Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

มือสมัครเล่นรีวิว!!! ศึกสาวน้อยเวทมนตร์ witchgirl s vs witchgirl pro

nukepower

20/02/2017 18:12:01
1,109



สวัสดีสมาชิกบอร์ดมั่นคงทุกท่านครับ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาติดตามและให้คำแนะนำดีๆจากกระทู้รีวิวที่ผ่านมาครับ ผมรู้สึกยินดีและถูกใจมากๆที่มีคนสนใจอนิซองเหมือนผมในบอร์ดเป็นจำนวนมาก ที่มาของกระทู้นี้เป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อทีเดียวเพราะก่อนหน้านี้
ผมไม่มีความสนใจในหูฟัง inear เลยแม้แต่น้อย จนกระทั่งเมื่อต้นปีผมได้พบกับรุ่นพี่ท่านหนึ่งที่ร้านมั่นคงซึ่งพี่เขาก็เป็นคนฟังเพลงอนิซองเช่นกันครับ พี่คนนั้นได้เปิดทางสว่างสู่หนทางสายมาม่าในวงการหูฟังให้กับผมด้วยการให้ฟังหูฟังwitchgirl
นั่นเป็นครั้งแรกที่หัวใจของผมต้องมนตร์เสห่น์แห่งมหาเวทย์ของสาวน้อยเวทย์มนตร์ จนทุกวันนี้ผมยังคันต้องไปฟังเสียงร้องของwitchgirlอยู่ทุกอาทิตย์ส่วนวันจันทร์ถึงศุกร์ก็ต้องใช้คารามายสูตรพิเศษมาระงับความคันไปก่อน ซึ่งได้รับอภินันทนาการมาจากรุ่นพี่ที่บอกไว้
ในตอนต้น สุดท้ายผมก็หนีไม่พ้นเริ่มมาทางinearจนได้แต่กำลังอยู่ระหว่างเก็บสตังค์และรีดไถเงินจากคนอื่นยิ่งกว่ารีดเลือดจากปูคาดว่ากว่าจะได้ซื้อคงทำงานแล้วครับ ส่วนตอนนี้ก็อาศัยไปสิงสถิตร้านมั่นคงไปเรื่อยๆก่อน แต่ในเมื่อไปสิงสถิตนานๆและได้ฟังเสียงร่ายมนตร์
จนสติแทบหลุดไปในดินแดนมหัศจรรย์ผมก็ได้สติว่าในเมื่อชอบขนาดนี้น่าจะเอามาเขียนรีวิวซะเลยแต่จะให้สนุกต้องให้สาวน้อยเวทย์มนตร์มาสู้กัน จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ผมส่งจดหมายไปยังสาวน้อยเวทมนตร์ที่มีพลังใกล้เคียงกัน(ราคา)นั่นก็คือ witchgirl s กับ
witchgirlproให้มาขึ้นสังเวียนเฟ้นหาว่าที่สุดยอดหูฟังแต่ผมไม่ได้นำสาวน้อยเวทมนต์รุ่นพี่อย่างwitchgirl 12 มาแข่งด้วยเพราะคิดว่าเธอน่าจะสามารถล้มน้องสาวทั้งสองได้ตั้งแต่ยกแรก ศึกในวันนี้จะเป็นศึกประวัติศาสตร์ที่จะจารึกอยู่ในบอร์ดมั่นคงและใน
หัวใจของผมชายหนุ่มยาจกไปอีกนานแสนนาน ก่อนจะเริ่มต้องขอบคุณร้านมั่นคงที่ไม่เตะผมออกนอกร้านข้อหามานั่งบ่อยและชอบมาฟังฟรีอีกทั้งขอบคุณรูปภาพที่ใช้ในการรีวิวที่ส่วนใหญ่มาจากร้านมั่นคง
ให้กำลังใจ 2
หยิกหู 0
แจกหู 508
ความคิดเห็นที่ : 1

