Toggle Dropdown
ค้นหา
ค้นหาชื่อสินค้า
ค้าหารีวิวและบทความ
ค้นหาโปรโมชั่น
ค้นหาฟีดข่าว
ค้นหาไฮไลท์
TH
EN
หน้าแรก
สินค้า
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
สาขา
วิธีชำระเงิน
ติดต่อเรา
Guest
อีเมล์ / ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หรือ
ค้นหาโดย Google
ค้นหาทุกคำ
ค้นหาชื่อกระทู้
ค้นหาชื่อผู้ตั้งกระทู้
เว็บบอร์ดจับฉ่าย
หูฟังมือสอง
ซื้อขายจิปาถะ
รีวิวและบทความ
กระทู้เฮีย
คลับ
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย
ช่องทางการติดต่ออื่น
All
5
10
15
Update!!! งานลีโอน่า ลด 40-70% ประจำปี2009 จ้า
Shared
ติดตามกระทู้นี้
แจ้งลบ
TOON
23/11/2009 14:30:46
0
http://www.leonathai.com/webboard_detail.php?id=646
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1
dnopista
23/11/2009 16:35:56
11
ผมขอให้ข้อมูลเกี่ยวกับลีโอน่านะครับ
เนื่องจากเคยเป็นลูกค้ามาก่อน เมื่อประมาณสองสามปีที่แล้ว ขอรับรองว่าข้อมูลทั้งหมดที่จะพิมพ์นี้เป็นความจริงทุกประการ ซึ่งคาดว่าในประวัติการเคลมของลูกค้าน่าจะมีชื่อผมอยู่ในนั้นด้วยล่ะจ้า
ผมเคยซื้อเครื่องเล่นเอ็มพีสามมาเครื่องนึง 4490 บาท ถ้าจำไม่ผิด สีขาวลักษณะเป็นรูปวงรี รหัส dmove อะไรซักอย่าง
ตอนนั้นซื้อเพราะอยากอุดหนุนแบรนด์ไทยด้วยกัน ตอนนั้นราคาของพวกซัมซุงก็พอๆกันเลยครับ
สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมก็คือ
ซื้อมาวันแรก ไฟหน้าจอที่บอกว่ามีเจ็ดสี ติดอยู่แค่สีเดียว วันรุ่งขึ้นก็เลยเอาไปเปลี่ยนที่ร้าน ก็ได้สิทธิ์เปลี่ยนครับ ไม่มีอะไร
ใช้ไปได้พักนึง เพลงหาย ไม่รู้หายได้ไง เลยโทรแจ้งก็มีพนักงานมารับถึงที่เลยครับ เอาไปเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ อันนี้ต้องชมว่ารวดเร็วมาก
ได้เครื่องใหม่มา ใส่เพลงได้แล้ว แต่กินแบตหนักกว่าเดิมประมาณหลายเท่า เทียบง่ายๆคือ ปกติใช้แบต aaa อยู่ได้ประมาณหนึ่งอาทิตย์
แต่นี่แบตใหม่เอี่ยมอยู่ได้สองชั่วโมง!!!!!!!!!!!!!!!!!! oxiride ด้วยนะครับ
เลยโทรแจ้งอีก ใช้ได้แค่ไม่เกินสองสามวัน ก็มีพนักงานมารับถึงที่ เอาไปเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ อันนี้ต้องชมว่าเร็วมาก
ได้เครื่องใหม่มา ฟังเพลงได้ปกติ ไม่กินแบตโหดเหมือนเดิม แต่ก็ยังกินแบบไม่น่าให้อภัย เพราะแบตใหม่เอี่ยมอยู่ได้แค่สองวัน!!!!!!!!! oxiride ด้วยนะครับ
