Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

เฮียครับ น๊อต เขา(มัน)ให้ มอไซต้อง กราบขอโทษรถ เขาทำไม

สุขาอยู่หนใด

09/11/2016 20:11:31
รถยนต์ มันไม่ใช่จะ มีความรู้สึกอะไร

ถ้า เมียผมขว้าdx80 ผมทิ้ง


ผมไม่ต้องให้มันกราบหรอก มันเป็นแค่วัตถุธาตุ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

09/11/2016 21:10:26
4,282
ขอออกความเห็นส่วนตัวนะครับ หากไม่ตรงใจใครต้องขออภัยด้วย

จริงๆเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมถือว่ากระทบความรู้สึกของคนในสังคมอย่างรุนแรงมากที่สุดในรอบหลายปีเลยครับ คือภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันมีความ Contrast ที่ชัดเจน และชัดเจนมากจนคาดไม่ถึงว่าเกิดขึ้นบนกลางถนนได้  ภาพชายใส่เสื้อเชิ้ตขาว 2 คน ซึ่งมองปร๊าดเดียวก็ทราบทันทีว่ามีฐานะการงานดี และลงมาจากรถยนต์ราคาแพงกว่ารถบ้านทั่วไป

ภาพชายขี่มอเตอร์ไซต์ใส่แจ๊คเก็ตมอๆ และมอไซต์ก็ธรรมดาไม่ใช่ BigBike แต่อย่างใด และปัญหาคือมอเตอร์ไซต์คนนี้ขับกลับมาเนื่องจากกลัวจะถูกตามจับภายหลัง สู้ขับกลับมาสู้หน้ากันขอโทษกันตรงๆอาจจะทำให้คู่กรณีไม่ติดใจเอาความ เพราะคนขับรถยนต์หลายคนๆคงเคยมอเตอร์ไซต์เฉี่ยวชนกันทั้งนั้น ถ้าไม่สาหัสอะไรเรามักไม่เอาความกัน

การไปดึงกระชากคอเสื้อแล้วลากมาที่รถ ตะโกนด้วยน้ำเสียงที่ดัง รวมถึงการตบหรือชกเข้าที่ใบหน้าในครั้งแรก อันนี้ผมยอมรับได้ครับ เพราะผมถือว่าคนรักรถอาจจะบันดาลโทสะแล้วระเบิดอารมณ์ใส่ซักหมัด อันนี้พอฟังได้ แต่ดูจากคลิปแล้ว พอคุณน็อตเห็นว่ามอเตอร์ไซต์ไม่ได้ต่อสู้ และยอมให้ชกหรือตบแต่โดยดี มันยิ่งเหมือนสร้างแรงจูงใจอยากจะทำร้ายให้หนักขึ้น

ผมสังเกตุดูจากเสียงที่ดังขึ้นกว่าเดิม สังเกตุจากการเหลือบสายตามองไปคนรอบข้าง สังเกตุจากการตอบโต้กับคนที่ทักท้วง ผมเชื่อว่าสถานะการณ์นั้นคุณน็อตต้องการแสดงศักยภาพอะไรบางอย่างในคนรอบข้างเห็น อันนี้ผมถือว่าไม่ได้ขาดสติ แต่เป็นอารมณ์ที่ต้องการแสดงอำนาจ ต้องการชัยชนะ ลุแก่โทสะ โมหะ

และในประโยคที่บอกว่ากราบรถกูนั้น ผมเห็นชัดเจนว่ามอเตอร์ไซต์นั้นยืนยกมือไหว้และก้มศีรษะลงไป 1 ครั้ง ความสำเร็จของผู้กระทำมันอยู่ตรงจุดนั้นครับ คือการข่มเหงและบังคับขู่เข็ญให้คู่กรณีทำตามที่ว่าต่อหน้าคนเป็นร้อย ผมว่านี่คือความสำเร็จอย่างหนึ่งในชีวิตคุณน็อตพอๆกับการขึ้นไปรับถ้วยรางวัลอะไรซักอย่าง

เราเห็นภาพที่ตัดกันอย่างรุนแรงซึ่งผมเชื่อว่าไม่มีใครยอมรับได้ ผมเชื่อว่าคุณน็อตนั้นได้ความสะใจไปเต็มๆ และเรื่องเหมือนจะเงียบไปจนมีการเผยแพร่คลิปออกมา (ซึงผมไม่รู้ว่าช่วงเวลาไทม์ไลน์ชัดๆคืออะไร) แต่ที่แน่ๆ คือผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุน ประกาศถอนตัวทุกบริษัท ซึ่งผมมองแล้วมีเหตุผลอยู่ 2 อย่่าง

1. ชิงชังในพฤติกรรมและไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรงในลักษณะนี้ ซึ่งผมถือว่าเป็นมาตรการที่ถูกต้อง
2. เอาองค์กรให้พ้นไปก่อน พอเรื่องเงียบแล้วค่อยมาว่ากันใหม่ อันนี้สังคมไทยนิยมทำแบบนี้กันมาก

พอเรื่องดำเนินต่อไปถึงตอนให้สัมภาษณ์ มีการอ้างว่าไม่ทราบว่าคู่กรณีอาจจะมีปืน อาจจะมีไม้ หรือมีด ซึ่งอันนี้ฟังไม่ขึ้น เพราะสมองคนเราสามารถประเมินสถานะกาณณ์ล่วงหน้าได้ว่า ขณะนั้นอยุ่ในช่วงคับขันหรือไม่ และอยู่ในที่แจ้ง มีแสงสว่างชัดเจน ซึ่งฟังไม่ขึ้นว่าตัวเองคาดเดาไม่ได้ ซึ่งเหตุการณ์นี้ถ้าเกิดในซอยเปลี่ยวหรือยามวิกาล และมอเตอร์ไซต์มีคนซ้อนท้ายมาด้วย หรือมีบุคคลอื่นอีกหลายคน อันนี้มีเหตุให้พออ้างได้ว่าต้องการป้องกันตัว

สังเกตุจากหน้าตา กริยาและน้ำเสียง จากประสบการณ์ของคนอายุขนาดผม ผมบอกได้ว่านี่ไม่ได้มีการสำนึกออกมาจากใจแต่อย่างใด แต่เป็นเหตุที่จวนตัวจากการแสสังคมกดดัน รู้ว่าตัวเองไปไม่รอด รู้ว่าโดนถอดจากงาน รู้ว่าโดนโลกออนไลน์ก่นด่า เลยทำให้ต้องแสดงบทที่ดูสำนึก เศร้า และเสียใจ

ส่วนทนายความที่เป็นพ่อตานั้น ที่ถามผู้สื่อข่าวว่า หากมีคนมาเขวี้ยงมือถือคุณจะโกรธไม๊ ถ้าไม่โกรธขอให้ส่งมา อันนี้ผมถือว่าให้ข้ามไปเถอะครับ เพราะดูจากตรรกะวิธีคิดแล้ว ผมอยากจะร้องขอให้ทางสภาทนายความช่วยสอบวินัยและบทบาทของทนายความในการให้ข้อมูลและการแสดงทัศนะเหตุผลต่อสาธารณะด้วย เพราะคำพูดเหล่านี้คนโตๆกันแล้วเค้าไม่พูดกัน

และที่พูดมาผมก็ถือว่าพูดผิด เปรียบเทียบผิด เพราะการอยากจะอุปมาอุปไมยให้คนอื่นเข้าใจตาม ก็ถือว่าเปรียบเทียบได้ผิดประเภท ผิดลักษณะ คือเอาเป็นว่าไม่สมควรพูดด้วยซ้ำ ก็ไม่ว่ากันล่ะครับ ลงเรือลำเดียวกันเอาไงก็เอากัน แต่หากเป็นผม ผมคิดว่าผมหาทางแก้ไขได้ดีกว่านี้ ตอนนี้มีผุ้หลักผู้ใหย่หลายคนออกมาตำหนิ บางท่านแนะนำทางออก บางท่านก็บอกไปบวชซัก 15 วัน อันนี้ก็แล้วแต่วิธีการแต่ละคน

คุณน็อตพลาดในเวลานาทีกว่าๆที่แสดงออกให้คนทั้งประเทศเห็นว่าคุณเป็นคนอย่างไร แต่ปากก็อดโต้ไม่ได้ว่าอย่าตัดสินคนแค่นาทีกว่าๆ ซึ่งผมอ่านจากข่าวก็รู้สึกเห็นใจในความพยายามจนถึงนาทีสุดท้ายที่จะเอาตัวรอดจากสถานะการณ์ที่คับขันแบบนี้

วิธีแก้ ?? จริงๆต้องบอกว่าหลบไปกบดานซักพัก หยุดให้สัมภาษณ์ หยุดพูด อาจจะไปสาบานต่อหน้าพระแก้วมรกตว่าจะไม่ขอทำผิดเช่นนี้อีก และขอให้ตกลงเจรจาชดใช้ค่าเสียหายก้อนใหญ่ที่สุดเท่าที่คุณน็อตจะจ่ายได้ มิใช่บอกว่ายินดีจ่ายเท่าที่ตัวเองจ่ายไหว  เพราะขนาดไฟท้ายแตกนิดเดียวคุณยังเล่นงานคนอื่นจนจมูกหัก ผมเห็นว่าค่าทำขวัญควรจะสูงพอที่จะชดเชยความรู้สึกของครอบครัว และคนไทยที่ตามอ่านข่าวทุกๆคน

ผมแนะวิธีแก้แบบชาวบ้านตาดำๆคนหนึ่งให้เท่านั้นครับ และก็จะคอยติดตามข่าวไปเรื่อยๆแน่นอนเช่นกัน....
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 8
ความคิดเห็นที่ : 2

Nuy_musiclover

09/11/2016 23:18:30
96
ชัดเจนครบถ้วนทุกประเด็นมากครับเฮีย  ถ้ามีสติสักนิด  เห็นเขาขับรถวนกลับมาก็เข้าไปซักถาม  เอามือตบไหล่เบาๆแล้วบอกว่า  ไม่เป็นไรน้อง  เรื่องเล็กน้อย แล้วจบเรื่องตรงนั้น  โดยให้ไอ้เพื่อนรักที่ยืนข้างๆถ่ายคลิปให้  ป่านนี้ดังเป็นพลุแตกไปแล้ว  หรือแค่โทรเรียกประกัน  ดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฏหมาย  ก็ยังแค่เสมอตัว  สงสารน้องที่เป็นเหยื่อคงไม่คิดว่าเรื่องแค่นี้จะถึงขนาดต้องลงไม้ลงมือขนาดนี้  มันแสดงถึงอะไรหลายๆอย่าง  จนผมอดสงสัยไม่ได้ว่า  เขาได้รับการอบรมสั่งสอนและเลี้ยงดูจนเติบโตมาแบบไหน  ถึงได้ทำเรื่องป่าเถื่อนในที่สาธารณะโดยไม่เกรงกลัวกฏหมายได้ขนาดนี้

ปล. อุบัติเหตุบนท้องถนน  เกิดขึ้นได้เสมอ  เมื่อเกิดเหตุก็ให้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย  ถึงแม้เขาจะเป็นฝ่ายผิด  เราก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปทำร้ายเขา  
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 3
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

09/11/2016 23:42:43
4,282
ผมดูคลิปแล้วส่ายหัว คือหลายคนออกมาแสดงความเห็นว่าจะไม่มีที่ให้ยืนเลยเหรอ จะเอากันให้จนมุมเลยเหรอ??

