Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ระวังรับสาย 020352500 จะเสียเงินโดยไม่รู้ตัว

blackhole

18/11/2016 16:52:54
25
เมื่อช่วงบ่ายมีสายเข้าจากหมายเลขข้างต้น บอกว่าสอบถามเรื่องการบริการของบัตรเครดิตKTC คุยได้ครู่หนึ่งก็บอกว่าจะมอบบัตรเพิ่มใบหนึ่ง ก็ส่งมาแล้วกันพอฟังเพิ่มก็สงสัยว่าเป็นบัตรประกันสุขภาพจึงถามว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มใช่ไหม ก็ตอบว่าใช่จึงแจ้งว่างั้นไม่ต้องเพราะมีสวัสดิการอยู่แล้ว ปรากฏว่าเขาวางสายไปเลย ต่อกลับไปก็ไม่ยอมรับสาย จึงแจ้งไปยังcall center ของKTC ก็ได้ระงับบัตรไปก่อน จึงฝากเรื่องให้สมาชิกพวกเรารับทราบ เพราะทราบว่าตอนนี้หลายคนถูกธนาคารหลอกทำประกันชีวิตโดยให้ลูกค้าเซ็นต์ชื่ออย่างเดียวโดยบอกว่าเป็นเงินฝากที่มีผลประโยชน์สูงกว่า ถ้าใครมีปัญหาแนะนำให้ไปติดต่อที่ ธนาคารแห่งประเทศไทย ได้เลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

ผ่านมาเห็น

18/11/2016 17:36:09
เนื่องจากตัวผมเองก็ทำงานสายงานธนาคารขอชี้แจงบางนะครับ ทางธนคารที่เป็นสาขาเองเวลานำเสนอให้ลูกค้าทางโทรศัพท์ไม่สามารถหักบัตรลูกค้าได้นะครับ พวกที่หักบัตรลูกค้าได้จะเป็นพวก โบรกเกอร์ที่ไม่ใช่ของทางธนาคารโดยตรงครับ หรืออาจจะเป็นพวกบริษัทประกันที่มีคอนแทคกันอ้างใช้ชื่อธนาคารครับ ถ้าเป็นของธนาคารลูกค้าต้องมาชำระและเซ็นที่ธนาคารเท่านั้นครับ 
ส่วนเรื่องการให้เซ็นเอกสารอย่างเดียวโดยไม่บอกว่าเป็นประกันอันนั้นถือว่าแย่มากครับ สำหรับผมเวลานำเสนอจะชี้แจงและบอกลูกค้าถึงผลประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับอย่างชัดเจนครับว่าได้อะไรอย่างไรบ้างและเน้นย้ำอีกครั้งว่าเป็นประกันครับ เพื่อไม่ให้เกิดมามีปัญหายกเลิกที่หลังหรือปัญหาว่าหลอกให้ทำครับเพราะมันเสียเวลาต้องมาทำเรื่องแกไขยกเลิกและเสียเวลาที่เรานำเสนอมาครับ 
ส่วนเรื่องผลตอบแทนดีกว่าเงินฝากไหม อันนั้นอยู่ที่ตัวผลิตภัณฑ์ที่เขานำเสนอลูกค้าครับซึ่งหลายๆตัวในปัจจุบันดีกว่าจริงแต่ลูกค้าต้องยอมเปิดใจรับฟังการอธิบายครับและมีข้อสงสัยตรงไหนถามให้ละเอียดครับไม่ต้องเกรงใจ พนักงานไม่สามารถจับมือลูกค้าเซ็นได้ครับไม่ต้องตั้งการดไว้ก่อนว่าไม่ดีครับ ถ้าฟังแล้วไม่เห็นประโยชน์ไม่ทำก็ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณครับ 


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

blackhole

18/11/2016 20:01:30
25
ตรวจสอบแล้วครับ ชื่อบริษัทที่ไม่มีจรรยาบรรณคือ ซิกน่าประกันภัย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

bs411478

18/11/2016 20:12:52
2
พวกนี้พอเรารับสายมันจะแร็พให้เราฟังครับพอเราฟังไม่ทันเอ๋อแล้วไม่รูจะตอบอะไรแล้วครับหรือคะไปก่อนก็โดนเรียบร้อยครับ เพราะคำถามสุดท้านคือสนใจใช้บริการไหมสนใจสมัครไหมอะไรปะมาณนี้อะครับ เจอโทรมาแร็พให้ฟังรีบปฏิเสธจะปลอดภัยสุดครับ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Nock3d

