Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

เสียความรู้สึกครับ

Manual

20/02/2017 16:44:58
0
สวัสดีครับ พอดีหูฟังเก่าพัง ผมก็เลยไปซื้อหูฟังมาที่สาขา พารากอน 

ได้ของ Sennheiser CX2.00 G ซึ่งตอนซื้อพนักงานก็ถามผมนะครับว่าใช้โทรศัพท์อะไร 

ซึ่งผมก็บอกว่าใช้โทรศัพท์ Iphone ตอนที่ซื้อเป็นวันศุกร์พอดีตอนร้านจะปิดตอน 2 ทุ่ม

กลับถึงบ้านมาลองดูรายละเอียดก็พบว่ามันมี 2 รุ่น แล้วที่ผมได้กลับมาเป็นตัว CX2.00 G 

ซึ่งที่จริงต้องเป็นรุ่น CX2.00i เพิ่มใช้กับระบบ IOS 

พอผมเอาไปเปลี่ยนที่ร้านพนักงานก็บอกว่า เปลี่ยนไม่ได้ เพราะลงระบบไปแล้ว

จึงอยากจะขอถามว่าจริงๆ ว่าสามารถเปลี่ยนได้หรือเปล่า ซึ่งที่จริงมันก็ไม่ใช่ความผิดผมที่

พนักงานหยิบมาผิด ผมแค่ข้องใจและเสียความรู้สึกเฉยๆ รบกวนตอบผมหน่อยนะครับ 




ให้กำลังใจ 4
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

20/02/2017 16:48:25
4,282
ผมสอบสวนให้เดี๋ยวนี้นะครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 3
ความคิดเห็นที่ : 2

Miznan

20/02/2017 18:01:31
4
ใจเย็นๆค่า 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

Elvis Munkonggadget

20/02/2017 20:07:12
24
ต้องขออภัยคุณ Manual ด้วยครับผม T___T เรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาดและเข้าใจผิดของพนักงานครับ ซึ่งผมก็ได้เรียกมาตักเตือนอย่างเข้มงวดเรียบร้อยแล้วครับผม คุณ Manual สามารถเข้ามาเปลี่ยนตัวใหม่ได้ทันทีเลย ต้องขออภัยที่ทำให้เสียเวลาด้วยครับผม
ให้กำลังใจ 2
หยิกหู 0
แจกหู 3
ความคิดเห็นที่ : 4

tangkoo.

20/02/2017 20:39:15
1,368
เยี่ยมครับ เอลวิส
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

20/02/2017 22:21:45
4,282
ผมสอบถามโดยละเอียดแล้วครับ เป็นความสัพเพร่าโดยไม่ได้สอบถามให้ละเอียด เท่าที่ทราบคือคนขายและคนคิดเงินรวมถึงคนที่บอกว่าคืนไม่ได้ ต่างไม่ได้เช็คให้เรียบร้อยว่าอะไร แล้วก็คิดเอาเองว่าหูฟังตัวที่เอามาเป็นสินค้าเคลมมาใหม่แต่มาเปลียนรุ่นน่ะครับ ซึ่งผมได้ให้เจ้าเอลวิสทำความเข้าใจให้ทุกๆๆคนทำงานรอบคอบยิ่งขึ้นครับ

ส่วนสินค้าตัวที่หยิบผิดไปตัวนั้น นำมาเปลี่ยนตัวใหม่ได้เลยครับ เพราะกรณีนี้เป็นความผิดจากทางพวกผมเองครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 3
ความคิดเห็นที่ : 6

Mr.M

20/02/2017 22:33:27
0
ชอบที่ร้านเฮียเป็นแบบนี้นะ
ผิดถูกก็เว้ากันตรงๆ ไม่ต้องมาทำซับซ้อนขั้นตอนเยอะ ให้เสียอารมณ์กันเปล่าๆ

เจ้าของร้านมาดูเองเลย ลูกค้าก็มั่นใจ
ได้ใจครับเฮีย 




ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

Kai_3m

20/02/2017 22:55:55
28
+1 Mr.M
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Kitichai

20/02/2017 22:59:28
13
จากที่ผมใช้บริการมาซื้อของร้านนี้เยอะมากบอกได้เลยบริการสุดยอดมากๆครับทั้งเรื่องแนะนำสินค้า มารยาทในการพูด การบริการหลังการขาย พนักงานบริการดีอนจมีการผิดพลาดบ้างเป็นเรื่องปกติถ้ามีผิดพลาดจากทางร้านเฮียเขาแก้ไขให้แน่นอนครับไม่มีลูกเล่นไม่ตุกติกไม่มีโบ้ยให้ลูกค้า บอกได้เลยครับถ้ารักษามาตรฐานเหล่านี้ไว้อยู่ได้อีกนานเลย แบบนี้คือสิ่งที่ลูกค้าต้องการครับ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

Beat Takeshi

21/02/2017 08:25:13
39



จบไว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

DayWalker

21/02/2017 08:32:45
90

ต้นเรื่องถ้าเข้ามารับทราบแล้วก็แจ้งบอกไว้ก็ดีนะครับ

จะได้สบายใจกันทั้งลูกค้าและร้าน

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

Katis

21/02/2017 09:18:20
0
แบบนี้เป็นลูกค้าไปอีกนาน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

NOV 1

21/02/2017 09:30:21
30
 ร้านเฮีย บริการสุดยอดจริงๆ ครับ 
ช่วยยืนยันอีกเสียง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 13

samartz

21/02/2017 09:58:46
4
บริการเยี่ยมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

PS

21/02/2017 10:11:02
1
ใช่ครับ  ร้านเฮียนี่สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าได้มากจริงๆ มีปัญหาอะไรเฮียลงมาเคลียร์ให้ตลอด ผมนี่คงต้องเป็นลูกค้าไปตลอดแหละครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

alone36

21/02/2017 10:32:31
8
เยี่ยมครับเฮีย บริการทุกระดับ 

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

Clash04

21/02/2017 12:29:33
3
ก็เล่นขายของแบบนี้ บริการแบบนี้ แล้วลูกค้าเฮียจะหนีไปไหนหล่ะคร้าบบบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

สุมิตร ทับมี

21/02/2017 16:21:11
10
ตรบมือรัวๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

Hsung

22/02/2017 13:08:33
346

เฮียเล่นแบบนี้ ร้านแถวสามย่านจะค้อนเอาได้นะ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"เสียความรู้สึกครับ"