nukepower

20/02/2017 18:13:06
1,109



ถ้าพูดถึงตัวละครหนึ่งที่มีบทบาทในอนิเมะมาอย่างยาวนานและมีเสน่ห์จนเอาใจผมไปเต็มๆก็คงเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ที่เป็นตัวละครเด็กสาววัยใส ที่มักคอยช่วยเหลือและเติมเต็มความฝันของผู้คนให้เป็นจริง อีกทั้งยังทำให้เลือดกำเดาผมแตกไปหลายรอบ เอ้ยไม่ใช่แล้ว
ไม่น่าเชื่อว่าสุดท้ายจะมีบริษัทชื่อaroma audio ออกมาตั้งชื่อหูฟังของตนเองว่า witchgirl
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 2

nukepower

20/02/2017 18:15:48
1,109



witchgirl s
สาวน้อยผู้ใช้เวทย์น้ำแข็ง นิสัยไร้เดียงสา น่ารักสดใส ขี้อายเล็กน้อย แต่มีความมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มความฝันของเหล่าชาวอนิซองที่มีความกระหาย...กระหายในเสียงเพลงอนิซองอันเป็นเอกลักษณ์(หวังว่าท่านคงไม่ได้คิดลึกกัน555)
เสียงต่ำ-เบสมีมวลขนาดปานกลางค่อนไปทางมาก เบสลงได้ลึกพอประมาณเลยทีเดียว ได้แรงปะทะขนาดพอดีๆ เหมาะกับคนที่ต้องการฟังสบายๆ แต่ยังคงอยากฟังสนุกๆในบางครั้ง
เสียงกลาง-ทำได้อย่างมีเสน่ห์มากๆเพราะให้เสียงที่สมู้ท ฟังสบายๆ อ่อนช้อย ละมุนหูมากทีเดียว บาลานซ์เสียงในย่านต่างๆโดยเฉพาะย่านกลางได้ดี เสียงร้องไม่หนาหรือบางจนเกินไปค่อนไปทางใสๆ
เสียงสูง-สามารถทอดตัวไปได้ดีทีเดียว ไปไกลจนแทบจะเรียกว่าสุดปลายเสียง มีประกายระยิบระยับชัดเจน
soundstage-กว้างขวางในระดับกลางๆค่อนไปทางมากเมื่อเทียบกับ iem หลายๆตัว ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่ต้องการความใกล้ชิดกับนักร้อง หรือเพลงบรรเลงที่ต้องการความโอ่อ่าของเสียงเครื่องดนตรีก็สามารถทำได้ดี
detail-ได้รายละเอียดในทุกย่านอย่างชัดเจน มีความลื่นไหลต่อเนื่องของเสียงเป็นอย่างดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 3

nukepower

20/02/2017 18:18:36
1,109



witchgirl pro
สาวน้อยผู้ใช้เวทย์อัคคี นิสัยซึนเดเระ ปากไม่ตรงกับใจ แต่เชื่อมั่นในพลังแห่งความรัก มีความเข้มแข็ง แฝงไปด้วยความดุดัน และมีเสน่ห์ เป็นนิสัยพิมพ์นิยมของนางเอกในอนิเมะสมัยใหม่ น่าจะถูกใจคนหลายๆคนเลยครับ

เสียงต่ำ-ให้มวลเบสที่หนักแน่นมากๆ มีแรงปะทะที่ชัดเจน อาจจะมากไปหน่อยสำหรับบางเพลง แต่ไม่รบกวนเสียงย่านอื่นๆในเพลงอนิซองส่วนใหญ่ ใครที่หลงรักในเสียงเบสแนะนำเลยครับ เพราะเป็นเบสที่ให้ทั้งคุณภาพและปริมาณ อีกทั้งยังให้ deep bassที่ลึกมากๆ

