Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ไปเจอของดีราคาถูกมาครับ สำหรับคนชอบ shuffle gen1

pockethifi

30/03/2019 10:52:31
161

ยุคช็อปปิ้ง online ทำงานอยู่ดีๆ  ก็มีฟีดโน่นนี่นั่นแทรกเข้ามา แล้ววันหนึ่งก็เจอภาพที่ต้องกดเข้าไปดูครับ มันคือเครื่องเล่น mp3 ที่หน้าตาเหมือน ipod shuffle gen1 ราวกับออกจากโรงงานเดียวกัน






เห็นแล้วก็เลยสั่งซื้อไป  ราคาร้อยกว่าบาท ค่าส่งอีก30 บาท



สเป็คคร่าวๆคือ มันเป็นตัวก๊อปปี้ ipod shuffle gen1 มาเป๊ะทุกมิลลิเมตรครับ
แม้แต่สวิตซ์ด้านหลังก็ก๊อปปี้มา เป็นสไลด์ 2 ขยัก  ใครมีเคสสำหรับ shuffle ใช้กับตัวนี้ได้  ใครมีแบตเตอรี่แพ็คสำหรับ shuffle gen1 ใช้กับตัวนี้ได้ครับ

จุกปิด usb ก็ทำมาแบบเก็บรายละเอียดมาก  มีสลักกลมๆเอาไว้ล็อคกันเองด้วยเหมือน shuffle gen1 เป๊ะ จุกปิดอีกตัวที่แถมมาก็คือ จุกที่มีสายคล้อง  ผมไม่ได้ถ่ายภาพไว้  ถ้าเราซื้อสีขาว มันจะดูไกลๆเป็นฝาแฝดกับของแท้เลย  แต่ผมอยากแยกเด็ดขาดเลยซื้อสีดำ


สิ่งที่ไม่เหมือนก็คือ ไม่มีปุ่มกดเช็คสถานะแบตเตอรี่  และเครื่องนี้ใส่ micro sd เพราะมันไม่มีเมมในตัวครับ ก็อปปี้เพลงใส่เมม แล้วยัดเข้าไป เปิดฟัง เห้ย  พอใช้ได้เลย ............  เจอตัวแบ็คอัพ shuffle แล้ว  แม้ว่าเสียงจะไม่เหมือนเป๊ะ  มีความแตกต่างจากของแท้เล็กน้อยตรงที่ shuffle มันให้เสียงเบสที่นุ่มกว่า  แต่กลางแหลมที่เหลือใกล้เคียงกันมาก


ปุ่มกดทุกอย่างทำงานเหมือนของแท้เป๊ะ  ชาร์จไฟด้วยการเสียบ  usb ด้วย แต่ตอนชาร์จไม่มีไฟแสดงสถานะ  ผมก็กะเวลาว่า ชาร์จไว้สัก 3 ชม. เต็มหรือไม่เต็มก็ช่าง หยิบมาฟังได้เลย  เคยทดลองเสียบหูฟังเปิดเพลงไว้วนไป 6 ชม. ยังไม่ดับ 

คุณภาพงานไม่เนี้ยบเหมือน shuffle แท้ แต่ฟังค์ชั่นการใช้งานมันเหมือนกันมาก แถมสะดวกในการก๊อปปี้เพลงใส่เมมด้วย  สำหรับคนที่ฟัง mp3 บ่อยๆก็จะเหมาะมาก  เพราะผมชอบเปิดเพลงในรถ  ชอบใช้ shuffle ในรถเนื่องจากเวลาจะหยุดเพลง จะลดเสียง เพิ่มเสียง ข้ามเพลง  การสั่งการพวกนี้ผมสามารถทำได้โดยไม่ต้องมอง  ไม่ต้องเสียสมาธิตอนขับรถ  มันเป็นความเรียบง่ายของ shuffle ที่มีมาตั้งแต่ตอนที่เปิดตัวเมื่อปี คศ 2005  แล้วก็ไม่เคยมีเครื่องเล่นเพลงพกพาตัวไหนที่กดได้ง่ายโดยไม่ต้องมองแบบนี้เอีกเลย นอกจากตระกูล shuffle เอง 

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 1

หลุยส์ munkonggadget

30/03/2019 12:39:19
1,057
สวยคลาสสิคดีครับ  เวลาฟังน่าจะได้ฟิลเหมือนสมัยหนุ่มๆเลยครับแบบสมัยเพิ่งเล่นต้องมานั่งลงไฟล์เอง เวลาฟังก็อารมณ์ฟังเรื่อยๆไม่ต้องมานั่งเลือกเพลงอะไรมาก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ไปเจอของดีราคาถูกมาครับ สำหรับคนชอบ shuffle gen1"