เรื่องมีอยู่ว่า วันอังคารที่ 25/9 ผมได้สอบถามไปทางไลน์ของมั่นคงเรื่องการเคลมสินค้า witch girl pro อาการบอดี้ร้าว
ผมมั่นใจมากว่ามันน่าจะเคลมได้ เพราะของราคาก็สูงอยู่นะครับ
และผมไม่ได้ใช้งานผิดประเภทแน่นอน เรียกได้ว่าตัวหูฟังแทบจะไม่เคยวางโต๊ะ หรือ พื้นตรงๆเลย
ทุกครั้งหลังฟังเสร็จ ผมจะเก็บใส่กล่องของมันตลอด ไม่เคยวางลืม ปัดตก หลุดมือแน่นอนครับ
ผมรักษามากเพราะมันแพง
ผมจึงได้ทำการถ่ายรูปส่งไปให้ทางไลน์มั่นคงดู ว่ามันมีรอยตรงนี้ๆ นะ เคลมได้มั้ย เพราะหูฟังตัวนี้มันก็ใกล้จะหมดประกันเต็มทีแล้ว ประกันหมดวันที่ 7 ตุลา 17 ครับ
ซึ่งทางมั่นคงตอบกลับมาว่าอาการนี้ไม่อยู่ในขอบเขตประกัน หากดำเนินการได้อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
คือบอกตรงๆเลยนะครับ เสียใจมากที่ของราคาหน้าเว็ป 34,900฿ อาการบอดี้ร้าวไม่อยู่ในประกัน ของราคาขนาดนี้จะรับประกันแค่ตัวไดร์เวอร์อย่างเดียวเลยหรือครับ
แล้วแถมหากดำเนินการได้ (คือถ้ามันเคลมได้) ผมอาจจะต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก
คือแล้วนี่มันจะมีการรับประกันไว้ทำไมกันครับ เสียเงินซื้อของที่มีประกันศูนย์มาเพื่อมาจ่ายเงินขอรับการประกันอีกเหรอครับ
เมื่อช่วงเย็นทางไลน์มั่นคงแจ้งมาว่าประสานงานให้คุณหลุยส์สอบถามทางต่างประเทศให้
ซึ่งผมเองก็ไม่แน่ใจว่าจะต้องรอไปอีกกี่วัน หรือจะต้องรอจนหมดประกันเลยรึเปล่า เพราะแค่อีก 10 วัน มันก็จะหมดประกันละนะ
ผมเลยนำมาโพสลงในบอร์ด เผื่อว่ามันจะมีอะไรดีขึ้นมั่ง หรือ ถ้าไม่มีอะไรดี ก็ขอระบายไปละกัน
ณ ตอนนี้ก็ได้ทำใจไว้แล้วว่า ถ้าของยังอยู่ในประกันมันเคลมไม่ได้ต้องเสียตังค์อย่างเดียว
ก็ไม่เคลมมันแล้วครับ คงใช้มันไปงี้จนบอดี้มันแตกละค่อยไปหาที่รีโมลเอาก็แล้วกัน
สุดท้ายผมแนบรูปไว้ให้ทุกท่านพิจารณากันครับ
ตัวหูฟังใหม่มากๆ face plate ไม่มีรอยเลย และส่วนอื่นก็แทบไม่มีรอยเลย จะมีก็แต่ไอ่รอยร้าวเจ้าปัญหานี่แหละครับ
รูปทุกใบใช้แสงไฟส่องเพื่อเน้นให้ถ่ายเห็นรอยชัดๆครับ
3 รูปนี้คือ รอยที่เกิดขึ้น รูปสุดท้ายคือรอยที่เกิดขึ้นตรงโค้ง อาจจะเห็นไม่ชัด ส่วนอื่นของบอดี้ ไม่มีรอยอะไรครับ ใหม่ ใส มากๆ