Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

เครื่องเสียงonkyoส่งซ่อม/เคลมที่ไหนครับ?

Extrase08

14/11/2017 22:18:10
ผมซื้อเครื่องonkyoรุ่นtx nr 838มาเมื่อสองเดือนก่อนแล้วเพิ่งมาพบว่ามีเสียงแปลกๆดังออกมาจากช่องback leftครับ จะเป็นเสียงช็อตเบาๆจิ......จิ.......จิ........มาเป็นระยะๆ บองสลับลำโพงแล้วเสียงก็ยังมาอยู่คาดว่าปัญหาคงมาจาก receiver แล้วถ้าไม่เปิดเสียงดังเกิน55คงไม่ได้ยิน รบกวนถามหน่อยครับว่าผมส่งได้ที่ไหนบ้าง? อยากไปส่งเองมากกว่าส่งผ่านเซ็นทรัลอีกทีครับ อยากเอากลับมาใช้ฟังเพลง/ดูหนังอีกเร็วๅอ่ะ ชอบเสียงมันมากๆเลย 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

tangkoo.

14/11/2017 22:27:02
1,368
ดูจากใบรับประกันครับ  ใช่ของ CMG หรือเปล่า  ถ้าใช่อยู่ตึกสิรินรัตน์พระรามสี่ ตรงข้ามช่องสาม  โทรเช็คก่อนมานะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

Extrase08

14/11/2017 23:04:08
คือมันมีเรื่องซับซ้อนเกิดขึ้นไปอีกครับ พอตรวจสอบเพิ่มแล้วพบว่ามีเสียงจิดังเฉพาะเวลาเลือกmode thx cinema เท่านั้น แต่ถ้าเลือก neo6 cinema ไม่มีเสียงนี้ dolby surround ก็ไม่มีเสียงนี้ ทีนี้ผมเลยลองดูหนังฉากเดียวกันนี้ด้วย mode Thx music กลับไม่มีเสียงจิเกิดขึ้นมาเช่นกัน???? ผมเลยต้องถามผู้รู้แล้วครับว่าใครเคยเจออาการนี้ไหม? ลำโพงที่ผมใช้ต่อหลังซ้ายขวาคือ tannoy รุ่น eclipse one ซื้อมาใหม่พร้อมออนเคียวเลย ผมลองหลายๆทางด้วยการดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม เสียงจิจะเกิดขึ้นเวลาใช้ thx Cinema เท่านั้นโหมดอื่นไม่เป็น

เสียงจิเกิดขึ้นเพราะอะไร? อะไรสักอย่างของลำโพงที่ไม่เข้ากับtx nr 838? แต่ทำไมเสียงจิเกิดขึ้นเฉพาะด้านเดียวเท่านั้น? การประมวลผลของthx cinemaและthx musicใช้ส่วนเดียวกันไหม? และที่สำคัญมันถือเป็นอาการเสียไหมครับ? 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"เครื่องเสียงonkyoส่งซ่อม/เคลมที่ไหนครับ?"