
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 13 .7.61 ผมได้เอาFiio x7 ii ไปเข้าศูนย์มั่นคง สาขาปินเกล้า ปัญหาเกี่ยวกับจอเบริล์นหรือจะเรียกเดดพิกเซล จะเรียกอะไรก็แล้วแต่ ถ้าทางFiio thailand เป็นมืออาชีพหน่อย มาตรวจเช็คหรือส่งสัยโทรถามลูกค้า(เบอร์ที่ให้ไปเปิดตลอด 24 ชม) เหมือนศูนย์บริการทั่วไปที่เขาทำกัน ว่าจอมีปัญหา ตรงไหนอย่างไร แต่fiio thailand ปล่อยเวลา เนินนาน เป็นเวลา 1เดือน กับอีก2วัน โดยส่งเครื่องกับมาเหมือนไม่ได้ทำอะไรเลย แต่เพิ่มลอยขีดที่หน้าจออีก 2 ขีด ประกันของผมก็จะหมด 21.9.61 นี้แล้ว ให้เครดิดคุณเล็ก มั่นคงสาขางามวงศ์วาน หน่อยครับ ที่เมื่อวาน วันที่ 14 .8.61 ที่ช่วยประสานงานกับสาขาปินเกล้า ให้ได้ไปรับเครื่องวันที่ 15.8.61 คือวันนี้ (ใช้เวลาแค่ข้ามคืนรู้ผล) จึ่งได้ทราบว่าเครื่องไม่ได้ทำอะไรเลย ถ้าผมไม่โทรไป รอโชคช่วย ให้เจ้าหน้าที่โทรกลับไม่รู้เมื่อไหร่จะได้เพราะประกันก็ใกล้หมด ที่ผมพิมพ์ข้อความมาณที่นี้ เพื่อรอบนี้ จะรอไม่ถึง 1เดือนกับอีก2วัน หรือไม่ก็ให้ทางFiio thailand แช่อิ่มไปเลยครับ ขอบคุณพื้นที่ดีดี ดีนี้ครับ