Guest
หมวดหมู่ >

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ราคาผ้าม่านที่สมเหตุสมผลกับคุณภาพสินค้า

JULIAN

29/10/2018 15:25:28
IP : 124.121.12.117
ราคาผ้าม่านส่วนมากจะถูกหรือแพงขึ้นอยู่กับอะไร

               การที่เรามีบ้านสักหลังหนึ่งนั้นแน่นอนว่าต้องมีประตูมีหน้าต่างไม่มีบ้านไหนหรอกที่จะไม่มีหน้าต่างเลย เป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะอย่างน้อยต้องมีแสงส่องเข้ามา มีอากาศให้ถ่ายเทได้สะดวก ไม่อึดอัดจนเกินไป ผ้าม่านจึงเป็นเรื่องที่ทุกคนไม่ควรมองข้ามและเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกบ้านเพราะใช้ในการบังแดดบังฝน ไม่เพียงแต่ใช้แค่ที่บ้านไม่ว่าจะเป็นที่ทำงานหรือคอนโด อาพาร์ทเม้นต่างๆก็สามารถที่จะใช้ผ้าม่านได้อีกเช่นกัน แน่นอนว่าหากบ้านไหนที่อยู่ชั้นสูงๆมักจะต้องโดนแดดส่องแบบเต็มๆซึ่งต้องร้อนมากแน่ๆแต่หากเรามีอุปกรณ์เสริมอย่างผ้าม่านเข้ามาช่วยแล้วนั้นก็จะทำให้ห้องนั้นๆเย็นสบายมากขึ้น แถมเปิดแอร์ก็เย็นสบายได้โดยที่แอร์ไม่ต้องทำงานหนักอีกด้วย ราคาผ้าม่านจะถูกหรือแพงนั้นขึ้นอยู่กับเราเลือกลาย เลือกแบบ เลือกสี หากเราเลือกแบบเรียบๆไม่มีลูกเล่นลวดลายราคาก็จะถูก แต่ถ้าเมื่อไหร่เลือกแบบลายเยอะๆก็จะแพงตามแบบที่เลือกขึ้นอยู่ที่ตัวเราเองทั้งหมด แต่ส่วนมากคนที่จะติดผ้าม่านภายในบ้านคงไม่ติดแค่ที่เดียวหรอกอย่างน้อยก็หลายห้องหลายบานแล้ว ราคาผ้าม่านจึงเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องคำนวนและสอบถามราคาผ้าม่านก่อนที่จะตัดสินใจในการซื้อผ้าม่านอยู่แล้วถือเป็นเรื่องปกติ

ม่านแต่ละแบบมีอะไรบ้าง

               ราคาผ้าม่านจะถูกหรือจะแพงขึ้นอยู่กับม่านที่เราเลือกใช้อย่างม่านพับราคามีความแตกต่างกันขึ้นอยู่กับแบบและลายที่เลือกส่วนมากราคาม่านพับจะอยู่ที่ 1,600 บาทเป็นต้นไปราคาผ้าม่านจะขึ้นอยู่กับแบบและสีที่เราเลือก

               ม่านหลุยส์เป็นม่านที่ต้องสั่งตัดเป็นพิเศษราคาผ้าม่านจะสูงกว่าแบบผ้าม่านอื่นๆราคาผ้าม่านหลุยส์จะขึ้นอยู่กับลักษณะผ้าและลวดลสยต่างๆเป็นต้น

               ม่านพับสำเร็จรูปมีหลากหลายแบบด้วยกันส่วนมากถ้าราคาผ้าม่านถูกๆเลยของอันนี้จะอยู่ที่ราคา700บาท พร้อมอุปกรณ์เสริมอย่างรางสปริงล้อคและพร้อมอุปกรณ์ที่แข็งแรงทนทานในการติดตั้งม่านพับสำเร็จรูปราคาผ้าม่านแบบนี้ไม่สูงมากนัก

               ม่านโปร่งแบบนี้ราคาผ้าม่านจะสูงกว่าม่านพับมาหน่อยคือราคาผ้าม่านจะอยู่ที่ผืนละ950 บาทแป็นต้นไปสามารถใช้ได้กับประตู ม่านโปร่งมีหลายแบบให้เลือกสรร มีหลายลายให้เลือกซื้อไม่แปลกเลยที่ราคาผ้าม่านนี้จะสูงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆขึ้นอยู่ที่สี ขนาดผ้าแบบผ้าและลายผ้า

               ราคาผ้าม่านถือเป็นเรื่องที่เข้าใจได้หากต้องมีการติดตั้งผ้าม่านภายในบ้านทั้งหลังนั้นราคาสูงมากเลยทีเดียว อาจจะเลือกแบบที่ใช้งานได้ยาวๆและกันแดดได้มากๆโดยที่ลงทุนเพียงครั้งเดียวใช้ได้ยาวๆดีกว่าเสียน้อยๆแล้วต้องเปลี่ยนบ่อยๆแบบนี้จึงไม่คุ้มค่า การสอบถามราคาผ้าม่านจากร้านขายผ้าม่านจึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่ควรจะใส่ใจเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดในภายหลังได้

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"ราคาผ้าม่านที่สมเหตุสมผลกับคุณภาพสินค้า"