Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

มือสมัครเล่นรีวิว!!! มหัศจรรย์สาวน้อยเวทมนตร์อบอุ่นหัวใจ Witch Girl 12

nukepower

09/06/2017 15:29:35
1,109



สวัสดีสมาชิกบอร์ดมั่นคงทุกท่านครับ หลายท่านสงสัยว่าทำไมผมหายหน้าไปนาน รอแล้วรออีกเมื่อไหร่จะมารีวิวซักที บางท่านมาปูเสื่อรอน้ำลายเหนียวจนจะหลับแล้วก็มีผมก็ยังไม่มารีวิวซักที ก็คงต้องขออภัยก่อนครับ พอดีว่าช่วงก่อนติดงานและภารกิจหลายอย่างที่มหาวิทยาลัย หัวบวมหัวบานกันเลยทีเดียวครับ ตอนนี้เป็นช่วงปิดเทอมพอดีเลยมีเวลามาเขียนรีวิวให้ทุกท่านได้อ่านเพลินๆกันอีกครับ หูฟังที่จะมารีวิวในครั้งนี้ผมคิดว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดหูฟังในผืนพิภพเพียงไม่กี่ตัวที่สามารถทำให้ผมตะลึงในศักยภาพ และสุนทรียภาพแห่งเสียงที่ได้มากเท่านี้ และนั่นก็คือหูฟัง witch girl 12 สาวน้อยเวทมนตร์คนพี่ที่ครองหัวใจของผมไปเต็มๆหลังจากที่ผมได้สัมผัสถึงพลังเสียงอันอบอุ่นและอ่อนโยนของเธอ ทำเอาหัวใจผมคล้ายจะละลายเข้าสู่วังวนแห่งดินแดนมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์และพลังวิเศษที่พร้อมจะเยียวยาหัวใจแห่งผู้ที่ได้สัมผัสเสียงเหล่านั้นอีกครั้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยพบกับสองสาวน้อยเวทมนตร์คนน้อง witch girl s กับ witch girl pro ไปนั่นเอง สุดท้ายนี้ก่อนจะเริ่มรีวิวก็ขอขอบคุณร้านมั่นคงที่ให้ชายหนุ่มยาจกอย่างผมยืม witch girl 12 มารีวิวและขอขอบคุณที่ต้อนรับผมอย่างดีอีกทั้งไม่เตะผมออกจากร้านแม้ว่าผมจะไปนั่งนานก็ตาม555

ปล.รูปข้างบนไม่เกี่ยวผมแค่อยากใส่เฉยๆครับ
ให้กำลังใจ 2
หยิกหู 0
แจกหู 506
ความคิดเห็นที่ : 1

nukepower

09/06/2017 15:30:29
1,109



คำถามที่หลายท่านสงสัยและผมก็คงหนีไม่พ้นเลยก็คือ witch girl 12 มีเสียงคล้ายกับwitch girlรุ่นน้องตัวไหน คำตอบก็คือเธอมีเสียงที่คล้ายกับน้องสาวคนเล็กสุด witch girl s นั่นเองแต่มีการพัฒนาเสียงขึ้นอีกระดับเลยทีเดียว ด้วยลักษณะเสียงที่มีเบสเป็นลูกมวลใหญ่และกระชับชัดเจน เสียงกลางที่นุ่มนวลและสมู้ท อีกทั้งเสียงแหลมที่กลมกล่อมไม่บาดหูแต่ยังคงทอดตัวไปได้ไกล ถ้าเป็น
อย่างนี้อีกหน่อยสาวน้อยไร้เดียงสา witch girl sของเราอาจจะโตมาคล้ายๆพี่สาวของตัวเองก็ไดนะ^_^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 2

