Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ฝากเฮียหรือร้านมั่นคงช่วยดูแลพี่คนนี้ทีครับ พอดีสินค้าที่ซื้อไปมีปัญหา

Vt

03/01/2017 10:07:19
พอดีผมเห็นใจพี่เค้าเลยช่วยโพสให้ ถ้าเห็นว่าไม่เหมาะสมก็ลบได้เลยครับ
https://m.facebook.com/groups/404097262992260?view=permalink&id=1223320337736611
ขอโทษนะครับมันอาจจะมีคำพูดไม่ค่อยเหมาะสมหลุดไปบ้างพอดีแกเครียดอะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

somkiatr

03/01/2017 11:09:33
182

ไมไม่โทรกลับที่ร้านล่ะครับ ถ้าร้านปฏิเสธความรับผิดชอบโดยไม่มีเหตุผลก็อีกเรื่องนึง ไปบ่นในเพสเพื่อ ? 



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

Ii'8N

03/01/2017 12:06:49
118
Alessandro ประกัน 7 วันเองครับ เป็นผมหยอดกาวฟังเพลงต่อสบายใจไปแล้ว
จริงๆถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับ alessandro ของผม ผมนี่จะดีใจมากเลย เพราะจะได้ถือโอกาส
เปลี่ยนสายคาดศีรษะเป็นหนังแท้ สั่งเย็บงามๆ ใส่แทนเข้าไป สวยขึ้นเป็นกองเลยครับ
ไอ้ครั้นจะให้แงะเองก็ไม่กล้า กลัวมันหักใน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 3

VT2

03/01/2017 12:25:15
https://m.facebook.com/groups/404097262992260?view=permalink&id=1223884751013503

ขออนุญาตปิดกระทู้ครับเนื่องจากพี่เค้าส่งอีเอมเอสกลับมาที่มั่นคงแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Hanataro

03/01/2017 14:49:27
4

ผมบ้านอยู่ละแวกเดียวกับพี่่ที่มีปัญหาอ่ะนะ   แล้วก็เจอปัญหาเรื่องการส่งของเหมือนกับพี่เค้าด้วย

คือเมื่อก่อนร้านเฮียส่งทางไปรษณีย์ไทย   ก็เร็วตามมาตรฐาน เช็คผ่านเว็บได้

แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาส่งผ่าน DHL แล้วบริการห่วยลง

คือ DHL ไม่มีรถส่งต่างจังหวัด (ไม่แน่ใจว่าเฉพาะ 3 จังหวัดใต้หรือเปล่า )  ระยะเวลาก็จะเป็น  มั่นคงไปDHL , DHL ไปไปรษณีย์ไทย , ไปรษณีย์ไทยไปลูกค้า

แทนที่จะส่งต่อเดียวก็กลายเป็นหลายต่อไป



ถ้าเปลี่ยนจาก DHL เป็น Kerry หรือกลับไปเป็นไปรษณีย์ไทยอย่างเดิม  น่าจะดีกว่าสำหรับลูกค้าต่างจังหวัด     หรือมีเป็น option ให้ลูกค้าเลือกก็จะดีมาก ๆ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

Five

03/01/2017 15:27:16
100
อ่านใน FB ของหูฟังฯแล้วแทบร้องโอ้ววว
พี่เค้าโหดมาก -_-"

ทำไมไม่คุยกันดีๆละครับ ?

พี่เชื่อมั้ยผมถามคำถามทางหลังไมค์ของ Facebook มั่นคงฯตั้งแต่ปลายปี 2014 ก็ยังไม่มีใครตอบ -_-

ผมไม่ได้ตั้งกระทู้ด่า แต่เปลี่ยนวิธีคือโทรหาเลยครับ ซึ่งก็มีพนักงานช่วยตอบคำถามให้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

หลุยส์ munkonggadget

03/01/2017 16:50:37
1,057
ได้รับการติดต่อจากลูกค้าในช่วงปีใหม่เเล้วครับ  และสินค้านั้นอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน 7 วันครับได้คุยและให้ส่งกลับมาเปลี่ยนสินค้าเรียบร้อยเเล้วครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 7