ผมอยากจะบอกว่าหากเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นกับบุตรหลานของท่าน ผมเชื่อว่าทุกคนคงจะรู้สึกเจ็บปวดได้ดี ลำพังลูกโดนตบโดนต่อยอันนี้ผมยอมรับได้ หากไปโดนจิ๊กโก๋หรือเด็กแว้นท์ที่ไหนกระทืบเอาผมยอมรับได้ แต่ผมยอมรับไม่ได้กับคนที่แต่งกายเนี๊ยบทุกระเบียดนิ้ว หน้าที่การงานดีขนาดนี้ ลองสังเกตุซิครับ เค้าลงจากรถก็สวมถุงเท้าและสวมรองเท้าแตะลงมา

มันบ่งบอกว่าเค้าละเอียดละออถึงขนาดมีรองเท้าเปลี่ยนไว้สำหรับสวมขับรถ ซึ่งคนที่มีบุคลิคและมีชื่อเสียงแบบนี้ แต่กลับลงมาคุกคามชาวบ้านธรรมดาจนถึงขนาดนี้ ผมอยากจะบอกว่าน็อตนั้นฉลาดมาก และช่างสังเกตุ หากคู่กรณีเป็นคนขี่บิ๊กไบค์หรือเป็นรถซุปเปอร์คาร์ ผมว่าเค้าคงหดหัวหงอยๆเดินลงจากรถแล้วแค่โทรเรียกประกัน

บอกตามตรงถ้าแสดงกริยาแบบนี้ เป็นลูกผม ผมจะกระทืบมันให้จมดินไปเลย แต่อย่างว่าเค้าไม่ใช่บุตรหลานของผม ผมก็ไม่มีสิทธิอะไรจะไปละเมิดหรือก้าวล่วงสั่งสอนเค้าได้ ผมอยากจะบอกทุกท่านว่า สังคมเรามีสัตว์ป่าแบบนี้ออกมาเพ่นพ่านเยอะมาก มันถึงเวลาที่จะต้องหาบทลงโทษที่เหมาะสมไว้ลงโทษกับคนที่เสแสร้งแปลงตนปลอมปนมาประกอบอาชีพสื่อ

ผมอ่านข่าวดาราเสพย์ยาไอซ์ โคเคน กัญชา อ่านแล้วก็เฉยๆ เพราะเป็นความผิดเกิดจากตัวเอง ให้คุณให้โทษก็แค่ตัวเองและคนในครอบครัว แต่การแสดงอำนาจทำร้ายคนแบบนี้ ผมถือว่าเป็นภัยคุกคาม และเป็นภัยที่ร้ายแรงมาก เพราะผมเองหากโชคไม่ดี ก็อาจจะไปเจอเหตุการณ์แบบนี้ได้เช่นกัน

และจะบอกให้ว่า การทำหน้าตาสลด คอตก ทำตาแดงๆ น้ำตาคลอ ยกมือไหว้ตำรวจปะหลกๆ อาจจะหลอกได้เฉพาะคนที่อินกับละครน้ำเน่าเท่านั้น ชีวิตจริงมันคงต้องคุยกันด้วยเรื่องจริงๆ คุณทำร้ายเค้าเพียงแค่ไฟท้ายแตกนิดเดียว ผมคิดว่าความเสียหายหรือค่าทำขวัญไม่ควรจบที่หลักแสน มันควรจะต้องเกินมูลค่ารถมินิแสนรักของคุณน็อตเป็นอย่างน้อย

ผมชิงชังและเกลียดคนเสแสร้งและตีสองหน้า หรือยอมถอยเมื่อรู้ว่าตัวเองจะไม่รอด จ่ายเงินชดเชยเถอะครับ กล้าๆจ่ายให้สังคมเค้าเห็นว่าคุณผิดแล้วแต่กล้าชดใช้ บางทีหนักอาจะกลายเป็นเบา

ผมว่าติดคุก 10 ปีบางทีอาจจะน้อยไปด้วยซ้ำ....


ปล.ผมขออำนาจศาลสถิตยุติธรรม ช่วยตัดสินคดีนี้ให้เป็นคดีตัวอย่าง สั่งขังโดยไม่ต้องรอลงอาญาเลยครับท่าน เบาะๆขอโทษจำคุก 5 ปีที่บางขวาง กร้อนผมแล้วส่งเข้าแดนเพื่อมิให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่เยาวชนไทยครับท่าน

และถ้าจะให้ดี ขอให้ใครช่วยแจ้งความท่านทนายว่าที่พ่อตาท่านนั้นที่แสดงวิสัยทัศน์แห่งวิชาชีพอันมีเกียรติออกมาได้ปัญญาอ่อนขนาดนั้นทีครับ (เรื่องขอเขวี้ยงโทรศัพท์)และที่จะแจ้งความกลับที่ทำให้คุณน็อตเสียทรัพย์ อันนี้ถือว่าท้าทายสติปัญญาและดูถูกคนไทยมาก ใครเก่งกฏหมายก็ขอให้ช่วยจัดการฟ้องเพิกถอนใบอนุญาตว่าความทีเถอะครับ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 4
ความคิดเห็นที่ : 4

นายมั่นคง

10/11/2016 01:02:18
4,282



เมื่อกี๊ได้ฟังคุณแม่ของคุณบอยที่บอกว่าคุณน๊อตทำร้ายลูกเค้ารุนแรงขนาดนี้ แต่เดินเข้ามาคุยกับคุณแม่ด้วยความสุภาพนอบน้อมราวกับเทพบุตร ยิ่งอ่านยิ่งเจ็บใจครับ ผมเกลียดไอ้มนุษย์ตีสองหน้าเล่าความเท็จสำเร็จความดีใส่ตนแบบนี้สุดๆ 

ฝากพี่ทนายสงกรานต์ที่เคารพ ช่วยว่าความเอาโทษให้สูงสุดเท่าที่กฏหมายจะพึงลงโทษได้ด้วยครับ ขอบคุณครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 4
ความคิดเห็นที่ : 5

เหน่งบา

10/11/2016 01:30:36
1,866
เฮียแสดงความเห็นได้ละเลียดครอบคลุมมากครับ โดยเฉพาะในแง่มุมของการกระทำย่ำยีต่อคนที่เขาคิดว่ามีสถานภาพทางสังคมด้อยกว่า
ตัวตนของไอ้เจ้านั่น มันแสดงออกมาได้หมดเปลือกแค่ชั่วเวลาสั้นๆ 
และผมคิดว่าการลงโทษทั้งทางกฎหมาย และทางสังคมควรทำกันให้เต็มที่เท่าที่จะเป็นได้ครับ จะได้เป็นบรรทัดฐานต่อบุคคลอื่น เพื่อให้คนได้ละอายต่อการทำชั่ว กลัวต่อการกระทำผิด แล้วไม่ต้องมาสำบัดสำนวนตะแบงเล่นลิ้นกันหรอกครับ โทษมันไม่ใช่ประหาร แต่มันควรหมดอนาคคหมดที่ยืนในฐานะคนที่เป็นบุคคลสาธารณะได้แล้ว

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 6

RockDragon

10/11/2016 01:38:37
2,893
จริงๆแล้วบอยเค้าก็กลับรถมาเองแบบนี้ แล้วยังถือว่าเป็นการหลบหนีอยู่หรือเปล่า
เพราะมันเหมือนการที่รถไปเกี่ยวโดนแบบไม่รู้ตัว แต่มาเอะใจทีหลังแล้วก็กลับหัวรถมาดูให้แน่ใจ
และก็ดันมาเจอน๊อตที่แสดงความโมโหตะคอกใส่เพราะรถเสียหายจึงเกิดความหวาดกลัวจนโดนทำร้ายและรับผิดไปโดยปริยายครับ




ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 7

bonus79

10/11/2016 02:28:38
1,133



ผมดูคลิปให้สัมพาทที่โรงพักแล้วจะอ้วก ที่มาทำตีหน้าเศร้าอ้อนผู้ชมผ่านสื่อว่าผมยังเป็นน๊อตคนเดิม ขอให้เชื่อในตัวของพี่น๊อตเหมือนเดิม บลาๆๆ สงสัยเค้าจะคิดว่าคนเสพข่าวเป็นบัฟฟาโล่วอะครับ 

ว่าแต่เฮียนี่ก็อินมากเลยนะครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 8

bonus79

10/11/2016 02:32:10
1,133



ทำเป็นตีหน้าเศร้า แต่ก็ยังหลุดยิ้มมาเป็นพักๆ... อ๊ะ! แต่วันนั้นยังไม่โดน ต้นสังกัดเชือด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 9

sc

10/11/2016 09:01:02
5
ผมว่าทุกคนมีโอกาสเป็นน็อตได้ เพราะว่า คนขับรถทุกคนหรือส่วนมากมักมีทัศนคติทางลบกับบรรดาผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์อยู่แล้ว ดังนั้น เมื่อเกิดเหตุการณ์เฉี่ยวชน แล้วขี่หลบหนีไปในทีแรกนั่น ในขณะที่จราจรคับคั่ง อารมณ์มันย่อมปรี๊ดขึ้น มากขึ้นเป็นธรรมดา ประกอบกับการที่ผู้ขับขี่นั่นไม่สู้คน จากอารมณ์โมโห มันก็เลยพาลพาโล กลายเป็นอารมณ์อยากข่มขี่ อยากกดคนอื่นขึ้นมา จึงได้ตามมาอีกหลายหมัดนั่น