nukepower

09/06/2017 15:32:26
1,109



witch girl 12
สาวน้อยเวทมนตร์คนพี่ผู้ใช้เวทย์อัสนี ฉายาสาวน้อยเวทมนตร์อัสนีบาต นิสัยใจดี เป็นคนอบอุ่น คอยเอาใจใส่ผู้อื่น มีความกล้าหาญและความเป็นผู้นำอีกทั้งยังคอยดูแลน้องสาวอีก 2 คนอย่างอบอุ่นด้วยนะ(witch girl s/witch girl pro 
น้องสาวแสนน่ารักของครอบครัวwitch girlจ้า)
เสียงต่ำ-เป็นเบสในอุดมคติของผมเลยทีเดียวให้มวลเบสที่ใหญ่ หนักแน่น มีอิมแพคชัดเจน เก็บตัวได้ค่อนข้างดี เบสลงได้ลึกมากสัมผัสได้ถึงพลังแห่งdeep bassเลยทีเดียวนับว่าท่านใดที่ชอบเบสที่เดินลูกสวยและให้ความอลังการอีกทั้งยังฟังสนุกต้องมาลองฟังตัวนี้ดูเลยครับ

เสียงกลาง-โดยส่วนตัวแล้วผมเป็นคนเรื่องมากกับเสียงกลางเอามากๆถ้าหากหูฟังตัวไหนให้เสียงกลางในย่านเสียงร้องที่บาง หรือว่าขุ่นมัวผมจะเขี่ยหูฟังตัวนั้นทันที แต่ความจริงก็แค่เอาไปคืนพนักงานครับ ขืนเขี่ยทิ้งถังขยะจริงคงโดนเตะออกจากร้านแน่นอน ดังนั้นจึงมีหูฟังเพียงไม่กี่ตัวที่ถูกใจผมจริงๆ พอได้ฟังก็แทบไม่น่าเชื่อว่าหูฟังตัวเล็กแค่นี้แต่กลับให้เสียงร้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นอย่างมาก แม้อาจจะไม่ได้ฟังดู imageใหญ่มากเหมือนหูฟังfull sizeในราคาเดียวกัน แต่ลักษณะเนื้อเสียงที่ได้ต้องบอกว่าให้เสียงร้องได้ไพเราะที่สุดในบรรดหูฟังทุกตัวเท่าที่ผมเคยฟังมา ด้วยเสียงร้องที่มีความละมุน กลมกล่อม อ่อนช้อยและงดงาม เป็นโทนเสียงผสมผสานระหว่างความสมู้ทและความดาร์ก ให้อามณ์เสียงร้องในแบบของความเป็นmusicalอย่างแท้จริง ใครที่ชอบฟังเสียงร้องแบบผมไม่ควรพลาดมาลองหูฟังตัวนี้เลยครับ

เสียงสูง-สามารถทอดตัวไปได้ไกลพอสมควร แม้จะไม่ได้มีเสียงแหลมมากเหมอนกับหูฟังที่ให้โทนเสียงสว่างในราคาใกล้เคียง แต่นับว่ามาแบบพอดีๆฟังแล้วให้ความสบายละมุนหู ประกายเสียงต่างๆยังคงได้ยินอย่างชัดเจนแน่นอนครับ

soundstage-หากเทียบกับหูฟังในราคาใกล้เคียงจะพบว่าอาจจะไม่ได้เด่นไปกว่ามากนัก แต่หากมองภาพรวมจะพบว่ามีsoundstageที่กว้างพอสมควร ฟังสบายไม่อุดอู้ ไม่ว่าจะเป็นเพลงแนวไหนก็ทำออกมาได้ดีทั้งนั้นครับ

detail-สามารถได้ยินรายละเอียดเครื่องดนตรีอย่างยอดเยี่ยม มีความไหลลื่นเป็นอย่างดี พัฒนาขึ้นมาอีกระดับจากหูฟังรุ่นน้องทั้งสอง ไม่ว่าเสียงรายละเอียดตั้งแต่เบาสุดจนถึงระดับที่ดังก็ยังคงได้ยินรายละเอียดอย่างชัดเจนใน
ทุกระดับเสียงเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 3

