ขออณุญาตเฮียมั่นคง ขออณุญาตชี้แจงปัญหาครับ
แนะนำก่อนว่าปัจจุบันผมเป็นผู้ดูแลในส่วนของการเคลม FiiO ในประเทศไทยทั้งหมดครับสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นต้องกราบเรียนว่าเป็นปัญหาทางด้านการสื่อสารระหว่างทีมงานของเราครับซึ่งตรงนี้เราน้อมรับปัญหาไปปรับปรุง ตอนนี้ทางเรารับปัญหาตำแหน่งหน้าจอที่เกิดปัญหาขึ้นแล้ว ปัญหาดังกล่าวเกิดจากปัญหาจอ LED และได้ดำเนินการเคลมตัวใหม่ให้ทางลูกค้าแล้วครับ ซึ่งคาดว่าจะสามารถส่งกลับไปทีทางมั่นคงได้ภายในพรุ่งนี้ครับ
ปล.ในส่วนของการรับประกัน ทางเรายินดีเพิ่มระยะเวลาประกันให้คุณ pongapagul เพิ่มอีก 3 เดือน เพื่อชดเชยปัญหาที่เกิดขึ้นครับ (ซึ่งทางผมจะรีบประสานงานให้ทางทีมงาน Munkong ทราบทันทีครับ)