ขอบคุณมากๆๆครับสำหรับข้อแนะนำเกี่ยวกับเรื่องสินค้าเดโมในร้านครับ^^
เรื่องเดโมชำรุดแต่ไม่ได้เปลี่ยนหรือส่งกลับเข้าคลังและทำการเบิกตัวใหม่ไปแทน อันนี้ผมจะประชุมกันให้ชัดเจนอีกครั้ง อันนี้เราพบกันอยู่เรื่อยๆ คือสินค้าไม่อยู่ในสภาพพร้อมทดลอง แต่หลังๆมาตรการตรวจสอบดีขึ้นมาก แต่น่าจะมีบางส่วนหลงตาไปบ้างครับ อันนี้ต้องขออภัยจริงๆ แต่เดี๋ยวผมจะกำหนดตารางการตรวจสอบเดโมเองครับ
ส่วนประเด็นเรื่องจุกหูฟังที่ไม่ใช่จุกเดิมๆๆ อันนี้น่าจะมาจากการที่มีการขอเปลี่ยนขนาดหรือรูปแบบของจุกจากทางฝั่งลูกค้า ซึ่งพอเปลี่ยนเสร็จแล้วก็อาจจะไม่ได้เปลี่ยนกลับไปตามเดิม ซึ่งอันนี้เดี๋ยวผมจะกวดขันให้อีกครับ เพราะบางทีพนักงานลองแล้วเกิดชอบ แต่ก็เป็นความชอบส่วนตัว จริงๆผมอยากให้ลูกค้าทุกคนได้ทดลองสินค้าแบบเดิมๆมาจากโรงงานเช่นกันครับ
เรื่องนี้เดี๋ยวผมจะนำเข้าประชุมกับผู้เกี่ยวข้องให้เลยนะครับ บางทีทีมงานหลายๆคนยังไม่รอบคอบดีนักในเรื่องเหล่านี้ แต่ผมจะลงรายละเอียดให้เองครับ ^^
ขอบคุณอีกครั้งครับ 555