Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

สอบถามการเปลี่ยนของครับ

ไมตี้

20/12/2016 05:26:41
ไม่ทราบว่าผมสั่งหูฟังทางออนไลน์มาถึงผมวันที่8แล้วหูฟังชำรุดข้างนึงผมเลยส่งกลับไปในวันที่9ทางร้านเคลมให้แล้วส่งตัวใหม่กลับมาถึงมือผมในวันที่ 14 ผมได้ฟังเสียงแล้วผมไม่ค่อยพอใจสินค้าเท่าไหร่ไม่ทราบว่า  ตอนนี้ผมยังมีสิทธิที่จะเปลี่ยนสินค้าแล้วเพิ่มเงินเพื่อให้ได้รุ่นที่ต้องการไหมครับ รบกวนด้วยครับ

ในใบเสร็จเขียนว่าหมดประกัน14/12/2017
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

เคยเห็น

20/12/2016 06:50:19
เคยมีคนถามแล้วครับ คำตอบคือไม่ได้ครับ เนื่องจากไม่ใช้ความผิดปกติของตัวสินค้าครับ  แต่ถ้าผิดปกติคงเปลี่ยนตัวใหม่รุ่นเดิมอ่ะครับนอกเสียจากว่ารุ่นเดิมจะเลิกผลิตครับ คงต้องลงขายในห้องมือสองแล้วสบทบทุ่นซื้อรุ่นใหม่เอาครับ 
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

20/12/2016 21:27:19
4,282
สินค้าหากมีปัญหาในการใช้งานภายในระยะ 7 วัน ทางผมจะจัดการเปลี่ยนตัวใหม่ให้ทันทีครับ (ซึ่งทั้งนี้จะมียกเว้นบางแบรนด์ที่ไม่มีนโยบายเปลี่ยนตัวใหม่ใน 7 วัน

แต่หากสินค้าที่ซื้อไปแล้วไม่โดนใจ อันนี้จะเหมือนขั้นตอนปกติคือไม่สามารถเปลี่ยนตัวใหม่ได้ครับ เนื่องจากสินค้าที่ไม่ชำรุด ทางผมไม่สามารถส่งเคลมกลับไปทางศูนย์เช่นกันครับ แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้หมายความทางผมขาดความยืดหยุ่นครับ หากสินค้าบางตัว ผมสามารถจัดการให้ได้ ผมก็ยังยินดีดูแลให้ครับ ลองแจ้งมาครับว่าเป็นแบรนด์อะไรนะครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 3

ภูวนาถ ลั้งไพบูลย์

22/11/2023 09:36:25
ส่งเคลมสินค้าไป1อาทิตย์แล้วยังไม่ได้สินค้าคืนเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Hack munkongONLINE

22/11/2023 12:17:39
12
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 3 - ภูวนาถ ลั้งไพบูลย์
ส่งเคลมสินค้าไป1อาทิตย์แล้วยังไม่ได้สินค้าคืนเลยครับ
สวัสดีครับจากที่ตรวจสอบข้อมูลตัวสินค้าตัวใหม่ที่ทดสอบพบปัญหาเช่นกัน ทางเจ้าหน้าที่มีโทรติดต่อแล้วครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"สอบถามการเปลี่ยนของครับ"