Natto

03/01/2017 17:08:32
21
เข้าใจหัวอกคนมีปัญหาแต่ก็ลองแก้ไขปัญหาดูก่อนดีไหมครับ ถ้าสุดๆ แล้วค่อยตั้งประจานหรืออะไรก็ว่าไป

ไม่ได้เข้าข้างใคร ผมก็เคยมีปัญหากับสินค้าที่ส่งมาเหมือนกัน ยอมรับว่าหงุดหงิดพอสมควร แต่เข้าใจว่าของส่งมาโดยยังไม่ได้แกะซิลเลย ดังนั้นน่าจะมีปัญหาตั้งแต่ผู้ผลิต รอบหลังเลยให้เค้าแกะเช็คสินค้ามาก่อนเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 8

yamano

03/01/2017 18:05:51
271
ตัญหาทุกตัญหา. มันมีทางออก

มันอยู่ที่เราจะออก. หรือเราจะสร้างตัญหาเพิ่ม

โกเล้งไม่ได้กล่าว

ซาเสียวเย เป็นคนกล่าว

สุดท้ายนิยายจีนเรื่องนี้จบลงที่การขายของเครม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 9

artpiggo

03/01/2017 18:29:56
15
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 8 - yamano

ตัญหาทุกตัญหา. มันมีทางออก

มันอยู่ที่เราจะออก. หรือเราจะสร้างตัญหาเพิ่ม

โกเล้งไม่ได้กล่าว

ซาเสียวเย เป็นคนกล่าว

สุดท้ายนิยายจีนเรื่องนี้จบลงที่การขายของเครม

แสดงว่าช่ำชอง เจอมาเยอะ 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

นายมั่นคง

03/01/2017 20:07:14
4,282
ต้องขออภัยจริงๆครับ คือผมไม่ทราบสาเหตุที่มาที่ไป มีใครพอจะเล่าให้ทราบได้บ้างไม๊เอ่ย เพื่อผมจะได้แก้ไขหรือจัดการปรับเปลี่ยนอะไรให้น่ะครับ  เรื่องไปโพสต่อว่าที่ไหนอันนี้ไม่ใช่ปัญหาอะไรเลยครับ มีอะไรจะโพสตรงไหนผมก็ตามแก้ไขให้จนเรียบร้อยอยู่ดีครับ ^^

เรื่องนี้เดี๋ยวผมขออนุญาตให้ทีมงานตามเรื่องให้นะครับ ผมเองตอนนี้ก็ไม่ทราบว่าคือเรื่องอะไร แต่หากพบเห็นว่ามีปัญหาอะไร สามารถแจ้งพวกเราได้ทุกคนนะครับ และแจ้งได้ตลอดวเลาเลยครับ ^^



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 11

VT3

03/01/2017 20:47:49
เท่าที่ผมจับใจความได้อาจจะไม่ละเอียดนะคับพี่เค้าไม่ค่อยพอใจตั้งแต่การส่งสินค้าของdhl ไม่แจ้งแทรกกิ้งแถมยังได้รับช้าครับเกือบไม่ทันช่วงหยุดยาวแถมแกต้องไปรับที่ปณเองอีก+ระหว่างนั้นต้องคอยโทรตามสินค้าเองตลอดจับใจความได้ประมานนี้ครับ แกอารมณ์ค้างตั้งแต่การส่งสินค้าที่ล่าช้าบวกกับว่าต้องตามสินค้าเองตลอด ที่นี้พอดีรับสินค้ามาแล้วใช้ได้สามวันดันมีปัญหาอีกคราวนี้แกเลยระเบิดเลยครับ แต่เท่าทีอ่านดูเค้าก็ศึกษามาแล้วว่ากราโด้มีปัญหาอะไรก่อนซื้อแต่ผมคิดว่าเค้ากลัว+เข็ดการส่งสินค้าของdhlที่ล่าช้าและติดตามสินค้าได้ลำบากมากกว่าคับ พี่เค้าอยากได้รับสินค้าเร็วๆ+ห่วงว่าสินค้าจะสูญหายเพราะพี่เค้าประทับใจหูฟังนี้มากครับแกเคยวิจารณ์เอาไว้ครับ จริงๆแล้วพี่เค้าเปนคนนิสัยดีมากนะครับเวลาปล่อยสินค้าอะไรแกก็จะคิดราคาไม่แพงเหมือนแบ่งปันเพื่อนสมาชิกด้วยกันครับ คงเปนเพระกลัวการส่งที่ล่าช้าของdhlแกเลยระเบิดเลย ความเห็นผมนะผมว่าเฮียเปลี่ยนให้เจ้าอื่นส่งเถอะครับผมว่าเหมือนเค้าไม่ค่อยพร้อมครับเจ้านี้เห็นบ่นกันหลายคนแล้วครับเรื่องได้รับช้า


