้ว ทำไมพนักงานสาขาพารากอนไปแนะนำลูกค้าแบบนี้ล่ะครับ? ไม่ว่าจะจงใจหรือเข้าใจผิดก็ตาม จนทำให้ลูกค้าเสียสิทธิที่ควรจะได้แบบนี้ไม่เป็นผลดีต่อลูกค้าและต่อทางร้านเลยนะครับ

ตอนโทรไปรอบแรก ทางนี้ลืมแจ้งพนักงานที่พารากอนเองค่ะว่าเพิ่งซื้อมา
เพิ่งแจ้งตอนโทรไปรอบสองช่วงค่ำค่ะ สาขาพารากอนบอกว่าเปลี่ยนได้ 
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

สงสัย

27/07/2019 01:05:03
ถึงแม้ลูกค้าลืมแจ้งพนักงานว่าเพิ่งซื้อมา พนักงานก็เป็นฝ่ายมีหน้าที่ต้องสอบถามให้ชัดเจนครับว่าซื้อตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะสาย Effect รับประกัน 3 เดือน ถึง 1 ปี แล้วแต่รุ่น ไม่ได้รับประกัน lifetime ถ้าไม่ถามวันที่ซื้อแล้วจะทราบได้ยังไงว่ายังอยู่ในประกันหรือหมดประกันแล้วล่ะครับ? กรณีนี้ผมยังมองว่าเป็นความบกพร่องของพนักงานที่ไม่ถามให้ชัดเจนแต่กลับรู้ (ทึกทักเอาเอง) ว่าลูกค้าน่าจะซื้อเกิน 7 วัน แต่ยังไม่หมดประกัน จึงบอกให้ส่งเคลม แต่ก็ยินดีที่จบด้วยดีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

Ren

27/07/2019 09:23:52
11
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 6 - หลุยส์ munkonggadget
ต้องขออภัยในความคลาดเคลื่อนจากข้อมูลของหน้าร้านครับ สินค้ามีปัญหาสามารถเปลี่ยนได้ภายใน 7 วันหลังจากซื้อทันทีครับ
เบื้องต้นเดี๋ยวผมประสานงานให้ทางทีมงา่นออนไลน์อำนวยความสะดวกให้ครับ  ขอบคุณครับ
ช่วงเย็นเมื่อวานติดต่อคุณแฮ็คแล้วเห็นว่าติดวันหยุด จะมีรถอีกทีวันอังคาร เลยคิดว่าวันอาทิตย์ไปเปลี่ยนเองดีกว่า
ขอบคุณคุณหลุยส์นะคะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"Eros II ข้างขวาเสียบไม่เข้า"