Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

สอบถามเฮียเรื่องเคลม DX80 ครับ

วิทย์

15/01/2017 00:14:27
0

สอบถามเฮียเรื่องเคลม DX80ครับ ของผมส่งไปวันที่15/10/59 RE359090086

ตอนนี้ 3 เดือนยังไม่ได้เลย ปกติเคลมของiBassoใช้เวลานานขนาดไหนหรือครับ

เพื่อนๆที่เคยส่งใช้เวลากี่เดือนบ้างครับ

ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

somkiatr

15/01/2017 06:16:49
182
อาจจะติดช่วงปีใหม่ ภายในเดือนนี้ควรจะได้แล้ว 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

Kaew

15/01/2017 08:35:26
1
ส่งไปเวลาไล่ ๆ กัน ยังไม่ได้เหมือนกันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 3

Natt Munkonggadget

15/01/2017 11:06:29
27
สวัสดีครับคุณวิทย์ ก่อนอื่นต้องอภัยในความล่าช้าด้วยจริงๆ ครับ
โดยปกตินั้นจะใช้เวลาเคลมประมาณ 1 เดือนครับ แต่พอดีช่วงนี้
จะมีติดหยุดยาวก็อาจจะมีช้ากว่าปกติเล็กน้อยครับ  ส่วนสำหรับ
ตรงนี้เดี๊ยวผมขออนุญาตติดตามให้เองครับ และจะแจ้งความคืบหน้า
ในวันพรุ่งนี้ครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

วิทย์

16/01/2017 17:06:37
0
ขอบคุณมากครับที่ตามเรื่องให้ วันนี้ได้รับติดต่อจากทางร้านแล้วครับบอกว่าน่าจะมาปลายเดือนนี้นานจริงๆ
ปิดหยุดยาวไม่กี่วันไม่น่าจะเลทกันหลายเดือนนะครับ ยี่ห้อนี้เคลมช้ามาก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

หลุยส์ munkonggadget

16/01/2017 17:49:00
1,057
ต้องขออภัยคุณ วิทย์ ด้วยครับสำหรับความล่าช้า  สำหรับสินค้า ibasso นั้นที่ใช้ระยะเวลาเคลมนานมากกว่า 1 เดือนทางร้านนั้นจะมีการต่อประกันเพิ่มให้ครับ ซึ่งทางหน้าร้านจะเเจ้งเรื่องระยะเวลาการต่อประกันเพิ่มเติมให่ตอนได้รับสินค้าครับ

ขอบคุณครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นายมั่นคง

16/01/2017 21:57:35
4,282
ต้องขออภัยครับ แต่สินค้าทุกตัวที่ผมนำเข้าเอง หากมีเหตุล่าช้า ผมมีระบบต่ออายุประกันให้ทุกรายครับ บางทีเรื่องเวลาตรงนี้คอนโทรลยาก เพราะสินค้าที่ผ่านมา มักจะถูกตีกลับเนื่องจากความเข้มงวดของการตรวจสอบอุปกรณ์ที่มีแบตเตอรี่ครับ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

nopadon333

17/01/2017 08:04:21
0
ประกันไม่ต้องเพื่มก็ได้ครับ ของผมสองเดือนกว่าแล้วครับ ครั้งเดียวก็เกินพอครับ ถ้าโดนอีกครั้งคงบ้าแน่ เครียดมากครับ รบกวนเร่งให้นิดนึงนะครับ คงเลิกใช้แล้วครับแบรนนี้
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

justfine1

17/01/2017 17:53:23
4
ของผมส่งใกล้ๆกัน ประมาณปลายเดือน ก.ย.59 

เห็นน้องตอบว่าของมาถึงแล้ว โดนทางไทยตีกลับไปอย่างที่เฮียบอก แล้วก็ต้องให้ทางจีนส่งกลับมาอีกที
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

