ช่วงนี้เศรฐกิจไม่ค่อยดี
แต่ก็มักจะมีปัญหาที่ร้านว่า ลูกค้าบ่นว่าต้อนรับไม่ดี เพราะผมก็ก้มหน้าซ่อมอยู่ต้อนรับไม่ได้ ลูกจ้างก็ต้องรับเครื่องช่วยขันน๊อตเช็กเบื้องต้น ฯลฯ ทำให้รับลูกค้าไม่ค่อยได้อีกทั้งเธอหน้าตาไม่ค่อยดีเสียงไม่ดีชอบพูดห้วนๆทำให้ไม่ค่อยถูกใจลูกค้า (แต่มีดีตรงที่ไว้ใจได้ช่วยคิดบัญชีได้ และมีฝีมืองานช่างนิดๆหน่อยๆช่วยงานผมได้) โดนลูกค้าด่าหลายท่แล้วไม่รู้ว่าที่เสียลูกค้าไปแบบไม่ด่าอีกกี่คน
เลยคิดว่าจะรับลูกจ้างเพิ่มมาทำงานเป็นพนักงานต้อนรับโดยเฉพาะ โดยคิดค่าซ่อมเพิ่มตัวละ 150 เอามาเป็นเงินเดือนลูกจ้างคนใหม่ คือคิด minimum จาก 300 เป็น 450 เฮียคิดว่าเป็นยังไงครับ แล้วคิดว่าเศรฐกิจแบบนี้น่าจะลงทุนตรงนี้เพิ่มหรือเปล่า หรือเป็นแบบโดนด่าช่างมันเอาประหยัดงบไว้ก่อน
รบกวนช่วยแนะนำทีครับ
ขอบคุณครับ
ปล.ผมมีลูกค้าน่าจะโดยเฉลี่ยวันละ 4 เครื่องขึ้นไป เปิดร้านเดือนละ 20 วันครับ
อ้อท่านอื่นที่มีประสพการณ์ด้านนี้ก็รบกวนขอความเห็นด้วยนะครับ