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

zatanic

03/01/2017 21:04:56
40

เท่าที่จำได้นะครับ

- เจ้าตัวเคยรอรับของรางวัลอย่างหนึ่งทางไปรษณีย์ แต่ปรากฎว่าโดนเจ้าหน้าที่ของไปรษณีย์ไทยขโมยของไปครับ เลยมีประสบการณ์ไม่ดีกับไปรษณีย์ไทย

- เจ้าตัวสั่งสินค้าออนไลน์จากทางเว็บมั่นคงครับ เป็น MS1-e แต่ไม่ได้รับหมายเลขพัสดุที่ส่งมา
น่าจะเป็นเพราะ DHL มีการโอนของส่งให้ไปรษณีย์ไทยส่งใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เลยไม่ได้รับหมายเลขนั้น โทรถามทางร้านมั่นคงพนักงานก็ไม่ทราบ เลยตรวจสอบไม่ได้ว่าของอยู่ไหนแล้ว
ด้วยความที่กลัวโดนโกงซ้ำรอยเดิมประกอบกับต้องโทรเช็คอะไรหลายขั้นตอนเลยอารมณ์เสีย

- พอใช้หูฟังที่ได้รับไป 3 วัน ก้านหูฟังดังกล่าวก็หลุดออกมาอีกยิ่งไปกันใหญ่
เลยมาโพสต์ระบายในกลุ่มเฟสบุคนั้นครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 13

champ_korn

03/01/2017 21:42:54
2,143
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 8 - yamano
ตัญหาทุกตัญหา. มันมีทางออก

มันอยู่ที่เราจะออก. หรือเราจะสร้างตัญหาเพิ่ม

โกเล้งไม่ได้กล่าว

ซาเสียวเย เป็นคนกล่าว

สุดท้ายนิยายจีนเรื่องนี้จบลงที่การขายของเครม

ทุกทางออก มีปัญหา ครับ

เจ้ยยยยยย

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

ผ่านมาก็ผ่านไป

03/01/2017 22:07:22
อ้างอิง : ฝากเฮียหรือร้านมั่นคงช่วยดูแลพี่คนนี้ทีครับ พอดีสินค้าที่ซื้อไปมีปัญหา - Vt
พอดีผมเห็นใจพี่เค้าเลยช่วยโพสให้ ถ้าเห็นว่าไม่เหมาะสมก็ลบได้เลยครับ
https://m.facebook.com/groups/404097262992260?view=permalink&id=1223320337736611
ขอโทษนะครับมันอาจจะมีคำพูดไม่ค่อยเหมาะสมหลุดไปบ้างพอดีแกเครียดอะครับ
ไม่หรอยแรงแบบในเพจหน่อยเหรอบัง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

นายมั่นคง

03/01/2017 23:32:38
4,282
อ้อ เข้าใจล่ะ 555 ต้องขออภัยจริงๆครับ

คือเรื่องมันมีหลายประเด็นที่เหนือการควบคุมของผม แต่ผมกำลังพิจารณาเรื่องความคล่องตัวของแต่ละบริษัทใหม่พรุ่งนี้ครับ

