Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

รีวิว DAP แทบทุกตัวเท่าที่ เคยมี/เคยใช้/เคยฟัง และเท่าที่จำได้ ฉบับดำน้ำลึก1000000ฟุต

LosInBlue

15/09/2017 16:43:31
116
รีวิวจากประสบการณ์ท่องยุทธ์ภพมานับสิบๆปี ผิดพลาดไม่ถูกใจประการใดโปรดยกโทษให้ผมด้วย

เริ่มจาก

Benjie S5

เด็กสาวน้อยอายุ 5 ขวบ น่ารักน่าเอ็นดู และค่อนข้างฉลาดมากเมื่อเทียบกับเพื่อนในวัยเดียวกัน
ทำให้เสียงค่อนข้างดีเมื่อเทียบกับราคา แต่ก็ยังมีนิสัยดื้อ นิสัยเสียตามภาษาเด็กๆ ทำให้เสียงที่ได้ยังค่อนข้างแข็งอยู่มาก เนื่องจากอายุยังน้อยมากๆจึงยังหวังเรื่องแรงขับอะไรไม่ได้มาก 32ohm ก็แทบจะเต็มที่ละ

หนูน้อยคนนี้จะทำให้คุณได้ทึ่งในความสามารถของเธอ
คุณภาพเสียงต่อความคุ้มค่า: เรือดำน้ำประเทศสารขันณ์


iPod Mini gen2

เด็กสาวน้อยวัย 7-8 ปี สวยน่ารัก เต็มเปี่ยมไปด้วยความปรารถนา และความฝัน
ทำให้เสียงแหลมนั้นเด่นสวยงามหนักแน่นและดีมาก แต่บางทีก็ช่างฝันจนไม่ได้มองความเป็นจริง ไร้เดียงสาตามภาษาเด็กอายุน้อย จึงทำให้เบสนั้นน้อยมากถึงจนแทบจะไม่มี

เด็กสาวคนนี้จะแสดงให้คุณได้เห็นถึงความฝันที่สวยงาม และบริสุทธิ์จากใจจริง
คุณภาพเสียงต่อความคุ้มค่า: เรือดำน้ำแมวสีฟ้าไร้หูกลัวหนู


iPod Touch gen1

เด็กสาวร่าเริงวัย 10 ปี ร่าเริง สดใสน่ารัก มีอัธยาศัย นิสัยดีราวกับหนูน้อยน้อยหมวกแดงของเธอทำให้เสียงค่อนข้าง จะแจ้ง สดใส ชัดเจน แต่เธอก็ค่อนข้างบอบบาง ซุกซนและเจ้าเล่ห์เล็กน้อย ทำให้เสียงค่อนข้าง บาง และคมเล็กน้อย ด้วยเช่นกัน

เด็กสาวคนนี้จะทำให้คุณรู้สึกสดใส และร่าเริง เมื่อได้อยู่กับเธอ
คุณภาพเสียงต่อความคุ้มค่า: เรือดำน้ำก่วยเตี๋ยวเนื้อ USSR


iPod Photo

สาวน้อยวัย 12 ปี ค่อนข้างกินจุ ทำให้เธอนั้นอวบเล็กน้อย แต่นั่นก็ทำให้เธอดูสวยและน่ารักสมวัยด้วยเช่นกัน เสียงย่านกลางจึงค่อนข้างหนา และอิ่มมาก มีนิสัยชอบคิดเล็กคิดน้อย จึงทำ
ให้รายละเอียดเสียงแสดงออกมาไม่ค่อยเยอะ แต่ก็มองโลกในแง่ดี อบอุ่น เปิดใจยิ้มรับปัญหาเสมอ ทำให้เสียงนั้น กลมกล่อม อบอุ่น และมีสเน่ห์มาก แต่บางทีเธอก็ป้ำๆเป๋อๆ ชอบเหม่อลอยด้วย ทำให้เสียงย่านกลางนั้นเด่นกว่าเสียงย่านอื่นโดยเฉพาะย่านสูงเป็นอย่างมาก