ส่วนผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์เอง ผมเชื่อว่า เมื่อเกิดเหตุนั้น ก็จงใจจะหลบหนีจริง ๆ แต่ด้วยอะไรสักอย่าง จึงได้ย้อนกลับมาอีกฝั่งถนนหนึ่ง ตามภาพที่เห็นในคลิป ซึ่งตรงนี้น้องเขาก็บอกตรง ๆ ว่า ทีแรกก็คิดจะหนี แต่กลัวว่าจะมีกล้อง จะติดตามทะเบียนได้ ตามถึงบ้านถึงที่ทำงานได้ จึงได้ย้อนกลับ และสำนึกในความผิดของตน จึงได้ย้อนกลับมา

สรุปของผมคือ งานนี้ถ้าน็อตยอมจ่ายค่ารักษาแต่เบื้องแรก ก็จะมีภาพพลิกบวกเร็วกว่านี้ และเป็นการโปรโมทตัวเองอย่างดี จากทีแรกที่รู้จักกันในวงแคบ ๆ ทุกวันนี้ถามว่า มีใครไม่รู้จักบ้าง? โคตรจะคุ้มค่า รายรับที่จะได้กลับมา เผลอ ๆ อาจจะมากกว่าที่หายไปในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเสียอีก แต่เนื่องจากที่ปรึกษาไม่ดี โค้ชห่วย ผลจึงเป็นอย่างที่เห็นกัน เอวัง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 3
ความคิดเห็นที่ : 10

ทัตเทพ บุณอำนวยสุข

10/11/2016 09:30:39
113
โอว....เฮียครับ  ขนาดน๊อตเฮียยังวิจารณ์เสียมากมายขนาดนี้  แล้วที่ผมเขกหัวหลานไป 2 ทีล่ะครับ......สงสัยต้องไปกราบหลานและละตูคราวนี้....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 11

bangpoon

10/11/2016 10:28:50
พวกคนในวงการนี้ บางคนอย่างคนนี้เป็นต้น
ไม่ได้สำนึกผิดอะไรหรอกครับ กลัวอย่างเดียว
ว่าจะไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงต่อไป 
เพราะงานของพวกนี้มันทำเงินเยอะ เหนื่อยน้อยกว่าคนปกติ
สำนึกผิด ขอโอกาส แถลงข่าว สามอย่างนี้จะทำทำไม
ถ้าไม่เพื่อขอโอกาสให้ได้ทำงานต่อไป 
ในภาวะกาลแบบนี้ ควรที่จะนิ่งๆสงบๆ 
อยู่ในความสำรวมให้มากๆ ...

อย่างที่เฮียบอก อย่างเดียวคือ มันกร่าง ผมนะลุ้นให้พี่เค้าซัดตรงจมูกมันนะ
เอาให้เบี้ยวเลย ทำมาซะอย่างกับกะโดงเรือ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

NSign

10/11/2016 10:48:50
14
ยอมรับผิดแต่ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 3
ความคิดเห็นที่ : 13

นายมั่นคง

10/11/2016 11:27:38
4,282
จริงๆแล้วเรื่องนี้ผมจะเขียนถึงตั้งแต่หลายวันก่อน แต่หาเวลาไม่ได้ พอเมื่อคืนพอจะมีเวลาก็เลยขอเขียนถึงบ้างครับ ซึ่งเรื่องนี้ที่ผมรู้สึกว่าเป็นความรุนแรงมากเพราะผมว่ามันมีเรื่องการเหยียดฐานะ และแบ่งชนชั้นชัดเจนระหว่างมอเตอร์ไซต์กับรถยนต์หรู และเรื่องนี้เป็นการทำร้ายร่างกายโดยไตร่ตรอง และเพิกเฉยต่อเสียงเตือนของชาวบ้านรอบข้าง

และข่าวที่ผมทราบล่าสุดเมื่อครู่คือ สิ่งที่เราเห็นในคลิปวีดีโอนั้น เป็เพียงการต่อยหมัดหรือตบเข้าที่ใบหน้าเพียง 3 ครั้ง แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ครับ 3 หมัดที่เห็นคือสิ่งที่วีดีโอบันทึกไว้ได้ จริงๆมันมีช่วงเวลาก่อนหน้านี้อีก

จากประจักษ์พยานแวดล้อมซึ่งเป็นแม่ค้าและชาวบ้านแถวนั้น บอกว่าคุณน็อตประชิดตัวคุณบอย และต่อยหมัดใส่หน้าเข้าไปทั้งๆที่สวมหมวกันน็อคอยู่ ประมาณ 7 หมัดด้วยกัน จนหมวกกันน็อคตกกระเด็กลงพื้น แล้วถึงลากคอคุณบอยเดินกลับมาที่รถมินิอีกครั้ง หลังจากนั้นถึงมีชาวบ้านเริ่มต้นถ่ายคลิปเอาไว้ได้

แสดงว่ามีการต่อยรวมทั้งสิ้น 10 หมัด ซึ่งจริงเท็จเป็นเรื่องที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบพยานครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องของพญามารที่แปลงร่างหากินในคราบของเทพบุตรมานาน แต่โชคร้ายที่มาเกิดเหตุให้กระชากหน้ากากออกมาให้ชาวบ้านได้เห็นกันก่อน

เรื่องเหล่านี้หากไม่เกิดขึ้นกับบุตรหลานของท่านเอง หลายคนอาจจะรู้สึกสงสารหรือแอบเห็นใจ ตามนิสัยคนไทยที่ลืมง่าย ขี้สงสาร แต่ขอให้ย้อนกลับไปดูหัวอกคนเป็นแม่ก่อนครับ แม่คุณบอยมอเตอร์ไซต์ในตอนแรกเค้ายังไม่เอาความ เพราะคุณน็อตเดินมาไหว้ประหลกๆๆ พูดดีราวกับเทพบุตรตามข่าว แต่พอคุณแม่เห็นคลิปเท่านั้นถึงกับพูดไม่ออก และเปลียนใจต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

โชคดีของคุณน็อตที่มีข่าวโดนัลด์ทรัมป์เข้ามากลบข่าวให้เบาลง ผมอยากจะบอกคุณน็อตว่า ตอนนี้คนที่คุณน็อตสมควรไปกราบน่าจะเป็นโดนัลด์ทรัมป์นะครับ........
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 14

bonus79

10/11/2016 15:15:08
1,133
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 12 - NSign

ยอมรับผิดแต่ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา...

ปกติเวลามีคำพิพากษาจนถึงที่สุด จะมีการลดโทดให้กึ่งหนึ่งสำหรับจำเลยที่ยอมรับสารภาพ และบ่อยครั้งจะรอลงอาญาพ่วงมาด้วยเสมอด้วยในคดีของคนมีชื่อเสียง

อยากทราบว่าในกรณีแบบนี้ ที่ปฏิเสททุกข้อกล่าวหานี่ทำให้สิทธิในการได้ลดโทดกึ่งหนึ่ง หมดไปหรือไม่ครับ (อันนี้อยากทราบจริงๆครับ) หรือว่าถ้าไปยอมรับกันง่ายๆในชั้นศาล ก็ยังได้สิทธิลดโทดกึ่งหนึ่งอยู่ครับ?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 15

yachtbest

10/11/2016 17:54:53
60
ตอนนี้เรื่องซาลงเพราะช่วงแรกกระแสสังคมเกลียดคุณคนนี้มากๆ(ผมยังไม่อยากเอ่ยชื่อ) ผมเห็นด้วยกับเฮียทุกอย่าง แต่เชื่อหรือไม่เรื่องนี้จริงๆแล้วมันเป็นดาบ 2 คม ในความเป็นจริง เราๆท่านๆขับรถเจอรถทุกประเภท พวกมอเตอร์ไซด์ทั้งวินและไม่วินคือพวกที่มีพฤติกรรมเห็นแก่ตัวและทำผิดกฏจราจรมากที่สุด
ไม่ต้องถามเลยว่าคนขับขี่พวกนี้ทำผิดทุกวันไม่มีวันหยุด แซงปาดหน้า ซ้ายขวา เจอแม้กระทั่งอย่างเราจะขับรถเลี้ยวซ้ายเข้าแบงก์(แน่นอนเราอยู่เลนซ้าย)เปิดไฟเลี้ยวเสร็จ เราก็ต้องตีวง จังหวะที่เราตีวงคุณพี่แมงกะไซก็ไม่รีรอที่จะวิ่งเสียบเข้ามา ผลก็คือ หูช้างเราพับไป(โชคดีไม่หัก)ตัวรถคุณพี่ก็เสียหลักล้มลงไป มันผิดล้านเปอร์เซนต์อยู่แล้ว เฮียเชื่อไหมผมบอกเขาว่าไง ผมบอกว่าน้อง(พี่แกทำหน้าแบบว่ากูนะถูกนะโว้ย)เป็นไรปล่าว มันคงเห็นผมพูดจาดีและตัวใหญ่ ก็เลยสั่นหน้าแล้วขับรถออกไป
ที่เล่าให้ฟังและมองว่าเป็นดาบสังคม คือผมไม่เห็นคนพูดว่าสาเหตุมาจากอะไร แน่นอนผมเห็นใจที่เขาต้องบาดเจ็บเนื่องจากการถูกทำร้ายในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง 
แล้ววันนี้เมื่อสักครู่ก็มีข่าวเรื่องแฟนของคุณคนที่ว่า ไปก่อเรื่องไว้ในผับตัวหมอนี่ก็เที่ยวไปท้าตีท้าต่อย นั่นแสดงให้เห็นว่าจริงๆสิ่งที่คุณทำมันเป็นสันดาน ไม่ใช่อารมณ์ชั่ววูบแบบที่แถลง แค่นี้ก่อนนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 16

Tum Munkonggadget

10/11/2016 19:04:17
447
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 14 - bonus79
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 12 - NSign

ยอมรับผิดแต่ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา...

