เมื่อสัปดาห์ก่อนพอดีได้มีโอกาสไปลอง B&O play H7 ที่สาขา Siam paragon เห็นลุกค้าเยอะพอสมควร แต่พนักงานก็ถือว่ามีมากกว่าสาขาอื่น ผมได้ลองหยิบ B&O play H7 มาลองฟังซักพักจึงนึกอยากลองตัว H9
ครั้งแรก กับพนักงานคนแรก=> เดินไปถามพนักงานท่านแรก "ขอลองหูฟัง B&O play H9 หน่อยครับ" ตอบว่ามีครับ แล้วก็พยักหน้าพร้อมกับกำลังง่วนกับคอมพิวเตอร์ แต่ก็ไม่ได้สนใจจะไปหยิบหูฟังมาให้หรือบอกว่าให้รออีกแป๊ปนึงเพื่อประวิงเวลาด้วยความสุภาพให้ลูกค้าแต่อย่างใด รออยู่นานซักพัก ผมจึงลองถามหนักงานอีกท่าน
ครั้งที่สอง กับพนักงานคนที่สอง => เดินไปถามพนักงานท่านที่สอง "ขอลองหูฟัง B&O play H9 หน่อยครับ" ตอบว่ามีแต่แล้วก็เดินไปไหนไม่รุ้ไปหยิบอะไรมาซักอย่าง น่าจะเป็นหูฟังรุ่นอื่น แต่ก็ไม่ได้ตอบผมว่าให้รอซักครู่นะครับเดี่ยวผมจะหยิบมาให้ เพื่อมรรยาทแต่อย่างใด ให้ผมรออีกนานอีกเคยโดยไม่กลับมาบอกว่าให้รอ
ครั้งที่สาม กับพนักงานคนที่สาม => เดินไปถามพนักงานท่านที่สาม "ขอลองหูฟัง B&O play H9 หน่อยครับ" ตอบว่ามีครับแล้วก็เดินไปนั่งเก็บของที่โต๊ะหน้าปากทางเข้า และก็ไม่สนใจลูกค้าอย่างผมเช่นเดิม
สรุปครับว่า เป็นสาขาหูฟังที่บริการห่วยแตกและไม่อยากมาอีก กับบริการแย่ๆ แบบนี้ครับ
สาเหตุ: ที่ผมต้องไปลองฟัง B&O play ที่สาขานี้เนื่องจากบ้านผมอยู่งามวงศ์วานและสาขางามวงศ์วานก็ไม่มี B&O play ให้ผมลองฟังแต่อย่างมด จึงอย่ากไปลองฟังที่สาขา Siam paragon กับพบประสบการณ์ห่วยๆ แบบนี้ อย่าหวังว่าผมจะกลับไปที่สาขานี้อีกเลยครับ
ปล.ผมก็แค่ลูกค้าคนนึง คุณอาจไม่ต้องสนใจก็ได้คับ เพราะลูกค้าคุณมีอีกมากมาย