เสียงกลาง-ให้มวลที่อิ่มฉ่ำ ติดหวาน และมวลค่อนข้างหนา เสียงร้องบางเพลงอาจหลบมุมเล็กน้อย แต่ยังคงจับต้องได้สบายๆ เหมาะกับเสียงนักร้องที่ฟังดูเป็นผู้ใหญ่ซึ่งหูฟังตัวนี้สามารถแสดงปลายเสียงร้องออกมาได้อย่างน่าทึ่ง

เสียงสูง-เสียงมีประกายชัดเจนใกล้เคียงกับ witchgirl sซึ่งสามารถทอดตัวไปได้ไกล ไม่มีอาการกุดด้วนแม้แต่น้อย

soundstage-ให้ความกว้างที่ใกล้เคียงกับwitchgirl s แต่สิ่งที่เหนือขึ้นมาคือความเป็นสามมิติในเพลงที่สูงกว่า อีกทั้งมิติที่ได้ยังมีความชัดเจนมากๆ

detail-ให้รายละเอียดเครื่องดนตรีในย่านต่างๆได้อย่างน่าอัศจรรย์ เพราะมีความชัดเจนมาก และเสียงครื่องดนตรีที่เป็นพื้นหลังยังทำได้สเกลที่ใหญ่มากๆอีกด้วย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

nukepower

20/02/2017 18:22:59
1,109



connect
หูฟังสาวน้อยเวทมนตร์ก็ต้องคู่กับเพลงจากเรื่องสาวน้อยเวทมนตร์ครับ อนิเมะเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกๆในชีวิตผมซึ่งฉีกแนวจากเนื้อหาสาวน้อยเวทมนตร์ใสๆโดยทั่วไป ออกจะโหดเล็กน้อยแต่ผมก็ชอบมากโดยเฉพาะฉากแปลงร่าง(ปู้ด เลือดกำเดาไหลขอทิชชู่หน่อย)

witchgirl s-ให้ย่านเสียงแต่ละย่านที่ฟังดูสบายและละเอียดอ่อน เบสมีมวลที่กำลังดีไม่ล้นออกมากวนย่านเสียงกลาง เสียงกลางนั้นแสดงออกมาได้อย่างน่าฟังมากๆมีความอ่อนช้อยและนุ่มละมุนมากทีเดียว หูฟังสามารถถ่ายทอดความรู้สึกต่างๆที่มีในเพลงไม่ว่าจะ
ช่วงที่กล่าวถึงความโศกเศร้าและมืดมนในชีวิตแต่จำเป็นต้องก้าวเดินต่อไปอย่างเข้มแข็ง ส่วนท่อนฮุคที่ต้องร้องด้วยความเข้มแข็งก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างลึกซึ้ง ส่วนเสียงย่านสูงก็แสดงออกมาได้อย่างมีประกายอีกทั้งยังคงแสดงรายละเอียดของเพลงไม่ว่าจะเครื่องเคาะ ตี สีต่างๆได้อย่างงดงาม

witchgirl pro-สัมผัสแรกที่สัมผัสได้เลยคือพื้นหลังของเสียงที่นิ่งสงัดมากๆทำให้สัมผัสได้ถึงรายละเอียดได้อย่างชัดเจน เสียงย่านเบสให้พลังที่กระแทกกระทั้นมีอิมแพคแต่ไม่บวมมากลบย่านอื่นแน่นอน เสียงร้องมีความอิ่มและมวลหนาชัดเจนดีทีเดียวและสามารถ
ทำปลายเสียงร้องแต่ละท่อนได้อย่างมีเสน่ห์ทำให้เหมาะกับเพลงที่มีเนื้อหาแห่งความมืดมนขืนข่มได้เป็นอย่างดีเสียงแหลมให้ประกายกำลังดีฟังแล้วไม่รู้สึกขาดย่านเสียงแหลม รายละเอียดเครื่องดนตรีไม่ว่าจะเสียงฉาบแฉเครื่องเคาะต่างๆทำออกมาได้อย่างดีฟังสบายทีเดียว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 5

