Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ช่วยหน่อยครับ เรื่องเคลมสินค้า

flamegaruda

01/09/2016 00:29:49
0
พอดี วันจันทร์ที่ผ่านมา ได้ไปซื้อ หูฟัง sony WS413 มา จาก มั่นคงพันทิพประตูน้ำ ไม่ได้แกะลอง เพราะไม่มีเพลง
กลับมาเเกะที่คอนโด ลองเลย ใช้งานได้ปกติ เปลี่ยนจุกยางเป็นเเบบสำหรับว่ายน้ำ เจอคราบกาวเทาๆนิดหน่อย ตรงเเถวๆจุกไม่รู้คราบ ไรโมเมนต์นั้น เดาว่าคงมาจาการผลิต ambient sound เปิด มันร้องว่า ออน เเต่ไม่เห็นได้ยินเสียงรอบข้างเบย 5555 เดาว่าปกติ เลยอัดเพลง ลงไปว่ายน้ำ ไป 40 นาที เมื่อวาน ว่ายอีก 30 นาที วันนี้ อีก 1ชม.
เเละเมื่อกี๊ เลยฮะ เดินิิกไปซื้อมาม่า ใส่ไปเดินฟังด้วย อยู่ที่ๆเสียงก็เร่งขึ้นไปเองจนสุด กดลดก็ลงมาเงียบหายไปเลย ตอนเเรกนึกว่าปุ่มค้าง เเต่พอเอามือกด ambient sound เสียงมันก็ หยุด วิ่งขึ้นสุดหรือลงสุด เเต่คือ มันน่าจะมีปํญหาเเหละครับ สรุป
-เคลม นี่เปลี่ยนตัวใหม่มั้ยครับ ยังภายใน 7วัน แบบ ต้องอรนานมั้ย จะเเว๊บไป เเค่ ช่วง เที่ยง 1 ชม จะทันมั้ยฮะ พอดีเวลารัดตัวมาก
-ต้องไปสาขาเดิมมั้ยครับ T^T พอดีกลางวันสะดวกพารากอนมากกว่า
ปล.ไม่โทษใครนะครับ โทษ QC โทษดวงตัวเอง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

The แพะ

01/09/2016 00:40:02
39
เอาไปให้พนักงานที่สาขาพารากอนตรวจสอบได้เลยครับ ถ้ายังไม่ถึง 7 วัน สามารถเปลี่ยนได้ทันทีเลยจ้า ^ ^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

flamegaruda

01/09/2016 00:40:16
0
แก้คำผิด อยู่ที่ๆ -> อยู่ดีๆ /อธิบายเพิ่ม คือมันขึ้นเอง ไม่ได้เเตะปุ่มเลยนะโมเมนต์นั้น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

flamegaruda

01/09/2016 00:40:44
0
ขอบคุณมากคร้าบบบบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

flamegaruda

01/09/2016 12:02:47
0
ผม ขอระบายเเละcomplain หน่อยเถอะ
ร้าน มั่นคง ที่พารากอน บริการดี พาไปเคลมที่ศูนย์โซนี่ ข้างๆกัน
แต่ คือ ต้องรอ 7วัน ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ต้องส่งไปซ่อมหรืออาจเปลี่ยนตัวใหม่ เเต่บอกว่าถ้าซ่อมได้จะซ่อม WTF ซื้อมา 3วัน พังวันที่ 3 ผมต้องรอ7 วันเเถมไม่เเน่ว่าจะได้เปลี่ยนตัว ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความผิดผมที่มันพังเลย โดยคำตอบคือ sony ยืนยันไม่ได้ว่ามันเสียเพราะไม่มีช่าง เออ เพิ่งรู้นะครับ ว่าขนาดนี้ยังไม่เรียกเสีย เเหม เเถมผมยังไม่เเน่ด้วยนะว่าจะได้ ของใหม่ ผมเคยศรัทธาในแบรนด์นี้ ตอนนี้ ผมว่า หมคงต้องใช้เพราะจำใจเท่านั้นเเหละ เพราะแบรนด์อื่นไม่มี รุ่นที่ใช้ว่ายน้ำได้ แต่บอกเลย อย่างอื่นเนี่ย ลาขาด
ปล. ปรี๊ดมากกกกกกกกกกกก 3 วัน งี้หมายความว่าต่อให้ผมเคลมตั้งเเต่ ambient sound ทันทีที่ออกจากร้านผมก็ได้ของซ่อม หรือของเวียนซ่อมเหรอ ~*~
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

The แพะ

01/09/2016 13:00:47
39
ก่อนอื่นต้องขออภัย คุณ flamegaruda ด้วยนะครับ

เบื้องต้นผมขออธิบายถึงนโยบายสินค้าของ Sony นิดนึงนะครับ คือปกติแล้วนโยบายในการรับซ่อมเคลมสินค้าจาก Sony นั้น ทางศูนย์ Sony เค้าจะไม่มีนโยบายในการเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ภายใน 7 วันครับ ซึ่งด้วยความที่ Sony นั้นเป็นองค์กรใหญ่ทำให้เค้ามีการจัดการปัญหาที่ชัดเจนมาก นั่นคือ สินค้าที่มีอาการบกพร่อง และ ชำรุด นั้นจะต้องส่งให้กับช่างของ Sony เป็นผู้พิจารณาถึงสาเหตุก่อนทำให้ต้องใช้ระยะเวลาในการเคลมสินค้าครับ

ซึ่งเคสของคุณ flamegaruda นั้นไม่ต้องโทษตัวเองแต่อย่างใดเลยครับ ผมต้องขอรบกวนคุณ flamegaruda นำใบรับซ่อมที่ได้มาให้พนักงานร้านมั่นคง ที่สาขาพารากอนแล้วรับหูฟังตัวใหม่กลับไปได้เลยครับ ^ ^

แล้วเดี๋ยวทางร้านจะตามเรื่องกับศูนย์ไทยกันต่อไปในภายหลังเองครับ

ต้องขออภัยที่ต้องทำให้เสียเวลาอีกรอบนะครับ T T
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

wish

01/09/2016 13:22:48
12
สุดยอดครับ มั่นคง มั่นใจ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ช่วยหน่อยครับ เรื่องเคลมสินค้า"