Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

สินค้า Clearance เป็นสินค้าเดโม หรือของใหม่ครับ

Sutad

24/11/2017 10:08:37
95
สนใจ Sennheiser HDVA 600 และอีก 1-2 อย่าง แต่ไม่ทราบนอกจากลดราคาแล้ว ตัวสินค้าเป็นอย่างไรครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

tangkoo.

24/11/2017 14:43:04
1,368
ผมเคยซื้อปีก่อนๆ จะเป็นของใหม่นะครับ  แต่บางชิ้นอาจเก็บนาน กล่องหรือซองอาจดูเก่าๆหน่อย   ถ้าเป็นเดโม่ ทางร้านจะบอกเลยครับว่าเป็นของเดโม่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 2

PB

24/11/2017 15:40:12
ของใหม่ครับ เมื่อกี้เพิ่งแวะไปเรือธงมา แต่ประกัน ที่โชว์ แค่ 7 วัน คือ 7 วันจริงๆ พ้น 7 วัน ปุ๊บตีเป็นไม่มีประกันทันทีครับ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

The แพะ

24/11/2017 16:57:52
39
สินค้าทั้งหมดเป็นของใหม่ทุกชิ้นจ้า เรื่องการรับประกันนั้นถ้าตัวไหนแจ้งไว้ 7 วัน หากเสียภายในระยะเวลา 7 วัน ทางร้านจะคืนเงินเต็มจำนวนครับ ^ ^



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 4

Sutad

24/11/2017 17:28:46
95
ขอบคุณครับ

สั่งซื้อกับคุณตั๊กไปแล้วครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

สงสัย

24/11/2017 20:42:15
คือสงสัยว่าทำไมต้องประกัน 7 วัน ครับ มันเหมือนซื้อหวย ต้องวัดดวง ต้องไปลุ้นเอา ตาดีได้ ตาร้ายเสีย แล้วผู้ผลิตก็ไม่รับประกัน ไม่รับซ่อมด้วย ทั้งๆที่เป็นของใหม่แกะกล่อง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

Draco

25/11/2017 01:07:30
424
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 5 - สงสัย
คือสงสัยว่าทำไมต้องประกัน 7 วัน ครับ มันเหมือนซื้อหวย ต้องวัดดวง ต้องไปลุ้นเอา ตาดีได้ ตาร้ายเสีย แล้วผู้ผลิตก็ไม่รับประกัน ไม่รับซ่อมด้วย ทั้งๆที่เป็นของใหม่แกะกล่อง
ผมว่าที่ประกันให้ 7 วัน เพื่อให้ไม่ต้องวัดดวงต่างหากคับ  ถ้าแกะมาเสีย ร้านคืนเงินให้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 7

hangman

25/11/2017 08:05:32
7
ของใหม่ครับ ใช้ได้อยู่นะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Bapaipow

26/11/2017 11:12:31
1
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 5 - สงสัย

คือสงสัยว่าทำไมต้องประกัน 7 วัน ครับ มันเหมือนซื้อหวย ต้องวัดดวง ต้องไปลุ้นเอา ตาดีได้ ตาร้ายเสีย แล้วผู้ผลิตก็ไม่รับประกัน ไม่รับซ่อมด้วย ทั้งๆที่เป็นของใหม่แกะกล่อง

สินค้าถ้าสามารถผลิตได้ 100 เปอเซ็นจริงๆ ก้ไม่มีความจำเป็นต้องมีประกัน เพราะซื้อไปก้ไม่เสียแน่นอน แต่ในความเป็นจริงแล้วไม่มีตัวไหนทำได้หรอกครับ จึงต้องมีประกันเพื่อความสะบายใจของลูกค้า

มาเข้าประเด็นต่อ ในเมื่อสินค้าเป็นเคลียแรนเซล คือลดราคาต่ำกว่าทุน 
1.คือตัดขาดทุน กำไรไม่ได้แถมเข้าเนื้อ
2.ถ้ามีประกันแล้วมีปัญหา ในเมื่อขายขาดทุนแล้ว ยังต้องมีภาระค่าใช้จ่ายในการส่วเคลมสินค้าอีก ก็ยิ่งขาดทุนหนัก
 