หมูหวาน

17/01/2017 22:40:00
573
ช่วงหลังมานี้อุปกรณ์ หรือเครื่องเล่นที่มีแบตในตัวเค้าเข้มงวดมากจริงๆครับ คือส่งมาโดนตีกลับ ไม่ยอมให้เข้าไทยซะเฉยๆเลย
อาจจะเป็นสาเหตุให้เกิดความล่าช้าได้ครับ ซึ่งไม่ต้องเป็นห่วง เพราะทางทีมงานมั่นคงไม่ได้นิ่งนอนใจ คอยติดตามให้ตลอด
แต่ที่บางครั้งช้านั้นน่าเกิดจากเหตุสุดวิสัยจริงๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

bingo

18/01/2017 10:52:36
0
ผมซื้อ ธ.ค.58 ส่งเครมแบต 15 ต.ค.59 ก็รออยู่เหมือนกันครับ นานจริงๆ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

kunninung

18/01/2017 15:34:02
1
ผมรอแบตนะครับ ที่สอบถามไปทาง inbox เค้าบอกจะมีแบตให้เปลี่ยนได้เลย ไม่ต้องส่งไปจีนอีก DX80 เสียงดีนะครับ เสียตรงระบบเคลมล่าช้า (เคยเคลมรอเกือบ 2 เดือน ตัว DX 80 มีปัญหาแบต) ตอนนี้มีปัญหาแบตอีกแล้ว T_T
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

Nottypypy

18/01/2017 20:41:20
ผมก็มีปัญหาเรื่องแบตครับ วูบหายอย่างรวดเร็ว วันเดียวหายเกลี้ยง

เดี๋ยวจะเอาเข้าไปให้ทางร้านเช็คดูนะครับ เข้าที่สาขาไหนก็ได้ใช่รึเปล่าครับ แล้วปุ่ม play ตรงกลางด้วยครับ อยู่ๆมันค้างเอง ทั้งที่ปกติใช้แต่กดที่หน้าจอครับ ตอนนี้เลยกลายเป็น lock เครื่องเองตลอด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

somkiatr

18/01/2017 21:27:12
182
แบตจากจีนนี่หลังๆมีปัญหาเยอะ   
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

นายมั่นคง

18/01/2017 22:30:41
4,282
ผมต้องขออภัยอย่างสูงจริงๆ ในช่วงที่ผ่านมานั้น ปัญหาเรื่องการส่งแบตเตอรี่มาทางอากาศนั้นทำยากมาก และมีการตรวจเข้มงวด และเป็นกฏหมายเลยด้วยซ้ำในบางประเทศครับ กรณี iBasso นั้น ผมสั่งแบเตอรี่สำรองมาให้ทุกท่านนานมาก คือสั่งมาเพื่อทำการเปลี่ยนให้ทุกท่านด้วยตัวเอง เพราะการเปลี่ยนแบตนั้นไม่ยากและไม่มีขั้นตอนอะไรมากมายนัก

แต่ปัญหาคือทางจีนส่งแบตเตอรี่ไม่ผ่านครับ ที่ผ่านมามีความล่าช้าเพราะว่าถูกตีกลับประเทศถึง 3 ครั้ง และผมก็ร้อนใจมาก เพราะว่าที่ผ่านมาหลายปีไม่เจอปัญหาเรื่องนี้รุนแรงเหมือนครั้งนี้ ตอนนี้ผมเลี่ยงไปใช้การส่งทางเรือซึ่งไม่ผิดกฏแต่มีความล่าช้ามากพอควร

เรื่องนี้ผมไม่ได้นิ่งนอนใจจริงๆครับ แต่ขอเวลาผมหาทางออกที่ดีที่สุดก่อนครับ ตอนนี้ปัญหาการพกพาแบตเตอรี่ขึ้นเครื่อง หรือสินค้าพวกกลุ่ม powerbank ก็เจอปัญหาคล้ายกัน อย่างไรก็ตามสำหรับความล่าช้าทั้งหมดที่เกิดขึ้น ผมยินดีชดเชยให้ทุกกรณีไม่ว่าจะเป็นเรื่องอายุประกัน หรือดูแลทุกท่านด้วยส่วนลดหรืออาจจะคืนเป็นพอยท์ชดเชยเข้าบัญชีให้ทุกๆๆท่านเพื่อเป็นการขอโทษครับ

ขอเวลาผมอีกนิดครับ TT
ให้กำลังใจ 2
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 15

Zpirit

18/01/2017 22:39:15
15
ผมในฐานะคนใช้ dx80 อีกคนนึง แต่ยังไม่พบปัญหาใดๆ (เพิ่งซื้อไม่นานด้วย)