19/11/2016 06:40:19
22
ที่แย่สุดคือธนาคาร ที่เอาเบอร์เราไปให้พวกมันโทรหาเรา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 5

ผ่านมาเห็น

19/11/2016 07:51:28
ธนาคารไม่ได้เอาเบอร์ไปให้นะครับ ส่วนใหญ่พวกนี้ได้เบอร์มาจากการซื้อขาย พวกที่คุณไปกรอกข้อมูลตามร้านค้าต่างๆที่เขามีให้กรอกแบบสอบถาม หรือไปใช้ตามร้านค้านัันๆบ่อยๆครับ ธนาคารไม่มีสิทธิเอาข้อมูลลูกค้าไปให้มันผิดครับถ้าพนักงานท่านไหนทำนี้ไล่ออกเลยนะ และตอนนี้ส่วนใหญ่ตามแบงค์ตอนเปิดบัญชีจะมีการให้กรอกยินยอมให้ติดต่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ของทางธนาคารได้หรือไม่ ถ้าไม่ยินยอมก็จะถูกบันทึกลงไว้ในข้อมูล พนักงานก็จะไม่ติดต่อไปรบกวนนะครับ แต่ก็อาจจะไม่ได้ทราบพลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่เป็นประโยชน์และฟรีหรือดอกเบี้ยพิเศษต่างครับ  การซื้อขายข้อมูลลูกค้าพวกนี้มันมีมานานละครับไม่ใช่ธนาคารมาขายแน่นอนครับมันไม่คุ้มกับการขายฐานข้อมูลลูกค้าตัวเองให้คนอื่นครับ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

Samsung s7

19/11/2016 09:24:05
คุณผ่านมาเห็นผมเคยมีประสยการณ์อนู่ครั้งหนึงครับมีธนาคารแห่งหนึงโทรมาติดต่อผมเพื่อเสนอสินเชื่อให้โดยขอเอกสารแต่เอกสารสเตทเม้นผมยังไม่พร้อมสเตทเม้ทเป็นของอีกธนาคารหนึงผมเลยไม่สนใจแต่เจ้าหน้าที่ของธนาคารแรกก็ไปเอาสเตทเม้ทกระจายยอดจากธนาคารที่ผมมีบัญชีอยู่แล้วแฟ๊กซ มาให้ผมกรณีนี้ทำได้ด้วยเหรอครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

ผ่านมาเห็น

19/11/2016 10:23:47
ทำไม่ได้แน่นอนครับ การเอาข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าไปให้ธนาคารอื่นหรือให้ลูกค้าเองโดยลูกค้่ไม่ได้มาแสดงตนเพื่อขอถือว่ามีความผิดร้ายแรงมากครับสามารถเอาเรื่องได้ครับ ถือว่าผิดระเบียบธนาคารครับอันนี้ถ้าเอาเรื่องจริงๆก็ถึงขั้นออกได้เลยนะครับ ขนาดระดับผู้ใหญ่ระดับผู้จัดการที่ผมรู้จักท่านนึงท่านทำงานดีมาโดยตลอด แต่นำข้อมูลลูกค้ามาเปิดบัญชี(ความประสงค์ของลูกค้าเองลูกค้าต้องการให้บริการเป็นพิเศษ)ทำรายการโดยไม่ถูกต้องตามระเบียบขั้นตอนธนาคารแต่ไม่ได้มีการทุจริตใดๆนะครับแค่ผิดระเบียบไม่ถูกขั้นตอน ธนาคารยังเชิญออกเลยครับ เพราะฉะนั้นกฏของแบงค์เคร่งครัดครับ บางทีไปธนาคารถ้าเห็นพนักงานขอเอกสารเยอะอยากให้เข้าใจครับว่าไม่ใช้พนักงานไม่อยากบริการแต่ถ้าทำไม่ถูกระเบียบสามารถโดนออกได้ทุกเมื่อครับขึ้นอยู่กับที่ธนาคารพิจารณาครับ ไม่ก็อาจจะไม่ได้ขึ้นเงินเดือนเลยครับ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

cycy

19/11/2016 13:51:08
15
https://www.facebook.com/pan.rachaya/posts/1808651222756886