สาวน้อยคนนี้จะทำให้คนรู้สึกอบอุ่นอิ่มอกอิ่มใจเป็นอย่างมาก
คุณภาพเสียงต่อความคุ้มค่า: เรือดำน้ำแฮมเบอเกอร์ USA


iPod Classic

สาวน้อยเรียบร้อยวัย 13-14 ปี เป็นคุณหนูจากตระกูลผู้ดีผู้สูงศักดิ์ สุภาพ ว่านอนสอนง่าย เสียงจึงค่อนข้างเที่ยงตรง โปร่ง เบสไม่มาก แต่ก็ฉลาด หัวไว อัธยาศัยดีด้วย เสียงแหลมจึงค่อนข้างเปิด ไพเราะ และสเตจกว้างด้วยเช่นกัน เนื่องจากกฏที่เข้มงวดของตระกูลของเธอ ทำให้เธอรู้สึกโดดเดี่ยว และเหงาอยู่บ่อยครั้ง แรงขับของเธอจึงมีไม่มากเท่าไหร่นัก เธอจึงค่อนข้างที่จะเปิดใจและติดเพื่อนและรุ่นพี่ของเธอมากๆ ดั่งที่คนนิยมนำเธอมาต่อ Dock/Amp กันเป็นเรื่องปกตินั่นเอง เธอเป็นคนที่มีความอดทนนั้นสูงมากๆ ทำให้แบตของเธอนั้นอยู่ได้นานมากนั่นเอง

คุณหนูคนนี้จะจริงใจกับคุณอย่างแท้จริง คุณจะรู้สึกโล่งและสบายใจเมื่อได้อยู่ร่วมกับเธอ
คุณภาพเสียงต่อความคุ้มค่า: เรือดำน้ำมามัวแชล U-boat


Sony A35

สาวน้อยซึนเดเระวัย 15 ปี นิสัยโผงผาง หงุดหงิดง่าย ใจแคบบางครั้ง เสียงจึงค่อนข้างชัดเจน เบสอิมแพคกระแทก อิมเมจบางนิดๆ แต่ก็ให้อภัยง่าย สดใส และร่าเริงด้วย เสียงจึงโปร่งโล่ง รายละเอียดดีมากๆด้วยเช่นกัน เวลาที่เธอปากไม่ตรงกับใจก็จะแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ที่ไปทางรุนแรง แต่ก็สนุกที่ได้รับฟัง เช่นเวลาฟังเพลง Pop-Rock แต่เวลาที่เธอใจอ่อนก็แสดงให้เห็นถึงความอ่อนพริ้วหวานของจิตใจหญิงสาวได้เช่นกัน เช่นเวลาฟังเพลง Acoustic Ballad เธอจึงเป็นสาวที่ค่อนข้างซับซ้อนและมีจิตใจหลากหลายด้านนั่นเอง

สาวซึนคนนี้จะทำให้คุณทั้งสนุกคึกคัก และสวยพริ้วหวานได้ในเวลาเดียวกัน
คุณภาพเสียงต่อความคุ้มค่า: เรือดำน้ำ X Japan


Shanling M2

หญิงสาวนักสู้ชีวิตวัย 16 ปี เนื่องจากฐานะที่ไม่ค่อยดี จึงทำทุกอย่างด้วยตัวเองตั้งแต่เลี้ยงดูน้อง ทำงานบ้าน จนไปถึงทำงานพิเศษ ทำให้ Spec เครื่องรองรับ Function ต่างๆได้มากมาย เพราะเข้าใจถึงความลำบากเป็นอย่างดี จึงใช้ชีวิตอย่างไม่ย่อท้อ และพยายามอย่างมาก
เสียงจึงค่อนข้างอุ่น อิ่มหนา เบสลูกโต เนื่องจากหัวไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ เสียงแหลมจึงค่อนข้างน้อยเด่นสู้ย่านอื่นไม่ได้ แต่เพราะพยายามในการเรียนอย่างมาก จึงได้เกรดค่อนข้างดี รายละเอียดเสียงเลยดีตามไปด้วย แต่ก็ไม่ถนัดพวกงานที่ใช้ความละเอียดอ่อนความปรานีตเลยซักนิด เวลาขับหูฟัง IEM Sensitive สูงๆจึงทำให้มีเสียง Noise อยู่บ้าง

