Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

อยากเล่าเรื่องบริการของ ibasso audio ^ ^

SummerSun

26/10/2009 15:53:58
0
สืบมากจากเจ้า ibasso d2 ของผมมันงอแงเมื่อพ้นประกันไปแล้ว ( มันมักจะเป็นแบบนี้ทุกทีไอ้ของมีประกันเนี่ย )
จะพึ่งร้านเฮียหรือก็เกรงใจเพราะกำลังขยายสาขายิ่งกว่า 7-11 ลำพังพนักงานร้านเฮียก็ทำงานหนักยิ่งกว่าโรงงานนรก 55
ผมเลย mail ถึง ibasso audio เองเลย เล่าอาการ แล้ว ibasso audio สรุปว่า ลื้อส่งมา อั๊วคิดค่าซ่อมแต่เต้าหู้ยี้ขวดเดียว
ภายในเจ็ดวัน เริ่มนับจากวันที่ผมส่ง amp ไปซ่อมก็ได้รับกลับแล้ว อาการก๊อกแก๊กงอแงหายไปเป็นปลิดทิ้ง ไม่อยากจะเชื่อว่ามันเร็วมากๆ ที่แพงก็ค่าส่งไปส่งกลับนี่แหละ ส่วนค่าซ่อมประมาณ 150 บาท (สงสัยแกจะเป่าฝุ่นเฉยๆ 55) แถมอะไหล่มาให้สองชิ้นซะด้วย

ที่เขียนมาเล่าเพราะ

1. ประทับใจในการบริการของ ibasso มากครับ ตอบ mail เร็วเหมือนกับเฮียแกกางเสื่อผืนหมอนใบนอนในโรงงาน
2. ซ่อม ส่ง ได้เร็วมาก ของเก่าก็ยังบริการดีครับ

แค่อยากเล่าให้ฟังครับ แฟนๆ Ibasso ถ้าหมดประกันแล้วมีปัญหา ลองติดต่อกับบริษัทโดยตรงเลยนะครับ
สินค้าและบริการของบริษัทในจีนเดี๋ยวนี้เปลี่ยนไปมากจริงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

goodguy

26/10/2009 16:10:18
หูยยย......ฟังแล้วโล่งอ่ะ
เพิ่งไปถอยไอ้เจ้า d2 นี่มาเหมือนกัน...
เจ๋งเลยครับ...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

26/10/2009 16:26:46
4,294
ทุกวันนี้ที่ผมมองๆๆ แล้วมาตรฐานค่อนข้างดีก็คือ iBasso นี่ล่ะ ทุกวันนี้ผมซื้อสินค้าจากเค้ามากพอควรเลยล่ะ ก็เพราะงาน service หลังการขายค่อนข้างดี

แต่บางทีถ้าอาจจะมีช้าเรื่องงานซ่อม ก็เป็นเพราะมารออยู่ที่ผมนั่นเอง (เพราะส่งไปเดี่ยวๆๆ ค่าใช้จ่ายมันสูงเอาเรื่อง) แต่ไม่ได้ช้าจากทางเค้าเท่าไหร่ล่ะครับ และหากมีปัญหาอะไรแก้ไขได้ไม่ยากเย็นนัก

ตอนนี้ผมปรับเรื่องการรับส่งของซ่อม iBasso ชัดเจนขึ้นแล้วล่ะครับ ท่านใดที่หมดประกันก็ไม่ต้องกังวล เพราะผมจะส่งให้แน่ๆๆ ครับ และก็ไม่ชาร์ตเรื่องค่าส่งค่าซ่อมแน่ๆๆ จ้า


เอ้า ใครใช้แบรนด์ iBasso มั่นใจได้เน้อ ยังไงผมจัดการให้คล่องตัวกว่าเดิมแล้วจ้า.....



เอ้า iBasso D4 Mamba เพิ่งมา อย่าลืมไปลองฟังกันเด้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

SummerSun

26/10/2009 16:37:22
0
^
^
แง้ เฮียอย่าเข้าใจผิดว่าผม post ไม่ให้ลูกค้าใช้บริการร้านเฮียนะครับ
ที่ผมส่งไปเอง เพราะเกรงใจเฮียนะครับ กวนเฮียบ่อยๆมากกว่าซื้อของซะอีก
แล้วผมก็ใจร้อนด้วยครับ เดี๋ยวนี้เป็นโรคติดแอมป์ไปซะแล้ว
สงสัยผมจะอุปาทาน แอมป์ที่ส่งกลับมาทำไมมันเสียงดีกว่าเดิมไม่รู้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

ทัตเทพ บุณอำนวยสุข

26/10/2009 16:44:39
0
ค่าส่่งไปกี่บาทครับคุณ SummerSun (อยากทราบจริง ๆ)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

26/10/2009 20:12:50
4,294
เจี๊ยกๆๆๆๆ 555 ผมอ่านเข้าใจดีคร้าบบบบ 555 ไม่ได้เข้าใจแบบนั้นเน้อ 555

โถๆๆๆๆ ใครจะไปอ่านแล้วเข้าใจแบบนั้น คุณ summersun จ๋าๆๆๆๆๆ



แต่ตอนนี้ใครมีปัญหาอะไรสบายใจได้แล้วครับ เพราะแบรนด์ iBasso นั้นตอนนี้เค้าคอมเฟิมกับผมค่อนข้างหนักแน่นแล้วครับ และเชื่อมั่นว่าเค้าติดตามให้แน่ๆๆ จ้า 555


มีอะไรไม่ต้องเกรงใจกันเลยนะครับ แจ้งผมได้เลย ว่าแต่เที่ยวนี้ค่าส่งไปกลับเค้าคิดกันอีท่าไหนครับ บอกผมมั่งเน้อ

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"อยากเล่าเรื่องบริการของ ibasso audio ^ ^"