ปกติเวลามีคำพิพากษาจนถึงที่สุด จะมีการลดโทดให้กึ่งหนึ่งสำหรับจำเลยที่ยอมรับสารภาพ และบ่อยครั้งจะรอลงอาญาพ่วงมาด้วยเสมอด้วยในคดีของคนมีชื่อเสียง

อยากทราบว่าในกรณีแบบนี้ ที่ปฏิเสททุกข้อกล่าวหานี่ทำให้สิทธิในการได้ลดโทดกึ่งหนึ่ง หมดไปหรือไม่ครับ (อันนี้อยากทราบจริงๆครับ) หรือว่าถ้าไปยอมรับกันง่ายๆในชั้นศาล ก็ยังได้สิทธิลดโทดกึ่งหนึ่งอยู่ครับ?
ปกติที่ศาลลดโทษเพราะยอมรับสารภาพ ต้องไม่ใช่รับเพราะจำนนต่อหลักฐานครับ โดยวิเคราะห์จากพฤติการณ์ต่างๆ เช่นช่วยเหลือเยียวยาอย่างไรบ้าง  แต่กรณีนี้ผมมองว่าไม่เข้าข่ายเหมือนกันครับ เพราะเล่นเอาทนายมาสู้แบบนี้
ให้กำลังใจ 2
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 17

tangkoo.

11/11/2016 20:54:54
1,368
เข้ามากราบเฮียครับ

(กราบจริงๆนะไม่ได้ประชด)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 18

นายมั่นคง

11/11/2016 21:28:03
4,282
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 17 - tangkoo.
เข้ามากราบเฮียครับ

(กราบจริงๆนะไม่ได้ประชด)
คิดถึงนะครับพี่ tangkoo 555

จริงๆผมสามารถวิเคราะห์ได้ดุดันกว่านี้อีก แต่เนื่องจากพิมพ์ลงเว็บบอร์ดก็ต้องเซ็นเซ่อร์วิธีตอบโต้ที่รุนแรงออกบ้างครับ 555 ผมเองไม่ใช่คนดีที่ไหนเหมือนกันครับ หากเจอแบบนี้บอกตามตรงว่าเงินทำขวัญขอไม่รับ แต่ผมยอมจ่ายเงินที่หามาได้ทั้งชีวิตเพื่อให้ฝ่ายตรงข้ามได้เรียนรู้ความเจ็บปวดบ้างเหมือนกันครับ 555

เป็นคนต้องมีคุณธรรมครับ จะมากบ้างน้อยบ้างไม่ว่ากัน แต่จะถึงขั้นไร้ศีลธรรมหรือทุศีล อันนี้ไม่ไหวจริงๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 19

tangkoo.

11/11/2016 22:25:05
1,368
คิดถึงเช่นเดียวกันครับเฮีย พักหลังสุขภาพกายไม่ค่อยดี สุขภาพหูก็ไม่ดี(ได้ยินเสียงไม่เท่ากัน)555  เลยไม่ค่อยได้เข้ามาพูดคุยเท่าไหร่  แต่ยังคอยติดตามเหมือนเดิมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

นายมั่นคง

11/11/2016 22:38:39
4,282
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 19 - tangkoo.
คิดถึงเช่นเดียวกันครับเฮีย พักหลังสุขภาพกายไม่ค่อยดี สุขภาพหูก็ไม่ดี(ได้ยินเสียงไม่เท่ากัน)555  เลยไม่ค่อยได้เข้ามาพูดคุยเท่าไหร่  แต่ยังคอยติดตามเหมือนเดิมครับ
พักผ่อนเยอะๆๆครับพี่ ออกกำลังกาย ปรึกษาแพทย์ ยังไงหูกลับมาดีได้เหมือนเดิมครับพี่ มีหูต้องดีครับ จ๊ากๆๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 21

นายมั่นคง

11/11/2016 22:41:52
4,282



อัพเดทข่าวกราบรถกูซะหน่อยครับ ผมเพิ่งดูเมื่อกี๊เห็นมีประเด็นใหม่ครับ

คือคุณน็อต จริงๆเรียกบักน๊อตก็แล้วกัน 555 บักน๊อตนอกจากไม่สำนึกด้วยใจแล้ว ตอนนี้บักน๊อตยังแจ้งความคุณบอยมอเตอร์ไซต์ว่าชนแล้วหนี และตอนนี้พี่ทนายสงกรานต์ก็พาไปทำแผนประกอบ จำลองเหตุการณ์พร้อมกับหาพลเมืองดีให้แสดงตัวมาให้ข้อมูลเป็นพยานเพิ่มเติมครับ

สู้ๆๆๆครับพี่สงกรานต์ ผมเชียร์และชูสองจั๊กแร้เอาใจช่วยพี่เต็มที่ครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 22

นายมั่นคง

11/11/2016 22:42:56
4,282



วันนี้ไปจำลองแผนและเส้นทางจริง รวมถึงวัดระยะต่างๆ หาตัวพลเมืองดี รวมถึงเช็คกล้องทุกตัว รวมถึงตรวจคลิปเสียงกันโดยละเอียดที่สุด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 23

นายมั่นคง

11/11/2016 22:45:09
4,282



อย่างที่ทราบกัน ตอนนี้แพทย์โรงพยาบาลเลิศสิน ให้การยืนยันชัดเจนว่า ตอนนี้การรักษาเกินกว่า 20 วัน อย่างแน่นอน เนื่องจากกระดูกจมูกแตกละเอียด เท่ากับบักน็อตโดนข้อหาทำร้ายร่างกายทำให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัส

โอมเพี้ยงๆ บักน็อตงานนี้ท่าทางจะลำบาก เพราะนอกจากเล่นละครในจอแล้ว ทะลึ่งมาเล่นละครนอกจออีก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 24

นายมั่นคง

11/11/2016 22:47:58
4,282



ขอกราบพี่พลเมืองดีท่านนี้ด้วยจิตคาราวะ พี่ท่านนี้แสดงตัวว่าตนเองอยู่ในเหตุการณ์วันนั้น และอยู่ใกล้ชิดเหตุการณ์ รวมถึงให้การที่เป็นประโยชน์ถึงเหตุการณ์ และบอกว่าคุณบอยไม่ได้หนี แต่วนรถกลับมา ซึ่งพี่สงกรานต์ก็ได้บอกว่าอันนี้คือมีเจตนาที่จะกลับมาจุดเกิดเหตุจริงๆ

และพี่พลเมืองดีท่านนี้ได้แสดงแผนประกอบ ว่าตั้งแต่ลงจากรถ มีการประเคนหมัดเข้าใบหน้ากี่หมัด(ก่อนคลิปจะถ่าย) และหลังจากคลิปถ่ายแล้วอีกกี่หมัด พยานปากรองก็ให้การตรงกันชัดเจน

ขอเอาใจช่วยคนดีอย่างพี่ครับ อย่าได้กลัวอำนาจมืด อย่าได้สนใจว่าใครจะเอาเงินมาฟาดหัวเราให้พูดอีกอย่าง คนดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ครับพี่ ขอให้เจริญ ครอบครัวมีความสุขครับพี่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 3
ความคิดเห็นที่ : 25

นายมั่นคง

11/11/2016 22:55:03
4,282



คราวนี้ก็มาถึงรายการสวรรค์มีตา วันนี้นายตำรวจเจ้าของคดีออกมาแจ้งว่า เพื่อนบักน็อต ซึ่งผมขอเรียกว่าไอ้เตี้ยก็แล้วกัน 555 ไอ้เตี้ยเป็นครูพละ อยู่โรงเรียนโยธินบูรณะ

ไอ้เตี้ยหมาตื่นอยู่ในเหตุการณ์ตลอด แต่พยานบอกว่านอกจากจะไม่มีอาการห้ามปรามบักหำน็อตแล้ว ยังเปล่งวาจาห้ามคนที่เข้ามาเตือนว่า อย่ามายุ่ง ซึ่งจากพฤติกรรมดังกล่าว ตำรวจได้ทำการแจ้งข้อหากับไอ้เตี้ยหมาตื่นด้วยข้อหาเดียวกันกับบักหำน็อตครับ เพราะเค้าถือว่าร่วมกระทำหรือสมรู้ร่วมคิดให้มีการทำรายร่ายกายให้ถึงกับสาหัส

ผมดูข่าวแล้วก็ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ ขอให้ผู้อำนวยการโรงเรียนโยธินบูรณะ ช่วยไล่ไอ้เตี้ยออกจากความเป็นครูโดยด่วนด้วยครับ ประเทศไทยมีพ่อพิมพ์ของชาติที่เลวชาติขนาดนี้ ผมว่าบ้านเมืองมันจะไปกันใหญ่ครับ

ยังไงฝากความเห็นของผมกราบเรียนไปยัง ผอ โรงเรียนโยธินบูรณะครับ อันนี้ไม่ต้องสอบสวนทางวินัยครับ ไล่ออกได้เลย เพราะต้องคดีอาญาไปแล้ว ไม่สมควรอยู่สอนเด็กอีกต่อไปครับ

ยินดีต้อนรับทั้งคู่สู่บางขวางครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 5
ความคิดเห็นที่ : 26

jesusgamers

12/11/2016 00:32:56
25

ผมว่า ที่บอยไม่สวนแลกหมัด  เพราะ
1. มีความกลัว เพราะนายน้อตแต่งตัวดีกว่า มีรถแพง อาจจะมี อิทธิพล มีอำนาจ หรือ อาจะมีอาวุธ ส่วนคนหาเช้ากินค่ำ อย่างเราควรยอมๆไป  ให้มันด่าๆไป ที่ไหนได้  แม่มมม ต่อยเอาๆ ตะคอกเอาๆ เพราเห็น แต่งตัวธรรมดา เห็นแค่ขับมอไซ คงไม่มีตังหรือคิดว่า จนกระจอก เลยหยามสบาย(ข้อนี้ผมแค้นเหมือนกัน )

2. บอยเป็นคนจิตใจอ่อนโยน ไม่ใช่นิสัยนังเลงโดยสันดาน ที่เป็นอัธพาลหาเรื่องใครก่อน และก็ทำงานหาเช้ากินค่ำ ธรรมดาๆไม่ได้ ร่ำรวยอะไร จึงไม่อยากทะเลาะกับใคร แต่นึกในใจว่าตนเองทำผิด ก็เลยขับวนกลับมา สุดท้าย เจอนายน้อต กระทำย่ำยีหยามศักดิ์ศรี ต่อหน้าคนเป็น สิบๆ

ในเสี้ยวนาที นั้นผมมองจิตใจบอย ได้อย่างนี้ สงสารจับใจ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 3
ความคิดเห็นที่ : 27

