Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

โชว์จาก ใหม่ ดาวิกา พรีเซนเตอร์สาวสวย ของ Kitty Live e Annual Party

indy

23/12/2017 15:47:21
0




 เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา Kitty Live ประเทศไทย ได้จัดงาน Kitty LiveAnnual Party ขึ้น ที่ร้านอาหาร HOBS Groove @ Central World เพื่อแสดงขอบคุณลูกค้า พาทเนอร์ ผู้ใช้งาน วีเจและผู้สื่อข่าว ที่ได้ร่วมกันสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของ Kitty Live อย่างต่อเนื่องในตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ซึ่งมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

            ไฮไลท์พิเศษคือ โชว์จาก ใหม่ ดาวิกา ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์สาวสวย ของ Kitty Live และภายในงานยังมีกิจกรรมมอบรางวัลสุดพิเศษแก่ผู้ใช้งาน รางวัล Best Manager 2017 แก่สังกัดผู้ดูแลวีเจ และยังมีรางวัล Kitty Star รางวัล Rising star ให้กับเหล่าวีเจที่มีคุณภาพ รวมถึงรางวัล VJ of the year โดยผู้ที่ได้รับคือ วีเจบุ๋ม ปิดท้ายด้วยการจับสลากรางวัลพิเศษ เงินสดมูลค่า 10,000 บาท และรางวัลExclusive จากใหม่ ดาวิกาอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นของขวัญสุดพิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณจาก kitty live สู่แขกผู้มีเกียรติทุกท่าน

            Kitty Live ประเทศไทย เชื่อว่าตลาดอีคอมเมิร์ซในไทยกำลังเติบโตเป็นอย่างมาก แพลตฟอร์มการไลฟ์สดจะเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของการตลาดในยุคดิจิทัล ในช่วงปีที่ผ่าน เราจึงได้ร่วมมือกับพาทเนอร์ต่างๆ ของเรา ทั้ง Bluepay Lazada Playboy Boya และ Oppo Thailand เพื่อสร้างแคมเปญผ่านแอพฯ Kitty Live และเรายังได้ร่วมงานกับศิลปิน ดารา นักแสดง และเน็ทไอดอลที่มีชื่อเสียงของไทย อาทิ วูดดี้ กุ๊บกิ๊ฟ ปันปัน แพนเค้ก เสนาหอย เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์คอนเทนต์การไลฟ์สดที่แปลกใหม่และน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

            KittyLive ประเทศไทย ต้องการสร้างแพลตฟอร์มการไลฟ์สดที่มีคุณภาพ นำเสนอเนื้อหาที่ดีและน่าสนใจมากกว่าการนำเสนอสิ่งลามกอนาจาร เราจึงมีทีมงานมากกว่าร้อยคนคอยตรวจสอบเนื้อหาการไลฟ์สด ทั้งยังได้จัดกิจกรรม การกุศลออนไลน์และออฟไลน์ต่างๆ เพื่อช่วยเหลือสังคม และอยากสนับสนุนให้ทุกคนออกมาช่วยเหลือสังคม เราพยายามอย่างที่สุดเพื่อให้แพลตฟอร์มการไลฟ์สดในประเทศไทยมีภาพลักษณ์ในเชิงบวกและสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"โชว์จาก ใหม่ ดาวิกา พรีเซนเตอร์สาวสวย ของ Kitty Live e Annual Party"