ในช่วงปีใหม่ อย่าว่าแต่ในไทยเราเลย ผมเองโดนช่วงคริสมาสต์ ของติดแหง่กล่าช้า ของติดค้างส่งเยอะมาก เป็นเพราะช่วงปีใหม่คือช่วงที่พีคที่สุด คนส่งมากขึ้นผมว่าเกินกว่า 20 เท่าตัว ทุกอย่างเลยค่อนข้างชุลมุนครับ ส่วนเรื่องความล่าช้าและพื้นที่จัดส่ง ผมขออนุญาตเช็คและตรวจสอบใหม่ครับ เพราะถ้าเจ้าไหนไม่เวิร์ค ผมก็ย้ายไปใช้การบริการของเจ้าใหม่ได้ครับ

ส่วนเรื่องก้านหลุดจากตัวหูนั้น ผมไม่แน่ใจว่าซื้อเป็นสินค้าที่เคลียร์แรนซ์ไปแน่ๆ ซึ่งอาการแบบนี้เป็นอาการที่เราเจอกันบ่อยครับ สามารถแก้ไขได้ไม่ยากนัก แต่ผมเข้าใจดีครับว่าเวลามันมีอะไรเข้ามาหลายๆทาง มันสร้างความอึดอัดและหงุดหงิดจริงๆ แต่ถ้าติดขัดตรงจุดไหน ผมดูแลให้จนกว่าจะสบายใจได้แน่นอนครับ ขออย่าได้เกรงใจกัน แจ้งเข้ามาได้เลยครับ

ส่วนการจะระบายอารมณ์บ้างหรือโพสที่ใดอันนี้ผมว่าถ้าช่วยให้จิตใจสบายใจได้ก็ทำเถอะครับ แต่ผมคงไม่ได้ตอบคำถามที่ไหนนอกจากในเว็บบอร์ดตรงนี้ที่เดียว เพราะฉะนั้นมีอะไรสายตรงมาได้เลยครับ จะโทรจะเมล์ แป๊บเดียวเรื่องจะถึงผมทันทีครับ และผมไม่ปล่อยปัญหาให้ล่าช้า อันไหนจัดการให้ได้เลย ผมทำทันทีให้ตลอดครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 16

1975

03/01/2017 23:41:42
8
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 15 - นายมั่นคง
อ้อ เข้าใจล่ะ 555 ต้องขออภัยจริงๆครับ

คือเรื่องมันมีหลายประเด็นที่เหนือการควบคุมของผม แต่ผมกำลังพิจารณาเรื่องความคล่องตัวของแต่ละบริษัทใหม่พรุ่งนี้ครับ

ในช่วงปีใหม่ อย่าว่าแต่ในไทยเราเลย ผมเองโดนช่วงคริสมาสต์ ของติดแหง่กล่าช้า ของติดค้างส่งเยอะมาก เป็นเพราะช่วงปีใหม่คือช่วงที่พีคที่สุด คนส่งมากขึ้นผมว่าเกินกว่า 20 เท่าตัว ทุกอย่างเลยค่อนข้างชุลมุนครับ ส่วนเรื่องความล่าช้าและพื้นที่จัดส่ง ผมขออนุญาตเช็คและตรวจสอบใหม่ครับ เพราะถ้าเจ้าไหนไม่เวิร์ค ผมก็ย้ายไปใช้การบริการของเจ้าใหม่ได้ครับ

ส่วนเรื่องก้านหลุดจากตัวหูนั้น ผมไม่แน่ใจว่าซื้อเป็นสินค้าที่เคลียร์แรนซ์ไปแน่ๆ ซึ่งอาการแบบนี้เป็นอาการที่เราเจอกันบ่อยครับ สามารถแก้ไขได้ไม่ยากนัก แต่ผมเข้าใจดีครับว่าเวลามันมีอะไรเข้ามาหลายๆทาง มันสร้างความอึดอัดและหงุดหงิดจริงๆ แต่ถ้าติดขัดตรงจุดไหน ผมดูแลให้จนกว่าจะสบายใจได้แน่นอนครับ ขออย่าได้เกรงใจกัน แจ้งเข้ามาได้เลยครับ