หญิงสาวคนนี้จะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่น มีความหวัง และไม่ย่อท้อต่อสิ่งต่างๆง่ายๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม
คุณภาพเสียงต่อความคุ้มค่า: เรือดำน้ำนอติลุสในน้ำเกลือ


Fiio X5iii

หญิงสาวผู้สวยธรรมชาติวัย 17 ปี เป็นหญิงสาวประเภทประธานนักเรียน หัวหน้าห้อง เก่งรอบด้าน แม้จะไม่เก่งที่สุดเมื่อเทียบกับคนอื่น แต่ก็ทำอะไรด้วยตัวเองได้แทบทุกอย่าง ทำให้เสียงนั้นดีถึงดีมากในทุกย่านเสียง รู้จักและเข้าใจถึงธรรมชาติของธรรมะและอธรรม และมีทางเลือกของตัวเองที่มีศักยภาพ จึงตัดสินใจเลือกในสิ่งถูกต้องได้บ่อยๆเสมอ จึงฟังเพลงเข้ากันได้แทบทุกแนวเพลง บางทีเธออาจจะสามารถเป็นอะไรก็ได้ที่อยากจะเป็น หรือแม้แต่เป็นผู้หญิงเบอร์หนึ่งของโลกก็ตาม แต่ด้วยหน้าตาและบุคลิกที่เพียบพร้อมของเธอ เป็นกระจกสองด้าน กลายเป็นเป้าหมายของความอิจฉา ดูหมิ่นดูแคลน และความเข้าใจผิด ตัวอย่างเช่นที่คนว่า ใช้ชิพเดียวกับ AK380 บ้าง หน้าตาเหมือน AK บ้าง มีเสียง Hiss เยอะบ้าง จึงมีเพียงแค่ไม่กี่คนเท่านั้นที่เข้าใจเธออย่างแท้จริง แต่แค่นั้นก็เพียงพอแล้วสำหรับเธอ

สาวผู้เพียบพร้อมคนนี้จะแสดงให้คุณเห็นถึงเสียงดนตรี และจิตวิญญาณที่แท้จริงของเพลงเอง
คุณภาพเสียงต่อความคุ้มค่า: เรือดำน้ำยูกิโนะชิตะ(ยูกิน่อน)


AK KANN

สาวงามวัย 19 ปี ผู้ละทิ้งซึ่งความสวยงาม หันมาเป็นนักรบผู้แบกรับความหวังของผู้คนทั้งหมดไว้ มีเพียงความเชื่อมั่น ความปรารถนา ความรู้สึกรักและต้องการปกป้องอย่างแรงกล้าเท่านั้นที่ทำให้ต่อสู้ต่อไปได้แม้ชีวิตจะต้องสิ้นไปก็ยังสู้ต่อไปจนถึงจุดสิ้นสุด แรงขับของเธอถึงมหาศาลมากแทบจะไร้จุดสิ้นสุด ด้วยความแน่วแน่อย่างแรงกล้า ไม่ย่อท้อต่ออะไรทั้งสิ้น จึงทำให้เบสมีมวลมากและดุดันมาก ด้วยความรัก ความรู้สึกดีงาม ความรู้สึกที่ต้องการปกป้องทั้งปวงจึงเป็นเสียงกลางที่เต็มเปี่ยมไปด้วยมวลของอารมณ์และความรู้สึก ด้วยความปรารถนา ความหวัง และความฝัน และเป้าหมาย จึงเป็นเสียงแหลมที่เปิดกว้างดังเช่นท้องฟ้าซึ่งไร้เฆมหมอกเพื่อที่ซักวันจะต้องไปให้ถึงสันติภาพและสันติสุข แม้เธอจะทิ้งซึ่งความเป็นสาวสวยงดงามไปแล้ว แต่จิตใจของเธอนั้นงดงามที่สุดในโลกเท่าที่จะเป็นได้ เฉกเช่นชะตากรรมของโลกที่เธอแบกรับเอาไว้นั่นเอง

