Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

สอบถามเรื่องการเคลมหูฟัง Skull Candy ครับ

ใบเคลม RE52100840

16/01/2010 11:42:39
ผมซื้อรุ่น Titan ไปจากสาขาพันธ์ทิพย์ประตูน้ำเดือน เมษายน ปีที่แล้ว

ต้นธันวาสายขาดใน ก็เลยเอาไปส่งเคลมที่สาขาดิจิตอลเกตเวย์ ในวันที่ 19/12/09
ประมาณก่อนปีใหม่ช่วงๆวันคริสมาสที่ร้านโทรหาถามผมว่า สีเดิม(ดำ)ไม่มี มีแค่สีบรอนซ์กับสีม่วง ผมก็เลยบอกไปว่างั้นสีบรอนซ์แล้วกัน

หลังจากนั้นก็รอจน 5/1/2010 พอดีผ่านไปสยามเลยแวะไปถามว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว ที่สาขาดิจิตอลเกตเวย์ก็เช็คใบส่งให้แล้วบอกว่า ของอยู่ที่สาขางามวงศ์วาน ผมถามว่าอีกกี่วันได้ ก็ได้คำตอบว่าประมาณหนึ่งอาทิตย์

วันนี้ 16/1/2010 ผมโทรไปถามอีกครั้งที่สาขางามวงศ์วาน ปรากฏว่าคำตอบคือ ที่ศูนย์ไม่มีของ..?

ไม่ทราบว่าปรกติการเคลมศูนย์ต้องใช้เวลานานขนาดไหน แล้วทำไมวันที่ 5 มค.ทางสาขาสยามบอกผมว่าของอยู่ที่สาขางามวงศ์วานแล้วครับ เข้าใจว่าการเคลมของศูนย์คงใช้เวลานาน แต่รบกวนช่วยแจ้งเวลาคร่าวๆว่าตกลงแล้วมันยังไงกันแน่ แล้วต้องรอเป็นอีกเดือนครับ


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

billibond

16/01/2010 17:08:44
0
เฮียมั่นคงมาตอบด่วนครับบบบบ T_T
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

เบียส

16/01/2010 17:33:11
11
มา แว๊ว จ้า 55 เมื่อ สักครู่นี้ ผมได้ สอบถามถึง เรื่องนี้ ให้ แล้ว ครับ พอ ดี ช่วงปีใหม่ นั้น ทาง Jebsen เค้าหยุด หลายวัน เลยละ จ้า ก็ เลย ยังไม่ได้ส่งของ เครม กลับมา ส่วนใหญ่ ระยะ เวลาในการส่ง เครม สินค้า กับ ทางบริษัท ราว ราว 3-4 อาทิตย์ ครับ ที่เห็น มาเร็ว สุด ก็ 2 อาทิตย์ จ้า เพราะ ว่า ทาง ศูนย์ เนี่ย กว่า จะมารับ ของ ก็ ราว ราว อาทิตย์ ละ ครั้ง ครับ ส่วน เคสของคุณ ใบเคลม RE52100840 เดี๋ยววันจันทร์ ผมจะรีบตามให้ เลย ครับ ยังไงก้ต้อง ขอโทษในความล่าช้า ด้วยนะ ครับ ผม ...........อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

SSSXP

17/01/2010 03:03:04
ผมขอแนะนำนะครับ ผมมีรุ่น Titan เหมือนกันครับ ตอนนี้เคลมมารอบ ที่ 5 แล้ว ครับ

ไม่เกิน 7 วันได้ครับ

ที่สถานนีรถไฟฟ้าเอกมัยครับ ที่อยู่ของบริษัทจะอยู่หลังกล่องนะครับ

ส่วนเรื่องรายละเอียด โทรหาผมได้ครับ 0838292007 ยินดีช่วยเหลือครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

จขกท.

17/01/2010 08:35:31
ได้รับคำชี้แจงเรียบร้อยแล้วครับ ตั้งแต่เมื่อวาน ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"สอบถามเรื่องการเคลมหูฟัง Skull Candy ครับ"