ได้เห็นเฮียออกมาชี้แจง และเป็นธุระให้แบบนี้ ก็รู้สึกใจชื้นขึ้นพอควรเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

nopadon333

19/01/2017 08:26:23
0
ขอบพระคุณเฮียมากครับที่เข้าใจ ไม่ได้ฟังเพลงชีวิตมันเหมือนขาดอะไรไป จะลงแดงครับ เคยฟังเพลงเสียงดีแล้วต้องมาอดทนฟังกับโทรศัพย์เสียงสู้ไม่ได้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

pana philo

19/01/2017 09:38:47
34
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 14 - นายมั่นคง
ผมต้องขออภัยอย่างสูงจริงๆ ในช่วงที่ผ่านมานั้น ปัญหาเรื่องการส่งแบตเตอรี่มาทางอากาศนั้นทำยากมาก และมีการตรวจเข้มงวด และเป็นกฏหมายเลยด้วยซ้ำในบางประเทศครับ กรณี iBasso นั้น ผมสั่งแบเตอรี่สำรองมาให้ทุกท่านนานมาก คือสั่งมาเพื่อทำการเปลี่ยนให้ทุกท่านด้วยตัวเอง เพราะการเปลี่ยนแบตนั้นไม่ยากและไม่มีขั้นตอนอะไรมากมายนัก
โอ้ว.เยี่ยม..เลยครับเฮีย....ต่อไป DX80 ของใครแบตเสื่อมไม่ต้องรอนานแล้ว...

DX80 ของผมเคยเคลมรอ 2 เดือนเหมือนกันครับ   

ตอนนี้ส่งเปลี่ยนแบตรอบที่ 2 เมื่อ 13-01-2017(พร้อมกับ 380Cu เคลมแบต)

ก็ทำใจแล้วครับเรื่อง...รอนาน...

แต่ดีหน่อยมี JR น้องเล็กไว้ฟังรอ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

kunninung

19/01/2017 09:39:45
1
ขอบคุณครับเฮียที่ช่วยดำเนินการให้ครับ เข้าใจการทำงานครับว่าจะต้องมีปัญหา ผมคุยกับทาง Ibasso เค้าก็บอกว่าติดปัญหาจริงๆ แต่ผมติทาง Ibasso ไปอย่างนึง ตรงที่แบตเตอรี่ทำมาไม่ได้มาตรฐาน เมื่อก่อนผมใช้ Fiio แบตตัวเก่า ผ่านมา เกือบ 4 ปี แบตยังไม่มีปัญหาเลย 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

นายมั่นคง

19/01/2017 20:50:17
4,282
ตอนนี้เรื่องแบตนี่เป็นปัญหาระดับโลกไปแล้วครับ คือตอนนี้ผมพยายามหาทางแก้ไขอยู่ คือทุกประเทศในโลกไม่สามารถส่งไปส่งมาได้ง่าย มันจะต้องมีกฏหมายมาควบคุมเพื่อความปลอดภัยในการบินครับ ถ้าสังเกตุดูจะเห็นว่า เดี๋ยวนี้แม้แต่ iPad เค้ายังไม่ได้โหลดลงใต้ท้องเครื่องเลยครับ ต้องถือขึ้นเครื่องหมด

การส่งสินค้าที่มีส่วนประกอบแบตเตอรี่นี่ยังหาจุดลงตัวไม่ได้ ตอนนี้ที่แก้ไขเปราะแรกคือผมให้ส่งมาทางเรือ ซึ่งกินเวลานานมาก ซึ่งผมพยายามอยู่ว่าจะให้ courier รายไหนที่ส่งได้ เรากำลังเช็คกันอยู่ครับ

ส่วนความล่าช้าต่างๆที่เกิดขึ้น ผมจะดูแลชดเชยให้กับทุกท่านอย่างดีที่สุดครับ ยังไงขออภัยจริงๆๆอีกครั้งครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

ted

21/01/2017 20:37:35
ด้วยความเคารพเฮียและทุกท่านนะครับ ผมอยากให้แก้ปัญหาด้วยการสั่ง stock อะไหล่ชิ้นนี้ไว้เลยจะดีมั๊ยครับ อย่างน้อยก็เป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า จนกว่าบริษัทแม่จะแก้ปัญหาในระยะยาวได้ จะดีกว่าส่งกันไปมารึเปล่าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

