Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ขอแจ้งปัญหาการส่งเครมหูฟังของCIEM Cosmic earsอีกยี่ห้อที่มีปัญหา

Julee

04/10/2016 12:28:55
8
นอกจากCIEM Jh audioที่มีปัญหาบริการของการเครมสินค้าที่มีคนpostแจ้งทั้งในwebในไทยและเมืองนอก เช่นheadfiแล้ว ยังมีอีกยี่ห้อที่เฮียเพิ่งเอามาทำตลาดเมืองไทยคือ Cosmoc earsเพราะเท่าที่ทำมา มีปัญหาส่งเครม 2ครั้ง ครั้งแรกใช้เวลา 3 เดือน ครั้งล่าสุดสงสัยdriversเสียเพราะเสียงเพี้ยนไป ส่งเครมตั้งแต่ 3/6/59 ปัจจุบัน เกิน 16สัปดาห์แล้ว ตามเรื่องมาตลอดเจอข้ออ้างต่างๆ รวมทั้งการอ้างว่าย้ายสำนักงานใหม่และคนไม่พอทำงานของสำนักงานใหญ่ที่ต่างประเทศจากทางร้านมั่นคงฯ ไม่ทราบว่าข้อเท็จจริงเป็นเช่นไร แต่จะขอบอกให้คนที่จะทำCIEM ยี่ห้อนี้ให้ระวังไว้ แม้ว่าเสียงของหูฟังจะดีแต่.....ถ้าหูฟังมีปัญหา...ขอบอกเลยว่ายี่ห้อนี้จัดว่าระบบcustom serviceแย่!!!! ควรพิจารณาทำยี่ห้ออื่นจะดีกว่าในราคาที่ใกล้เคียงกัน เพระCIEMราคาแพง คนที่สั่งทำควรได้รับบริการที่ดีด้วย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 1

Julee

04/10/2016 12:37:56
8
ได้มีประสบการณ์ทำCIEMมาหลายยี่ห้อ สามารถบอกข้อดีและข้อเสียของแต่ละยี่ห้อได้ จึงขอPostเพื่อแจ้งให้คนที่จะทำCIEMยี่ห้อนี้ระวังบริการหลังการขายให้ดีและรบกวนให้ทางร้านมั่นคงฯช่วยตามเรื่องด้วยค่า รวมทั้งให้คัดเลือกbrandของCIEMดีๆที่มีบริการดีๆมาด้วยนะคะ แม้ว่าทางร้านตัวแทนจะบริการดีแต่บริษัทที่ทำก็ต้องให้บริการหลังการขายที่ดีด้วยค่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 2

Elvis Munkonggadget

04/10/2016 14:03:29
24
ก่อนอื่นต้องขออภัยคุณ Julee มาก ๆ เลยครับผม T__T

ทางผมได้มีการติดต่อกับคุณ Phil เจ้าของแบรนด์ตลอดครับ เจ้าตัวเองก็ยอมรับว่าเป็นปัญหาที่เกิดจากทีมงานของตนที่เพิ่งสับเปลี่ยนเข้ามาใหม่ และกำลังจะถูก Replace โดยทีมใหม่อีกชุดเพราะว่าทำงานได้ล่าช้ามาก ๆ ครับ ซึ่งทาง Phil เองก็บอกผมว่าปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นอีกอย่างแน่นอนครับผม

เพื่อเป็นการขออภัยคุณ Julee ทาง Phil ได้บอกว่าจะช่วยดูแลในส่วนของประกันให้อย่างแน่นอนครับ โดยจะมีการต่อประกันเพิ่มไปอีก 1 ปีครับผม อีกทั้งวันนี้จะเข้าไปจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวเองทันทีที่เข้า Lab เลยครับ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 3
ความคิดเห็นที่ : 3

Julee

04/10/2016 17:49:12
8
ขอบคุณคุณElvisที่ตามเรื่องให้ด้วยค่า ตอนนี้กำลังคิดถึงน้องCosmic earที่ส่งเครมไป เพราะได้ใช้งานจริงไม่ถึง1-2เดือนยังไม่ทันพ้นเบิร์นดีๆก็อยู่ในprocessส่งเครมต่างๆตลอดเลย T_T 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Elvis Munkonggadget

