Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

มีวิธีซ่อมฉนวนสายหูฟังมาแนะนำครับ ราคาไม่ถึง100 ไม่ต้องง้อช่าง

สงวนนาม

22/01/2019 07:13:20

มีวิธีซ่อมมาแนะนำครับ แต่ก่อนก็ไปหาช่างแหละครับ แต่มันต้องแกะ บางอันก็เปลี่ยนสาย แต่มันเสียของฮะสุดท้ายเสียงเปลี่ยน อย่าง mx980 เอาไปเปลี่ยนสายเสียงเปลี่ยน สายที่เปลี่ยนมาสุดท้ายมันก็แตกอีก - - เสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึก  

ผมนึกได้เลยเอาสีทาขอบหนัง เคลือบสายเอาฮะ ขวดละไม่ถึงร้อยหาซื้อได้ที่เจริญรัถ มันคือสีอะคริลิคแบบนึงซึ่งก็คือพลาสติกเหลวๆนั่นแหละครับ เหนียวกว่าสีอะคริลิคเยอะ ผลออกมาเนียนกริ๊บครับเสียงไม่เปลี่ยน ทนแถมถูกอีกต่างหาก ขวดนึงใช้จนลืม

สำหรับใครที่กลัวว่ามันจะไม่ทน ไม่ต้องห่วงครับเส้นแรกที่ผมซ่อมด้วยวิธีนี้คือปี 2016 ถึงตอนนี้ยังเหมือนเดิม มันก็เหมือนขอบกระเป๋าหนัง แค่อย่าเอาไปไว้ในที่ร้อนๆแบบวางทิ้งไว้ในรถก็พอ เก็บดีๆอยู่ได้เป็นสิบๆปี

ตอนทาใครกลัวมันจะซึม มันไม่ซึมครับเนื้อมันหนืดถ้าทาแล้วสีเยิ้มเป็นหยดไม่สวยปล่อยให้มันแห้งแล้วเอาเล็บจิกฉีกออกได้เนื้อมันเกาะกันเป็นแผ่น

ใครกลัวสายขาด กลัวไม่เหนียวเท่าท่อหด สวยพวกนี้เหนียวไม่เหนียวไม่ได้อยู่ที่ฉนวนครับ ปกติสายหูฟัง ในสายเล็กๆแต่ละเล้นมันจะเส้นๆใยเสริมแรงอยู่ข้างใน ผมไม่รู้ว่ามันเรียกว่าอะไร แต่มันมีอยู่ในสายทุกเส้นเป็นปกติครับ ซึ่งสายมันเหนียวเพราะสิ่งนี้ครับ ไม่ใช่ฉนวน

สีมีหลายยี่ห้อของนอกของไทยแล้วแต่ชอบ ผมใช้ของไทยv-utหาซื้อง่ายใครสนใจหาซื้อได้ที่เจริญรัถขวดเล็กกี่สิบบาทจำไม่ได้ละ ผมใช้สีทาขอบแบบด้านเนื้อเหลว(แต่ข้นคลั่กอยู่ดี- -) มีแบบสีเงาด้วยครับถ้าชอบ เวลาทาใช้ไม้แหลมๆไม้เสียบลูกชิ้นก็ได้ครับ ไม่ต้องใช้พู่กัน ใครงงลองหายูทูบดูได้ครับ leather edge paint 

ถ้ามันข้นไปทายาก ห้ามผสมน้ำเด็ดขาดนะครับ มันจะทำให้สีแข็งแตกง่าย ถ้าจะให้มันเหลวก็ซื้อน้ำยาเคลือบหนังจากร้านเดียวกันนี่แหละครับ มีแบบเงากับแบบด้าน เอามาผสมให้มันเหลวลงได้ครับ แต่ก็ต้องเพิ่มจำนวนรอบในการทาด้วยเช่นกัน

นี่รูปตัวอย่างครับ mx980 ทำตั้งแต่ปี2016ที่เห็นขั้วมันกุดๆคือยางมันเปื่อยนะครับ ผมเลยเฉือนออกเหลือแค่นั้น เส้นนี้ผมทาสองหรือสามชั้นจำไม่ได้ละครับ ลองดูครับแล้วแต่ชอบ

ถ้ารูปไม่ขึ้นรบกวนใครที่ลงรูปเป็นลงให้หน่อยนะครับ

ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

crabfather

22/01/2019 07:47:31
166
รูปไม่ขึ้นครับ มันแนบรูปลงโพสต์ได้เลยแต่ย่อรูปให้เล็กก่อน 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

babuu

22/01/2019 08:04:27
0
ลงให้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

babuu

22/01/2019 08:06:06
0



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"มีวิธีซ่อมฉนวนสายหูฟังมาแนะนำครับ ราคาไม่ถึง100 ไม่ต้องง้อช่าง"