นายมั่นคง

21/01/2017 22:39:32
4,282
ผมสั่งไปแล้วครับสำหรับสต๊อกแบตเตอรี่ต่างๆครับ ^^ แต่ตอนนี้สิ่งที่เจอปัญหาก็คือการส่งมานี่แหละครับ นี่ยังคิดว่าอาจจะต้องมารถขนส่งข้ามมาแล้วครับ เพราะดูเหมือนกฏการบินจะปฏิเสธจนทำอะไรลำบากจริงๆๆ

เดี๋ยวถ้าคลี่คลายหรือมีทางออกอย่างไร ผมจะรีบมาบอกอีกครั้งนะคร้าบบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

วิทย์

31/01/2017 16:27:48
0
เมื่อกลางเดือนทางร้านแจ้งว่าปลายเดือนนี้จะได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยครับ
ตอนนี้ก็3เดือนครึ่งแล้ว เรื่องระยะเวลาประกันที่จะเพิ่มให้ไม่ห่วงครับ ห่วงแต่ทำไมบริการเคลมสินค้าของร้านไม่สะดวกเหมือนตอนซื้อเลย
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

นายมั่นคง

31/01/2017 22:52:34
4,282
เรื่องสินค้า iBasso นี่ผมขอเวลาอีกนิดเดียวครับ เพราะที่ผ่านมาติดขัดเรื่องแบตเตอรี่ที่ส่งกันไม่ผ่าน และวิธีแก้ปัญหานั้นทำได้ยาก แต่ตอนนี้ผมพอจะหาแนวทางได้แล้วครับ ต้องขออภัยจริงๆๆ

พรุ่งนี้ผมจะให้น้องทีมงานทะยอยติดตามและโทรประสานงานครับ ยอมรับเลยว่าในช่วง 2-3 เดือนนี้เคลมแล้วหนักใจ ซึ่งทางโรงงานเค้าดูแลดี แต่เหมือนระบบการตรวจสอบเรื่องแบตเตอรี่จากจีนมาไทย เล่นเอาทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน

ขออภัยอย่างสูงอีกครั้งครับ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 24

วิทย์

03/02/2017 01:37:02
0



ยังไม่ได้รับการติดต่อเลยครับเฮีย

สอบถามครับ Dx200 "ล็อตสอง ด่วนพิเศษ" เข้ามาแล้ว ทำไมDx80 ที่ส่งซ่อมไปเกือบ4เดือนถึงยังไม่มาครับ iBassoเหมือนกันแท้ๆ จะบอกว่าติดขัดเรื่องแบตคงแปลกๆเพราะiBassoส่งdx200มาเหมือนกันถึงสองลอตแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

นายมั่นคง

03/02/2017 21:32:38
4,282
ตอนนี้เป็นแบบนี้ครับ คือสินค้าส่งซ่อมนั้น มันมี 2 อาการคือแบตเสื่อมกับเสียที่ส่วนอื่นที่ไม่ใช่แบตเตอรี่ครับ ตอนนี้สิ่งที่ปวดหัวหนักก็คือ ปกติพวกแบตเตอรี่นั้นทางผมจะเป็นคนเปลี่ยนให้เอง โดยเปลี่ยนตามวิธีที่ทาง iBasso ได้สอนและแนะนำ ซึ่งอันนี้เราเปลี่ยนได้เองเรียบร้อยแบบ 100%

ปัญหาคือการส่งแต่เบตเตอรี่ที่เป็นอะไหล่มาทางอากาศ ปรากฏว่าในช่วงที่ผ่านมาตั้งแต่ปลายปีจนถึงปัจจุบันนี้ โดนกักไปหลายรอบครับ แต่พวกสินค้าที่มีแบตเตอรี่อยู่ในตัวเลย กลับสามารถส่งได้ (ซึ่งฟังแล้วปัญญาอ่อนมาก) ซึ่งกฏการบินข้อนี้เล่นเอาทุกอย่างระเนระนาดหมด คือของทุกตัวที่ส่งเคลมกลับมาที่ผมตอนนี้ กลายเป็นสถานะรอแบตเตอรี่ที่ยังส่งมาจากจีนไม่ได้