สาวนักรบจอมทัพคนนี้จะแบกรับชะตากรรม และความหวัง ของคุณและโลกเอาไว้ และทำให้เกิดปฎิหารย์ขึ้นมาเอง
คุณภาพเสียงต่อราคา: เรือดำน้ำยามาโต้คันคอเร่


เครดิต หลุยส์ เรือดำน้ำ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 315
ความคิดเห็นที่ : 1

artpiggo

15/09/2017 17:07:34
15
หลุยเรือดำน้ำ ไม่ได้เห็นชื่อนี้นานเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

ขอบจัง

15/09/2017 18:03:12
อ่านแล้วเพลินเอาอีกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

seeeee

15/09/2017 19:34:54
74
เห็นภาพเลยทีเดียว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Krisato

15/09/2017 19:52:37
74
หลุยส์ เรือดำน้ำ ชื่อนี้ไม่ได้เห็นมานานเลย 5555
ชอบสำนวนมาก เห็นภาพเลยครับ อ่านเพลินมาก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 5

jeffrey

15/09/2017 21:12:47

อ่านแล้วไม่ค่อยเข้าใจ เศร้าเลย

แค่อยากได้เปรียบเทียบข่านกับx5-3 อ่ะครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

Tum Munkonggadget

15/09/2017 21:49:21
447
X5 gen3 เสียงจะออกแนวเรียบๆแฟลต คล้ายๆสาวสวยธรรมชาติครับ
ข่านจะมีสีสัน ฟังสนุกมากขึ้น เสียงกลางแหลมจะแจ้ง รวมถึงแรงปะทะครับ  โดยรวมแล้วเหนือกว่าเยอะพอสมควร เพราะราคาอยู่คนละระดับกัน  ถ้าชอบแนวข่านต้องลองฟัง X7 gen2 ตัวใหม่ดูครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 7

jeffrey

15/09/2017 22:30:08
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 6 - Tum Munkonggadget
X5 gen3 เสียงจะออกแนวเรียบๆแฟลต คล้ายๆสาวสวยธรรมชาติครับ
ข่านจะมีสีสัน ฟังสนุกมากขึ้น เสียงกลางแหลมจะแจ้ง รวมถึงแรงปะทะครับ  โดยรวมแล้วเหนือกว่าเยอะพอสมควร เพราะราคาอยู่คนละระดับกัน  ถ้าชอบแนวข่านต้องลองฟัง X7 gen2 ตัวใหม่ดูครับผม

ขอบคุณคร้าบบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

นายมั่นคง

15/09/2017 22:41:32
4,282



คุณหลุยส์เรือดำน้ำ นอกจากมีความรู้ในเรื่องการฟังเพลงจากเครื่องพกพา ยังมีความรู้ในเรื่องอาวุธยุทโธปกรณ์อีก เพราะถ้ารู้จักเรือดำน้ำ U และ USSR ก็น่าจะไม่ใช่บุคคลธรรมดา ผมสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นหน่วยข่าวกรองของรัฐบาลสารขัณฑ์ส่งมาสอดแนมว่าเว็บมั่นคงจะมีการฝึกซ้อมยิงขีปนาวุธอีกเมื่อไหร่ 555

ขยายความ**หลายท่านอาจจะงงว่าประเทศสารขัณฑ์คืออะไร ถ้าท่านงง แสดงว่าผมท่านยังดกดำอยู่ แต่ถ้ารู้จัก แสดงว่าผมเริ่มหงอก หรือไม่ก็ร่วงจนหมดหัวแบบผม 555

ขอบคุณรีวิวฮาๆๆนะครับ จัดพอยท์มอบให้เลยจ้าๆๆ

https://pantip.com/topic/30674677

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
"รีวิว DAP แทบทุกตัวเท่าที่ เคยมี/เคยใช้/เคยฟัง และเท่าที่จำได้ ฉบับดำน้ำลึก1000000ฟุต"