Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

อยากให้บริษัทมั่นคงเก็ดเจ็ทจำกัดให้ใบเหลืองกับบริษัทFiio thailand

pongapagul

15/08/2018 16:38:45
3



เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 13 .7.61 ผมได้เอาFiio x7 ii ไปเข้าศูนย์มั่นคง สาขาปินเกล้า ปัญหาเกี่ยวกับจอเบริล์นหรือจะเรียกเดดพิกเซล จะเรียกอะไรก็แล้วแต่ ถ้าทางFiio thailand เป็นมืออาชีพหน่อย  มาตรวจเช็คหรือส่งสัยโทรถามลูกค้า(เบอร์ที่ให้ไปเปิดตลอด 24 ชม) เหมือนศูนย์บริการทั่วไปที่เขาทำกัน ว่าจอมีปัญหา ตรงไหนอย่างไร แต่fiio thailand ปล่อยเวลา เนินนาน เป็นเวลา 1เดือน กับอีก2วัน โดยส่งเครื่องกับมาเหมือนไม่ได้ทำอะไรเลย แต่เพิ่มลอยขีดที่หน้าจออีก 2 ขีด ประกันของผมก็จะหมด 21.9.61 นี้แล้ว ให้เครดิดคุณเล็ก มั่นคงสาขางามวงศ์วาน หน่อยครับ ที่เมื่อวาน วันที่ 14 .8.61 ที่ช่วยประสานงานกับสาขาปินเกล้า ให้ได้ไปรับเครื่องวันที่ 15.8.61 คือวันนี้ (ใช้เวลาแค่ข้ามคืนรู้ผล) จึ่งได้ทราบว่าเครื่องไม่ได้ทำอะไรเลย ถ้าผมไม่โทรไป รอโชคช่วย ให้เจ้าหน้าที่โทรกลับไม่รู้เมื่อไหร่จะได้เพราะประกันก็ใกล้หมด ที่ผมพิมพ์ข้อความมาณที่นี้ เพื่อรอบนี้ จะรอไม่ถึง 1เดือนกับอีก2วัน หรือไม่ก็ให้ทางFiio thailand แช่อิ่มไปเลยครับ ขอบคุณพื้นที่ดีดี ดีนี้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 1

Holysai

15/08/2018 18:03:07
0


ขออณุญาตเฮียมั่นคง ขออณุญาตชี้แจงปัญหาครับ

แนะนำก่อนว่าปัจจุบันผมเป็นผู้ดูแลในส่วนของการเคลม FiiO ในประเทศไทยทั้งหมดครับสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นต้องกราบเรียนว่าเป็นปัญหาทางด้านการสื่อสารระหว่างทีมงานของเราครับซึ่งตรงนี้เราน้อมรับปัญหาไปปรับปรุง ตอนนี้ทางเรารับปัญหาตำแหน่งหน้าจอที่เกิดปัญหาขึ้นแล้ว ปัญหาดังกล่าวเกิดจากปัญหาจอ LED และได้ดำเนินการเคลมตัวใหม่ให้ทางลูกค้าแล้วครับ ซึ่งคาดว่าจะสามารถส่งกลับไปทีทางมั่นคงได้ภายในพรุ่งนี้ครับ

ปล.ในส่วนของการรับประกัน ทางเรายินดีเพิ่มระยะเวลาประกันให้คุณ pongapagul เพิ่มอีก 3 เดือน เพื่อชดเชยปัญหาที่เกิดขึ้นครับ (ซึ่งทางผมจะรีบประสานงานให้ทางทีมงาน Munkong ทราบทันทีครับ)

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

pongapagul

15/08/2018 18:42:38
3
ก่อนอื่นต้องขอบคุณอย่างสูง บริษัทมั่นคงเก็ดเจ็ท ที่ช่วยประสานงานกับบริษัท Fiio thailand ได้รับคำตอบเป็นที่น่าพอใจอย่างเกินความคาดหมาย ครับ ตามที่ท่าน Holysai ได้ตอบรับคำชีแจงปัญหาดังข้างต้น รายละเอียดดังกล่าว จะไม่เกิดถ้ามีการแก้ปัญหาจริงถึงแม้จะเสียเวลามากกว่า 1 เดือน กับอีก2 วัน แต่ข้อให้ได้รับการแก้ปัญหาดังกล่าว และแล้วผมก็ได้รับสายกับเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องโดยตรง ว่าปัญหาดังกล่าว จะได้รับการแก้ปํญหา แบบเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ และเพิ่มประกันให้อีก 3 เดือน ต้องขอบคุณพื้นที่ดีดีนี้ครับ ให้อยู่คู่วงการเสียงตามหู อย่าง มั่นคง และเจริญรุ่งเรื่องตลอดไปครับ ความเห็นส่วนตัวครับ บริษัทมั่นคงเก็ดเจ็ท ก็เหมือน เซเวนอีเลเวน ไม่ใช่ 108 ช็อบ ซับพลายเออร์ทั้งหลายก็ต้องเก่งใจ ถ้าซื้อสินค้าผ่าน บริษัทมั่นคงเก็ดเจ็ท ก็เหมือนมีกำแพงพิง ไม่ต้องกลัวล้ม และที่ลืมไม่ได้ ขอบคุณคุณเล็ก สาขางามวงศ์วาน ที่ให้ได้ทราบข่าวดีแบบข้ามคืน และข่าวร้ายในเวลาต่อมา และจบด้วย ข่าวดีอย่างเกินคาด โดยได้เครื่องใหม่ พร้อมประกันเพิ่มอีก 3 เดือน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