Tum Munkonggadget

20/02/2017 18:23:19
447
อ่านสนุกมากๆเลยครับ  รูปการ์ตูนก็เข้ากันดีเลย  ^_^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 6

nukepower

20/02/2017 18:27:18
1,109



catch the moment

witchgirl s-เปิดเพลงมาเครื่องดนตรีต่างๆบรรเลงได้อย่างลื่นไหลแสดงตำแหน่งการโฟกัสได้อย่างชัดเจน เสียงในย่านเบสเปิดมาทำได้อย่างน่าตกใจโดยเฉพาะเสียงฟาดหนังกลองที่ฟังดูกระชับมาก แต่แฝงไปด้วยมวลที่ทรงพลัง เสียงร้องเมื่อถึงท่อนฮุคก็เปลี่ยนจากแนวใสใสสมูทเป็นแนวฟังที่ดุดันขึ้นมาอย่างน่าตกใจแต่ยังแฝงด้วยความสดใสและมุ่งมั่นของเสียงนักร้อง เสียงย่านสูงสามารถทอดตัวไปได้ไกลและสุดทางโดยไม่มีเสียงลอดไรฟันมากวน เสียงรายละเอียดเครื่องดนตรีก็สามารถทำออกมาได้ชัดเจนทุกชิ้นฟังสนุกมากกับเพลงนี้

witchgirl pro-เสียงเครื่องดนตรีเปิดตัวมาทำได้อย่างดี แสดงสเกลของเครื่องดนตรีให้เสมือนดูชิ้นใหญ่โต ย่านเสียงเบสมีมวลลูกใหญ่กว่าตัวน้องทำให้ฟังสนุกมากกว่าฟังแบบจับต้องเสียงรายละเอียดย่านอื่นเสียงฟาดหนังกลองดูดุดันและพร้อมจะแผดอำนาจแห่งพลังเบสสยบเหล่าผู้รักเบสทั้งหลายเสียงร้องฟังดูมีความดุดัน แฝงด้วยความมุ่งมั่นในทุกท่อนไม่ว่าจะท่อนเริ่มหรือท่อนฮุคถ้าอยากฟังเอามันส์รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน เสียงย่านสูงยังคงสามารถทอดตัวไปได้ไกลดีทีเดียว สิ่งที่น่าตกใจคือรายละเอียดเสียงเครื่องดนตรีต่างๆโดยเฉพาะเสียงเปียโนที่ทำ
ฮาร์มอนิกของเสียงได้อย่างน่าขนลุกเลยทีเดียวเพราะให้วงการสั่นของสายเปียโนที่ถูกเคาะลงไปได้ค่อนข้างสมจริง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 7

ตั้ม ตั้ม

20/02/2017 18:28:29
94
เหมือนมานั่งอ่านการ์ตูนเลยคับ ฮ่าๆ 
ส่วนตัวเคยลองทั้งสองตัว แต่ตอนนั้นยังใช้ต้นทางไม่ค่อยดี เลยยังจับอะไรได้ไม่มาก แต่ที่สัมผัสได้หูฟังแบรนด์นี้ สำหรับผมใส่สบาย และ เก็บเสียงได้ดีมากๆ เลยคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 8

nukepower

20/02/2017 18:32:57
1,109



wishing
เป็นเพลงที่ผมใช้ทดสอบเสียงร้องของหูฟังเป็นประจำ โดยเพลงจะมีความใสของเสียงนักร้องมากทีเดียว มีท่อนช่วงก่อนท่อนฮุคตอนท้ายเพลงที่ฟังกี่รอบก็ไม่เบื่อครับ ตอนนี้ผมเสพติดเพลงนี้ยิ่งกว่าเพลงใดๆ