BachTheGoldfish

12/11/2016 23:18:19
40
เฮียเขียนได้ตรงใจมากๆค่ะ เห็นคลิปแล้วแบบว่ามันต้องขนาดนี้เลยเหรอ แต่บอกตรงๆบางทีก็เบื่อพวกนี้ รู้ว่าชนแล้วแต่ไม่หยุด รายนี้ยังดี(หรือซวย)ย้อนกลับมาดูเลยกลายเป็นซวยแทนไป คราวนี้มอร์ไซค์ไหนๆชนก็คงไม่ยอมหยุดคุยแล้วหล่ะ

เคยโดนมอร์ไซค์ชนแล้วหนีตอนสมัยเพิ่งเรียนจบ ลงมาจากรถจับมอร์ไซค์ไว้ตอนคุย มันบอกไม่หนีแต่กลับขี่กระชากออกไปเลย ดีที่ปล่อยมือทัน โมโหมันมากเลยไปแจ้งความ เจอตำรวจโรงพักพญาไทหัวเราะเยาะ บอกจับไม่ได้หรอกถึงจะมีเลขทะเบียนก็เหอะ ยิ่งเห็นเราเป็นผู้หญิงยิ่งแย่เข้าไปอีก ด้วยความแค้นเลยยอมรบกวนขอความช่วยเหลือจากคุณพ่อเพื่อน ไม่กี่วันจับได้เอาไปไว้โรงพัก พอโทรมาตามให้ไปเคลียร์นี่อ้อนวอนเราเลย

ปีนี้กลับไปเพื่อนเจอร่มขายของล้มทิ่มกระโปรงหน้ารถเป็นรอย แม่ค้าไม่มีขอโทษแม้แต่คำเดียวทั้งๆที่เอาร่มมากางบนถนน 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 28

Five

12/11/2016 23:30:36
100
เฮ้อ ดูคลิปครั้งแรกเนี่ยมันแย่จนรับไม่ไหวจริงๆครับ แต่ถ้าน๊อตมันสำนึกผิดหรือขอโทษตั้งแต่แรก เรื่องมันน่าจะจบไปนานแล้ว สังคมไทยพร้อมให้อภัยเสมอ แต่นี่มันแถแล้วแถอีกจนไม่น่าให้อภัยเล้ย -_-"

ปล.สำหรับผมเวลาขับรถแล้วเจอคนแบบน๊อตนี่น่ากลัวกว่าเจอเด็กแว้นอีกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 29

xixigod

13/11/2016 12:20:44
2
เฮียพิมพ์ดีมาก อ่านเพลินเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 30

นายมั่นคง

13/11/2016 22:58:24
4,282
จริงๆเราทุกคนที่ขับรถยนต์ มักจะเคยมีปัญหาเฉี่ยวชนกับมอเตอร์ไซต์ไม่มากก็น้อย เพราะกรุงเทพนั้น พาหนะเร่งด่วนก็คือมอเตอร์ไซต์ อีกทั้งวินัยจราจรของมอเตอร์ไซต์ส่วนใหญ่มีเอาไว้แหกกฏครับ ซึ่งผมเชื่อว่าเราเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดีนักกับคนขับขี่มอเตอร์ไซต์ครับ

แต่ต้องแยกแยะกรณีของบักหำน็อตออกมาวิเคราะห์ต่างหาก ผมว่าอุบัติเหตุก็คือส่วนอุบัติเหตุว่ากันไป แต่เรื่องนี้ผมว่าบักหำน็อตต้องการโชว์ศักยภาพและระบายความโกรธใส่คู่กรณีแบบจงใจมาก ยิ่งพอทราบว่าอยู่ในที่สาธารณะ คนมุงเยอะ บักหำน็อตเหมือนรู้สึกว่าตัวเองขึ้นเวที่คอนเสิร์ทครับ คือยิ่งเพิ่มดีกรีความรุนแรงขึ้น ยิ่งมองว่าฝ่ายตรงข้ามไม่มีทีท่าว่าจะสู้ยิ่งเอาใหญ่ครับ และเวลาให้การตำรวจบอกผมไม่รู้ว่ามอเตอร์ไซต์อาจจะมีมีดไม้หรือปืน ผมเลยต้องป้องกันตัว อันนี้บางท่านเรียกว่าแถ แต่ผมเรียกว่ากวนตีนครับ 555

ลองคิดดูนะครับ ถ้าบักหำน็อตไปเฉี่ยวกับมอไซต์ในซอยเปลี่ยวๆในยามวิกาลแถวบางขุนเทียน แถวคู้บอน แสมดำ แล้วมีกัน 3 คนระหว่างมอเตอร์ไซต์ บักหำน็อต และไอ้เตี้ยครูพละ ผมรับรองว่าแม้กระทั่งจะลงจากรถมาดุว่าไฟท้ายแตกก็อาจจะไม่กล้า เพราะมืดๆ อาจจะโดนคู่กรณีสวนด้วยมีดปอกทุเรียนเอาได้ครับ 555 โดยเฉพาะไอ้เตี้ย ผมว่าแม้กระทั่งจะถอดเข็มขัดนิรภัยออกก็อาจจะไม่กล้า (แต่อย่างว่าเหตุเกิดกลางเขตบางรัก คนเยอะดี ไม่มีอะไรน่าห่วง เลยสอยเค้าซะน่วม)

เชื่อผมเหอะ ถ้าเป็นผมเฉี่ยวกับใครในซอยเปลี่ยว มืดๆ รับรองผมหดหัวอยู่บนรถแน่นอนครับ เพราะผมไม่สู้คนเหมือนทั้งสองท่านนั้นหรอกครับ 555


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 31

yamano

14/11/2016 01:05:25
271
ผมอ่านข้อความข้างบนไม่หมดครับ เพราะยาวมาก ตาไม่ค่อยดี

แต่พอดีผมเกิดอยู่แถวนี้(เจริญกรุง) โตแถวนี้ เรียนแถวนี้ ทำงานแถวนี้ เสียตัวครั้งแรกแถวนี้ (เอ้ยไม่เกี่ยว)ผมก็เลยค่อนข้างรู้นิสัยคนแถวนี้ดีครับ แล้วก็พอดี บ้านคุณน๊อต อยู่ซอยเดียวกับบ้านแม่ผม ห่างกันแค่3-4ช่วงตึก แต่บ้านคุณน๊ตรวย เพราะมีบ้านเป็นหลังในซอยนี้ได้ต้องรวย ในซอยนี้จะมีบ้านคนรวยๆรุ่นเก่าอยู่หลายหลัง นอกนั้นจะเป็นตึกครับแถวสองชั้น ทรงเก่าๆ แต่ผมไม่เคยรู้จักกับบ้านคุณน๊อตครับ  จนมีคลิปออกมาผมถึงรู้ว่าคุณน๊อตอยู่ใกล้กับผม

จริงๆมันเป็นเรื่องธรรมดามากๆของแถวนี้ ที่จะขับรถเฉี่ยวชกกัน มีทุกเวลาทุกนาที และถึงขนาดลงไปต่อยกัน ฟันหน้ากันก็ธรรมดาครับ เพราะถนนมันแคบมากๆ มอไซร์ก็เยอะมากๆ รถติดนานมาก ร้อนก็ร้อน ผมเห็นจนชินครับ  ทำให้คนขับรถมีอารมณ์โกรธได้ง่ายมาก และแถวนี้เรื่องการพนัน ตีรันฟันแทงกัน ต่อยกัน มีให้เห็นจนชินตาครับ จึงไม่น่าจะแปลก ที่เมื่อโตขึ้นจะเป็นคนชอบใช้กำลังตัดสินปัญหาครับ  อันนี้ประสบการณ์ตรงครับ เห็นทุกวัน จนเป็นเรื่องปกติ จริงเป็นเรื่องธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือ เป็น"ดารา" ครับ
ผมอ่านประวัติ คุณน๊อตนี่เรียนโรงเรียนอัสฯ จบมหาลัยจุฯ (ถ้าขอมูลผิดพลาดขออภัยครับ) ก็เรียกว่า เป็นผู้มีความรู้ดีไม่น่าเเสดงกิริยาอย่างนี้ได้  เพราะอะไร? ส่วนตัวผมว่าแกขาดสติ อย่างมากครับ

คนเราต้องมีของที่เรารักมาก และผู้ชายส่วนใหญ่ ถ้ามีรถก็รักรถมากๆ ถ้าของที่เรารักมาก ถูกทำร้ายย่อมขาดสติได้ง่ายๆเลย ครับมีคนพูดกันมาก "เห็นสิ่งของดีกว่า ชีวิตคนหรือ.....บลาๆๆๆๆๆๆฯลฯ ถึงได้ทำแบบนี้" ครับเรื่องไม่เกิดกับตัวเอง พูดอยู่วงนอก พูดได้ทั้งแหละครับ เชื่อเถิด ถ้าเกิดขึ้นกับตัวเอง เผลอๆยกรถมินิ ทุ้มคนขับมอไซร์ก็ได้

ถ้าคนไม่ขาดสตินะ ไม่มีใครไปกระชากคอเสื้อให้คนอื่นมากราบรถหรอก มันไรสาระ
คนเวลามันฟิวขาด หรือขาดสติขึ้นมานะ  มันไม่เห็นคนอื่นรอบข้างหรอก ถึงแม้จะมองรอบๆก็ไม่เห็นไม่ได้ยิน มันเห็นแต่คู่กรณีแหละผมว่า เหมือนนักมวยกำลังต่อยอยู่บนเวทีแหละ คนข้างล่างตระโกนอะไร นักมวยกำลังเมาหมัด ไม่ได้ยินหรอกครับ  คนขาดสตินี่ บางครั้งทำอะไรลงไปมันไม่รู้ตัวหรอก  ก็ดูอย่างพวกนักโทษที่เป็นหมอ มีความรู้สูง ทะเลาะกับเมีย ขาดสติ ลูกเมียก็ยังสามารถฆ่าหันศพได้เลย แม้แต่พ่อแม่ เวลาขาดสติลูกก็ยังฆ่าพ่อฆ่าแม่ได้เลย พอหายโกรธ ก็มานั่งเสียใจ

แต่ต้องยอมรับว่ากิริยานายน๊อตนี่ทรามจริงๆ เป็นดาราเป็นพิธีกรด้วย แต่พูดจาไม่ได้เรื่อง

เรื่องนี้จริงๆเป็นอุทาหรณ์อย่างดีให้กับคนที่ใช้ชีวิตในเมือง และดารา และคนทั่วไปได้อย่างดี
คำว่า"สติ"นี่สำคัญมากจริงๆ อย่างที่พระพุทธเจ้าตรัสไว้เลย "จงอย่าประมาท"
คือถ้าปล่อยให้ขาดสติ มีโทสะ เข้าครอบงำเมื่อไหร่  มีแต่พังกับพัง