มีคนแนะนำวิธีจัดการให้อยู่ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

ผ่านมาเห็น

19/11/2016 16:01:40
จากลิงค์คุณcycy ผมว่าถ้าเป็นการนำเสนอที่ไม่ให้ข้อมูลที่ถูกต้องและไม่รับผิดชอบในการกระทำของตนหรือไม่คิดแก้ไขตั้งแต่แรกเมื่อทำผิดกับลูกค้าก็สมควรโดนฟ้องร้องกลับอย่างที่ ลิงค์ที่คุณ cycy ส่งมาให้เข้าไปดูครับส่วนใหญ่จะเป็นโบรกเกอร์ อย่างที่ผมบอกเวลาทำเวลาขายพูดให้ชัดเจนครับผมขี้เกียจมาตามแก้ไขยกเลิกครับ จริงๆถ้าฟ้องให้ยกเลิกใบกิจการได้เลยอย่างที่กล่าวอ้างในลิงค์ได้จริงๆก็ดีครับ เชื่อเถอะครับ พนักงานธนาคารไม่ได้อยากขายของพวกนี้หรอกครับ ถ้ามันยกเลิกจริงๆคงดีใจกันทั้งประเทศครับ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

SoloDay

19/11/2016 16:10:32
4
บริษัท cigna ผมก็โดนครับ แต่ปัญหาคือ ผมไม่ได้ ตอบตกลง กับพวกบริษัทนี้เลย ผมวางสายใส่ด้วยซ้ำ พอไปเช็คบัตรเครดิต ดันมี cigna ประกันภัย เสียเงินฟรีไปหลายพัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

Samsung s7

20/11/2016 01:50:38
ผมก็ปล่อยเลยตามเลยไม่ได้ดำเนินการใดๆแต่ขอยืนยันว่าข้อมูลพวกนี้ของทุกท่านไม่มีการเป็นความลับครับถึงแม้ท่านไม่ได้ทำธุรกรรมใดๆกับสถาบันการเงินท่านจะแน่ใจได้ยังไงครับ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

ผ่านมาเห็น

21/11/2016 14:24:08
ขออนุญาติขุดกระทู้นี้ขึ้นมานะครับ วันนี้ผมโดนมาเองกับตัว โทรมาแนะนำอ้างว่ามาจากธนาคารนี้ มีออกบัตรสิทธิพิเศษให้ ผมก็เลยบอกกลับไปว่าผมก็ทำงานอยู่แบงค์ที่คุณอ้างว่าออกบัตรนี้ให้แล้วไม่เห็นเคยรู้เรื่องเลยว่ามีบัตรตัวนี้ออกให้ด้วย รีบวางหูเลยครับ  (****ผมว่าคนพวกนี้อ้างชื่อธนาคารมั่วเลยครับ มีที่ไหนบอกว่าโทรมาจากแบงค์สีนี้ แต่ออกบัตรของแบงค์์อีกสีนึงที่เป็นคู่แข่งกันให้แถมสองแบงค์นี้ไม่ถูกกันซะด้วยไม่เคยมีโปรดักร่วมกันเลยดันบอกอย่างนี้คนทำอยู่แบงค์อย่างผม แทบหัวเราะเลย)มันบอกออกบัตรสักพักก็บอกบัตรมีวงเงินคุ้มครอง ขายไม่เคลียร์พูดจามั่วๆและอ้างชื่อว่ามาจากธนาคารแบบนี้ละครับ คนแบงค์คนธนาคารที่เขาทำดีมาตลอดเลยเสียหมด 

จริงๆก็อยากให้ธนาคารฟ้องพวกนี้กลับบ้างครับว่ามีการแอบอ้างนำชื่อไปใช้ให้เสียหาย 

สำหรับหรับคุณ Samsung s7  น่าจะฟ้องกลับที่แบงค์ที่ต้นสังกัดที่ออกเสตทเมนท์ ให้ครับว่าออกให้ได้ยังไง ทางสำนักงานใหญ่จะได้รู้ครับว่ามีเจ้าหน้าที่ทำผิดวินัยครับ ถ้าไม่แจ้งสำนักงานใหญ่ก็ไม่ทราบหรอกครับ 
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
"ระวังรับสาย 020352500 จะเสียเงินโดยไม่รู้ตัว"