witchgirl s-เปิดตัวมาด้วยเสียงเครื่องสายและเสียงเปียโนอันอ่อนช้อยฟังดูละมุนหูเป็นอย่างมาก เสียงเบสมีมวลพอประมาณและลงได้ค่อนข้างลึกสามารถจับ deepbass ได้เป็นตัวเป็นตนแต่อาจยังไม่มากนักเนื่องจากเป็นเพลงร้องซึ่งไม่ได้เน้นเบสเท่าไหร่เสียงร้องในเพลงนี้สามารถแสดงเอกลักษณ์ได้จนหัวใจผมละลายเลยทีเดียวสมชื่อค่ายaromaที่ฟังดูพร้อมจะบำบัดจิตใจให้ผู้คนได้ตลอดเวลาเพราะเสียงร้องแฝงไปด้วยความอ่อนหวานนุ่มนวล ออกจะสุภาพถ่อมตนเล็กน้อย ถ้าเป็นคนก็เหมือนเสียงของเด็กสาวไร้เดียงสา ที่ออกที่ขี้อายนิดๆแต่มีความกล้าที่จะถ่ายทอดความรู้สึกของตนให้แก่คนที่รักสมกับเนื้อเพลงมากๆ เสียงสูงทำออกมาได้น่าพอใจทีเดียวรายละเอียดทำได้ระดับที่ดีมาก บางเครื่องดนตรีที่ไม่สามารถฟังได้จากหูฟังตัวอื่นแต่กลับสัมผัสได้อย่างนุ่มละมุนในหูฟังตัวนี้

witchgirl pro-เสียงเปียโนที่เปิดมาในตอนแรกได้ยินอย่างชัดเจนแต่แอบหลบมุมหน่อยๆรวมกับเสียงเครื่องสายที่สีออกมาได้อย่างเสนาะหู เสียงร้องตามคาแรคเตอร์คือมีความอิ่มเนียนและหนาแฝงไว้ข้างในแต่ยังคงความหลบมุมไว้หน่อย ถ้าเปรียบก็คงเหมือนสาวน้อยเวทมนตร์ซึนเดเระที่ปากไม่ตรงกับใจว่ารักแต่ไม่กล้าพูดออกมาจากใจจริงซึ่งดูเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งหลายท่านน่าจะชอบ เสียงประกายแหลมยังคงทำได้ดีไม่มีเสียงลอดไรฟันออกมาแต่อย่างใดเสียงรายละเอียดเครื่องดนตรีทำออกมาได้ดีเช่นเดียวกับ witchgirl s แต่ดูมีสเกลของเครื่องดนตรีที่ใหญ่กว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 9

nukepower

20/02/2017 18:36:33
1,109



風空花人

witchgirl s-เปิดตัวมาด้วยเครื่องดีดที่ให้เสียงอันสุขุมนุ่มลึก การแยกรายละเอียดและโฟกัสตำแหน่งของเครื่องดนตรีทำออกมาได้เป็นอย่างดีเสียงร้องออกแนวสดใสมากกว่าจริงจังแต่ยังคงให้ความรู้สึกว่าฟังแล้วเป็นเอกลักษณ์ของหูฟังรุ่นนี้เสียงแหลมให้ประกายที่ดีชัดเจนเครื่องดนตรีต่างๆให้รายละเอียดเสียงที่อยู่พื้นหลังได้อย่างยอดเยี่ยมไม่ทับซ้อนกัน

witchgirl pro-ครั้งแรกที่ฟังต้องบอกว่าตกใจมากจนผมต้องถอดหูฟังออกมาดูว่าหยิบมาถูกตัวหรือเปล่ามวลเสียงเครื่องดนตรีต่างๆดูชัดเจนมากอีกทั้งยังให้สเกลเสียงที่ใหญ่ฮาร์มอนิกของเสียงเครื่องดนตรีในตอนเริ่มเพลงนั้นก็ทำได้อย่างงดงาม เสียงร้องในเพลงมีความเป็นตัวเองสูงมีเนื้อเสียงที่สุขุมมวลเสียงใหญ่นุ่มลึกมากๆฟังแล้วไม่น่าเชื่อว่าเสียงร้องในเพลงนี้จะมาจากหูฟังที่มีขนาดเพียงนิดเดียว เสียงสูงให้ความคมเป็นประกายที่ชัดเจนสุดปลายเสียงแหลมไม่มีขอบคมนัก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 10

