Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

เรียนถามเฮียมั่นครับ หูฟัง Hifiman ถ้าซื้อจากตปท.มาแล้วเสีย ฝากทางมั่นคงส่งเคลมได้ไหมครับ

CHRONOADICT

05/04/2017 19:06:42
676
เห็นว่ามีประกัน Worldwide แต่ต้องส่งไปเอง ถ้าจะฝากผ่านทางมั่งคงมีค่าใช้จ่ายเพิ่มอย่างไรไหมครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

somkiatr

05/04/2017 19:23:28
182
ผมเดาว่าฝากทางร้านน่าจะได้นะครับ ค่าใช้จ่ายคงจะคิดตามที่เกิดขึ้นจริง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

ของศูนย์ดีกว่า

05/04/2017 20:39:30
ตามหลักแล้วเครื่องนอกของหิ้วก็ต้องดูแลตัวเองครับ ส่งร้านถึงจ่ายตามจริงเรื่องค่าส่งและอาจเจอภาษีอีก ร้านก็ต้องมารับผิดชอบและดูเรื่องการตามเรื่อง หรือเจอถามเรื่องระยะเวลาเรื่อยๆ แถมถ้ากลับมาอาการไม่หายยืดเยื้อร้านก็ต้องรับผิดต่อไปแบบออโต้เลย

ถ้าเป็นลูกค้าประจำ เฮียอาจช่วยกันได้บ้างหลับหูหลับตากันไปแต่นี้เป็นการเอาเปรียบร้านค้าไปหน่อยครับที่มาขอความช่วยเหลือจากร้าน ของถูกกว่าย่อมแลกกับการดูแลตัวเองครับ จขกท ตั้งใจเสียค่าใช้จ่ายอยู่แล้วติดต่อทางhifiman เองเลยดีกว่าครับผมว่าร้านก็สบายใจคุณก็สบายใจ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

เห็นด้วย

05/04/2017 21:35:06
เม้นท์บน +1
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

หลุยส์ munkonggadget

06/04/2017 00:25:15
1,057
เบื้องต้นอาจจะต้องเช็คกับทางต้นสังกัดจากร้านที่ซื้อมาก่อนครับ เพราะปกติเเล้ว Hifiman มีนโยบายขายสินค้าผ่านตัวเเทนคล้ายๆ Astell&Kern เลยครับ

หรือว่าถ้าหากไม่สามารถติดต่อได้ ก็สามารถส่งผ่านทางร้านได้ครับ โดยจะมีค่าใช้จ่ายคิดตามจริงคือ ค่าส่งไป ค่าส่งกลับ และภาษีขาเข้า โดยอาจจะใช้ระยะเวลานานนิดหน่อยครับเพราะของซ่อมรอบล่าสุดเพิ่งส่งออกไปเองครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 3
ความคิดเห็นที่ : 5

somkiatr

06/04/2017 00:48:54
182
ผมชอบร้านเฮียก็ตรงนี้ล่ะครับ ถึงแม้ว่าเขาจะยังไม่ใช่ลูกค้าในวันนี้ แต่หากสร้างความประทับใจให้เขาได้ เขาก็จะเป็นลูกค้าในอนาคตครับ หลักการตลาดง่ายๆคือให้มองทุกคนเป็นลูกค้า โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ 1. ลูกค้าปัจจุบัน  2. ลูกค้าในอนาคต (ลูกค้าที่ไม่เคยใช้บริการมาก่อนและรวมถึงลูกค้าที่เคยใช้บริการไปแล้วแต่นอกใจไปเนื่องจากไม่พอใจในบริการ)  
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 3
ความคิดเห็นที่ : 6

