เมื่อเดือนที่แล้วหูฟัง senn mx585ของผมเกิดเสียผมจึงนำหูฟังไปเคลมที่สาขาพาราไดซ์ ผ่านมาเกือบ1เดือน ก็คือเมื่อวานด้วยความที่ไม่เคยเคลมของเลยก็เลยส่งข้อความไปถามทางไลน์ พนักงานก็ได้ตอบกลับอย่างดีว่าจะเช็คให้ ผมก็โอเคไม่ได้รีบร้อนเพราะมีสำรองใช้อยู่ และวันนี้ช่วง11โมงมีเบอร์แปลกโทรเข้ามาแต่ด้วยผมกำลังเล่นเกมมือถือโทรศัพท์ผมเกิดค้างเลยรับสายไม่ได้ ช่วงเที่ยงเบอร์เดิมก็ได้โทรมาอีกและได้รู้ว่าเป็นเบอร์ของทางร้านว่าได้รับเป็นตัวใหม่เลยให้ไปรับได้เลย วันนี้ว่างผมจึงไปรับของทันที พี่ตั๊กที่กำลังบริการลูกค้าอยู่ก็ต้อนรับอย่างดีครับ
ที่บ่นมาทั้งหมดไม่จำเป็นต้องอ่านครับ555
แต่อยากจะขอบคุณเฮียและพนักงานทุกท่านที่ใส่ใจลูกค้า แม้จะเป็นหูฟังราคาไม่แพงมากแต่ก็บริการทุกระดับประทับใจมากๆครับ