artpiggo

20/02/2017 18:37:29
15
คุณหลุยส์ คุณตั้มตกงานแน่ๆครับ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 11

nukepower

20/02/2017 18:41:49
1,109



光ある場所へ

witchgirl s-เป็นเนื้อเพลงที่แสดงถึงความเศร้าและขืนข่มในชีวิตเป็นอย่างมาก แต่ชีวิตยังต้องดิ้นรนไปยังเส้นทางแห่งแสงสว่าง หูฟังสามารถถ่ายทอดอารมณ์ต่างๆเหล่านั้นที่แฝงในเนื้อร้องเพลงได้เป็นอย่างดี เสียงเบสที่ให้มีมวลอย่างชัดเจนในช่วงท้ายเพลง เสียงร้องที่ได้ยินสามารถทำให้เห็นภาพของคนที่ตกอยู่ในสภาพทุกข์ระทมในชีวิตต้องต่อสู้ดิ้นรน แม้จะฟังดูใสใสบ้างแต่เต็มไปด้วยความทุกข์ทรมานใจอย่างหาที่สุดไม่ได้ เสียงแหลมทำได้ดีทีเดียวการทอดตัวทำได้อย่างสุดปลายเสียงรายละเอียดในเพลงก็ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม แม้รายละเอียดจะน้อยเพียงใดก็ยังคงได้ยินอย่างชัดเจน

witchgirl pro-เปิดตัวมาด้วยเสียงเปียโนที่สเกลฟังดูใหญ่มากๆเสียงเครื่องดนตรีต่างๆโดยเฉพาะเสียงเปียโนและเครื่องสายบรรเลงออกมาได้สมกับที่เป็นเพลงที่มีเนื้อหาทุกข์ระทมในชีวิต แต่ทีเด็ดคงจะเป็นเสียงเบสกับเสียงร้อง เบสที่ให้แสดงพลานุภาพแห่งพลังได้อย่างสุดยอดแรงปะทะที่ชัดเจน สัมผัสได้ถึง deepbass อันทรงพลัง เสียงร้องมีมวลที่อิ่มหนาและการสั่นของปลายเสียงทำได้ดีฟังแล้วให้ความรู้สึกเหมือนการระบายความคับแค้นใจในชีวิตอันทุกข์ระทม เสียงแหลมในเพลงนี้มีเสน่ห์มากทีเดียวเต็มไปด้วยประกายใสไกลสุดเสียง 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 12

nukepower

20/02/2017 18:46:03
1,109



สรุปผลการแข่งขันผู้ชนะในเพลงต่างๆ
connect-witchgirl pro
catch the moment-witchgirl s
wishing-witchgirl s
風空花人-witchgirl pro
光ある場所へ-witchgirl s
จบกันไปแล้วครับสำหรับศึกแห่งสาวน้อยเวทมนตร์นับว่าต่างฝ่ายต่างใช้สุดยอดแห่งมหาเวทย์กันทั้งคู่ไม่ว่าจะwitchgirl s ที่ใช้คถาเวทย์น้ำแข็งที่เย็นยิ่งกว่าที่ใดในพื้นภิภพนี้ ส่วนwitchgirl proก็ใช้คถาเพลิงโลกันตร์ต่อกรอย่างไม่ท้อถอย หากใครโดนลูกหลงถ้าไม่กลายเป็นปลาแช่แข็งก็เป็นเนื้อย่างแน่นอนครับ ถ้าถามว่าสรุปตัวไหนดีมากกว่ากันผมคงตอบว่าท่านต้องเอาหูของท่านไปฟังเอง ซึ่งถ้าไม่โดนสาวน้อยเวทมนตร์ร่ายมนตร์ใส่ท่านก็อาจโดนเทพเจ้าประจำร้านนั่นคือพี่หลุยส์ของเราร่ายมนตร์ใส่แทนครับ แต่ส่วนตัวแล้วผมโดนมนตร์สะกดของwitchgirl s สาวน้อยผู้ไร้เดียงสามากกว่าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 6
ความคิดเห็นที่ : 13

