Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

สอบถามเรื่อง Sound card จะเอามาต่อกับ Ps4 แล้วใช้กับหูฟัง MMX 300 หน่อยคับ

หนิง

17/11/2018 17:15:16
0



สอบถามเรื่อง Sound card จะเอามาต่อกับ Ps4 แล้วใช้กับหูฟัง MMX 300 หน่อยคับ

คือวันก่อนผมได้พึ่งซื้อ หูฟัง bayerdynamix mmx300 จับคู่มากับ Soundcard Gsx1000 เสียงก้อดีในระดับที่น่าพอใจนะคับ  แต่ทีนี้ผมจะเอาSoundcard มาต่อกับ เครื่องPs4 switch ไม่ได้ ก้อเลยสอบถามหน่อยคับ กรณีแบบนี้ผมต้องไปถอย Sound card มาเพิ่มอีกใช่ไหมคับ  ถ้าใช่ตอนนี้ก้อเล็งๆตัว Creative E5 อยู่นะคับ ไม่ทราบว่าดีไหมคับ ถ้าเทียบเสียงกับตัว Gsx1000 เป็นไงบ้างคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Mr.BIGG

17/11/2018 18:58:32
2
สวัสดีครับคุณหนิง

ในกรณีนี้คุณหนิงสามารถซื้อ Creative E5 มาเชื่อมต่อ USB กับ PS4 ได้นะครับ ถ้าเปรียบเทียบเสียงกันระหว่าง Creative E5 กับ GSX1000 ทั้งสองมีความแตกต่างในเรื่องของการแยกแยะเสียง ระบุตำแหน่งของเสียงครับ หลักๆเลยคือตัว

GSX1000 จะมีการแยกแยะเสียงได้อย่างชัดเจนกว่า เสียงจะมีความคมชัด และระบุตำแหน่งได้ชัดเจนกว่า การจำลองมิติ 7.1 Surround นั้นทำได้ดีกว่ามีการแยก Layer ของเสียงได้อย่างชัดเจนไม่กองทับกันครับ

Creative E5 จะเด่นในเรื่องของความหนักเบาของเสียงพวกฝีเท้า มีเสียงระเบิดที่ฟังสะใจทำให้การเล่นเกมนั้นสนุกเพลิดเพลินได้มากทีเดียวครับ แต่จุดเด่นอีกอย่างคือ เรื่องกำลังขับ เร่งเสียงเพิ่มเพียงนิดเดียวก็สามารถได้ยินอย่างชัดเจนแล้วครับ

ความแตกต่างในเรื่องของการใช้งาน
GSX1000 นั้นจะใช้งานสะดวกไม่ต้องลง Software ให้วุ่นวาย เพียงแต่สามารถใช้ได้เฉพาะคอมพิวเตอร์เท่านั้น
Creative E5 จะมีแบตเตอรี่ในตัวสามารถใช้กับได้หลายเครื่องเล่น แต่เครื่องเล่นตัวนั้นจะต้องมี Audio Out ที่เป็นแบบ USB หรือ Optical Output ถึงจะใช้งานร่วมกับเครื่องเล่นได้นะครับ

ถ้าคุณหนิงนำไปเชื่อมต่อกับ PS4 จะใช้ได้ไม่ครบทุกฟังก์ชั่นotครับ ฟังก์ชั่นหลักๆที่จะใช้ไม่ได้เลยคือการปรับแต่งเสียง 7.1 Surround ที่คุณหนิงจะใช้ไม่ได้ แล้วก็การปรับตั้งค่าต่างก็จะใช้ไม่ได้เช่นเดียวกันครับ เนื่องจากตัว Software รองรับเฉพาะ PC และ Mobile เท่านั้นนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"สอบถามเรื่อง Sound card จะเอามาต่อกับ Ps4 แล้วใช้กับหูฟัง MMX 300 หน่อยคับ"