Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ของเคลม Iriver ที่ได้คืนช้าหรือช้ามาก

TOON

17/01/2010 13:57:52
0
ผมต้องขอโทษลูกค้าทุกท่านที่ส่งเครื่องเล่น Iriver เคลมแล้วได้ช้าหรือช้ามากก็ว่าได้ เนื่องจากปัจจุบันทุกเครื่องที่ส่งเคลมจะส่งกลับไปให้บริษัท Iriver Korea หรือบริษัทแม่ที่เกาหลีทำการซ่อมแล้วส่งกลับทางผมก็ได้ตามให้อย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยปัจจุบันผมไม่ได้เป็นตัวแทนให้กับทาง Iriver การบริการด้านซ่อมเครื่องก็ล่าช้าเพราะไม่ได้ทำกำไรให้กับบริษัท Iriver หรือภาษาชาวบ้านอาจจะพูดได้ว่าไม่ได้สั่งของเขามาขายก็ไม่ค่อยสนใจ ผมขอรับรองว่าเครื่องเล่นของทุกท่านยังอยู่ครบไม่ได้หายไปไหนและจะส่งกลับมาและถึงมือทุกท่านภายในอาทิตหน้าครับ ทาง iriver บอกว่าจะส่งกลับมา วันที่ 15 มกรา 2510
ใช้เวลาเดินทางไม่น่าจะเกิน 1 อาทิตย์ครับ
ขอโทษลูกค้าทุกท่านครับ

RE: RMA‏
From: Hong SeongHo ([email protected])
Sent: Wednesday, January 13, 2010 1:39:55 PM
To: Toon Kupratakun ([email protected])
Cc: Cho YongHwan ([email protected])

Dear Pakaphon Kupratakun





Among your defective Q’ty, we will ship out repaired units to you first on 15th Jan

Then 19th Jan, we will ship out the rest





Best regards

Andrew Hong





Iriver House

902-5 Bangbae-Dong

Seocho-Gu

Seoul Korea

137 842

T: +82-2-3019-1808

F: +82-2-3019-7576

From: Toon Kupratakun [mailto:[email protected]]
Sent: Wednesday, January 13, 2010 3:18 PM
To: Hong SeongHo; Cho YongHwan
Subject: Re: RMA



Dear Hong SeongHo



Please reply me as soon as posible

My customer want his player back hurry.

Why you don't told me when you fix them alreay finish?



Thank you

Pakaphon Kupratakun

Matronica Co.,Ltd.


On 12 ม.ค. 2010, at 16:11, "Hong SeongHo" wrote:

Dear sir





We are plan to ship out 18th Jan.

And after checking our stock, we try to give you 1 more set of E100 with that shipment.





Best regards

Andrew Hong





Iriver House

902-5 Bangbae-Dong

Seocho-Gu

Seoul Korea

137 842

T: +82-2-3019-1808

F: +82-2-3019-7576
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

17/01/2010 21:15:39
4,294
เย้ ขอบคุณมากครับคุณ TOON มาช้ายังดีกว่าไม่มาจ้า

คุณ TOON มองหาตัวอื่นแล้วเอามาขายซิครับ เพื่อนๆ น้องๆ ทุกท่านยังรออยู่เน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

เบียส

17/01/2010 21:24:14
11
เฮ เฮ !! ได้ ของกลับมาแล้ว ก็ยังดี ครับ ขอบคุณ คุณ TOON ด้วย ครับ .......อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

TOON

17/01/2010 22:14:49
0
ต้องขอโทษพี่เบียสและเฮียมั่นนะครับ ที่ต้องแก้ปัญหาและรับหน้าลูกค้าแทนผมตลอดเวลาครับ
ขอบคุณมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

MrCarter

18/01/2010 15:07:35
0
ไม่ทราบว่าคุณตูน TOON ยังสามารถสั่งของได้ไหมครับ

คืออยากได้ตัว e150 สีชมพู อ่ะครับ

เท่าที่หาๆ ดู มันมีแต่ e100 ส่วน e200 ก็ไม่มีใครเอาสีชมพู เข้ามาอีก

รบกวนหน่อยนะครับ

ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

TOON

18/01/2010 22:58:50
0
ตอนนี้ไม่สามารถสั่งของได้เลยครับ ทาง Iriver ให้ DCOM ขายแทนไปแล้วครับ
ปลาใหญ่กินปลาเล็ก คิดแล้วเศร้า....

ถ้าผมหาทางสั่งของได้มีเด็ดกว่านี้อีกครับ...
ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ของเคลม Iriver ที่ได้คืนช้าหรือช้ามาก"