Bliznex

20/02/2017 19:53:25
3
ขอบคุณรีวิวดีๆครับ ผมพึ่งรับตัวสาวน้อยคนเล็กกลับมาด้วยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไม่ผิดหวังเลยครับสำหรับคนที่ชอบเพลงแนว anime กับ J-pop เสียงที่ออกมามีความนุ่มนวลและฟังสนุกมากครับ
แต่ราคานี่หนักหน่วงจนผมน้ำตาจะไหลครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 3
ความคิดเห็นที่ : 14

Krisato

20/02/2017 20:30:38
74
เพลงที่4,5 นี่คุ้นๆนะ5555 รีวิวดีครับโม อ่านเพลินมากเลย พี่รอรีวิวพี่ใหญ่จอมเวทอัสนี(WG 
12) อยู่นะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 15

nukepower

20/02/2017 20:33:27
1,109
ขอบคุณพี่นน และสมาชิกทุกท่านที่เข้ามาอ่านครับแล้วเตรียมพบกับรีวิวพี่ใหญ่จอมเวทย์อัสนีบาต witchgirl12 ในรีวิวถัดไปได้เลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 3
ความคิดเห็นที่ : 16

Miznan

20/02/2017 21:16:16
4
เพลงWishing ชอบนะ ทำนองเปียโนนี่สะกดใจดีค่า ขอถามนิดนะค่า หูฟังตัวนี้ใช้ขั้ว 2pinใช้ไหมค่ะ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

nukepower

20/02/2017 21:23:30
1,109
ใช้ 2 pin ทุกรุ่นเลยครับสำหรับ witchgirl
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

Miznan

20/02/2017 21:48:39
4
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 17 - nukepower
ใช้ 2 pin ทุกรุ่นเลยครับสำหรับ witchgirl
ขอบคุณค่า ^ ^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

somkiatr

20/02/2017 22:32:44
182
อนาคตไปไกลแน่ๆ 55 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 20

Five

20/02/2017 22:59:11
100
ชอบๆ นี่ผมกำลังอ่าน light novel หรือเปล่าครับเนี่ย สุดท้ายโดนใจตรงที่เลือกสาวน้อยไร้เดียงสานี่ละครับ 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 21

DayWalker

21/02/2017 07:42:14
90

คนไหนโมเอะที่สุดครับ ^^

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

nukepower

21/02/2017 20:53:54
1,109
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 21 - DayWalker

คนไหนโมเอะที่สุดครับ ^^

คนไหนโมเอะสุดผมคงตอบได้ยากครับ555 เพราะสาวน้อยเวทมนตร์แต่ละคน(หูฟัง)ก็มีเสน่ห์เป็นของตัวเอง แนะนำว่าลองมาฟังก่อนได้เลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

ize

22/02/2017 08:55:18
5
อ่านสนุกมากเลยครับท่าน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 24

w12

22/02/2017 21:22:09
ผมใช้สาวน้อย 12 อยู่ ยังอดใจไม่ไหวรอรีวิวอยู่นะครับ ว่าจะสู้สาวไซร์เล็กหรือสาวมืออาชีพได้เปล่าครับ รีบๆรีวิวมานะครับ ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

LosInBlue

22/02/2017 21:23:17
116
รอชมรีวิว สาวน้อยเวทย์มนต์ระเบิดกัมปนาท 
EXPLOSIONNNN!!! ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 26

