Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

อาทิตย์

26/11/2009 20:44:50
เฮียมั่นคง ครับ ผม พอดี ผมนั้น ได้ ส่ง เจ้า AKS K420 ไปเคลม ตั้งแต่ 4/11/52ครับ จนบัดนี้ยัง

ยังไม่ได้รับของเลยครับ ผมนานมากT^T S/Nที่รับไปนะครับ RE52100812

ยังไง รบกวน ตามให้ผมหน่อยครับ ผมตามเองหลายครั้งแล้ว มันไม่เป็นผล ยังไง้องพึ่งบารมี

เฮียแล้วล่ะครับ แล้วหวังว่าคงจะได้รับของภายในเร็ววันนะครับ

ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

26/11/2009 21:33:01
4,294
อะจ๊ากๆๆๆๆๆๆฉิกหายเลี้ยว !!!! เดี๋ยวผมเช็คให้พรุ่งนี้เลยคร้าบบบบ ขออภัยในความงุ่มง่ามของทีมงานด้วยครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะตรวจสอบให้ครับว่าตกลงมันอยู่ตรงไหนกันแน่จ้า

ขออภัยจริงๆๆ คร้าบบบ พรุ่งนี้จัดให้ครับผม 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

ก๊วกกี้

26/11/2009 22:02:43
37
งืมมม ร้านเฮียขึ้่นชื่อว่าน่าประทับใจมากๆ ในการบริการลูกค้าหน้าร้าน.. แต่พอของหลุดจากร้านไปเ่ข้าศูนย์เข้าซ่อม มันกลายเป็นอีกเรื่องบ่อยเหลือเกินเลยอะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

FEWSG89

26/11/2009 22:30:34
0
ยังไม่นานหรอกครับผม

FMJ ผมเคลม บริษัท อ่า รอไปสี่เดือน สรุป ที่ร้าน เอาตัวใหม่ให้ผม ไปก่อนเรย อิอิ เอามาจับขายต่อทันที ฮ่าๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

เบียส

26/11/2009 23:07:07
11
เดี๋ยว พรุ่ง นี้ ผม ตามให้ อีก แรง ครับ ผม.............อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

LesPaul_SG

27/11/2009 00:57:53
0
หา...
งานเข้าแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

a_days

27/11/2009 06:31:26
1
ให้ไวเลย เจ้าแจ็ค
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

สมัครเล่น

27/11/2009 06:41:03
0
ต้องใช้อย่างระมัดระวังแล้วครับ
เ้ข้าอู่เมื่อไร ทำใจเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

นายมั่นคง

27/11/2009 10:02:18
4,294
เดี่ยวผมจะหาวิธีตกลงกับทางศูนย์ใหม่ล่ะจ้า เพราะบางศูนย์นั้น ต้องให้ทางเค้าเป็นผู้พิจารณาเอง (ไม่งั้นเค้าไม่รับครับ) บางทีกว่าศูนย์จะมารับเอาไป และพอรับไปก็ดันนานหรือดันไปหมกไว้อีก ก็เลยกลายเป็นว่าผมอาจจะม่องเท่งเพราะเรื่องนี้ล่ะเน้อ....

ขออภัยจริงๆๆ ครับ แต่เดี๋ยวผมจะพยายามหาวิธีตกลงกับศูนย์ ให้ผมเป็นคนพิจารณาได้เอง แล้วเอาของที่มีในสต๊อกเคลมให้ไปก่อนน่ะครับ.....

เดี๋ยวตรวจสอบให้เดี๋ยวนี้เลยเน้อ....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

So Gallant

27/11/2009 10:39:15
0
เฮีัยต้องมีกระทู้ปักหมุดไว้คอยอัปเดทเรื่องเคลมสินค้าด้วยครับ

เพราะลูกค้าที่รอถ้าทราบว่าตอนนี้ดำเนินการถึงขั้นไหน เขาจะไม่รู้สึกกระวนกระวายเท่าไหร่ครับ และก็จะอุ่นใจด้วยว่า ไม่ได้ถูกดอง

แล้วบางทีก็ต้องมีแนะนำลูกค้าว่าสามารถที่จะติดต่อกับศูนย์โดยตรงด้วยได้ เพื่อเป็นการเร่งกับทางศูนย์และทางร้านเฮียเองก็ต้องชี้แจงด้วยว่าทางร้านก็จะช่วยประสานงานด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

นายมั่นคง

27/11/2009 16:49:33
4,294
ขอบคุณ คุณ So Gallantทุกท่านที่แนะนำครับ ผมจะหาวิธีทำตารางตรวจสอบให้ทุกๆๆ คนได้ดูกัน เพราะส่วนมากคนที่อ่านและตอบเว็บบอร์ดมักจะเป็นผมคนเดียว ซึ่งผมไม่รู้เรื่องรายการของส่งเคลมล่ะครับ ก็เลยกลายเป็นว่าไม่ได้เห็นรายการกับเค้าไปด้วยอีกคน



คุณอาทิตย์ครับ วันนี้ผมเช็คให้แล้วจ้า ทางศูนย์ส่งตัวเคลมมาให้แล้วเน้อ เพิ่งมาเองครับ มีความล่าช้าบ้างล่ะเน้อ เพราะทางศูนย์เค้าต้องมีขั้นตอนในการรับสินค้าเคลมและส่งสินค้าที่เคลมมาให้จ้า

แต่ตอนนี้มาเรียบร้อยแล้วครับ ไปรับได้โลด 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"เคลมนานมากกกกก"