สืบมากจากเจ้า ibasso d2 ของผมมันงอแงเมื่อพ้นประกันไปแล้ว ( มันมักจะเป็นแบบนี้ทุกทีไอ้ของมีประกันเนี่ย )
จะพึ่งร้านเฮียหรือก็เกรงใจเพราะกำลังขยายสาขายิ่งกว่า 7-11 ลำพังพนักงานร้านเฮียก็ทำงานหนักยิ่งกว่าโรงงานนรก 55
ผมเลย mail ถึง ibasso audio เองเลย เล่าอาการ แล้ว ibasso audio สรุปว่า ลื้อส่งมา อั๊วคิดค่าซ่อมแต่เต้าหู้ยี้ขวดเดียว
ภายในเจ็ดวัน เริ่มนับจากวันที่ผมส่ง amp ไปซ่อมก็ได้รับกลับแล้ว อาการก๊อกแก๊กงอแงหายไปเป็นปลิดทิ้ง ไม่อยากจะเชื่อว่ามันเร็วมากๆ ที่แพงก็ค่าส่งไปส่งกลับนี่แหละ ส่วนค่าซ่อมประมาณ 150 บาท (สงสัยแกจะเป่าฝุ่นเฉยๆ 55) แถมอะไหล่มาให้สองชิ้นซะด้วย
ที่เขียนมาเล่าเพราะ
1. ประทับใจในการบริการของ ibasso มากครับ ตอบ mail เร็วเหมือนกับเฮียแกกางเสื่อผืนหมอนใบนอนในโรงงาน
2. ซ่อม ส่ง ได้เร็วมาก ของเก่าก็ยังบริการดีครับ
แค่อยากเล่าให้ฟังครับ แฟนๆ Ibasso ถ้าหมดประกันแล้วมีปัญหา ลองติดต่อกับบริษัทโดยตรงเลยนะครับ
สินค้าและบริการของบริษัทในจีนเดี๋ยวนี้เปลี่ยนไปมากจริงๆ