Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

หูฟัง AZLA Horizon มีใครเคยฟังบ้าง

m_m

02/12/2018 00:26:33
หูฟัง AZLA Horizon แนวเสียงเป็นไงบ้างคะ หาคนรีวิวรุ่นนี้ไม่ค่อยมีเลย

ฟังเพลงทุกแนว ยกเว้น metal กับ edm ตัวนี้ดีไหมคะ หรือมีรุ่นไหนแนะนำอีกไหมคะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

nukepower

02/12/2018 14:08:30
1,109
Azla horizonรุ่นนี้เสียงดีเลยครับ แต่ไม่ค่อยนิยมในไทยเท่าไหร่ไม่รู้ทำไม555 azla horizonให้เบสมวลปานกลาง ออกแนวกระชับหัวโน๊ตชัด เสียงกลางและเสียงร้องออกแนวโปร่ง แต่ให้เนื้อเสียงที่ยังมีมวลอยู่ เสียงแหลมทอดตัวได้ค่อนข้างดีมากเป็นอานิสงค์จากเสียงกลางที่ทำได้โปร่งอยู่แล้วครับ เคยเอาazlaมาฟังกับแนวเพลงinstrumentalพวกบรรเลงเครื่องดนตรีล้วนทำได้โปร่งกังวาลดีมาก ได้มิติด้านกว้างดีเลย แต่ด้านลึกยังเป็นรองพอสมควรครับ ส่วนตัวเลือกอื่นในงบนี้ก็มี

1.jvc fw03ถ้าฟังเพลงช้าหรือเพลงร้องช้าๆถึงปานกลางถือว่าทำได้ดี แต่ถ้าเอามาฟังเพลงเร็วสปีดตามไม่ค่อยทัน เกิดอาการฟ้องเครียดทางเสียงออกมาฟังดูเจี้ยวจ้าวเลย โทนเสียงเบสลูกค่อนข้างใหญ่ เสียงร้องและเสียงแหลมออกแนวสมู้ทนุ่มนวลมาก ถ้าฟังแค่เพลงร้องผู้หญิงช้าๆเป็นหูฟังในงบ1หมื่นที่ผมชอบมากที่สุดเลยครับ^^

2.campfire comet ตัวนี้ออกแนวบาลานซ์ มีความเป็นmusicalสูง แต่ต้องเลือกจุกใส่ดีๆจึงจะเข้าหูแล้วไม่หลุดหรือโฟกัสเสียงยาก เบสออกแนวกระชับ หัวโน๊ตชัดเจน เสียงร้องเสียงกลางติดอุ่นเล็กน้อย มีความหวานปนมาพอสมควร เสียงแหลมติดสว่างแต่ไม่บาดหู มิติด้านลึกทำได้ดีมาก โดยรวมแล้วเป็นหูฟังที่ฟังเพลงได้หลากหลายแนว เป็นหูแนวoverallอย่างแท้จริงครับ

3.sony n1apตัวนี้เบสหนักเลยครับ ลูกเบสมวลใหญ่ เก็บตัวค่อนข้างช้า เสียงร้องออกแนวติดนุ่มอาจจะไม่หวานหรือสมู้ทมากเหมือนfw03กับcomet แต่ถือว่ามีเสน่ห์เสียงร้องในแบบตนเอง เสียงแหลมทอดตัวได้ดีแต่อาจจะฟังดูเป็นเสียงแหลมที่ไม่เป็นธรรมชาติอยู่บ้าง มิติด้านกว้างด้านลึกตัวนี้ทำได้ดีเฉลี่ยพอๆกันครับ

4.audio technica e50 ไม่รู้จะชอบอันนี้รึเปล่าแต่ผมใช้รุ่นนี้อยู่ สไตล์คาแรกเตอร์เสียงเน้นไปทางด้านflatกว่าทุกตัวข้างบนทั้งหมดครับ เบสมาแนวกลางๆถึงค่อนข้างน้อยเลย เสียงร้องนุ่มนวลติดหวานนิดๆ แหลมroll offไปเยอะพอสมควร แต่ยังเก็บรายละเอียดเสียงต่างๆได้ดีอยู่ ฟังพวกแนวinstrumentalเครื่องเป่าทองเหลืองค่อนข้างดีครับ แนวร้องก็ทำได้ดีติดนุ่มนวล แต่แนวเครื่องดนตรีหนักๆฟังแล้วคงไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ครับ555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

หลุยส์ munkonggadget

02/12/2018 17:49:27
1,057
ถ้าไม่ชอบ metal กับ edm น่าจะพอดีเลยครับเพราะรุ่นนี้จะไม่เก่งสองเเนวนี้

เเต่ด้านอื่นทั้ง Vocal  ที่มีเนื้อเสียงอิ่มกำลังดี เวทีเสียงกว้าง ปลายเเหลมพริ้ว ให้น้ำเสียงที่ลื่นไหลตามแบบฉบับหูฟัง Dynamic driver เลยครับ เด่นกับ pop vocal acoustic ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
"หูฟัง AZLA Horizon มีใครเคยฟังบ้าง"