หลวงพ่อชาท่านพูดเสมอๆว่า "เวลาโมโห ดอกเตอร์หรือป.4 มันก็โง่พอกัน" 55555 เออนี่ละเรื่องจริง
อีกอย่างถ้าน๊อตรู้จัก"ให้" ให้อภัย ชีวิตก็ไม่ตกอับแบบนี้  ผิดหรือไม่ เป็นดารา ยอมนิดหน่อย "ผมผิดเองครับ ผมขาดสติขอโทษครับ" เรื่องก็จบไปนานแล้ว
อีกอย่างใครมีลูกหลาน ผมว่าสภาพเเววล้อมตอนเด็กนี่มีความสำคัญมากนะ
ถ้าโตมาในสภาพแวดล้อม ที่มีแต่คนด่ากัน ชอบใช้ความรุนแรงตัดสินปัญหา
เห็นทุกวันๆก็จะกลายเป็นคนที่ พอขาดสติ จิตใต้สำนึกก็จะดึกภาพเก่าในวัยเด็กขึ้นมาให้เราทำอย่างนั้นทันที

จริงๆทุกวันนี้สังคมไทย ไม่ต้องชนกันหรอกครับ แค่ขับรถปาดหน้า ก็ลงมายิงกัน เอามีดฟันหน้ากันแล้ว
มีให้เห็นในคลิปทุกวัน เด็กผู้หญิงตบกันกลางถนน เพราะขาดสติ เพราะความหึงหวงก็มีให้เห็นทุกวัน
เพียงแต่คนพวกนี้ไม่ใช่คนดังแค่นั้น

เชื่อเถิดเรื่องบางเรื่อง ถ้าเกิดกับตัวเราเผลอๆเราทำตัวแย่ยิ่งกว่าที่เราวิจารณ์เค้าอีกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 32

Beat Takeshi

14/11/2016 08:18:56
39
น่าติดตาม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

cement

14/11/2016 09:43:11
10
รอดูบักน๊อตว่าวันนี้จะออกมาแถอะไรอีก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

Five

14/11/2016 18:17:36
100
#34พิมพ์ชื่อผิดครับ
ฝากเฮียลบด้วยครับ T T

***********************************

น๊อตยอมขอโทษ 
พร้อมขอความเห็นใจ -_-"

http://news.mthai.com/hot-news/social-news/532548.html
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

นายมั่นคง

14/11/2016 20:58:37
4,282
เพิ่งดูข่าวจากทีวีเมื่อครู่ครับ แล้วก็ดูความเห็นคนที่เม้นท์ในเพจข่าวต่างๆๆๆ

สำหรับผมนั้นถือว่า น็อตทำได้ถูกทางแล้วครับ ทุกอย่างถูกต้อง คือต้องเสียใจ ต้องสำนึก และต้องยอมชดใช้ ซึ่งคนไทยนั้นถ้ามามุขนี้ส่วนมากจะจบครับ ซึ่งก็ถือว่าเป็นทางออกที่ดีครับ

แต่ผมอ่านจากหลายๆคอมเม้นท์ ส่วนมากจะเป็นไปในทางที่ไม่เชื่อว่าสำนึกจริง เสียใจจริง คอมเม้นท์เกินกว่า 70% บอกว่าเป็นเพราะเหตุเภทภัยมาถึงตัวก็เลยต้องสารภาพหมด บางคนก็ออกแนวไม่เชื่อเอาซะเลย

แต่มีคอมเม้นท์หนึ่งที่ผมอ่านแล้วเข้าท่ามาก นั่นก็คือคู่กรณีของน็อตคือคุณบอยและคุณแม่ต่างหาก ไม่ใช่ประชาชาชน ผมคิดว่าคุณน็อตยังไม่ได้ไปกราบขอขมาต่อคุณบอยหรือคุณแม่เลย แต่มากราบประชาชนที่สร้างกระแสกดดันซะงั้น จะบอกว่าทำผิดขั้นตอนก็ยังได้ ตามหลักแล้วควรกราบคู่กรณีและทำความตกลงกับคุณแม่ในทุกๆประเด็นให้หมด ให้ทางคุณแม่และคุณบอยเห็นด้วยในข้อตกลง ซึ่งจะเป็นอะไรก็ช่าง

สำหรับผมนั้นผมถือว่าเอาล่ะคุณน็อตทำได้โอเคดีขึ้นกว่าเดิม เราจะสังเกตุว่าพ่อตาที่เป็นทนายความหายไปจากหน้าจอแล้ว เพราะว่าคงถูกผู้ใหญ่ไล่ตะเพิดว่าอย่าได้โผล่หน้ามา ยิ่งพูดยิ่งยุ่ง ยิ่งแก้ไขยาก


แต่เพื่อความสมบูรณ์และทำให้ทุกคนกลับมาให้ความเชื่อถือ ผมแนะนำให้คุณน็อตเข้าไปกล่าวคำสาบานต่อหน้าพระแก้วมรกต ว่าทุกอย่างเกิดจากความสำนึกผิดจริงๆ คราวนี้ทุกอย่างก็จะสมบูรณ์ ประชาชนก็จะได้หายแคลงใจ

ไปสาบานเถอะครับ....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 36

Five

14/11/2016 21:47:17
100
อืม เฮียทักมาก็เพิ่งสังเกตุว่าน๊อตยังไม่ได้ขอโทษน้องบอยกับคุณแม่จริงๆด้วยครับ -_-"

ยังไงช่วงนี้โดนแบนงานแน่ๆ
น่าจะไปบวช ศึกษาพระธรรม ฝึกจิตใจ สึกออกมาแล้วอย่างน้อยก็น่าจะใจเย็นลงบ้างนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

นายมั่นคง

14/11/2016 21:55:02
4,282
สรุปประเด็นอีกที ผมดูสดๆจาก Amarin TV เดี๋ยวนี้เอง


- คุณแม่คุณบอยออกมาบอกแล้วว่า อโหสิ แต่ไม่เชื่อ ทุกอย่างให้ไปเจอกันที่ศาลยุติธรรมก็แล้วกัน

- คุณแม่บอกว่าวันนั้นไม่แอบถ่ายคลิปมาแบ๊คเมล์จะไม่เสียใจและผิดหวังขนาดนี้

- ทนายสงกรานต์ออกมาย้ำอีกทีว่า พรุ่งนี้จะไปกันหมดไปพบกับพนักงานสอบสวน ข้อมูลต่างๆสรุปไว้ครบถ้วนแล้ว วอนทุกๆคนแยกแยะให้ออกว่านี่คือความผิด ต้องให้กระบวนการยุติธรรมเป็นผุ้ตัดสิน

- สิ่งที่ทำให้ไม่คุณแม่ไม่เชื่อก็คือความหัวหมอของบักน็อต ก็คือตอนแรกน็อตบอกว่าสามารถช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลเท่าที่ช่วยได้(ทำเหมือนไม่ค่อยมีเงิน) เพราะตอนนั้นน็อตไม่รู้ว่าบอยมีประกันสังคม และไม่รู้ว่าจะต้องจ่ายมากน้อยขนาดไหน แต่พอคุณแม่พาบอยไปใช้ประกันสังคมรักษา พบว่าส่วนต่างที่ต้องจ่ายเพิ่มอีกไม่ถึง 10000 บาทเท่านั้น

พอน็อตทราบว่าจ่ายไปแค่ไม่ถึง 10000 และอาจจะฟังทีเด็ดจากพ่อตายุต่ออีกดอก ก็เลยออกมาแอ่นอกแบบลูกผู้ชายว่ายินดีช่วยเหลือค่ารักษาเต็มที่ (แหมลุ้นจนเข้าเป้าว่าจ่ายนิดเดียว) ซึ่งคุณแม่บอกว่าเสียใจมากกับวิธีหัวหมอแบบนี้ เพราะน็อตรู้ว่าควักเงินนิดเดียวไม่มากก็เลยพูดซะเท่ว่ายอมจ่ายค่ารักษาทั้งหมด

คุณแม่ย้ำว่า รู้เปล่าว่าค่าเปลี่ยนไฟท้ายรถมินิ ยังแพงกว่าค่ารักษาพยาบาลของบอยเลย.........

ไปติดคุกเหอะน็อต...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 38

zatanic

14/11/2016 21:55:52
40

ที่แปลกอย่างหนึ่งคือไทยมุงนี่เยอะจัง มีตากล้องบันทึกเหตุการณ์ได้
(แม้จะไม่มีตอนที่โดนคราวแรกๆ) แต่กลับไม่มีคนเข้าไปจับแยกหรือห้ามมวยใดๆ เลย
คือถ้าเห็นฝ่ายน้องบอยไม่สู้นี่ ผู้ชายแมนๆ น่าจะระดมพลเข้าไปจับแยกได้นะครับ

อาจจะเป็นกรรมเก่าของทั้งคู่ที่จะต้องมาเจอกันในชาตินี้

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 39

นายมั่นคง

14/11/2016 22:01:45
4,282
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 36 - Five
อืม เฮียทักมาก็เพิ่งสังเกตุว่าน๊อตยังไม่ได้ขอโทษน้องบอยกับคุณแม่จริงๆด้วยครับ -_-"

ยังไงช่วงนี้โดนแบนงานแน่ๆ
น่าจะไปบวช ศึกษาพระธรรม ฝึกจิตใจ สึกออกมาแล้วอย่างน้อยก็น่าจะใจเย็นลงบ้างนะครับ
ต้องบอกว่าผมไม่เคยรู้จักน็อตมาก่อน เพิ่งเห็นตอนมีข่าวนี่แหละ ไม่รู้จักอะไรมาก่อน แต่ดูจากพฤติกรรมแล้วอันตรายมาก ผมอายุขนาดนี้เห็นคนมาเยอะแล้ว คนบีบน้ำตา คนฟูมฟาย คนร้องไห้เป็นเผาเต่า ทุกคนล้วนแล้วแต่ไม่ได้เกิดจากความสำนึก แต่เกิดจากความรักตัวกลัวตายครับ