ผมเช็คหมดทุกขนส่งเอกชนและของรัฐ ปัจจุบันทุกรายปฏิเสธการส่งเฉพาะแบตเตอรี่ขึ้นเครื่องบินครับ ไม่ว่าจะเป็น DHL, UPS, Fedex หรือไปรษณีย์ไทยก็ตาม ซึ่งผมขอเวลาตอนช่วงที่ iBasso เปิดงานว่าตกลงจะหาทางออกอย่างไรให้ลูกค้า ซึ่งทุกๆเคสที่เกิดความล่าช้า ผมต้องขออภัยทุกท่านอีกครั้ง และจะพยายามชดเชยทุกอย่างให้ทุกท่านอย่างดีที่สุดแน่นอนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

justfine1

07/02/2017 06:20:58
4
เห็นเมื่อคืนมีคนลงขาย dx80 ที่พึ่งได้จากการเครม   แสดงว่าคนที่เหลือจะทยอยได้รับของกันใน 1-2 วันนี้หรือเปล่าครับ (ของผมส่งไปน่าจะกลางเดือนกันยายน ยังรออยู่)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

Mibanpo

09/02/2017 13:37:33
ตอนแรกจะซื้อdx80ครับ เจอการเคลมของนานงี้ผมนี่เบรคเลยย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

Nottypypy

09/02/2017 23:55:07
ผมอยากจะบอกว่า ผมเองก็เป็นคนนึงที่เจอปัญหา battery และปุ่มกดที่ค้าง

แต่สิ่งที่ผมมั่นใจ คือร้านเฮีย เฮียมีความรับผิดชอบ

ล่าสุดที่ผมไป เจอพี่หลุยนั่งหน้าง่วงๆ ผมก็เข้าไปแจ้งรายละเอียด แกก็ถามข้อมูล เอาเครื่องไปกดๆ ผมก็นั่งรอแป้บเดียว แกก็เอาเอกสารที่รับ claim มาให้ ถึงแม้แกจะหน้าง่วง แต่ตอนทำงานแกรวดเร็ว

ที่ผมชอบ และประทับใจสุดๆ คือ DNA ที่เฮียสร้างให้กับพนักงานทุกคน พี่หลุยแกไม่มีอิดออด อ้างนู่นนั่นนี่ รับสินค้าไปพร้อมกับดำเนินการให้อย่างรวดเร็ว

นั่นคือสิ่งที่ลูกค้าต้องการ เพราะส่วนใหญ่ที่เจอจากร้านอื่นๆ(ทุกธุรกิจ)จะอ้างไปเรื่อย ออกแนวๆปัดความรับผิดชอบ เวลาเราเจอปัญหาจากตัวสินค้า

ถึงจะนานก็ไม่เป็นไร เพราะเข้าใจในสิ่งที่เฮียได้ออกมาชี้แจง

ยังไงก็ขอให้ใจเย็นๆกันนะครับ

สำหรับใครมอง DAP ระดับหมื่นต้นๆ ที่เสียงแบบนี้ ไม่ต้องคิดมากครับ จัดไป ไม่ฟังวันนี้แล้วจะฟังวันไหน ถ้ามันเสียก็ซ่อมนาจา แต่ถ้าเกินที่รับประกันมันก็มีที่ซ่อมแหละ ช่างไทยเก่งๆแยะ

ขอแซวหน่อย เรื่องง่วงนี่ไม่รู้ว่าแกล้งง่วง เวลาง่วงจริงจาได้ไม่มีคนรู้ ฮาาาาา

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

PaitoonD

12/02/2017 23:23:41
0
ของผมส่งเคลมเมื่อ 28/11/16 ใบรับซ่อมหมายเลข REP5803056
อาการแบตเสื่อมใช้ได้ประมาณ 3-4 ชั่วโมง
ช่วงที่แบตยังไม่มาผมจะขอรับเครื่องกลับมาใช้ก่อนได้หรือเปล่าครับ
ถ้าแบตมาค่อยนัดวันเอาเข้าไปซ่อมใหม่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

nopadon333

13/02/2017 17:11:00
0
ผมก็คิดว่าดีครับ รับเครื่องกลับมาใช้ก่อนแบทมาแล้วค่อยเอาเข้าไปเปลี่ยน ผมเข้าใจว่าการทำงานต้องมีปัญหาบ้าง แต่การเครมสินค้านานครั้งละหลายเดือนมันเหมาะกับท่านที่มีหลายเครื่องหรือซื้อมาสะสม แต่สำหรับท่านที่มีเพียงเครื่องเดียวโดยเฉพาะผมติดการฟังเพลงยังไม่มีงบหาเครื่องใหม่มันหงุดหงิดมากถึงมากที่สุด รบกวนหาวิธีแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าก่อนนะครับ ให้ไปรับเครื่องกลับมาใช้ก่อนก็ดี แบทมาแล้วค่อยเอาเข้าไปทำ ยังไงรบกวนเฮียด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

