Guest
หมวดหมู่ >

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

parinya_earth

01/08/2018 21:40:56
0
IP : 110.169.248.107



ลำโพงไร้สาย JBL รุ่น Pulse 3 ลำโพงขนาดพกพา ดีไซน์สวยล้ำ มีไฟเรืองแสงไล่โทนสีดูโดดเด่นสะดุดตา กันน้ำตามมาตรฐาน IPX7 กับพลังเสียงที่ยอดเยี่ยมเหนือคำบรรยาย

เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงที่คุณชื่นชอบได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยลำโพงไร้สายจาก JBL รุ่น Pulse 3 ซึ่งในส่วนของงานออกแบบนั้นก็ทำได้ดีเหมือนเช่นเคย โดยเป็นลำโพงทรงกระบอก ขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักไม่มาก สะดวกต่อการพกพาไปใช้งานตามที่ต่าง ๆ ที่สำคัญ จุดเด่นที่ทำให้หลายคนต้องร้องว้าวออกมาดัง ๆ เลยก็คือ ไฟ LED เรืองแสงที่ไล่โทนสีออกมาได้อย่างสวยสดงดงาม ช่วยสร้างบรรยากาศในงานปาร์ตี้ให้คึกคักได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ตัวลำโพงยังเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้พร้อมกัน 2 เครื่องเลยทีเดียว อีกทั้งยังใช้เป็นสปีคเกอร์โฟนเพื่อคุยโทรศัพท์ได้อีกด้วย เนื่องจากลำโพงรุ่นนี้ช่วยตัดเสียงรบกวนและเสียงสะท้อนได้เป็นอย่างดี ขณะที่พลังเสียงก็คมชัดยอดเยี่ยมเหมือนเดิม ส่วนแบตเตอรี่นั้นใช้งานได้ประมาณ 12 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ที่สำคัญ JBL Pulse 3 ยังกันน้ำได้ตามมาตรฐาน IPX7 อีกต่างหาก เจ้าลำโพง JBL Pulse 3 มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า JBL Connect อีกด้วยนะครับ  ซึ่งแอพของเขามีลูกเล่นให้เราได้เล่นกันอีกมากมายเลยทีเดียวครับผม แอพพลิเคชั่น JBL Connect มีทั้งใน AppStore และ Play Store เลยครับ  สามารถดาวน์โหลดมาใช้ได้แบบฟรีอีกด้วย 

คุณสมบัติ

ประเภท : BLUETOOTH PORTABLE SPEAKER กำลังขับ : 20W จำนวนลำโพง : 3x40MMFULL RANGE DRIVER การควบคุม : MANUAL ใช้กับเครื่อง : IPHONE,IPAD,IPOD,SMART PHONEการรับประกัน(ปี) :1อื่นๆ :IPX7 WATERPROOF/PORTABLE DESJBL BASS RADIATOR/BLUETOOTH 4.2, 12 HOURS OF PLAYTIMELI-ION RECHARGEABLE BATTERYราคา7,500บาท

*** ของแท้ 100%*** ใช้เพียงแค่ 1 ครั้งเท่านั้น ( Test อุปกรณ์)

****สามารถนัดดูสินค้า - รับสินค้า ได้ที่ Future Park Rangsit หรือ จัดส่งฟรีโดย kerry ****

*****ติดต่อเบอร์โทร 088-0926753 หรือ ID Line : earth_parinya*****

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ขาย JBL Pulse 3 (Black)"