ที่ห่วงคือคนจะหลงประเด็นแล้วไปอินกับน้ำตาจระเข้ ถ้าแบบนี้ก็คงพูดลำบากแล้วล่ะ 555

เมื่อกี๊ก่อนดูข่าว ผมยังนึกชมในใจว่า เออแฮะ แก้เกมส์ได้ดี แสดงว่าเปลี่ยนตัวโค้ชใหม่ แต่พอมาฟังข้อมูลอีกด้านในเรื่องค่ารักษาพยาบาลที่คุณแม่เอ่ยปากออกมา

ผมถือว่าโง่มาก คืออย่างที่บอก น็อตต้องไปเคลียร์กับคุณแม่และบอยจนหมดจดทุกอย่าง หนักจะได้กลายเป็นเบา แต่การมาเคลียร์กับประชาชนเหมือนคนกำลังเล่นกับสื่อ กำลังต่อรองกับสังคมว่าอย่าซ้ำผมอีกเลย

กรณีนี้เป็นกรณีศึกษาจริงๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 40

RockDragon

14/11/2016 22:35:02
2,893
คดีนี้เป็นคดีตัวอย่างสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนที่จะต้องจดจำกันไปนานเท่านั้นละครับ

ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 41

zatanic

14/11/2016 23:24:25
40
หลายคนอยากให้คดีน็อตเป็นคดีตัวอย่าง ผมเชื่อว่านี่ไม่ใช่คดีสุดท้ายครับ
(แต่ก็คงจะเกิดน้อยลง)
ไม่ว่าจะเก่ง เกียร์อาร์ หรือ น็อต กราบรถกู แม้จะเป็นตัวอย่างให้จดจำและศึกษาก็จริง
แต่ถ้าอ่านข่าวก็แล้ว ปากบอกว่าจะทำดีเพื่อพ่อก็แล้ว แต่ยังทำตัวเหมือนเดิม
ยังไงก็มีให้เห็นอีกแน่ๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 42

yamano

15/11/2016 08:50:57
271



เมื่อเช้าจะลงไปทำงาน เจอเจ้าถิ่นอีกละ 

แถวเจริญกรุงนี่ดุจริงๆ ใครขับรถผ่านแถวๆนี้ ก็ระวัง และใจเย็นหน่อยละกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 43

cement

15/11/2016 10:39:16
10
การแสดงของน๊อตยังคงดีเยี่ยม  ยังคงโกหกและแถไม่เลิก
แบ่งเรื่องโกหกได้ดังนี้
1.บอกว่าไม่ได้ฟ้องมาตั้งแต่ต้น ความจริงน๊อตหน่ะฟ้องบอยในข้อหาชนแล้วหนีกับทำให้เสียทรัพย์
2.บอกว่ายอมรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมดที่ทำต่อคุณบอย  แม่คุณบอยได้ออกมาบอกว่าตอนแรกที่คุยกันน๊อตบอกว่าจะรับผิดชอบแค่บางส่วน พอคุณบอยใช้สิทธิประกันสังคมก็ทำเป็นออกตัวว่าจะรับผิดชอบทั้งหมด ก็คงจะทราบว่ายอดมันได้ลดลงจากสิทธิประกันสังคม(น๊อตเองยังไม่ทราบยอดค่ารักษาเลยด้วยซ้ำ ทำมาบอกว่าจะรับผิดชอบทั้งหมด)

ดูได้จากคริปนี้ที่ทางแม่คุณบอยและทนายสงกรานออกรายการ
เหตุการณ์มาถึงขนาดนี้ยังโกหกพูดจากกลับกลอก  
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 44

นายมั่นคง

15/11/2016 21:42:35
4,282


เฮ้อๆๆๆๆ ผมกำลังรอดูรายการทุบโต๊ะข่าวกรณีบักหำน็อตอยู่ครับ

บอกได้เลยว่า บักหำน็อตนี่เป็นคนระดับส้นตีนจริงๆๆ 555 (ขออภัยที่ใช้คำหยาบ)


คือตีหน้าเศร้า เล่าความเท็จ แล้วยังแจ้งความเท็จอีก ผมเอาใจช่วยคุณแม่และพี่สงกรานต์ครับ จะพยายามอัพเดทข่าวให้ทุกๆๆท่านได้อ่านกัน และอยากจะให้ทุกท่านช่วยวิเคราะห์ตามกัน อันนี้ไม่ใช่เรื่องการไม่อภัยกัน หรือจะเอาผิดกันขนาดไหนกัน ในเมื่อคนเค้าขอโทษและสารภาพแล้ว แต่ผมอยากจะให้ทุกคนแยกแยะให้ออกครับ ว่าควรจะสร้างมาตรฐานให้คนชั่วต้องหยุดทำชั่วหรือคิดชั่วหรือหาทางออกให้ตัวเองหายชั่วครับ 555

แต่ผมอยากจะบอกว่า คุณส้นตีนน๊อตนี้ ยังไงก็คงต้องไปโกหกกันในศาลก็แล้วกัน เพราะผมดูแล้ว โกหกสารพัด โกหกเป็นไฟ แล้วยังเล่นละครหลอกชาวบ้านอีก แถลงข่าวยกมือประหลกๆๆ ทำเสียงสั่นเครือ เสียงกระเส่า 555

ตอนนี้ที่ดูข่าวอยู่สรุปคือแจ้งความเท็จว่า

- บอกชนแล้วหนี ทั้งๆที่ไม่ได้หนี ขับรถออกไปเพียง 3 เมตร แล้ววกกลับมาจุดเกิดเหตุทันที
- ไม่ได้เจรจาใดๆ แต่ชกหน้าเลยโดยอีกฝ่ายไม่ได้ตั้งตัว
- แจ้งข้อหาคุณบอย จับพิมพ์ลายนิ้วมือ แต่โกหกว่าไม่ได้แจ้งความ

จะเอาใจช่วยจนกว่าคุณส้นตีนน็อตจะติดคุกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 45

Five

15/11/2016 23:40:04
100
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 44 - นายมั่นคง



เฮ้อๆๆๆๆ ผมกำลังรอดูรายการทุบโต๊ะข่าวกรณีบักหำน็อตอยู่ครับ

บอกได้เลยว่า บักหำน็อตนี่เป็นคนระดับส้นตีนจริงๆๆ 555 (ขออภัยที่ใช้คำหยาบ)


คือตีหน้าเศร้า เล่าความเท็จ แล้วยังแจ้งความเท็จอีก ผมเอาใจช่วยคุณแม่และพี่สงกรานต์ครับ จะพยายามอัพเดทข่าวให้ทุกๆๆท่านได้อ่านกัน และอยากจะให้ทุกท่านช่วยวิเคราะห์ตามกัน อันนี้ไม่ใช่เรื่องการไม่อภัยกัน หรือจะเอาผิดกันขนาดไหนกัน ในเมื่อคนเค้าขอโทษและสารภาพแล้ว แต่ผมอยากจะให้ทุกคนแยกแยะให้ออกครับ ว่าควรจะสร้างมาตรฐานให้คนชั่วต้องหยุดทำชั่วหรือคิดชั่วหรือหาทางออกให้ตัวเองหายชั่วครับ 555

แต่ผมอยากจะบอกว่า คุณส้นตีนน๊อตนี้ ยังไงก็คงต้องไปโกหกกันในศาลก็แล้วกัน เพราะผมดูแล้ว โกหกสารพัด โกหกเป็นไฟ แล้วยังเล่นละครหลอกชาวบ้านอีก แถลงข่าวยกมือประหลกๆๆ ทำเสียงสั่นเครือ เสียงกระเส่า 555

ตอนนี้ที่ดูข่าวอยู่สรุปคือแจ้งความเท็จว่า

- บอกชนแล้วหนี ทั้งๆที่ไม่ได้หนี ขับรถออกไปเพียง 3 เมตร แล้ววกกลับมาจุดเกิดเหตุทันที
- ไม่ได้เจรจาใดๆ แต่ชกหน้าเลยโดยอีกฝ่ายไม่ได้ตั้งตัว
- แจ้งข้อหาคุณบอย จับพิมพ์ลายนิ้วมือ แต่โกหกว่าไม่ได้แจ้งความ

จะเอาใจช่วยจนกว่าคุณส้นตีนน็อตจะติดคุกครับ

ที่แย่กว่าคือสื่อหลายๆที่เริ่มพูดช่วยน๊อตแล้วครับเฮีย อย่างวันนี้เปิดคลื่น FM99 ช่วงเวลาประมาณ 10.00 - 11.00 น. DJ พัตโตะ แทบจะพูดแก้ต่างให้น๊อตเลย ผมฟังแล้วเสียความรู้สึกครับ -_-"
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 46

นายมั่นคง

16/11/2016 00:01:51
4,282
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 45 - Five
ที่แย่กว่าคือสื่อหลายๆที่เริ่มพูดช่วยน๊อตแล้วครับเฮีย อย่างวันนี้เปิดคลื่น FM99 ช่วงเวลาประมาณ 10.00 - 11.00 น. DJ พัตโตะ แทบจะพูดแก้ต่างให้น๊อตเลย ผมฟังแล้วเสียความรู้สึกครับ -_-"
555 เราตัดสินและมองด้วยสายตาเราเองครับ อย่าได้สนใจกับสิ่งเร้ารอบข้างที่ตอนนี้อาจจะถูกขอร้องให้ออกมาช่วยพูดเพื่อให้น็อตไม่ติดคุกก็ได้ครับ

ลองถามตัวเองว่า เวลาเห็นน็อตยกมือไหว้ร้องขอความเห็นใจ สะอึกสะอื้น บอกว่าสำนึกแล้ว เราพิจารณาให้ดีๆว่าเราเชื่อเขาหรือไม่ มันเป็นการแสดงหรือไม่ เราต้องไม่ให้ใครมาดูถูกสติปัญญาเราครับ 555

ผมแหกตาดู ตีลังกาดู หกหัวห้อยโหนดู ดูยังไงก็บอกว่าไอ้หมอนี่มันโกหกชัดๆ เนียนก็ไม่เนียน สำหรับผมเห็นว่าไม่มีความจำเป็นต้องแถลงการณ์หาส้นตีนอะไรเลยกับสื่อมวลชน(หยายคายอีกแล้ว 555) แค่ไปกราบบอยที่อกแล้วไปกราบแม่ที่เท้า บอกไปตามตรงว่าผมแม่งเลวชาติชั่วไปหน่อย ผมขอชดใช้ทุกอย่างครับ แล้วแต่แม่จะเรียกร้อง

ลูกผู้ชายกล้าได้ มันก็ต้องกล้าเสียด้วยครับ !!!