nukepower

09/06/2017 15:33:18
1,109



god knows
มีหูฟังเพียงไม่กี่ตัวที่เมื่อผมฟังเพลงนี้แล้วให้ความรู้สึกถึงความสมบูรณ์แบบ ความตระการในอรรถรสแห่งเสียงและหูฟังตัวนี้ก็เป็นหนึ่งในจำนวนหูฟังอันน้อยนิดที่สามารถถ่ายทอดความงามแห่งเสียงเหล่านั้นออกมาได้เพราะไม่เพียงแต่จะให้ความรู้สึกที่ฟังสนุกแล้วแต่หากฟังแล้วจะรับรู้ได้เลยว่าย่านเสียงแต่ละย่านที่ออกมาให้มีความเป็น musical ที่สูงมากต่างจากหูฟังหลายตัวที่เมื่อฟังเพลงนี้บางทีดูขาดๆเกินๆ เบสกลบบ้าง เสียงร้องขุ่นมัวหรือเสียงเครื่องดนตรีไม่ชัดบ้างแต่นั่นไม่ใช่กับ witch girl 12 ที่ให้เสียงเบสที่มี Impact ลงได้ลึกมีความกระชับมีความหนักแน่นเสียงกลางที่ออกโทนอิ่ม สมู้ทติดดาร์กนิดๆ แต่แฝงด้วยความอ่อนโยนละมุนและแสดงถึงความมุ่งมั่นของนักร้องได้อย่างชัดเจนเข้ากับเนื้อเพลงที่แสดงถึงความรัก ความมุ่งมั่น และความหวังได้อย่างดีเยี่ยม เสียงแหลมอาจจะไม่แหลมมากนักแต่เป็นเสียงแหลมที่ยังคงทอดตัวไปได้ดีและมีความกลมกล่อมอยู่ไม่น้อยและรายละเอียดดนตรีที่ออกมาอย่างเต็มทุกอณูเรียกได้ว่าไม่ว่าจะท่อนไหนของเพลงหูฟังตัวนี้ก็ไม่มีที่ติเลยครับเรียกได้ว่าสมกับเป็นหนึ่งในสุดยอดหูฟังแห่งร้านมั่นคงเลยก็ว่าได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 4

nukepower

09/06/2017 15:34:21
1,109



Teitoku to no Kizuna
ความจริงนี่เป็นเพลงที่ผมเคยได้ยินเมื่อซัก 2 ปีก่อนสมัยยังไม่ได้เล่นหูฟังครับและชอบเพลงนี้มาก ไหนๆก็มีโอกาสรีวิวหูฟังแล้วเลยเอามาประกอบรีวิวซะเลยครับเริ่มแรกที่ได้ฟังเพลงสิ่งที่สัมผัสได้คือความกังวานและสเกลเสียงที่มาแบบ full body อีกทั้งเสียงเครื่องดนตรีก็แสดงตำแหน่งของตนเองได้อย่างแม่นยำ เมื่อนักร้องเริ่มร้องเพลงใจผมแทบละลายเลยครับเพราะเสียงนักร้องนั้นอ่อนช้อยและละมุนหูแบบที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนครับ เรื่องเบสนั้นเพลงนี้ยังคงให้ได้อย่างดีเหมือนเดิมทั้ง สเกลเบสที่ใหญ่แต่ไม่บวมมีการสั่นครางจากเครื่องดนตรีให้ได้ยินอย่างสวยงามประสานกับเครื่องดนตรีชิ้นอื่น เสียงแหลมจากเครื่องดนตรีและรายละเอียดยังทำได้ดีมีการทอดตัวอย่างค่อนข้างไกลแต่ไม่รู้สึกถึงขอบคมแม้แต่น้อยและในตอนท้ายเพลงช่วงที่ร้องประสานเสียงก็ทำได้อลังการอย่างยิ่งเสียงเครื่องดนตรีและเสียงนักร้องสอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกันสร้างเป็นเอกลักษณ์แห่งเสียงเพลงที่เนื้อเพลงแสดงถึงความมืดมนในชีวิต แต่ก็ลุกขึ้นสู้เพื่ออนาคต
ที่ดีกว่า เสียงที่ได้ยากที่จะหาหูฟังตัวอื่นมาทัดเทียม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 5