15/08/2018 20:57:54
4,294
แฮ่ะ แฮ่ะ ต้องเรียนทุกๆท่านก่อนว่า ร้านมั่นคงไม่มีสิทธิ์ไปให้ใบเหลืองอะไรใครทั้งสิ้นครับ เพราะขืนทำท่าทีแบบนั้นมีหวังโดนเตะยอดหน้าก่อน 555 และโดยนโยบายของร้านไม่เคยหรือไม่สามารถกดดันกับศูนย์ไหนทั้งนั้นครับ มีแต่เราใช้วิธีหารือและปรึกษาหาวิธีที่ดีที่สุดให้ครับ

อย่างวันนี้กรณีศูนย์ fiio นั้นทันทีที่ทราบปัญหา ทางศูนย์ก็รีบดูให้เป็นเคสเร่งด่วน ซึ่งผมเองแทบไม่ได้ทำอะไรเลยด้วยซ้ำครับ และศูนย์ก็ช่วยเหลือลูกค้าด้วยการแก้ปัญหาที่ดีให้อย่างรวดเร็วและดีมาโดยตลอด ซึ่งผมเองต้องขอขอบคุณและยินดีช่วยศูนย์แก้ไขปัญหาเบื้องต้นก่อนที่จะส่งต่อปัญหาให้ศูนย์ครับ หรือจะเรียกว่ามีอะไรให้ต่อว่าผมก่อนละกัน 55

ต้องอธิบายแบบนี้ครับ (ผมยกตัวอย่างนะครับ) พวกสินค้าอีเล็คโทรนิคนี่เป็นอะไรที่ตอบยากในบางกรณีจริงๆ การส่งเคลมของลูกค้าจะผ่านมาทางหน้าร้าน และพอทางผมตรวจสอบพบปัญหาก็จะส่งต่อไปที่ศูนย์ และตรงนี้ที่เป็นจุดเปราะบาง เพราะพอไปที่ศูนย์ บางครั้งกลับตรวจไม่เจออาการดังกล่าว และพอไม่เจอทางศูนย์ก็ส่งกลับมาที่ผม

และพอส่งกลับไปลูกค้า อ้าวกลายเป็นว่าไม่ได้แก้ไข ซึ่งพวกอีเลคโทรนิคนี่เป็นแบบนี้จริงๆ อาการบางอย่างชัดเจน แต่บางอาการมาแบบลักกะปิดลักกะเปิด ซึ่งถ้าลูกค้าเจอเคสแบบนี้ ก็มักจะเกิดความเข้าใจผิดว่ากระบวนการตรวจสอบนั้นไม่ดีตั้งแต่ทางผมจนไปทางศูนย์หรือเปล่า ถึงไม่ได้ทำอะไรเลย

ก็ต้องบอกว่าทุกเคส ทุกอาการ ผมกำชับพนักงานทุกคนว่าต้องดูแลสอบถามและจดบันทึกเป็นพิเศษ และคอยติดตามช่วยเหลือลูกค้าโดยตลอด เพราะร้านมั่นคงไม่สามารถขายเพียงอย่างเดียวโดยไม่สนใจการดูแลหลังการขายครับ และอันนี้ก็รวมไปถึงศูนย์ไทยทุกศูนย์เช่นกัน เราทำงานและหารือและหาทางออกให้ลูกค้าทุกๆๆคนแน่นอนครับ^^
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 4

pongapagul

16/08/2018 07:19:12
3
ก็ต้องบอกว่าทุกเคส ทุกอาการ ผมกำชับพนักงานทุกคนว่าต้องดูแลสอบถามและจดบันทึกเป็นพิเศษ และคอยติดตามช่วยเหลือลูกค้าโดยตลอด เพราะร้านมั่นคงไม่สามารถขายเพียงอย่างเดียวโดยไม่สนใจการดูแลหลังการขายครับ และอันนี้ก็รวมไปถึงศูนย์ไทยทุกศูนย์เช่นกัน เราทำงานและหารือและหาทางออกให้ลูกค้าทุกๆๆคนแน่นอนครับ^^         ตามนั้นครับเฮีย  "ใบเหลืองล้างได้ครับ" FIIo thailand เข้ารอบชิงแล้วครับ ขอบคุณบริษัทมั่นคงเก็ดเจ็ทจำกัดและทีมงานทุกๆท่าน และ Fiio thailand และตัวแทนHolysai อีกครั้งครับผม 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
"อยากให้บริษัทมั่นคงเก็ดเจ็ทจำกัดให้ใบเหลืองกับบริษัทFiio thailand"