อยากมีชื่อเสียงก็ต้องกลัวเสียชื่อเสียงครับ มีคนส้นตีน(หยาบอีกล่ะ) ที่เวลาทำพลาดแบบนี้ แล้วยังแลบลิ้นสองแฉกไปเรื่อยๆ ทำไมไม่คิดถึงเรื่องการเสียเงินค่าทำขวัญบ้างครับ ห้าแสนล้านนึงก็ว่าไป

เป็นนักเลงต้องอย่าขี้เหนียวครับ กล้าต่อยมันต้องกล้าจ่าย และกล้าโดนชาวบ้านด่าด้วยเช่นกัน 555

ผมพิมพ์แบบนี้ ถ้าหากเกิดน็อตชนะคดี คดีพลิกกลายเป็นว่าบอยชนแล้วหนี แม่บอยพูดโกหก ทนายสงกรานต์หาพยานเท็จให้น็อต ยังไงก็ช่วยมาจับผมไปขังด้วยคนก็แล้วกันนะครับ 555


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 47

นายมั่นคง

16/11/2016 00:31:08
4,282



ไหนๆก็ไหนๆ เฮียขออนุญาตแนะนำคุณน็อตก็แล้วกัน........


ขอให้เลิกเชื่อกุนซือ กองเชียร์หรือผู้จัดการทีมให้หมด ตอนนี้ผู้ใหญ่ก็ไม่กล้าเข้ามาบังให้แล้ว ไม่มีใครอยากเอามือมาจับขี้เพราะว่ามันเสียชื่อเค้า อีกอย่างพยานในที่เกิดเหตุเป็นร้อยคน ทำยังไงชาวบ้านเค้าก็ต้องให้ปากคำไปตามตรง

- วิธีที่ดีที่สุดคือหยุดให้สัมภาษณ์ หยุดแถลงข่าว หยุดแก้ตัว และหยุดคิดจะสู้คดีได้แล้ว
- ติดต่อขอพบกับคุณแม่บอย และไปกราบเท้าขอขมาท่านซะ และกราบบอยด้วย
- ขอโทษเค้าว่าเราเลวไปหน่อย ส่วนแม่จะเชื่อหรือไม่อันนี้ไม่เป็นไร แต่ยังไงต้องไปกราบ
- บอกแม่ว่ายินดีชดเชยค่าทำขวัญทุกอย่าง ไม่ใช่ไปอวดฟอร์มเสี่ยจ่ายแค่ค่ารักษา งานนี้ต้องมีค่าทำขวัญ
- กล้าๆคุยไป จะขายรถมาจ่ายค่าทำขวัญอะไรก็ว่าไป อย่างน้อยๆต้องว่ากันหลักหลายแสน
- เวลาขึ้นศาลอย่าได้คิดทะลึ่ง อย่าเชื่อพ่อตา ขอให้สารภาพกับศาลท่านทุกอย่าง
- ศาลจะพิจารณาให้เอ็งโดนโทษจำคุก แต่เนื่องจากไม่เคยมีคดี และเคยทำประโยชน์ ศาลอาจจะรอลงอาญา 2 ปี
- ไปกวาดพื้นที่พุทธมณฑล 6 เดือน รายงานตัวทุกเดือนที่กรมคุมประพฤติ
- แค่นี้ก็ไม่ติดคุกแล้ว และก็เข็ดหลาบได้แล้ว อย่าได้คิดเล่นละครตบตาคนอีก
- แล้วเรื่องซาก็ไปกราบผุ้ใหญ่สังกัดเดิมๆของานทำเหมือนเดิม แค่นี้ก็จบแล้ว


และอย่าซื่อบื้อทะลึ่งเชื่อคนรอบข้างอีก เพราะคนรอบข้างนี่แหละตัวดี เพราะเวลาติดคุกมันไม่ได้ติดคุกกับเรา มันยุให้เราสู้เพราะมันอยากสะใจเหมือนกัน งานนี้ลำบากจริงๆๆ เพราะในบางขวางยุงชุม แล้วเค้าห้ามจุดยากันยุงด้วยซิ

อ้อ แล้วลากไอ้เตี้ยครูพละไปด้วย คลิปเค้าถ่ายไว้ 360 องศา บอกไอ้เตี้ยไปกราบด้วย เท่าไหร่ก็ลงขันกันไป ครูก็ยังเป็นต่อได้ กล้าๆกราบให้เหมือนกับตอนที่กล้าๆยืนคุมเชิงห้ามชาวบ้านช่วย

ทุกอย่างแก้ไขได้ถ้าไม่อยากติดคุก....



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 48

zatanic

27/11/2016 18:54:30
40

ภาพล่าสุดครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 49

yamano

27/11/2016 18:57:02
271
คิดไว้แล้ว  ต้องโหนท่าน ว.(โหนศาสนา) แต่ถ้าสำนึกได้จริงๆ ก็ขออนุโมทนาด้วย

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 50

zatanic

30/11/2016 09:06:10
40
พระน็อตก็ยังห่างชั้นไฮโซกำมะลอแฟนคะน้าครับ
คราวนี้ดวงกุดสั่งตื้บลูกชายสุดที่รักของ ผบ.มทบ. ที่ 38 เข้าไป
ไม่ต้องสืบว่าคดีมาเร็วเคลมเร็วแน่นอน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 51

02/07/2017 10:04:57
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 52

เหน่งบา

02/07/2017 14:56:19
1,866
...เรื่องจริงเหรอนี่ 
ปูเสื่อต้มน้ำร้อนรอเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 53

นายมั่นคง

14/02/2018 14:43:04
4,282
เมื่อวานอ่านข่าวคุณน็อตกราบรถกูแล้วรู้สึกตะหงิดๆครับ คือประเด็นที่ส่งฟ้องแล้วศาลชั้นต้นและศาลอุฑรณ์พิพากษาให้รอลงอาญา 2 ปี อันนี้ผมเคารพในดุลพินิจของศาล ถึงแม้อัยการท่านจะแย้งในชั้นศาลอุฑรณ์ว่าเหตุที่จำเลยยอมสารภาพและสำนึกรวมถึงจ่ายค่าเสียหายให้หมดนั้น เป็นเพราะจำนนต่อหลักฐานมากกว่าการสำนึก แต่เอาล่ะศาลท่านพิจารณาอย่างถ่องแท้อยู่แล้ว

ภาพหมู่ที่แสดงความปลื้มปิติว่าหมดทุกข์หมดโศก ดีใจกันทั้งครอบครัว อันนี้ก็ไม่ว่ากันอีกล่ะ เพราะว่าคุณน็อตขาดสติแสดงอำนาจบาตรใหญ่ จนทำเอาเวลาที่ผ่านมาซวยไปหมดทั้งหน้าที่การงานและชื่อเสียง ถึงเวลาที่ศาลตัดสินรอลงอาญาเป็นใครก็ต้องกระโดดตัวลอย

แต่!! ผมอ่านเหตุการณ์ข่าว คุณแม่ของน้องมอเตอร์ไซต์บอกว่าบริษัทประกันมาดำเนินคดีค่าเสียหาย 2 หมื่นกว่าบาท ซึ่งทางน้องมันก็ดีใจหาย เพราะอาจจะด้วยความที่ซื่อไม่รู้เท่าทัน ส่วนคุณแม่ก็ออกมาร้องบอกว่าตอนที่ตกปากรับคำว่าไม่เอาเรื่อง ก็เพราะคุณน็อตจะรับผิดชอบให้ทุกอย่าง ก็เลยเซ็นยอมความกันไป

แต่ปรากฏว่าคุณน็อตหรือจะทนายหรือใครก็ช่างเหอะ ยังอุตส่าห์เว้นค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้ไปจ่ายเอง เหมือนจะแยกมุมว่าอันนี้เป็น service charge อันนี้เป็น vat อันนี้ไปจ่ายเองกันนะ ทางเราไม่รู้เรื่อง ซึ่งถ้าจะเถรตรงว่าความผิดมันคนละอันกัน ขับมอไซต์ชนก็ไปจ่ายประกันเองซิ ผมอ่านแล้วหดหู่ใจ คือลูกผู้ชายถ้าทำผิดพลาดไปแล้ว และคู่กรณีเค้ายอมให้แล้ว เงินแค่สองหมื่นกว่าบาทผมว่าช่วยดูแลจ่ายไปเหอะครับ

สองหมื่นกว่าบาทไปเปลี่ยนไฟซีนอน 2 ดวงยังไมได้เลยครับ หรือถ้าเอาไปซื้อยางรถมินิ ก็อาจจะซื้อได้แค่ไม่ถึง 2 ล้อ เพราะฉะนั้นผมมีความเห็นว่า ไหนๆคุณน็อตดีใจไชโยไม่ต้องติดคุกแล้ว ช่วยทำให้คนอื่นเค้าดีใจบ้างเหอะ สร้างกุศลเถอะครับ ควักเงินช่วยเคลียร์แทนไปด้วย ผมว่าจะดูแมนมากกว่า มาถ่ายภาพกอดคอร้องเพลงสามัคคีชุมนุมแบบนี้

ผมเคยคิดเล่นๆ งานนี้ถ้าเกิดเป็นลูกผม ผมคิดว่าคงไม่มีผู้ใหญ่คนไหนมาขอเคลียร์หรือให้ผมยอมความได้ เงินทำขวัญผมก็ไม่เอา ค่ารักษาพยาบาลผมก็ไม่เอา อะไรผมก็ไม่อยากได้ แต่ผมจะเอาความถูกต้องที่สุดคืนมาให้ได้

ก็ฝากไว้ให้อ่านกันเท่านี้ก่อนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 54

Teerarerk

14/02/2018 15:39:43
19
จริงครับ ทำไมไม่เคลียร์กับ บ.ประกันให้ด้วย เงินแค่นี้เอาให้เป็นเรื่องขึ้นมาอีก แทนที่จะเงียบ เดี๋ยวได้มีดราม่าอีกรอบ เมื่อก่อนผมดูผลงานพิธีกรเค้าดูเป็นคนดีเชียว ตอนนี้แค่เห็นในข่าวก็แทบเบือนหน้าหนี ใจมันอคติกับคนนี้ไปแล้ว ....เข้าใจว่าคดีจบ ก็ต้องดีใจ แต่แสร้งทำเป็นสลดกับความผิดของตัวเองซักหน่อยน่าจะดูดีกว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"เฮียครับ น๊อต เขา(มัน)ให้ มอไซต้อง กราบขอโทษรถ เขาทำไม"