หลุยส์ munkonggadget

13/02/2017 18:21:51
1,057
อะไหล่แบตเตอรี่เพิ่งมาถึงร้านวันนี้เองครับ ถ้าดำเนินการทุกอย่างเรียบร้อยเเล้วทางร้านจะรีบติดต่อกลับในทันทีเลยครับ

ขออภัยในความล่าช้าเป็นอย่างยิ่งครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

นายมั่นคง

13/02/2017 23:43:03
4,282
ตอนนี้ผมได้แบตเตอรี่มาแล้วครับ ตั้งแต่พรุ่งนี้จะเร่งเปลี่ยนแบตทุกตัวที่มีปัญหาให้ครบแล้วโทรแจ้งครับ จริงๆปัญหามันง่ายดายมาก แต่บังเอิญเกิดเหตุไม่คาดฝันจริงๆถึงเรื่องกฏการบินอันใหม่ ที่ปฏิเสธการส่งแบตเตอรี่อย่างเดียวขึ้นเครื่องครับ สำหรับลูกค้าทุกท่านที่เสียเวลารอ ผมจะชดเชยเวลาประกันรวมถึงดูแลเป็นพอยท์คะแนน (ท่านละ 200 พอยท์) คืนให้ทุกท่านเพื่อเป็นการขอโทษสำหรับความล่าช้าครับ

ขออภัยอีกครั้งจริงๆครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

็Him

14/02/2017 19:15:53

สอบถามเพิ่มเติมครับ พอดี dx80 เหมือนจะมีปัญหาแบตเตอรี่ ประกันก็หมดแล้ว เครื่องก็เป็นเครื่องที่เคลมมาแล้วรอบนึง ไม่ทราบว่าทางร้านจะบริการรับเปลี่ยนแบตให้กับเคสแบบนี้ด้วยไหมครับ

ขอบคุณครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

nopadon333

14/02/2017 20:25:42
0
ขอบคุณเฮียมากครับที่ดูแลลูกค้าด้วยดีตลอดมาครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

นายมั่นคง

14/02/2017 21:30:58
4,282
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 33 - ็Him

สอบถามเพิ่มเติมครับ พอดี dx80 เหมือนจะมีปัญหาแบตเตอรี่ ประกันก็หมดแล้ว เครื่องก็เป็นเครื่องที่เคลมมาแล้วรอบนึง ไม่ทราบว่าทางร้านจะบริการรับเปลี่ยนแบตให้กับเคสแบบนี้ด้วยไหมครับ

ขอบคุณครับ

เปลี่ยนให้ได้ครับ ถ้าพวกอะไหล่ต่างๆถ้ามี ถึงจะหมดประกัน แต่ถ้าผมทำให้เองได้โดยไม่ต้องส่งไปส่งมา ผมไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดครับ

ต้องขออภัยทุกๆท่านถึงความขลุกขลักที่เกิดขึ้นด้วยนะคร้าบบ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

Him

15/02/2017 08:12:28
0
ขอบคุณครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

PaitoonD

16/02/2017 20:52:41
0
ชื่นชมและขอบคุณเฮีย เรื่องช่วยดูแลลูกค้าครับ
แต่ขอติอีตา Paul เรื่องคุณภาพสินค้า
ตอนนี้ใครได้เครื่องคืนแล้วบ้าง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 38

justfine1

17/02/2017 08:33:00
4
เมื่อวานน้องพนักงานโทรมาแจ้งว่าได้เครื่องแล้ว ยังไงทุกท่านน่าจะได้คืนไล่ๆกัน
ขอบคุณเฮียและพนักงานทุกคนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 39

pana philo

19/02/2017 16:29:32
34
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 17 - pana philo
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 14 - นายมั่นคง
ผมต้องขออภัยอย่างสูงจริงๆ ในช่วงที่ผ่านมานั้น ปัญหาเรื่องการส่งแบตเตอรี่มาทางอากาศนั้นทำยากมาก และมีการตรวจเข้มงวด และเป็นกฏหมายเลยด้วยซ้ำในบางประเทศครับ กรณี iBasso นั้น ผมสั่งแบเตอรี่สำรองมาให้ทุกท่านนานมาก คือสั่งมาเพื่อทำการเปลี่ยนให้ทุกท่านด้วยตัวเอง เพราะการเปลี่ยนแบตนั้นไม่ยากและไม่มีขั้นตอนอะไรมากมายนัก
โอ้ว.เยี่ยม..เลยครับเฮีย....ต่อไป DX80 ของใครแบตเสื่อมไม่ต้องรอนานแล้ว...