ตอนนั้น ประกันเปลี่ยนเครื่องฟรีภายในหนึ่งเดือนหมดไปแล้ว พร้อมๆกับความอดทนของผมที่ไม่เหลือแล้วเหมือนกัน เลยได้โทรไปสอบถามที่บริษัท ก็โดนพนักงานหญิงคนนึง ซักถามเหมือนผมจะใช้งานผิดประเภท ผมพูดสุภาพมาก อย่างที่ใครเคยเจอตัวผมน่าจะนึกออก แต่เธอไม่สุภาพเอาเสียเลย พูดง่ายๆก็คือ....พูดเหมือนกับว่า เรานั่นแหละที่ใช้ไม่เป็นเอง
แค่นั้นแหละครับ ผึง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ความอดทนของผมก็ถึงขีดสุด ผมโทรหาผู้จัดการฝ่ายการตลาดด้วยน้ำเสียงสุภาพเช่นเดิม ซึ่งเธอก็รับฟังเป็นอย่างดี
ซึ่งทำไปพร้อมๆกับจดหมายที่ผมเขียนอาการทุกอย่าง อย่างละเอียด ลงวันที่และระยะเวลาส่งซ่อม ชื่อคนที่มารับ ทุกอย่างที่เกิดขึ้น รวมทั้งจับเอาเครื่องรุ่นนั้นใส่กล่องคืนไปให้ด้วย พร้อมทั้งระบุไปในจดหมายว่า
....ถ้าไม่สามารถซ่อมให้มันทำงานเป็นไปตาม spec ที่คุณระบุไว้ข้างกล่อง ก็ไม่ต้องส่งมาคืน ขยะผมล้นห้องแล้ว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! และผมระบุไปทุกครั้งว่าผมไม่ต้องการเครื่องใหม่ ขอแค่ของที่ใช้งานได้จริงก็พอ
นั่นคงจะเป็นคำพูดที่แรงที่สุดเท่าที่ผมเคยพูดมาในชีวิตครับ แต่ก็ยังคงพูดในกระดาษผ่านน้ำหมึกอยู่ดี 5555
ไม่นานนัก ก็มีเครื่องรุ่นใหม่ส่งมาให้ผม เครื่องใหม่นี้ ทำงานดีสมราคา เสียแต่ว่า ราคาของเจ้าเครื่องใหม่นั้นถูกกว่าที่ผมซื้อเครื่องเดิมมาซะอีก โดยทางบริษัทแจ้งว่า ชดเชยให้ตามราคาปัจจุบันของรุ่นเดิมที่ผมซื้อมา ซึ่งลดราคาลงมาเกือบพันบาท
แต่ผมอยากให้เรื่องจบ ก็เลยยอมๆไปครับ หลังจากนั้นผมก็โทรไปขอบคุณทางคุณผู้จัดการฝ่ายการตลาดด้วยน้ำเสียงสุภาพเช่นเดิม
จบครับ
แต่ที่น่าตกใจก็คือ คนไทยด้วยกัน ทำไมทำกันเอง รู้มั้ยครับว่าเกิดอะไรขึ้น กับเจ้าเครื่องรุ่นเดิมที่ผมซื้อ
รับรองไม่มีใครนึกออก ว่าราคาของมันจะลดฮวบลงมาอย่างน่าเกลียด จาก 4 พันกว่า ลงมาเหลือพันกว่าบาทในระยะเวลาแค่ไม่กี่เดือนและไม่นานนักก็ลงมาเหลือที่ 799 บาท
โดยทำการเปลี่ยนสีจากขาว มีรายละอียดตัวหนังสืออยู่พอควร กลายเป็นสีเทาเมทาลิคทั้งอัน
นี่มันน่าจะเป็นการสะท้อนให้เห็นว่า เครื่องมันมีปัญหาจริงๆ
แต่ทำไมยังเอามาขายอยู่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ทั้งที่ผมก็เคยถามทางพนักงานไปตรงๆว่าเครื่องรุ่นนี้มีปัญหาหรือเปล่า เค้าก็บอกว่าเปล่า
ฮ่าๆ ในที่สุดเรื่องก็แดงขึ้นมา แต่คนไทยลืมง่ายครับ
เลยอยากจะเตือนเพื่อนๆว่าเช็คและคิดให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจซื้อเน๊อออ