nukepower

09/06/2017 15:35:12
1,109



burenai aide
เมื่อเริ่มเพลงมาก็สัมผัสได้ถึงมวลเบสอันทรงพลังลักษณะมาเป็นมวลลูกใหญ่ปะทะเข้ามาจากด้านหน้าและเก็บตัวหายไปอย่างฉับไวมีลักษณะที่ลงได้ลึกและกระชับมากทีเดียวเป็นเสียงเบสที่ไม่เคยสัมผัสได้จากหูฟัง in ear รุ่นอื่นมาก่อนเสียงนักร้องมีความสดใส คึกคัก เต็มไปด้วยความน่ารักและไร้เดียงสา เนื้อร้องของเพลงสื่อถึงความฝัน กำลังใจ และความปรารถนาที่จะทำให้ความฝันเป็นจริง แม้เสียงร้องของเพลงจะมาจากโปรแกรมสังเคราะห์เสียงแต่หูฟังกลับสามารถถ่ายทอดเสียงและอารมณ์ออกมาได้อย่างสมจริงราวกับมาจากนักร้องสาวน้อยจริงๆโดยรวมแล้วเสียงกลางมีความสมู้ทอยู่มาก และให้ความเป็น musical ที่ฟังสนุก เสียงแหลมมีประกายที่ชัดเจนออกปลายมนเล็กน้อยแต่ยังคงทอดตัวได้ไกลรายละเอียดที่ได้จากหูฟังอยู่ในระดับสุดยอด รายละเอียดไม่ว่าเสียงจะมาจากซ้ายหรือขวาหรือแบ่งเป็นชั้น ก็ยังได้ยินเสียงต่างๆไม่ว่าจะเครื่องดนตรีหรือเสียงร้องอย่างชัดเจน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 6

nukepower

09/06/2017 15:35:54
1,109



high free spirit
เป็นเพลงที่มีเนื้อร้องแสดงถึงการใช้ความกล้าหาญเอาชนะอุปสรรคปลุกกำลังใจและความหวังเพื่อปกป้องคนที่ตนรักตั้งแต่เริ่มเพลงมาก็ได้ยินเสียงกลองโหมกระหน่ำเข้าใส่ด้วยพลังอันยิ่งใหญ่ตามมาด้วยเสียงร้องที่มีท่าทีมุ่งมั่นเพื่อก้าวไปสู่อนาคตด้วยความหวัง เมื่อถึงท่อนฮุคไม่ว่าจะเป็นเครื่องดนตรีหรือนักร้องหูฟังก็สามารถระเบิดพลังและถ่ายทอดอารมณ์แห่งความเร่าร้อนได้เป็นอย่างดีรายละเอียดเครื่องดนตรีก็ทำออกมาได้อย่างสุดยอดแล้วว่าจะรายละเอียดเล็กน้อยเพียงใดก็สามารถได้ยินอย่างชัดเจน เสียงร้องที่ได้ยินมีความหนักแน่นแต่ยังคงแฝงด้วยความสมู้ทอ่อนโยนอยู่บ้างแต่ไม่ว่าจะท่อนที่ต้องร้องออกมาอย่างสุดเสียงหรือท่อนที่ต้องค่อยๆปล่อยออกมาจากลำคอ witch girl 12 ก็ยังทำออกมาได้ดีมากๆให้บรรยากาศตำแหน่งและอารมณ์ของนักร้องออกมาได้อย่างชัดเจนและสมจริง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 7

nukepower

09/06/2017 15:36:53
1,109



tsukiakari funwari  ochiteku yoru
เพลงปิดอนิเมะอบอุ่นหัวใจที่ชวนให้นึกถึง ความซุกซนของเด็กตัวน้อย หนึ่งในอนิเมะชื่อดังแห่งยุคสมัยก่อนนั่นคือเรื่อง crayon shin chan เนื้อเพลงกล่าวถึงความรักที่คอยเฝ้าคิดถึงและแสวงหามาตลอด เพียงแค่เริ่มเพลงมาก็สัมผัสได้ถึงเสียงร้องอันอ่อนโยน ละมุน และฟังดูสบายๆ เบสตอนเปิดเพลงก็มาเป็นลูกชัดเจน ให้มวลที่ใหญ่ แต่ไม่มีอาการบวมหรือเบลอแม้แต่น้อย แต่ทีเด็ดคงเป็นท่อนฮุคที่ไม่ว่าจะฟังกี่รอบก็ยังคงให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายจากเสียงนักร้องที่มีความสมู้ท อิ่มเอมรับรู้ได้ถึงความอบอุ่นจากเสียงนักร้อง อีกทั้งรายละเอียดเสียงเครื่องดนตรีก็ทำออกมาได้ดี ไม่ว่าจะเล็กน้อยขนาดไหนก็ยังคงได้ยินอย่างชัดเจน หรือกระทั่งตำแหน่งของนักร้องกับเครื่องดนตรีก็แบ่งแยกอย่างชัดเจนไม่มีเสียงไหนที่เด่นหรือล้ำหน้ามากกว่ากันเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างเสียงนักร้องกับเสียงเครื่องดนตรี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 8

nukepower

09/06/2017 15:38:23
1,109



ก็จบกันไปแล้วนะครับ สำหรับรีวิวที่ผมหมักดองเกลือมาตั้งนานกว่าจะเสร็จ หวังว่าคงจะอ่านสนุกกันนะครับ ต้องบอกตามตรงว่ารีวิวนี้ที่ผมใช้เวลาอยู่นานส่วนหนึ่งก็เพราะว่าต้องพิจารณาแล้วพิจารณาอีกเพื่อให้ทุกท่านได้อ่านรีวิวจากผมที่ดีที่สุดนั่นเองครับ แต่ความจริงแล้วยังดูเหมือนว่าฝีมือการเขียนก็ยังกระจอกงอกง่อยอยู่ครับ555 สุดท้ายนี้ผมก็คงต้องบอกเหมือนรีวิวที่ผ่านมาว่าทุกท่านไม่จำเป็นต้องเชื่อสิ่งที่ผมรีวิวว่าชอบ แต่ขอให้ลองไปฟังเองครับ แล้วหูของท่านจะเป็นตัวตัดสินว่าชอบหรือไม่ชอบได้เอง
อ้าแล้วก็ตอนนี้ผมก็เริ่มคิดถึงเสียงขับขานของสาวน้อยเวทมนตร์อีกแล้วก็คงต้องขอตัวลาจากทุกท่านกลับไปสู่ดินแดนแห่งความฝันก่อน ไว้มีโอกาสหน้าผมจะมาเขียนรีวิวให้ทุกท่านอ่านอีกนะครับ สำหรับวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 3
ความคิดเห็นที่ : 9

nukepower

09/06/2017 15:40:29
1,109
ปล. เพลงtsukiakari funwari ochiteku yoru ที่ผมฟังเป็น ver.ของyanagi nagi นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 10

HANKAN

09/06/2017 16:15:06
10
tsukiakari funwari ochiteku yoru ver. yanagi nagi เพราะดีจังครับ เพิ่งเคยฟัง


นึกว่าหลงเข้ามาในอากิบะ ! 


อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 11

butnotforme

09/06/2017 18:35:07
333
ชอบตรง เอามารีวิวด้วยเพลงยี่ปุ่นนี่แหล่ะครับ 5555 เก๋มาก


จริงๆผมอยู่กับ Witch girl 12 มานานพอควร ถ้าจะให้ผมบอกว่าตัวนี้คล้ายหูตัวไหน ผมว่ามันคล้าย Westone ES5 แฮ่ะแต่ดีกว่าทุกทาง โดยเฉพาะเบสกับ ความไหลลื่นขอ
ดนตรี นี่ ให้ดีที่สุดเลย 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 12

UncleChill

09/06/2017 18:42:23
11
รอบหน้าช่วยทำรีวิวแนะนำสายอัพเกรดให้สาวน้อยด้วยนะครับ
เผื่อท่านใดอยากจะต่อยอดพลังของสาวน้อย 

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 13

bonus79

09/06/2017 19:55:11
1,133
ขอบคุณกับบทความรีวิวครับ
อ่านรีวิวแล้วอยากได้หูฟังนี้ทันที
แต่ที่แน่ๆผมต้องขอหาเพลงที่เอามารีวิวพวกนี้ฟังบ้างละครับ ท่าทางจะเพราะครับ :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 14

Krisato

09/06/2017 21:11:24
74
ปล่อยให้รอซะนานเลยนะโม55 แต่ละเพลงนี่คุ้นๆทั้งนั้น555 อ่านสนุกดีครับโมพัฒนาต่อไป
ส่วนตัวเป็นหูที่ชอบมากตัวนึงเลย โดยเฉพาะเบส(สุดยอดมากๆ),ความสมูทไหลลื่นนี่สุดจริงๆตัวนี้และเป็นหูที่ให้สเกลเสียงที่อลังการตัวนึงเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 15

OU812

09/06/2017 22:03:48
2
ชอบครับ รีวิวได้ดีมาก อ่านสนุก รออ่านรีวิวต่อๆไปนะครับ

แต่จะดีมากถ้าให้เครดิตเจ้าของภาพที่เอามาลงด้วยนะครับ

https://www.head-fi.org/f/threads/aroma-audio-witch-girl-s-pro-and-w12-with-nebula-n10-unboxing.807962/page-4#post-13502688

http://head-bank.com/aroma-witch-girl-price/

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 16

nukepower

10/06/2017 11:39:44
1,109
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 15 - OU812

ชอบครับ รีวิวได้ดีมาก อ่านสนุก รออ่านรีวิวต่อๆไปนะครับ

แต่จะดีมากถ้าให้เครดิตเจ้าของภาพที่เอามาลงด้วยนะครับ

https://www.head-fi.org/f/threads/aroma-audio-witch-girl-s-pro-and-w12-with-nebula-n10-unboxing.807962/page-4#post-13502688

http://head-bank.com/aroma-witch-girl-price/

จ้ากๆๆๆ ต้องขออภัยด้วยครับพอดีรีบลงไปหน่อยเลยไม่ได้ใส่เครดิตเลยครับ ขอบคุณสำหรับข้อติชมและกำลังใจจากทุกท่านมากครับ ไว้รีวิวหน้าจะขอเอาไปปรับปรุงใหม่นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 17

หูฉลาม

10/06/2017 18:37:01
11
อ่านเข้าใจง่ายมากครับ ทำเอาอยากได้มาครอบครองเลย เทียว 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 18

ทรงวุฒิ

10/06/2017 20:22:21
ฝีมือการเขียนบทความนี่สุดยอดมากครับ!!
เขียนแล้วทำให้ผู้อ่านนึกภาพตามได้ ไม่ธรรมดาจริงๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

นายมั่นคง

10/06/2017 22:15:12
4,282
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ ผมว่าจะขึ้นโครงการสนุกๆๆ ด้วยการแจกหูหรือแจกเป็นพอยท์ให้แต่ละท่านที่ร่วมสนุก หรือท่านที่อยากจะลองฝีมือขีดๆเขียนๆ

แต่ตอนนี้เอาแบบนี้ก่อนละกัน ท่านใดเขียนเข้ามาร่วมสนุกกัน ผมมอบหูให้ก่อน 500 หูละกันนะครับ (ผมจะพิจารณาความสั้นยาวและการเขียนเองครับ 55)

เดี๋ยวผมไปตั้งกระทู้ใหม่เพื่อหารือเรื่องนี้กันอีกทีครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 20

nukepower

11/06/2017 09:30:56
1,109
ขอบคุณเฮียเป็นอย่างสูงครับที่สนใจในรีวิวของผม อีกทั้งยังให้กำลังใจมาแจกหูให้ผมครับ ไว้คราวหน้าจะไปพัฒนาฝีมือขึ้นอีกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

Music Slave

17/06/2017 13:56:41
33
รีวิวอ่านเข้าใจง่าย และภาพประกอบมีความตะมุตะมิมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
"มือสมัครเล่นรีวิว!!! มหัศจรรย์สาวน้อยเวทมนตร์อบอุ่นหัวใจ Witch Girl 12"