เพราะฉะนั้นถ้าอยากได้ความมั่นใจก็ซื้อสินค้าที่ไม่ได้เป็นการเคลียแรนซ์เซล สิครับ จะได้มีประกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 9

ตามนั้น

26/11/2017 14:20:57
เห็นด้วยกับ คห.8 ครับ ถ้าใครรับเงื่อนไขประกัน 7 วันนี้ไม่ได้ ก็รอให้พ้นช่วงโปรโมชั่นแล้วค่อยมาซื้อสินค้าชิ้นเดียวกันนี้ในราคาเต็ม เท่านี้ก็จะได้การรับประกันแบบเต็มๆอย่างที่ต้องการครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

rathae

26/11/2017 20:34:21
0
ผมเคยซื้อตอน clearance มีปัญหาตอนใช้ไปแล้วเกือบปี ทางเฮียก็ดูแลให้นะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

นายมั่นคง

26/11/2017 21:44:18
4,282
สินค้า clearance นั้นเป็นสินค้าใหม่ แต่เป็นสินค้าที่ขายช้าหรือคนไม่นิยม เลยทำให้สินค้านั้นค้างสต๊อก เวลาจำหน่ายส่วนมากทุกร้านค้าจะนำมาจำหน่ายในราคาต่ำกว่าทุน ก็เลยจะมีนโยบายคล้ายๆกันคือ ประกัน 7 วัน ซึ่งอันนี้จะค่อนข้างเป็นมาตรฐานสำหรับทุกบริษัทไปแล้วครับ  แต่สำหรับที่ผม ต้องบอกว่าถ้าอันไหนช่วยได้ผมจะช่วยดูแลให้ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่ได้เน้อ 555

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 12

Sutad

02/12/2017 10:52:54
95



เมื่อวานเข้าไปรับที่สาขาพาราไดซ์มาแล้ว

สภาพมือหนึ่ง 100% งานเนียนมาก และเป็น Made in Germany ได้มาในราคานี้คุ้มมากครับ

ยังได้ Sen HD650 ติดมือมาอีก 1 ชิ้น ตอนแรกเห็นราคา 15,120 บาทก็ลังเลอยู่ว่าจะซื้อ (มาเก็บ) ดีไหม แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจซื้อเก็บครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 13

sutatorn

09/04/2018 16:44:50
0
พี่ sutad ครับ ถ้าเบื่อๆ Sennheiser HDVA600 เมื่อไหร่ ส่งต่อให้น้องๆได้ลองกันบ้างนะครับ เป็นความกรุณาอย่างสูงครับ ขออภัยหากเป็นการละลาบละล้วงนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

Prevent

09/04/2018 19:34:28
47
งั้นผมขอยกตัวอย่างอะไรนิดนึงนะครับ มีหูฟังตัวนึง ราคา น่าจะ 8 9 พัน จัดล้างสตอค ลดราคาเหลือ4พันกว่าเท่ากับอีกตัว โดยตัว 9พันไร้สายได้ ตัว 4พันกว่าไร้สายไม่ได้ เพราะ ตัว9พัน จะเลิกผลิต ทีนี้่คนก็แห่ไปชื้อตัว9พัน พอมีปัญหา ก็ บให้เครมตัว4พัน หรือคิดราคาคืนเงินจาก4พัน คนเข้าใจไม่มีปัญหาหรอกครับ แต่มีหลายคน บอกว่าสินค้าฉัน9พัน ฉันต้องคิดเครดิตจาก9พัน หรือเปลี่ยนเป็นของเกรด 9พันให้ฉัน ไม่ใช่เอาของ4พันให้ฉัน แล้วคนพวกนี้ เยอะสะด้วย มีช่วงนึง เห็นมาหลายคนเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"สินค้า Clearance เป็นสินค้าเดโม หรือของใหม่ครับ"