ปล.เครื่องใหม่ที่ทางเค้าเปลี่ยนมาให้ ปัจจุบันก็ยังใช้งานได้ตามปกตินะครับ
ผมขอให้ข้อมูลเกี่ยวกับลีโอน่านะครับ
เนื่องจากเคยเป็นลูกค้ามาก่อน เมื่อประมาณสองสามปีที่แล้ว ขอรับรองว่าข้อมูลทั้งหมดที่จะพิมพ์นี้เป็นความจริงทุกประการ ซึ่งคาดว่าในประวัติการเคลมของลูกค้าน่าจะมีชื่อผมอยู่ในนั้นด้วยล่ะจ้า
ผมเคยซื้อเครื่องเล่นเอ็มพีสามมาเครื่องนึง 4490 บาท ถ้าจำไม่ผิด สีขาวลักษณะเป็นรูปวงรี รหัส dmove อะไรซักอย่าง
ตอนนั้นซื้อเพราะอยากอุดหนุนแบรนด์ไทยด้วยกัน ตอนนั้นราคาของพวกซัมซุงก็พอๆกันเลยครับ
สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมก็คือ
ซื้อมาวันแรก ไฟหน้าจอที่บอกว่ามีเจ็ดสี ติดอยู่แค่สีเดียว วันรุ่งขึ้นก็เลยเอาไปเปลี่ยนที่ร้าน ก็ได้สิทธิ์เปลี่ยนครับ ไม่มีอะไร
ใช้ไปได้พักนึง เพลงหาย ไม่รู้หายได้ไง เลยโทรแจ้งก็มีพนักงานมารับถึงที่เลยครับ เอาไปเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ อันนี้ต้องชมว่ารวดเร็วมาก
ได้เครื่องใหม่มา ใส่เพลงได้แล้ว แต่กินแบตหนักกว่าเดิมประมาณหลายเท่า เทียบง่ายๆคือ ปกติใช้แบต aaa อยู่ได้ประมาณหนึ่งอาทิตย์
แต่นี่แบตใหม่เอี่ยมอยู่ได้สองชั่วโมง!!!!!!!!!!!!!!!!!! oxiride ด้วยนะครับ
เลยโทรแจ้งอีก ใช้ได้แค่ไม่เกินสองสามวัน ก็มีพนักงานมารับถึงที่ เอาไปเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ อันนี้ต้องชมว่าเร็วมาก
ได้เครื่องใหม่มา ฟังเพลงได้ปกติ ไม่กินแบตโหดเหมือนเดิม แต่ก็ยังกินแบบไม่น่าให้อภัย เพราะแบตใหม่เอี่ยมอยู่ได้แค่สองวัน!!!!!!!!! oxiride ด้วยนะครับ
ตอนนั้น ประกันเปลี่ยนเครื่องฟรีภายในหนึ่งเดือนหมดไปแล้ว พร้อมๆกับความอดทนของผมที่ไม่เหลือแล้วเหมือนกัน เลยได้โทรไปสอบถามที่บริษัท ก็โดนพนักงานหญิงคนนึง ซักถามเหมือนผมจะใช้งานผิดประเภท ผมพูดสุภาพมาก อย่างที่ใครเคยเจอตัวผมน่าจะนึกออก แต่เธอไม่สุภาพเอาเสียเลย พูดง่ายๆก็คือ....พูดเหมือนกับว่า เรานั่นแหละที่ใช้ไม่เป็นเอง
แค่นั้นแหละครับ ผึง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ความอดทนของผมก็ถึงขีดสุด ผมโทรหาผู้จัดการฝ่ายการตลาดด้วยน้ำเสียงสุภาพเช่นเดิม ซึ่งเธอก็รับฟังเป็นอย่างดี
ซึ่งทำไปพร้อมๆกับจดหมายที่ผมเขียนอาการทุกอย่าง อย่างละเอียด ลงวันที่และระยะเวลาส่งซ่อม ชื่อคนที่มารับ ทุกอย่างที่เกิดขึ้น รวมทั้งจับเอาเครื่องรุ่นนั้นใส่กล่องคืนไปให้ด้วย พร้อมทั้งระบุไปในจดหมายว่า