DX80 ของผมเคยเคลมรอ 2 เดือนเหมือนกันครับ   

ตอนนี้ส่งเปลี่ยนแบตรอบที่ 2 เมื่อ 13-01-2017(พร้อมกับ 380Cu เคลมแบต)

ก็ทำใจแล้วครับเรื่อง...รอนาน...

แต่ดีหน่อยมี JR น้องเล็กไว้ฟังรอ
เมื่อวานคุณหลุยส์โทรมาบอกว่า "DX80 มาแล้ว"(ของผมนี่หมดประกันแล้ว)
เลยถามไปว่า "ค่าเปลี่ยนแบตเท่าไหร่ครับ".."คุณหลุยส์บอกว่า "ไม่มีครับพี่"
วันนี้ไปรับมาเรียบร้อยแล้วครับ รอบนี้ไม่ต้องรอนานแล้ว


ขอบคุณเฮีย,คุณหลุยส์และทีมงานมั่นคงมากครับ สำหรับเรื่องบริการ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 40

PaitoonD

19/02/2017 20:39:32
0
ได้รับการติดต่อจากร้าน ให้ไปรับเครื่องที่เคลมได้แล้ว
น่าจะแก้ปัญหาเรื่องการส่งแบตเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณเฮียและทีมงานทุกท่านครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 41

nopadon333

19/02/2017 21:32:16
0
ได้รับเครืองคืนแล้วครับ กำลังเช็คว่าเปลี่ยนแบทแล้วจะหายใหม เฮียเพื่มประกันให้ด้วยขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 42

นายมั่นคง

19/02/2017 21:50:48
4,282
ต้องขออภัยจริงๆครับ ตอนนี้เรื่องแบตก็ยังเป็นเรื่องใหญ่อยู่ แต่ผมพยายามจะหาข้อสรุปให้ได้ เพราะเท่าที่ผ่านมาอาจจะมีบริษัทเอกชนบางรายเท่านั้นที่สามารถรับได้ และค่าส่งก็แพงมากอยู่ แต่อันนั้นยังเป็นเรื่องเล็กครับ เพราะขอให้ส่งได้เหอะ ยังไงผมยังไม่กลัวเท่ากับส่งมาไม่ได้ และโดนทุกท่านด่าเอานี่ล่ะ 555

แต่พยายามสุดฤทธิ์ครับ ใครเสียเวลาในการเคลมเท่าไหร่ ผมชดเชยอายุประกัน ท่านใดนานจนเกินเหตุ ผมมีการชดเชยพอยท์พิเศษให้ท่านละ 200 พอยท์เพื่อเป็นการขอโทษด้วยครับ ยังไงมั่นใจได้ครับ เรื่องเหล่านี้ผมติดตามด้วยตัวเองอยู่ครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 43

apchai

19/02/2017 22:23:41
5
เครื่อง ibasso ผมส่ง claim รอบที่สองไปแล้ว รอบแรกบัตรเสื่อมรอไป 4 เดือน พอได้เครื่องกลับมา 16 วัน ต่อมา มีอาการเสียใหม่

รอบสองปุ่ม volume - ไม่ทำงาน กดไป volume ไม่ลด แต่ทำให้เพลงที่เล่นต่อๆ มา เล่นได้แค่ 2-3 วินาที 

พอ reset เครื่องใหม่ เล่นไปไม่กี่ track อาการเดิมก็กลับมาอีก เล่นเพลงละ 2 - 3 วินาที เหมือน sample เพลงให้

วันนี้ช่วงบ่ายเอาไป claim อีกรอบแล้ว

เมื่อกี้ผมส่ง mail ไป complain iBasso โดยตรง cc ทาง info@munkonggadget.com ด้วย

เฮียลองตามอ่าน mail ดูนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"สอบถามเฮียเรื่องเคลม DX80 ครับ"