CHRONOADICT

06/04/2017 01:19:42
676

ขอบคุณคุณหลุยส์ครับ นับถือมั่นคงจริงๆครับ ซื้อใจมากๆ

เรียนคห.2-3ครับ ขออนุญาตอธิบายครับ คือประเด็นไม่ใช่ว่าผมซื้อของหิ้วแล้วอยากได้ประกันครับ ผมอยู่ดูไบซื้อจากที่นี่แต่แทบไม่เคยได้ใช้เลย แล้วมีน้องที่ไทยสนใจสอบถามมาว่าประกันอะไรอย่างไร ผมเองก็มีงานประจำทำและได้กลับนานๆครั้งคงไม่สามารถไปหิ้วจากไทยส่งไปเคลมและหิ้วกลับไปส่งให้ได้ เลยต้องพยายามหาวิธีที่เป็นไปได้ดู เพราะเคยอ่านกระทู้อื่นว่ามั่นคงเคยเป็นตัวกลางส่งเคลมให้ตัวแทนเก่าที่ยกเลิกไปแล้ว(ด้วยใจอีกที)ให้เท่านั้นเอง จึงขอเรียนมาเพื่อทราบดังนี้ครับ

ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

Theeranai

06/04/2017 03:33:35
28
ปกติไม่ว่าเครื่องหิ้ว เครื่องหมดประกัน ส่งศูนย์ซ่อมได้หมดนะฮะ เพียงแต่ศูนย์ก็จะคิดค่าบริการในราคาพิเศษให้เท่านั้นเอง

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

นายมั่นคง

06/04/2017 22:27:36
4,290
โดยกรณีปกติ สามารถส่งเคลมกับประเทศต้นทางที่ซื้อได้เลยครับ แต่ถ้าหากไม่สะดวกหรือทำไม่ได้จริงๆ สามารถมาฝากส่งที่ผมได้ ซึ่งผมไม่ได้คิดค่าบริการ แต่คิดค่าใช้จ่ายตามจริงเท่านั้นเองครับ

ซึ่งเวลาส่งออกไปจะมี่ค่าใช้จ่ายในการส่งออกไป ส่วนส่งกลับเข้ามา จะมีภาษีนำเข้าอีกรอบและ vat อีกรอบครับ เพราะสินค้าไม่ได้ถูกบันทึกรายการจ่ายภาษีตอนขาเข้ามา จึงไม่สามารถทำพิธีการสุทธินำกลับได้นั่นเองครับ แต่ทางผมก็ดูแลให้โดยไม่มีค่าบริการแต่อย่างใดครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 7
ความคิดเห็นที่ : 9

trivium

07/04/2017 01:59:23
43
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 8 - นายมั่นคง
โดยกรณีปกติ สามารถส่งเคลมกับประเทศต้นทางที่ซื้อได้เลยครับ แต่ถ้าหากไม่สะดวกหรือทำไม่ได้จริงๆ สามารถมาฝากส่งที่ผมได้ ซึ่งผมไม่ได้คิดค่าบริการ แต่คิดค่าใช้จ่ายตามจริงเท่านั้นเองครับ

ซึ่งเวลาส่งออกไปจะมี่ค่าใช้จ่ายในการส่งออกไป ส่วนส่งกลับเข้ามา จะมีภาษีนำเข้าอีกรอบและ vat อีกรอบครับ เพราะสินค้าไม่ได้ถูกบันทึกรายการจ่ายภาษีตอนขาเข้ามา จึงไม่สามารถทำพิธีการสุทธินำกลับได้นั่นเองครับ แต่ทางผมก็ดูแลให้โดยไม่มีค่าบริการแต่อย่างใดครับ^^
รักเฮียจริงๆ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

สมัครเล่น

07/04/2017 06:48:29
412
ร้านไหนจะได้ขนาดเฮียนี่ครับ....
ถ้าบริษัทรถยนต์ทำงี้ พวก gray รับรองยิ่งกว่าเห็ดหน้าฝน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

planaria

08/04/2017 08:45:54
117
เคสแบบนี้ น่าจะมีไม่กี่ร้านที่ยอมทำให้ครับ ตัวแทนจำหน่ายเจ้าใหญ่ๆ ยังไม่ยอมเลย เพราะมันหมายถึงการรับภาระ ความรับผิดชอบที่เขาไม่ได้ก่อ ลูกค้าไม่ได้ซื้อของเขา มาส่งซ่อมกับเขา เขาก็ต้องรับเป็นภาระเดินเรื่องให้ ดูแลให้ ติดตามให้ มีปัญหาขึ้นมาก็ไม่พ้นมือเขาอีก ถ้าจะให้เปรียบคือ เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รอง แต่ต้องเอากระดูกมาแขวนคอนั่นแหละ คือมันไม่ใช่แค่เหนื่อยฟรี แต่มีโอกาสเข้าเนื้อด้วย พวกตัวแทนจำหน่ายระดับบิ๊กเบิ้มที่ใหญ่กว่าเฮียเกินสิบเท่า ทำธุรกิจมาหลายสิบปียังส่ายหัวเลยครับ (ซึ่งก็โทษเขาไม่ได้) คือผมมองว่าเฮียไม่ได้ทำธุรกิจแบบนักธุรกิจเต็มตัว แต่ยังเหลือที่ว่างไว้สำหรับเพื่อนนักเล่นนักฟังดนตรีด้วยกันด้วย ถึงได้ยอมมาลำบากกับพวกเราแบบนี้ นับถือเฮียจริงๆ ครับ สุดยอดจริงๆ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 5
ความคิดเห็นที่ : 12

tangkoo.

08/04/2017 10:48:38
1,368
"คือผมมองว่าเฮียไม่ได้ทำธุรกิจแบบนักธุรกิจเต็มตัว แต่ยังเหลือที่ว่างไว้สำหรับเพื่อนนักเล่นนักฟังดนตรีด้วยกันด้วย"

ชอบประโยคนี้มากครับ ทุกวันนี้ไปไหนก็มีแต่เรื่องเครียด คนมีน้ำใจให้กันน้อยลง ไม่ยอมกันมากขึ้น โลกอยู่ยากขึ้นทุกวัน  ถ้าไม่มีใครยอมแบ่งพื้นที่ให้คนอื่นๆบ้าง มันจะกลายเป็นสังคมแห่งการเหยียบหัวแล้วทิ้งคนอื่นไว้ข้างหลัง  
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 3
ความคิดเห็นที่ : 13

เบิร์ด

08/04/2017 13:05:34
เบิร์ด รักเฮีย อ่ะ

ผู้ชาย ใจดี อบอุ่นแบบนี้

สเป็กเลย....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

พญานาคเชียว

08/04/2017 17:00:07
ไม่ใช่แค่เคสนี้ครับ
ผมเห็นมีอยู่เคสหนึ่ง
ซื้อสินค้าsony พอมีปัญหา
เอาไปเข้าศูนย์sony
แต่เห็นว่ามีปัญหา
แล้วทางร้านมั่นคงรับบริการให้
ผมขอชื่นชมจุดนี้ด้วยครับ
แบบนี้กุมหัวใจลูกค้าได้แน่นอนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

liknice

08/04/2017 23:16:02
41
เฮีย แมน มากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

นายมั่นคง

08/04/2017 23:36:10
4,290
แฮ่ะ แฮ่ะ เอาจริงๆ วงการหูฟังเล็กนิดเดียวครับ อะไรถ้าทำให้ได้ผมทำให้หมดครับ เพราะจริงๆ 10 ปีที่ผ่านมา ผมอยู่ได้เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ไว้วางใจและหมุนเวียนกันมาช่วยอุดหนุนตลอด จะขายอย่างเดียวก็ดูชอบกล 555  และผมให้ความสำคัญหลังการขายมากกว่าก่อนขายอีก เพราะจะอยู่หรือไปก็หลังการขายนี่ล่ะครับ 555

แต่หากเกิดพลาดพลั้ง มีความล่าช้าเกิดขึ้นในการเคลมบางช่วง ผมก็ต้องขออภัยทุกท่านล่วงหน้าเช่นกัน เพราะบางช่วงแจ็คพ๊อตแตก รอเคลมกันหายอยากก็มีอยู่เรื่อยๆ ซึ่งปัจจัยส่วนมากขึ้นอยู่กับต่างประเทศครับ ผมค้าปลีกทำอะไรต้องเร็วอยู่แล้ว แต่หากเหนือการควบคุมจริงๆก็จะเรียนทุกท่านตามตรงครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
"เรียนถามเฮียมั่นครับ หูฟัง Hifiman ถ้าซื้อจากตปท.มาแล้วเสีย ฝากทางมั่นคงส่งเคลมได้ไหมครับ"