....ถ้าไม่สามารถซ่อมให้มันทำงานเป็นไปตาม spec ที่คุณระบุไว้ข้างกล่อง ก็ไม่ต้องส่งมาคืน ขยะผมล้นห้องแล้ว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! และผมระบุไปทุกครั้งว่าผมไม่ต้องการเครื่องใหม่ ขอแค่ของที่ใช้งานได้จริงก็พอ
นั่นคงจะเป็นคำพูดที่แรงที่สุดเท่าที่ผมเคยพูดมาในชีวิตครับ แต่ก็ยังคงพูดในกระดาษผ่านน้ำหมึกอยู่ดี 5555
ไม่นานนัก ก็มีเครื่องรุ่นใหม่ส่งมาให้ผม เครื่องใหม่นี้ ทำงานดีสมราคา เสียแต่ว่า ราคาของเจ้าเครื่องใหม่นั้นถูกกว่าที่ผมซื้อเครื่องเดิมมาซะอีก โดยทางบริษัทแจ้งว่า ชดเชยให้ตามราคาปัจจุบันของรุ่นเดิมที่ผมซื้อมา ซึ่งลดราคาลงมาเกือบพันบาท
แต่ผมอยากให้เรื่องจบ ก็เลยยอมๆไปครับ หลังจากนั้นผมก็โทรไปขอบคุณทางคุณผู้จัดการฝ่ายการตลาดด้วยน้ำเสียงสุภาพเช่นเดิม
จบครับ
แต่ที่น่าตกใจก็คือ คนไทยด้วยกัน ทำไมทำกันเอง รู้มั้ยครับว่าเกิดอะไรขึ้น กับเจ้าเครื่องรุ่นเดิมที่ผมซื้อ
รับรองไม่มีใครนึกออก ว่าราคาของมันจะลดฮวบลงมาอย่างน่าเกลียด จาก 4 พันกว่า ลงมาเหลือพันกว่าบาทในระยะเวลาแค่ไม่กี่เดือนและไม่นานนักก็ลงมาเหลือที่ 799 บาท
โดยทำการเปลี่ยนสีจากขาว มีรายละอียดตัวหนังสืออยู่พอควร กลายเป็นสีเทาเมทาลิคทั้งอัน
นี่มันน่าจะเป็นการสะท้อนให้เห็นว่า เครื่องมันมีปัญหาจริงๆ
แต่ทำไมยังเอามาขายอยู่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ทั้งที่ผมก็เคยถามทางพนักงานไปตรงๆว่าเครื่องรุ่นนี้มีปัญหาหรือเปล่า เค้าก็บอกว่าเปล่า
ฮ่าๆ ในที่สุดเรื่องก็แดงขึ้นมา แต่คนไทยลืมง่ายครับ
เลยอยากจะเตือนเพื่อนๆว่าเช็คและคิดให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจซื้อเน๊อออ
ปล.เครื่องใหม่ที่ทางเค้าเปลี่ยนมาให้ ปัจจุบันก็ยังใช้งานได้ตามปกตินะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2
dnopista
23/11/2009 16:40:51
11
ข้อมูลดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลที่ผมเจอมากับตัว กับเครื่องเล่น mp3 รุ่นนั้นเพียงรุ่นเดียวนะครับ
และก็การดูแลหลังการขาย ของพนักงานที่เกี่ยวข้องแค่สามคน ช่างซ่อม พนักงานหญิงคนนั้น และก็คุณผู้จัดการฝ่ายการตลาด
ไม่ได้หมายรวมถึงทั้งบริษัทนะครับ
ขอบคุณคร้าบบบ
ข้อมูลดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลที่ผมเจอมากับตัว กับเครื่องเล่น mp3 รุ่นนั้นเพียงรุ่นเดียวนะครับ
และก็การดูแลหลังการขาย ของพนักงานที่เกี่ยวข้องแค่สามคน ช่างซ่อม พนักงานหญิงคนนั้น และก็คุณผู้จัดการฝ่ายการตลาด
ไม่ได้หมายรวมถึงทั้งบริษัทนะครับ
