Guest
หมวดหมู่ >

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

วิธีลดสิวใ สำหรับสาวผิวมัน ที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย

Jusminey

17/12/2018 23:59:18
1
IP : 27.130.79.153



อย่างที่เราทราบกันดีว่า สาวไทยอย่างเราส่วนใหญ่นั้นก็จะมีผิวที่ค่อนข้างมัน ไม่ว่าจะเป็นบริเวณทีโซน หรือบริเวณอื่น ๆ ของใบหน้า โดยผิวแบบนี้นั้นค่อนข้างที่จะมีแนวโน้ม เป็นสิว ง่ายกว่าปกติ เพราะความมันบนใบหน้านั้นเป็นสิ่งที่เป็นตัวดักจับสิ่งสกปรกหรือฝุ่นละอองต่าง ๆ ให้สะสมอยู่บนผิวหน้าของเราได้ง่าย และเมื่อมีการสะสมอยู่บนผิวหน้าเป็นระยะเวลานาน ๆ หรือตลอดทั้งวัน โดยปกติเรามักจะแต่งหน้าไปทำงานหรือออกจากบ้านกันทุกวันอยู่แล้ว เครื่องสำอางอยู่บนใบหน้าเฉลี่ยตก 10 ชั่วโมงต่อวัน หากกลับมาถึงบ้านแล้วยังปล่อยทิ้งไว้หรือนอนหลับโดยไม่ล้างเครื่องสำอางออกจะทำให้เกิดสิ่งสกปรกสะสมและเมื่อมาเจอกับความมันบนใบหน้าแล้วจะทำให้เกิดเป็นสิวขึ้นได้ ทางที่ดีควรรีบล้างหน้าให้สะอาดเมื่อกลับถึงบ้านเพื่อลด สาเหตุการเกิดสิว ดังนั้น วิธีรักษาสิว จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับสาว ๆ  ที่ต้องการมี หน้าใสไร้สิว ก็จะทำให้ผิวของเรานั้นเกิดสิวต่าง ๆ ขึ้นได้ ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ เป็นต้น

วิธีลดสิวสำหรับสาวผิวมัน

ควรเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนของการทำความสะอาดหน้า คือ ล้างหน้าตามความเหมาะสม คือต้องไม่ล้างหน้าบ่อยจนเกินไปอาจจะเป็นช่วงเช้าและเย็นเป็นต้น เพราะการที่ล้างหน้าบ่อยเกินไปนั้น มีการขับน้ำมันออกมามากขึ้น เพราะเข้าใจว่าผิวเรานั้นขาดความชุ่มชื้น เช่นนั้น ถ้าระหว่างวัน เรามีหน้ามันเพิ่มมากขึ้นจึงไม่จำเป็นที่จะต้องล้างหน้าเสมอไป อาจเลือกใช้เป็นกระดาษซับมันช่วยในการดูดซับความมันบนใบหน้าก็จะช่วยในการแก้ปัญหาผิวมัน ลดสิวได้ในระดับหนึ่ง

ลำดับต่อมาคือการบำรุงผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอนั่นเอง ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เหมาะสำหรับผิวของเรา เช่นถ้าคุณมีผิวมัน ก็อาจจะเลือกใช้เป็นครีมสำหรับสภาพผิวที่ค่อนข้างมัน มีการควบคุมความมันบนใบหน้า และไม่มีส่วนประกอบของน้ำมันเป็นต้น ซึ่งถ้าหากว่าใครต้องการที่จะแก้ปัญหาผิวอย่างจริงจังและลดการเกิดซ้ำของสิวนั้น การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาสิว อย่าง ครีมลดสิว ก็น่าจะเป็นคำตอบที่ดี และสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการการดูแลผิวอย่างอ่อนโยนนั้น การเลือกใช้ครีมบำรุงผิวที่เป็น ครีมลดสิว ที่ช่วย รักษาสิวอุดตัน และ รักษาสิวอักเสบ ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ซึมลงสู่ชั้นผิวได้ดี ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ ถ้าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่คุณใช้นั้นมีคุณสมบัติ ในการช่วยในการลดสิวอุดตันใต้ชั้นผิว และช่วยดูแลผิวในส่วนที่มีสิวอักเสบต่าง ๆ ก็จะทำให้ช่วยลดขั้นตอนในการดูแลผิวไปได้มากเลยทีเดียว

และในส่วนของการล้างหน้ากถือว่าเป็นอีกเรื่องที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าหลังล้างหน้าแล้วจะไม่มีเครื่องสำอางติดอยู่แต่ก็ใช่ว่าจะมั่นใจได้ว่าล้างหน้าสะอาดแล้วเพราะหากลองใช้คลีนซิ่งหรือโทนเนอร์เช็ดดูจะพบว่ายังมีคราบเครื่องสำอางติดอยู่ ก่อนล้างหน้าควรใช้คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางออกให้หมดและล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าหรือคลีนซิ่งโฟมอีกครั้งเพื่อความสะอาดอย่างหมดจด สะอาดไร้สิว และไร้ปัญหาผิวหน้าตามมาทีหลังได้

               

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"วิธีลดสิวใ สำหรับสาวผิวมัน ที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย"