Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

รีวิว : Audeze isine10&20 สุดยอดหูฟัง inear ระบบ Planar Magnetic ตัวแรกของโลก

หลุยส์ munkonggadget

20/06/2017 22:03:03
1,057



Audeze นั้นเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยู่คู่วงการหูฟังในเมืองไทยมาช้านาน และเป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ในตัวเองสูงมากๆโดยเฉพาะหูฟังที่ใช้ไดรเวอร์ระบบ Planar Magnetic นั้นได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมตั้งแต่วันแรกที่จำหน่ายจนมาถึงปัจจุบันนี้ ซึ่งประสบความสำเร็จทุกรุ่นและยังมีจำหน่ายทุกรุ่นตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกไล่ตั้งแต่  LCD2 , LCD3 , LCDX , LCDXC , LCD4 โดยทุกรุ่นนั้นล้วนแต่เป็นหูฟัง Full size ระดับ Hi End ที่มีขนาดใหญ่และต้องการแอมป์ตั้งโต๊ะในการใช้งานเพื่อให้คุณภาพเสียงที่ได้นั้นออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 100%
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 1

หลุยส์ munkonggadget

20/06/2017 22:04:34
1,057



และด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์แบบนี้แฟนๆ Audeze หลายคนนั้นเคยออกตามหาหูฟัง inear ที่ให้แนวเสียงและอารมณ์แบบนี้ แต่กลับไม่มีตัวไหนที่ได้กลิ่นอายแบบ Audeze แท้ๆเลยครับ ซึ่งหลายๆคนนั้นก็ไม่สะดวกที่จะใช้หูฟัง Full size นอกบ้านได้สะดวกนัก จนมาถึงเมื่อช่วงปีที่ผ่านมาทาง  Audeze นั้นได้ประกาศออกหูฟัง inear ก็ทำให้แฟนเพลงที่ชอบใช้ชุดพกพานั้นต่างก็ดีใจกันทั่วโลก เพราะจะได้มีหูฟังที่ให้เสียงแบบฉบับ Audeze ที่สามารถพกพาได้ง่ายซักที

โดยเปิดตัวพร้อมกันทีเดียว 2 รุ่นเลยครับได้แก่  isine10 และ isine20 ที่มีรูปร่างหน้าตาคล้ายกันแต่จะใช้บอดี้คนละสีและมีสเป็คที่แตกต่างกันอยู่นิดหน่อยหน่อยครับ โดยใช้เทคโนโลยีแบบเดียวกันกับที่ใช้อยู่ในหูฟัง Fullsize เลยครับ นั่นก็คือ Planar Magnetic driver อันเลื่องชื่อ และทั้ง isine10 , isine20 นั้นใช้เทคโนโลยีเหมือนกันที่เด่นๆดังนี้ครับ
Features
• Planar magnetic drivers for better dynamics and frequency response
• Premium materials for style and durability
• Sleek contemporary design by DesignWorksUSA a BMW group company
• Ear hooks and Earlocks for long listening comfortability
Audeze Technology
• Fluxor magnetic arrays
• Uniforce diaphragms
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 2

หลุยส์ munkonggadget

20/06/2017 22:05:39
1,057



และทั้งคู่นั้นยังมาพร้อมกับสายหูฟังให้เลือก 2 แบบซึ่งใช้ขั้วแบบ 2 pin มาตรฐาน(เหมือนหูฟังคัสต้อม)

1. สายที่เป็นแจ็คขนาด 3.5 mm. ที่สามารถใช้งานร่วมกับเครื่องแล่นหรืออุปกรณ์ทุกอย่างที่มีช่องหูฟัง
2. สายที่เป็น Lightning (CIPHER Lightning cable )ที่สามารถใช้งานร่วมกับ iphone ได้โดยตรง โดยที่ยังมีภาค DAC build in ภายในและรองรับไฟล์เพลง 24 bit ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังให้แรงขับที่ดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด ซึ่งก็สามารถขับทั้ง isine10 และ 20 ออกมาได้อย่างหมดจด 100 % เลยครับ

และยังมาพร้อมกับ Accessory ชุดใหญ่ทั้งจุกซิลิโคนหลายขนาด earhook(ที่เกี่ยวหู) และกระเป๋าเก็บหูฟังที่ออกแบบมาให้เก็บ isine10 และ 20 พร้อมอุปกรณ์เสริมได้แบบครบพอดีทุกชิ้นอีกด้วยครับ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 3

หลุยส์ munkonggadget

20/06/2017 22:06:17
1,057



รูป isine ตอนใช้งานร่วมกับ iphone จากสาย Lightning (CIPHER Lightning cable ) ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 4

หลุยส์ munkonggadget

20/06/2017 22:07:51
1,057



มาเริ่มกันที่ isine10 เลยครับ โดยรุ่นนี้นั้นสนนราคาอยู่ที่ 16,000 บาท มาพร้อมกับบอดี้สีดำเข้มสวยงามมีน้ำหนักเพียง 11g ต่อข้างสามารถสวมใส่และพกพาได้สะดวกและเวลาใช้งานนั้นอารมณ์อาจจะต่างจากหูฟัง inear ทั่วไปอยู่ซักหน่อยเนื่องจากตัว driver ของหูฟังนั้นอยู่ด้านนอก และมีลักษณะแบนมีขนาด 31mm x 35mm จึงทำให้เวลาใช้งานนั้นต้องติดที่เกี่ยวหูด้วย ส่วนความรู้สึกตอนใช้งานนั้นก็เหมือนหูฟังอินเอียร์ปกติเลยครับ มีการซีลเสียงที่ดีในระดับหนึ่ง

ตัวหูฟังนั้นเป็นแบบ Semi open ดังนั้นจึงมีเสียงด้านนอกเข้าบ้างเล็กน้อย แต่ถ้าเปิดเพลงฟังก็แทบจะไม่ได้ยินเสียงภายนอกเท่าไหร่ครับ  ส่วนเสียงจากตัวหูฟังนั้นจะมีเล็ดลอดออกไปข้างนอกบ้างครับ แต่ด้วยขนาดที่ไม่ได้ใหญ่เท่าพวก Fullsize เสียงจึงออกไปแค่เล็กน้อยประมาณดังกว่า earbud เพียงเล็กน้อยครับ 

ในส่วนของการใช้งานกับ iphone ใครที่ชอบเปิดฟัง App music streaming หรือพวก VDO content จาก Youtube แนะนำให้ใช้งานร่วมกันกับ CIPHER Lightning cable เลยครับแล้วจะพบกับแสงสว่างที่ตามหามาเนิ่นนาน  ด้วย DAC/Amp ที่ให้มาในตัวสายนั้นช่วยในเรื่องแรงขับที่ทำได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย  ให้มวลเสียงที่อิ่มขึ้น และให้แรงปะทะที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ และแทบไม่ต้องควานหา DAC/Amp ได้ๆเพิ่มเลยครับกับการใช้งานแนวนี้ที่ให้คุณภาพเสียงที่ดีเพียงพอแน่นอนครับ

ในส่วนของคาแรคเอร์เสียงของ isine10 นั้นเริ่มแรกฟังนั้นได้กลิ่นอายแบบ Audeze แบบ original เลยครับ ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ทดลองฟัง สิ่งแรกเลยที่สังเกตุเห็นได้ชัดเลยคือให้ image ของเสียงร้องที่ใหญ่กว่า inear ทั่วไปพอสมควรเลยครับ จริงๆจะเรียกได้ว่าเทียบเคียงกับ fullsize เลยก็ว่าได้ครับ และยังคงเป็นเสียงร้องที่สมู้ท มีเนื้อเสียงที่อิ่ม และฟังิดหูง่ายามแบบฉบับของ Audeze เลยครับ

อีกจุดที่เรียกได้ว่าทำได้ดีเกินความคาดหมายก็เป็นในส่วนของเวทีเสียงที่กว้าง เรียกได้เต็มปากเลยครับว่ากว้างขวางจริงๆครับอาจจะด้วยอานิสงค์ที่ออกแบบให้ตัว Driver ที่มีขนาดใหญ่นั้นอยู่ห่างจากหูออกไปในระดับหนึ่งจึงทำให้จุดนี้ที่ตอนแรกดูรูปทรงภายนอกแล้วดูขัดตาไปบ้าง แต่พอใช้งานจริงกลับต้องยอมรับในคุณภาพเสียงเลยครับ ว่าทำเวทีเสียงออกมาได้กว้างแบบเหลือเฟือโดยที่ยังให้มวลเสียงที่อิ่มได้ในความเดียวกัน

Dynamic และแรงปะทะนั้น Planar magnetic drivers ขึ้นชื่อในเรื่องนี้อยู่แล้วครับ ถึงแม้จะถูกย่อส่วนให้มีขนาดที่เล็กลง แต่เรี่ยวแรงและพละกำลังนั้นไม่ได้เล็กตามเลยครับ ยังคงให้เสียงที่มี power และสัมผัสได้ถึงแรงปะทะจากเสียงต่างๆที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างสะใจ  โดยเฉพาะพวกซาวด์กลองนั้นต้องบอกเลยครับว่าในราคาหมื่นกว่าบาทนั้น isine ให้เสียงที่เหนือชั้นและให้อารมณ์ได้เหมือนกับ Fullsize มากกว่า inear ทั่วไปอยู่มากทีเดียวครับ แบบอารมณ์ได้น้ำได้เนื้อแบบเน้นๆเลยครับ  ยิ่งเสียงกระเดื่องนี่มาแบบเน้นๆแน่นๆและมีความทุ้มที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงเลยครับ  ซึ่งแน่นอนครับขาร็อคนั้นไม่ควรพลาดที่จะทดลองฟังรุ่นนี้เลยครับ

เบสนั้นเป็นจุดเด่นในหูฟัง Audeze ทุกรุ่นเลยครับ และกับ isine10 ก็เช่นกันครับ ให้เบสที่ทุ้มนุ่มนวล ลูกโต มีน้ำหนักที่ดีเยี่ยม และถูกขับออกมาได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ซึ่งแฟนๆไม่ผิดหวังแน่นอนครับสำหรับเบสของ isine10 ที่ถูกจูนออกมาให้สัมผัสได้ง่าย แต่ก็ไม่ได้เยอะมากเกินจนไปเบียดย่านอื่น และโดยรวมยังคุมเรื่องบาลานซ์เสียงได้อีกด้วย    อีกทั้ง isine10 เป็นหูฟังที่ถึงแม้จะทดลองเปิดดังกว่าปกติแต่ก็ไม่รู้สึกว่าเสียงนั้นเสียดหูเลยแม้แต่น้อย จึงเป็นหูฟังอีกหนึ่งรุ่นที่ทำให้เวลาใช้งานฟังเพลงแล้วฟังได้นาน และไม่ล้าหูเอาง่ายๆครับ 

สำหรับแนวเพลงที่ฟังได้ดีกับ isine10 นั้นบอกได้เลยครับว่ากว้างและหลากหลายมาก เพราะสามารถฟังเพลงกลุ่มใหญ่ของตลาดแนว Top Chart ที่เน้น beat ของเพลงได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว  ยังสามารถฟังพวก pop , poprock , rock ได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ในขณะเดียวกับกับเพลงร้องสใตล์ Audiophile ก็สามารถทำได้ดีแบบไม่ขาดตกบกพร่องเรียกได้ว่าซื้อมาตัวเดียวฟังแบบเหมาๆไม่ต้องถอดเปลี่ยนหูให้ลำบากเงินในกระเป๋าเลยครับ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 5

หลุยส์ munkonggadget

20/06/2017 22:10:29
1,057



สเป็คเพิ่มเติมของ isine10 ครับ

Specifications
Style In-ear, universal fit
Transducer type Planar magnetic, semi-open
Magnetic structure Fluxor
Magnet type High-grade neodymium
Diaphragm type Ultra-thin Uniforce
Transducer size 30mm
Maximum power handling 3W
Maximum SPL >120dB
Frequency response 10Hz – 50kHz
THD <0.1% @ 100dB
Impedance 16 ohms
Cable type non-microphonic
Dimension 31mm x 35mm
Weight 11g (per side)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 6

หลุยส์ munkonggadget

20/06/2017 22:13:11
1,057
ทดสอบฟังเพลง Money ของ Pinkfloyd 

Track นี้แสดงให้เห็นถึงเวทีเสียงของซาวด์จากเครื่องคิดเงินตอนต้นเพลงที่  isine10 แสดงถึงระยะห่างจากเสียงข้างซ้ายและขวาที่แยกออกจากกันได้เด็ดขาดมากๆ และเปิดเพลงด้วยเบสที่ลงได้ลึกและทุ้มจากป๋า Roger Waters ที่ฟังกี่ทีก็ได้อารมณ์และถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าประทับใจมากๆ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 7

หลุยส์ munkonggadget

20/06/2017 22:14:10
1,057



สำหรับ isine20 สนนราคาอยู่ที่ 24,000 บาท มาพร้อมกับบอดี้สีน้ำตาลมีน้ำหนักเพียง 11g ต่อข้าง(เท่ากับ isine10) มีสเป็คภายในแตกต่างกันตรงที่ความต้านทานมากกว่าอยู่ที่ 24 Ohm. ต้องการกำลังขับที่สูงกว่า ถ้าเป็น iphone ควรใช้งานร่วมกับสาย CIPHER Lightning cable เทานั้น  หรือควรใช้งานร่วมกับ DAP ผ่านช่องหูฟัง 3.5mm. ถึงจะรีดเอาประสิทธิภาพออกมาได้หมดจด และ Uniforce voice-coil นั้นมีขนาดที่ใหญ่กว่ารุ่น isine10 จึงตอบสนองช่วงเสียงได้กว้างกว่า และให้รายละเอียดเสียงที่แม่นยำกว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 8

หลุยส์ munkonggadget

20/06/2017 22:15:22
1,057



คาแรคเตอร์เสียงพื้นฐานนั้นถอดแบบออกมาจาก isine10 เลยครับ แต่อย่างที่ได้กล่าวไว้ในเบื้องต้นด้วยตัวสเป็คที่สูงกว่าเล็กน้อย จึงให้เสียงที่จะแจ้งกว่า ให้เสียงร้องที่เปิดกว่า และให้มิติด้านลึกที่ทำได้ดีกว่า    โดยยังคงให้เวทีเสียงที่กว้างขวาง ให้เบสที่ทุ้ม มีน้ำหนักที่ดีและลงได้ลึกมากๆ เรียกได้ว่าเป็นหูฟังอินเอียร์ที่ให้เบสคุณภาพระดับหัวแถวเลยครับ   สามารถฟังเพลงได้กว้างและหลากหลายแนวทั้งจังหวะช้าและเร็วได้ดีทั้งสองแบบ และรุ่นนี้จะให้อารมณ์เสียงที่ใกล้เคียงกับ Audeze แบบ Fullsize ได้มากกว่าครับ
โดยเพลงทดสอบ track เดียวกัน Money ของ Pinkfloyd นั้น isine20 จะให้น้ำเสียงที่กระจ่างกว่า เสียงกระทบกันของเหรียญในช่วงต้นเพลงนั้นจะชัดและเคลียร์กว่า รวมไปถึงเบสที่ให้หัวโน็ตชัดกว่า และเก็บตัวได้ดีกว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 9

หลุยส์ munkonggadget

20/06/2017 22:16:50
1,057



สเป็คเพิ่มเติมของ isine20 ครับ

Specifications
Style In-ear, universal fit
Transducer type Planar magnetic, semi-open
Magnetic structure Fluxor
Magnet type High-grade neodymium
Diaphragm type Ultra-thin Uniforce
Transducer size 30mm
Maximum power handling 3W
Maximum SPL >120dB
Frequency response 10Hz – 50kHz
THD <0.1% @ 100dB
Impedance 24 ohms
Cable type non-microphonic
Dimension 31mm x 35mm
Weight 11g (per side)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 10

หลุยส์ munkonggadget

20/06/2017 22:18:16
1,057



โดยรวมแล้วทั้งสองรุ่นนี้เป็นหูฟัง inear ที่ให้อารมณ์ที่แตกต่างจากค่ายอื่นอยู่พอสมควรเลยครับ ทั้งอารมณ์ในการใส่ที่ต้องมีตัวเกี่ยวหู และตัวหูฟังเองนั้นมี Signature เสียงที่มีเอกลักษณ์มากๆ ถ้าอยากได้เสียงแบบ Audeze ย่อส่วนก็ต้องเป็นสองรุ่นนี้เท่านั้นครับเพราะใช้เทคโนโลยีแบบเดียวกันแบบเป๊ะๆเลยครับ   โดยทั้งสองรุ่นนี้จะมีให้ทดลองฟังและซื้อได้ที่สาขาพาราก้อน และเรือธงทั้งสองสาขาเลยครับ  
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 11

หลุยส์ munkonggadget

20/06/2017 22:20:12
1,057



ส่วนพี่ใหญ่สุดอย่าง Audeze LCDi4 นั้นจะมีรีวิวเเยกต่างหากอีกทีครับ เพราะจะให้คุณภาพเสียงที่ยกระดับไปอีกขั้นเลยครับ  เพียงเเต่ตอนนี้ต้องใช้ระยะเวลาเบิร์นอินไปอีกพักหนึ่งเลยครับ เพราะเสียงดีขึ้นได้อีกในทุกวันที่เบิร์นอินเพิ่มเรื่อยๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 3
ความคิดเห็นที่ : 12

Cox

21/06/2017 02:34:48
ดีเด่นสมกับที่รอมานาน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

bonus79

21/06/2017 07:13:29
1,133
ทานไม่ได้แต่ทำให้น้ำลายไหลได้เฉยเลยครับ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

Music Slave

21/06/2017 08:52:04
33
รีวิวได้ละเอียด ชัดเจนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

sangka

21/06/2017 13:09:25
48
รีวิวที่รอคอย เห็นเพื่อนใช้ ตัว20 อยู่จะยืมฟังก็เกรงใจ ฟังตัว stak sr009 ส่วนตัวติดใจเสียงหูฟังไดร์เวอร์แนวนี้ ไม่น่าฟังเลย55 ให้ลองก็ดันไปทำของเขาแตก55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

หลุยส์ munkonggadget

21/06/2017 18:53:34
1,057
ทั้งสองรุ่นนี้ยังใช้เล่นเกมส์กับดูหนังได้เเจ๋วเลยครับ  เพราะให้มิติที่โอบล้อมดี เวทีกว้าง และฟังได้สนุกทีเดียวครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

นายมั่นคง

21/06/2017 21:26:50
4,282
ตอนนี้เทรนด์การฟังมีการเปลี่ยนแปลง พวกหูฟัง Hiend ทั้งหลายที่ตัวโตๆ ตอนนี้ถูกย่อลงมาเหลือตัวเล็กๆ แต่ให้คุณภาพเสียงที่ไม่ย่อหย่อนกว่าตัวพี่ๆ ของค่ายแต่อย่างใดแล้วครับ ใครกลัวใส่หูฟังแล้วจะหนักคอ ตอนนี้เลิกกลัวได้แล้วครับ 555 ท่านใดสนใจลองเข้าไปทดลองฟังนะครับ ตอนนี้ Audeze มีให้ลองครบๆ

และขอบอกว่าเสียงมันน่ากลัวมากๆๆๆๆๆๆๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

AscoGenetic5

21/06/2017 21:42:25
175
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 17 - นายมั่นคง
ตอนนี้เทรนด์การฟังมีการเปลี่ยนแปลง พวกหูฟัง Hiend ทั้งหลายที่ตัวโตๆ ตอนนี้ถูกย่อลงมาเหลือตัวเล็กๆ แต่ให้คุณภาพเสียงที่ไม่ย่อหย่อนกว่าตัวพี่ๆ ของค่ายแต่อย่างใดแล้วครับ ใครกลัวใส่หูฟังแล้วจะหนักคอ ตอนนี้เลิกกลัวได้แล้วครับ 555 ท่านใดสนใจลองเข้าไปทดลองฟังนะครับ ตอนนี้ Audeze มีให้ลองครบๆ

และขอบอกว่าเสียงมันน่ากลัวมากๆๆๆๆๆๆๆๆ 555
น่ากลัวมากๆ ครับเฮีย 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

virat137

23/06/2017 18:55:08
3
 รอติดตาม   Audeze LCDi4  ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 20

นายมั่นคง

23/06/2017 22:53:04
4,282
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 18 - AscoGenetic5
น่ากลัวมากๆ ครับเฮีย 555
น่ากลัวอะไรกัน เห็นวิ่งเข้าใส่เป็นคนแรกเลยนี่นา 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

หลุยส์ munkonggadget

24/06/2017 21:07:02
1,057
ตอนนี้มีเดโม่ให้ลิงครบๆ 3 รุ่นที่สาขาเรืธงเลยครับ  

ส่วนพาราก้อนจะมีรุ่น 10 และ 20 ให้ลองฟังเช่นกันครับ  
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

ellevoid

24/06/2017 22:40:58
220
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 19 - virat137
 รอติดตาม   Audeze LCDi4  ครับ
i4 คือ LCD4 ฉบับย่อส่วนตัวจริงเลยครับ ถ้าได้ฟังแล้วไปลองพวกที่ต่ำกว่า layla2, witch girl 12 นี่ฟังไม่ได้เลยครับ  
เตือนไว้ก่อนเลยครับ ใครไม่อยากหูเสียห้ามลองเด็ดขาด 555+

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"รีวิว : Audeze isine10&20 สุดยอดหูฟัง inear ระบบ Planar Magnetic ตัวแรกของโลก"