ส่วนการจะระบายอารมณ์บ้างหรือโพสที่ใดอันนี้ผมว่าถ้าช่วยให้จิตใจสบายใจได้ก็ทำเถอะครับ แต่ผมคงไม่ได้ตอบคำถามที่ไหนนอกจากในเว็บบอร์ดตรงนี้ที่เดียว เพราะฉะนั้นมีอะไรสายตรงมาได้เลยครับ จะโทรจะเมล์ แป๊บเดียวเรื่องจะถึงผมทันทีครับ และผมไม่ปล่อยปัญหาให้ล่าช้า อันไหนจัดการให้ได้เลย ผมทำทันทีให้ตลอดครับ ^^
นับถือเฮียในแก้ปัญหา แลเอาใจใส่ลูกค้าได้ดีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

yamano

04/01/2017 00:48:14
271
ปัญหาที่ผมสงสัยคือ

เคลียร์แรนซ์. ส่งพัสดุให้ด้วยหรือครับ

ก็ไหนบอกให้ซื้อหน้างานได้อย่างเดียวไงครับ. เพราะวันนั้นผมก็ไปแต่ไม่ทัน. มีคนรับไปหมดครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

l2esurection

04/01/2017 00:58:41
62
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 17 - yamano
ปัญหาที่ผมสงสัยคือ

เคลียร์แรนซ์. ส่งพัสดุให้ด้วยหรือครับ

ก็ไหนบอกให้ซื้อหน้างานได้อย่างเดียวไงครับ. เพราะวันนั้นผมก็ไปแต่ไม่ทัน. มีคนรับไปหมดครับ
มันไม่ใช่ของ Clearance sale หนิครับ ? เท่าที่ผมดูเป็น Alessandro นะ ที่ไป Clear เห็น Grado หนิครับ 55665565665 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

l2esurection

04/01/2017 01:01:21
62
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 18 - l2esurection
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 17 - yamano
ปัญหาที่ผมสงสัยคือ

เคลียร์แรนซ์. ส่งพัสดุให้ด้วยหรือครับ

ก็ไหนบอกให้ซื้อหน้างานได้อย่างเดียวไงครับ. เพราะวันนั้นผมก็ไปแต่ไม่ทัน. มีคนรับไปหมดครับ
มันไม่ใช่ของ Clearance sale หนิครับ ? เท่าที่ผมดูเป็น Alessandro นะ ที่ไป Clear เห็น Grado หนิครับ 55665565665 
พิมใหม่ละกัน Clearance Sale มีแต่ Grado ครับ ที่เขาร้องทุกข์เหมือนจะเป็นตัว Alessandro นะ 5565565665 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

Hanataro

04/01/2017 03:10:08
4
เมื่อธันวา ผมสั่งของไปสองครั้ง ส่งไปปัตตานี (บ้านของพี่เคสนี้อยู่นราธิวาส ) 


ขอคอนเฟิร์มว่า  DHL ไม่ส่งของมาที่สามจังหวัดใต้แน่นอน  ซึ่งปกติสั่งของร้านเฮียจะได้ของค่อนข้างเร็ว   แต่หลังจากเป็น DHL ก็ยังได้รับของทางไปรษณีย์ไทยเหมือนเดิม แต่ช้ากว่าเดิมมาก

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

VT4

04/01/2017 03:58:30
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 15 - นายมั่นคง

อ้อ เข้าใจล่ะ 555 ต้องขออภัยจริงๆครับ

คือเรื่องมันมีหลายประเด็นที่เหนือการควบคุมของผม แต่ผมกำลังพิจารณาเรื่องความคล่องตัวของแต่ละบริษัทใหม่พรุ่งนี้ครับ

ในช่วงปีใหม่ อย่าว่าแต่ในไทยเราเลย ผมเองโดนช่วงคริสมาสต์ ของติดแหง่กล่าช้า ของติดค้างส่งเยอะมาก เป็นเพราะช่วงปีใหม่คือช่วงที่พีคที่สุด คนส่งมากขึ้นผมว่าเกินกว่า 20 เท่าตัว ทุกอย่างเลยค่อนข้างชุลมุนครับ ส่วนเรื่องความล่าช้าและพื้นที่จัดส่ง ผมขออนุญาตเช็คและตรวจสอบใหม่ครับ เพราะถ้าเจ้าไหนไม่เวิร์ค ผมก็ย้ายไปใช้การบริการของเจ้าใหม่ได้ครับ

