ขอบคุณมากครับเฮียมั่นมากครับ ได้ยินจากเฮียแบบนี้ผมก็สบายใจขึ้นครับ
จริงๆผมไม่มีอะไรครับ แต่ไม่อยากให้ท่านอื่นต้องเจอลักษณะแบบนี้อีกครับ
เรื่องรูปนี่ขอโทษด้วยนะครับ ทำไมมันไม่ขึ้น เดียวผมขออนุญาติเอาลิ้งค์มาใส่แทน ตามลำดับนะครับ จากคุณ RockDragon
สวัสดีครับ ก่อนอื่นผมต้องทำขออภัยคุณ Maxwell เป็นอย่างสูงครับ
ผมทำการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วครับสำหรับเคสนี้ ซึ่งเรื่องนี้เป็นการสื่อสารระหว่างพนักงานผิดพลาดจริงๆครับ ซึ่งผิดพลาดทั้งพนักงานที่ดูแลการให้ข้อมูลทาง Facebook และ พนักงานในสาขาพารากอนครับ
ต้องขออธิบายแบบนี้ครับ เรื่องโปรโมชั่นการผ่อนชำระ ทางช่องทางออนไลน์ และ ช่องทางหน้าร้านนั้นจะมีความแตกต่างในเรื่องของ ธนาคารที่รับบัตรเครดิตครับ นั่นคือ
สาขาออนไลน์จะรับบัตรชำระแบบผ่อนได้ คือ 1.กสิกร 2.กรุงศรี 3.กรุงไทย 4.กรุงเทพ 5.ซิตี้แบงค์ 6.ธนชาติ
สาขาหน้าร้านสาขาใหญ่ๆ อย่างสาขาพารากอน และ ปิ่นเกล้า จะรับชำระแบบผ่อนได้ คือ 1.กสิกร 2.กรุงเทพ 3.กรุงศรี 4.กรุงไทย 5.ไทยพาณิชย์
ส่วนสาขาหน้าร้านอื่นๆทุกสาขา จะรับชำระเฉพาะบัตรเครดิต 1.กรุงศรี 2.กสิกร
ซึ่งส่วนนี้ทางทีมงานออนไลน์ให้ข้อมูลได้ไม่ครบถ้วน รวมถึงรายละเอียดในเว็บไซต์ก็ไม่ชัดเจนอีกด้วยครับทำให้เกิดความสับสนกันทุกๆคนครับ ตรงนี้ผมถือว่าเป็นความผิดของผมเองส่วนนึงด้วย ที่แจ้งเรื่องพนักงานไม่ชัดเจนทำให้เกิดปัญหาแบบนี้ขึ้นครับ
อีกปัญหาที่เกิดขึ้นที่สาขาพารากอนนั้น ผมซักถามพนักงานอย่างละเอียดแล้วเช่นกันครับ ซึ่งเกิดปัญหาตอนที่รูดบัตรที่หน้าเครื่องรูดครับ ปกติโปรโมชั่นที่ศูนย์เป็นผู้จัดนั้นสินค้าแต่ละรายการจะมีรหัสสินค้าของแต่ละรายการแยกตาม ธนาคารต่างๆครับ แต่เมื่อวานปัญหาที่เกิดคือ รหัสที่ทางร้านได้มานั้น ไม่สามารถทำรายการได้เฉพาะสินค้าคือตัว Powerbeats 3 ครับ (เพราะวันก่อนเพิ่งมีการผ่อนชำระตัว solo 3 ได้ตามปกติครับ)
แต่สิ่งที่ผิดพลาดของพนักงานที่สาขาพารากอน คือ เมื่อทราบปัญหาว่ารหัสที่ได้มานั้นไม่สามารถใช้งานได้ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ไม่ดีพอครับ อันนี้ส่วนนึงเพราะพนักงานที่รับผิดชอบเรื่องนี้ ถูกส่งไปดูงาน CANJAM 3 ท่านด้วยกันครับ ทำให้เกิดความรู้สึกไม่ดีกับทางลูกค้าแบบเหตุการณ์นี้ขึ้นครับ
ซึ่งสัปดาห์หน้าผมจะมีการประชุมใหญ่ทุกสาขาครับ ทุกๆเรื่องที่โดนทุกๆท่านติติงมา ผมจะเข้าไปทำความเข้าใจพนักงานทุกท่านใหม่ทั้งหมดอีกรอบครับ
ทั้งนี้ในฐานะที่ตอนนี้ผมเป็นหัวหน้าทีมขายทุกสาขา ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้งนะครับ และขอโอกาสให้ทีมงานทุกท่านปรับปรุงตัวกันอีกครั้งนะครับ T T
แพะ
ขอแจ้งอัพเดทครับ
ทางผมได้รับการติดต่อจากทาง คุณแพะแล้วและได้รับคำอธิบายต่างๆ โดยทางคุณแพะ ได้เสนอที่จะรับผิดใช้ให้ทางผม 2 อย่าง คือ
1. จะทำการทำรายการให้ใหม่เรื่องโปรโมชั่น
2. ลดราคาให้ 500 ครับ ต่อตัวหูฟัง
ทางผมเนื่องจากไม่สะดวกเข้าเมืองเลย จึงตกลงกับทางคุณแพะเป็นอย่างที่ 2 ครับ และได้ทำการติดต่อกับคุณแพะเรียบร้อยแล้ว
ก็ขอแจ้งให้ทราบครับ และอยากให้ข้อมูลนี้ถูกนำไปแก้ไขเพื่อการบริการที่ดีต่อไปครับ
ขอบคุณเฮียและคุณแพะมากครับ ที่ feedback เรื่องนี้อย่างรวดเร็วและผมก็ยินดีที่จะเสนอแนะครับ ขอบคุณครับ
ขอบคุณมากครับ ทั้งเฮียมั่นและคุณแพะ รู้สึกดีมากครับ ที่ได้รับการตอบรับแบบนี้ ผมก็คงไม่ไปจากร้านเฮียแน่นอนครับ หลงรักไปเลย 55
ขอบคุณมากครับ ทั้งเฮียมั่นและคุณแพะ รู้สึกดีมากครับ ที่ได้รับการตอบรับแบบนี้ ผมก็คงไม่ไปจากร้านเฮียแน่นอนครับ หลงรักไปเลย 55