05/10/2016 00:13:44
24
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 3
- Julee

ขอบคุณคุณElvisที่ตามเรื่องให้ด้วยค่า ตอนนี้กำลังคิดถึงน้องCosmic earที่ส่งเครมไป เพราะได้ใช้งานจริงไม่ถึง1-2เดือนยังไม่ทันพ้นเบิร์นดีๆก็อยู่ในprocessส่งเครมต่างๆตลอดเลย T_T 


ยินดีมาก ๆ ครับคุณ Julee แล้วก็ต้องขออภัยอีกครั้งด้วยครับสำหรับความล่าช้า Phil แจ้งผมมาว่าจากนี้ไป Process ต่าง ๆ น่าจะลงตัวและรวดเร็วกว่าเดิมเยอะมากครับ ในส่วน CIEM ของคุณ Julee นั้น Phil เพิ่งแจ้งผมมาว่าเขาได้ลงไปจัดการด้วยตัวเองแล้ว และจะส่งออกมาภายในวันวันสองวันนี้ครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 5

Julee

11/10/2016 12:24:47
8
-แวะมาUpdateเรื่องที่ส่งเครมฯค่า  วันนี้น้องๆที่ร้านมั่งคงฯแจ้งมาแล้วว่าหูฟังที่ส่งเครมฯไปส่งมาที่ร้านแล้ว  รวมเวลาส่งเครมฯรอบนี้รวม 19 สัปดาห์ T_ T น้อยกว่าตอนกรณีสถิติของCIEM Jh audioที่มีคนโดนไป 6-8เดือน 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

Julee

11/10/2016 12:28:54
8
-หวังว่าหลังเปลี่ยนทีมงานใหม่ของCosmic earsจะทำงานได้เร็วขึ้นนะคะ T_T เพราะยอมรับเลยว่าหูฟังแบรนด์นี้เสียงดี และมีเสน่ห์ที่การไหลลื่นของเสียงดนตรีดี ฟังนานๆไม่ล้าหูและราคาสมเหตุสมผลกับคุณภาพเสีนงที่ได้รับค่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

11/10/2016 12:46:16
4,294
สวัสดีครับคุณ Julee ผมเพิ่งทราบเรื่องเดี๋ยวนี้เอง เพราะช่วงที่ผ่านมาผมไม่อยู่ไทย พอเมื่อสักครู่เห็นก็ตามเรื่องกับเจ้าเอลวิสทันที และทราบถึงปัญหาของทาง cosmic ears ในช่วงที่ผ่านมาแล้วครับ ซึ่งก็ให้เอลวิสกำชับกับทางคุณ phil แล้ว ซึ่งเจ้า Phil ถึงกับออกปากว่า I swear เลยครับ ซึ่งจริงแค่ไหนก็คงต้องดูกันต่อไปครับ ซึ่งหากมีปัญหาอะไร ขอให้แจ้งมาทางผมกับทีมงานได้เลยนะครับ

ต้องขออภัยในความขลุกขลักทั้งหมดด้วยครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 8

Julee

11/10/2016 22:31:31
8
ต้องขอขอบคุณเฮียมั่นฯมากนะคะที่ช่วยดูแลฯค่า  ทำCIEMร้านเฮียฯมั่นใจเรื่องบริการของร้านได้อยู่แล้วค่า ไว้ค่อยไปอุดหนุนอีก  ^_^

ปล.แต่ละยี่ห้อที่ทำก็ขึ้นกับบริษัทฯที่รับทำด้วยว่ามีวิธีการบริหารจัดการยังไงบ้างซึ่งแตกต่างกันในแต่ละยี่ห้อ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

นายมั่นคง

11/10/2016 22:37:04
4,294
ยินดีครับ^^ บางครั้งก็อาจจะเกิดเหตุที่อยู่เหนือการควบคุมได้คล้ายๆแบบนี้เหมือนกันครับ ซึ่งผมต้องขออภัยอีกครั้งครับ แต่ขาดเหลือสิ่งใด แจ้งผมหรือทีมงานได้ตลอดนะคร้าบบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
"ขอแจ้งปัญหาการส่งเครมหูฟังของCIEM Cosmic earsอีกยี่ห้อที่มีปัญหา"