Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

เพื่อนๆ ซื้อcd เพลงสากลกันที่ไหนบ้าง

bunrod

15/04/2019 23:51:03
2
 หาซื้อยากมาก และแพงมากเดี๋ยวนี้ ถึงยุคอวสาน cd แล้วเหรอครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Artnoi

16/04/2019 01:50:02
425
มีอยู่นะครับๆ ขอโทษไว้ก่อนนะครับผมไม่เดินทางไปซื้อซีดีครับนอกจากจะอยู่แถวนั้นและอยากดูพอดีหรือเดินดูรอแฟน แต่ก่อนผมชอบไปคุ้ยแผ่นมือสองที่ B2S CTW แต่น่าเสียดายเดี๋ยวนี้เลิกขายซีดีซะแล้ว ตอนนี้ที่ผมซื้อมีแค่ 3 ร้านครับเพราะเป็นที่ที่ผมสัญจรบ่อยๆ คือร้านน้อง ท่าพระจันทร์ (ตรงท่าพระจันทร์ หน้า มธ ครับ) และร้านโนเนมในเดอะมอลล์บางกะปิ และร้านโนเนมอีกร้านในซอยแฮปปี้แลนด์ บางกะปิ

อย่างร้านน้องท่าพระจันทร์ก็ยังดูขายได้อยู่ดูไม่ได้ขาดลูกค้าอะไรครับ ร้านนั้นจะหลากแนวมากๆครบๆดีครับพี่เจ้าของร้านก็แนะนำดี+เชียร์ขายเก่งมาก แถวแฮปปี้แลนด์เดอะมอลล์บางกะปิก็มีร้านขายเพลงทั้งแผ่นเก่าแผ่นใหม่อยู่ ส่วนใหญ่แนวร็อค/เมทัล/แร็ป หรือสายดาร์คครับที่ผมจะซื้อจากแถวบางกะปิ เพราะว่ามีเยอะ แต่ต้องดูมาสเตอร์ดีๆนะครับว่าอันไหน เผื่อเจอเวอร์ชันไม่ดี (ล่าสุดพวกพึ่งซื้ออัลบั้ม Mental Heath ไปสดๆร้อนๆเลยครับ ผมยืมริปมาฟังก็ตกใจเสียงดีมาก ไดนามิคเรนจ์ดี พอพลิกดูก็เลยรู้ว่าอ่อนี่เป็นปั๊ม CD "ปั๊มแรก"นะ แต่ไม่ใช่จากประเทศต้นสังกัด ซึ่งสำหรับผมถือว่าไม่ต่างกันครับถ้ามันใช้ดิจิตอลมาสเตอร์เดียวกัน ผมเองก็เคยโดน blizzard of oz แผ่น remaster จากในเดอะมอลล์ตัวนึง ผมจำรหัสแผ่น ไม่ได้แล้ว เสียงบีบอัดมาดังมากเบสบวมจนให้เพื่อนให้เพื่อนฟรีๆไปแล้ว ไม่ได้ว่า remaster ไม่ดีนะครับ ขึ้นอยู่เป็นเวอร์ชันๆไปครับ อย่างอัลบั้มนี้มีรีมาสเตอร์ชุดนึงเสียงดีมากอยู่ ชุดที่ผมโหลด pirate มานั่นเอง จำไม่ได้ว่าของปี 2011 หรือ 2009 ครับ 555555)

พวกเพลงสากลใหม่ๆหรือเพลงคลาสสิค/เพลงหนังผมซื้อ amazon ครับเดี๋ยวนี้หาง่ายดี+ผมชอบสั่งของจาก amz อยู่แล้วมันจะได้ส่งมาทีเดียวเวลาช็อปเสร็จครับ ภาษี+fees สำหรับ amazon โดนแน่นอนครับมัน inclusive ตอนเราจ่าย ส่วนอัลบั้มที่ชอบส่วนใหญ่ตามเก็บหมดแล้วทั้งเวอร์ชันเก่าและใหม่ตามที่เคยบอก ถ้าไม่เจอก็หาตาม eBay ครับ แพลตฟอร์ม eBay ผมไม่ค่อยโดนภาษีจากซีดีนะครับ ยกเว้น seller ลงโปรแกรม global shipping program ไว้ พวกอัลบั้มโหลๆ ในอีเบย์ถูกมากครับ แค่ต้องลุ้นว่า seller จะส่งมาไทยมั้ย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

bunrod

16/04/2019 06:49:43
2
ขอบคุณครับ คนฝั่งธนลำบากเลยร้านดีๆ อยู่ฝั่งพระนครหมด แต่ก่อนผมชอบมาซื้อร้าน j u พันธ์ทิพย คิดถึงร้านนั้นจัง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"เพื่อนๆ ซื้อcd เพลงสากลกันที่ไหนบ้าง"