ผมซื้อรุ่น Titan ไปจากสาขาพันธ์ทิพย์ประตูน้ำเดือน เมษายน ปีที่แล้ว
ต้นธันวาสายขาดใน ก็เลยเอาไปส่งเคลมที่สาขาดิจิตอลเกตเวย์ ในวันที่ 19/12/09
ประมาณก่อนปีใหม่ช่วงๆวันคริสมาสที่ร้านโทรหาถามผมว่า สีเดิม(ดำ)ไม่มี มีแค่สีบรอนซ์กับสีม่วง ผมก็เลยบอกไปว่างั้นสีบรอนซ์แล้วกัน
หลังจากนั้นก็รอจน 5/1/2010 พอดีผ่านไปสยามเลยแวะไปถามว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว ที่สาขาดิจิตอลเกตเวย์ก็เช็คใบส่งให้แล้วบอกว่า ของอยู่ที่สาขางามวงศ์วาน ผมถามว่าอีกกี่วันได้ ก็ได้คำตอบว่าประมาณหนึ่งอาทิตย์
วันนี้ 16/1/2010 ผมโทรไปถามอีกครั้งที่สาขางามวงศ์วาน ปรากฏว่าคำตอบคือ ที่ศูนย์ไม่มีของ..?
ไม่ทราบว่าปรกติการเคลมศูนย์ต้องใช้เวลานานขนาดไหน แล้วทำไมวันที่ 5 มค.ทางสาขาสยามบอกผมว่าของอยู่ที่สาขางามวงศ์วานแล้วครับ เข้าใจว่าการเคลมของศูนย์คงใช้เวลานาน แต่รบกวนช่วยแจ้งเวลาคร่าวๆว่าตกลงแล้วมันยังไงกันแน่ แล้วต้องรอเป็นอีกเดือนครับ