Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

Bapaipow

27/11/2017 11:33:22
1
เรียกว่าปีนี้เป็น ปีชงของค่าย EA อย่างแท้จริง เพราะจากประเด็นเติมเงินในเกมที่เริ่มต้นจากเกม Star Wars Battlefront 2 ที่มีระบบ Loot Box ที่เป็นกล่องสุ่มของรางวัล จนทำให้เกิดดราม่ามาแล้วทั่วโลก จนผู้สร้างต้องยอมถอย แต่ไม่วายเพราะเรื่องราวรุนแรงไปถึงขั้นถูกมองจากภาครัฐว่ามันคือ การพนัน

ล่าสุดแฟนเกม FIFA 18 ได้ออกมารวมตัวคว่ำบาตรระบบเติมเงินค่าย EA และเรียกร้องให้มีการแก้ไขปรับปรุงระบบการซื้อขายหรือเติมเงินจริงในเกม FIFA 18 โดยถึงขนาดไป ตั้งแคมเปญบน web Change.org ที่มีแฟนเกมไปลงชื่อแล้วมากกว่า 25,000 รายชื่อแล้ว และคาดว่ามันจะไม่หยุดอยู่แค่นี้ พร้อมทั้งยังมีการรณรงค์ให้ติด hashtag #FIXFifa ร่วมไปกดแคมเปญ ได้ที่ change.org

โดย แคมเปญนี้เรียกร้องให้ EA แก้ไขปัญหา ในเกม FIFA 18 เกี่ยวกับปัญหาความสมดุลต่างๆให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของเกมโดยเฉพาะการสร้าง “Ultimate Team” ที่เป็นส่วนสำคัญของเกม ที่อาจทำให้ผู้เล่นต้องใช้เงินมากเกินความจำเป็นเพื่อสร้างทีมที่เต็มไปด้วยดาวเด่นในทีม โดยมีผู้เล่นใช้จ่ายเงินจริงเพื่อที่จะอัพเกรดทีมของพวกเขาโดยมีบางรายระบุว่ามีคนใช้เงินไปมากกว่า 500 เหรียญในเกม FIFA 18 ซึ่งเป็นราคาที่สูงกว่าเครื่องเกมคอนโซลเสียอีก

ส่วนเหตุการณ์นี้จะบานปลายแค่ไหน EA จะโดนอะไรอีกก็ต้องติดตามกันต่อไป

https://www.beartai.com/news/game-news/207877
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
"EA งานเข้า"