UncleChill

22/02/2017 21:38:18
11
ตอนนี้ชั่งใจเลยครับ ระหว่างแม่มดน้อย witch Girls กับ ราชินีแห่งจักรวาล Andromeda ตัวไหนจะเด็ดดวงกว่ากัน 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 27

nukepower

22/02/2017 21:52:57
1,109
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 26 - UncleChill
ตอนนี้ชั่งใจเลยครับ ระหว่างแม่มดน้อย witch Girls กับ ราชินีแห่งจักรวาล Andromeda ตัวไหนจะเด็ดดวงกว่ากัน 
ดีกันคนละแบบครับ andromeda ผมไม่ได้ฟังบ่อยเลยยังให้คำแนะนำมากไม่ได้ สาเหตุหนึ่งที่ผมมารีวิวwitchgirlก็เพราะชื่อรุ่นหูฟังนี่ละครับแหะๆ แนะนำให้ลองไปฟังที่ร้านมั่นคงสาขาสยามพารากอนกับอัมรินทร์พลาซ่าก่อนได้เลยครับ พี่ๆที่ร้านใจดี ยินดีบริการลูกค้าเสมอครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 28

UncleChill

22/02/2017 22:11:57
11
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 27 - nukepower
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 26 - UncleChill
ตอนนี้ชั่งใจเลยครับ ระหว่างแม่มดน้อย witch Girls กับ ราชินีแห่งจักรวาล Andromeda ตัวไหนจะเด็ดดวงกว่ากัน 
ดีกันคนละแบบครับ andromeda ผมไม่ได้ฟังบ่อยเลยยังให้คำแนะนำมากไม่ได้ สาเหตุหนึ่งที่ผมมารีวิวwitchgirlก็เพราะชื่อรุ่นหูฟังนี่ละครับแหะๆ แนะนำให้ลองไปฟังที่ร้านมั่นคงสาขาสยามพารากอนกับอัมรินทร์พลาซ่าก่อนได้เลยครับ พี่ๆที่ร้านใจดี ยินดีบริการลูกค้าเสมอครับ
เล็งๆ สาวน้อยเวทมนต์เคียวโกะ (อัคคี) อยู่ เดียวหาเวลาไปเปรียบมวยกับราชินีแห่งจักรวาล 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 29

นายมั่นคง

22/02/2017 22:26:04
4,282
ขอบคุณมากๆๆครับ เฮียขอมอบใบหูให้ก่อน 500 ใบหูละกัน 555

จริงๆผมมีโครงการนักรีวิวอยู่แล้วครับ แต่เดี๋ยวขอเวลาร่างวิธีการกันนิดหน่อย ผมเชื่อว่าทุกคนน่าจะสนุกและได้แลกเปลี่ยนข้อมูล รวมถึงได้ข้อมูลบางแง่มุมจากนักรีวิวที่หลากหลาย

คอยติดตามล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 30

DayWalker

23/02/2017 09:02:56
90
เอาจริงๆเลยถ้าผมจะซื้อ ผมคงจะซื้อตัว Pro อะ

เพราะชอบโลโก้สีแดงตัดบนพื้นดำเป็นทุนเดิม อารมณ์แบบ ipod U2 เลย ชอบๆเป็นการส่วนตัว

แต่เรื่องจริง คือ หมดตรูดละ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 31

nukepower

23/02/2017 10:32:23
1,109
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 29 - นายมั่นคง
ขอบคุณมากๆๆครับ เฮียขอมอบใบหูให้ก่อน 500 ใบหูละกัน 555

จริงๆผมมีโครงการนักรีวิวอยู่แล้วครับ แต่เดี๋ยวขอเวลาร่างวิธีการกันนิดหน่อย ผมเชื่อว่าทุกคนน่าจะสนุกและได้แลกเปลี่ยนข้อมูล รวมถึงได้ข้อมูลบางแง่มุมจากนักรีวิวที่หลากหลาย

คอยติดตามล่ะ 555
ผมขอขอบคุณเฮียมั่นคงมากๆครับ ที่ให้ความกรุณามาแจกหู และให้ความสนใจในบทความรีวิวของผม ครั้งหน้าผมจะพยายามรีวิวให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"มือสมัครเล่นรีวิว!!! ศึกสาวน้อยเวทมนตร์ witchgirl s vs witchgirl pro"