ขอบคุณคร้าบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3
นายสไปร์ท
23/11/2009 17:15:59
ผมว่าถ้าแบรนไทยทำดีๆ ก็มีคนซื้อนะคับ
เอาวัสดุดี คุณภาพดีๆ ไม่ต้องเอาเทียบเท่าพวกแบรนดังๆก็ได้ ขอแค่ราคากับคุณภาพดีๆ หน่อย
ยังไงเงินทองก็ไม่ไหลออกนอกประเทศแน่นอน
ผมว่าถ้าแบรนไทยทำดีๆ ก็มีคนซื้อนะคับ
เอาวัสดุดี คุณภาพดีๆ ไม่ต้องเอาเทียบเท่าพวกแบรนดังๆก็ได้ ขอแค่ราคากับคุณภาพดีๆ หน่อย
ยังไงเงินทองก็ไม่ไหลออกนอกประเทศแน่นอน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4
Maverick
23/11/2009 17:17:50
0
อยากอุดหนุนแบรด์ไทยเหมือนกันครับ แต่กลัวปัญหาแบบนี้เหมือนกันเลยไม่กล้า
ถ้าประสบการณ์ผมก็คือ ซื้อพัดลมตั้งพื้นบริจาคให้เด็กโรงเรียนอนุบาลที่ต่างจังหวัด 3 ตัว
(ไม่บอกยี่ห้อแล้วกัน) 3 เดือนผ่านไปกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ครูบอกว่าเสียหมดเลยค่ะ
จะเคลมได้ไหม? ผมเลยตัดสินใจซื้อให้ใหม่แบบมียี่ห้อหน่อย ผ่านมาแล้ว 3 ปียังสภาพดีครับ
อยากอุดหนุนแบรด์ไทยเหมือนกันครับ แต่กลัวปัญหาแบบนี้เหมือนกันเลยไม่กล้า
ถ้าประสบการณ์ผมก็คือ ซื้อพัดลมตั้งพื้นบริจาคให้เด็กโรงเรียนอนุบาลที่ต่างจังหวัด 3 ตัว
(ไม่บอกยี่ห้อแล้วกัน) 3 เดือนผ่านไปกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ครูบอกว่าเสียหมดเลยค่ะ
จะเคลมได้ไหม? ผมเลยตัดสินใจซื้อให้ใหม่แบบมียี่ห้อหน่อย ผ่านมาแล้ว 3 ปียังสภาพดีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5
NUT007
24/11/2009 13:17:42
0
อ้าว สีขาวรูปวงรี ซวยเลย มีอยู่ตัวนึง ซื้อมา 4 ปีกว่าแล้ว ราคา 4000 บาท แค่ 128mb เอง แต่ก็ใช้ได้อะครับ แต่แบตหมดเร็วเหมือนกัน แต่รับวิทยุดีโคตร แถมยังฟังวิทยุได้นานกว่า mp3 ครับ
รุ่นของผมเสียงจะแน่นดี แต่ detail ไม่ค่อยดีเท่าไรครับ
อ้าว สีขาวรูปวงรี ซวยเลย มีอยู่ตัวนึง ซื้อมา 4 ปีกว่าแล้ว ราคา 4000 บาท แค่ 128mb เอง แต่ก็ใช้ได้อะครับ แต่แบตหมดเร็วเหมือนกัน แต่รับวิทยุดีโคตร แถมยังฟังวิทยุได้นานกว่า mp3 ครับ
รุ่นของผมเสียงจะแน่นดี แต่ detail ไม่ค่อยดีเท่าไรครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ตอบกระทู้ :
"Update!!! งานลีโอน่า ลด 40-70% ประจำปี2009 จ้า"
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัสความปลอดภัย :
ตกลง
ตั้งค่าใหม่
แจกหูพิเศษ :
แจ้งลบกระทู้ / ข้อความ
สาเหตุ :
โพสที่แจ้งลบ
แจ้งโดย
เหตุที่แจ้ง
สถานะ