ส่วนเรื่องก้านหลุดจากตัวหูนั้น ผมไม่แน่ใจว่าซื้อเป็นสินค้าที่เคลียร์แรนซ์ไปแน่ๆ ซึ่งอาการแบบนี้เป็นอาการที่เราเจอกันบ่อยครับ สามารถแก้ไขได้ไม่ยากนัก แต่ผมเข้าใจดีครับว่าเวลามันมีอะไรเข้ามาหลายๆทาง มันสร้างความอึดอัดและหงุดหงิดจริงๆ แต่ถ้าติดขัดตรงจุดไหน ผมดูแลให้จนกว่าจะสบายใจได้แน่นอนครับ ขออย่าได้เกรงใจกัน แจ้งเข้ามาได้เลยครับ

ส่วนการจะระบายอารมณ์บ้างหรือโพสที่ใดอันนี้ผมว่าถ้าช่วยให้จิตใจสบายใจได้ก็ทำเถอะครับ แต่ผมคงไม่ได้ตอบคำถามที่ไหนนอกจากในเว็บบอร์ดตรงนี้ที่เดียว เพราะฉะนั้นมีอะไรสายตรงมาได้เลยครับ จะโทรจะเมล์ แป๊บเดียวเรื่องจะถึงผมทันทีครับ และผมไม่ปล่อยปัญหาให้ล่าช้า อันไหนจัดการให้ได้เลย ผมทำทันทีให้ตลอดครับ ^^

สอบถามหน่อยครับ พวกกราโด้ Alessandro ก้านหลุดหรือจุกหลุด(ไอ้จุกที่คล้ายๆของไม้แขวนเสื้อ) เราแก้เองโดยการใช้กาวแปะ ไม่ส่งเครม สินค้าจะหลุดประกันไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

นายมั่นคง

04/01/2017 08:45:48
4,282
แฮ่ะ แฮ่ะ ผมเองยังไม่ทราบข้อมูลจริงๆ ทราบแต่คร่าวๆครับ (น่าจะเข้าใจผิดเองด้วย) เห็นว่าเจอปัญหาอยู่แต่ผมยังไม่ได้คุบกับทีมงานเลย แต่วันนี้ออฟฟิตเปิด ยังไงผมตรวจสอบตั้งแต่การจัดส่งเลยครับ^^


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

Natto

05/01/2017 01:52:24
21
ถ้าเจ้านี้ปัญหาเยอะลองพิจารณาเปลี่ยนดูครับ แต่กรณีสามจังหวัดภาคใต้นี่ไม่แน่ใจว่าเปลี่ยนแล้วจะช่วยได้ไหม เพราะเข้าใจว่าสุดท้ายก็ให้ไปรษณีย์ไทยอยู่ดีหรือเปล่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

Hanataro

05/01/2017 02:52:53
4
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 23 - Natto

ถ้าเจ้านี้ปัญหาเยอะลองพิจารณาเปลี่ยนดูครับ แต่กรณีสามจังหวัดภาคใต้นี่ไม่แน่ใจว่าเปลี่ยนแล้วจะช่วยได้ไหม เพราะเข้าใจว่าสุดท้ายก็ให้ไปรษณีย์ไทยอยู่ดีหรือเปล่า

ขนส่งเอกชนที่ส่ง 3 จังหวัดจะมี kerry ครับ 

ส่งไกลสุดถึงสุไหงโกลก นราธิวาส 

(เคยให้ส่งบ้านไปบ้านแฟนที่แว้ง เลยโกลกไปหน่อย  ไม่ส่ง) 

แต่ทางยะลาไม่ทราบเหมือนกันว่าส่งถึงอำเภอไหน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ฝากเฮียหรือร้านมั่นคงช่วยดูแลพี่คนนี้ทีครับ พอดีสินค้าที่ซื้อไปมีปัญหา"