Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ปรึกษาเฮีย ซื้อหูฟังมาเดือนนึง รอส่งซ่อม 2 เดือน

นายแมว

31/08/2016 18:03:06
ปรึกษาเฮีย ซื้อ Campfire Audio Nova มาเมื่อต้นเดือน วันนี้ข้างนึงมันแยกเป็น 2 ชิ้นซะแล้ว (อยากจะลงรูปให้ดู แต่ทำไม่เป็น) น้องที่ร้านเฮียบอกว่าต้องส่งซ่อม รอ 2 เดือน .... อั๊ยย่ะ ... พอจะมีทางทำอะไรได้เร็วกว่านั้นมั๊ยครับ

เห็น design ของเจ้า Campfire Audio นี่แล้ว นึกว่าจะทนทาน ... หรือผมดวงจู๋ไปเจอตัว defect ... อั๊ยย่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายแมว

31/08/2016 18:15:15
11



มันเป็นแบบนี้คับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

31/08/2016 20:02:37
4,294
สวัสดีครับคุณแมว ในเบื้องต้นผมจัดการให้แบบนี้ก่อนครับ คือเอาตัวที่หลุดเอามาส่งที่สาขาเรือธงหรือพารากอนก็ได้ครับ แล้วผมจะให้นำตัว nova ที่เป็นเดโมไปฟังทดแทนในช่วงที่รอหูฟัง แล้วผมจะเมล์ไปแจ้งกับตา ken ว่าพบ defect ในหูฟัง ถ้าเป็นไปได้ผมจะเมล์ให้เค้าดูแลเปลี่ยนเป็นตัวใหม่ให้ครับ

ตอนนี้ในสต๊อกผมไม่เหลือเลยครับ ไม่งั้นผมอาจจะจัดการให้เองก่อนได้ ส่วนเรื่องอายุการประกัน ผมจะต่อชดเชยให้ครับ อันนี้ไม่ต้องกังวลครับ ขอให้เอามาส่งก่อน แล้วนำตัวเดโมไปฟังพลางๆก่อน ที่เหลือเดี๋ยวผมจัดการให้ครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายหนึ่ง

31/08/2016 20:24:45
12
ต้องยอมรับเลยว่าเฮียดูแลลูกค้าดีจริงๆครับ ประกันมั่นคงเป็นอะไรที่ผมเชื่อใจสุดๆเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

นายแมว

31/08/2016 20:27:30
11
ขอบคุณเฮียนะครับ

ผมจะไปติดต่อที่สาขาพารากอน เพราะผ่านบ่อยแล้วก็ซื้อจากสาขานี้ด้วย รบกวนเฮียบอกน้องๆ ที่ร้านไว้หน่อยนะครับ

ถ้าพรุ่งนี้ผมเสร็จงานเร็วก็จะแวะไปช่วงเย็นๆ แต่คิดว่าคงจะไปได้เย็นวันศุกร์มากกว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

31/08/2016 20:29:17
4,294
ได้ครับ เดี๋ยวผมจะสั่งน้องๆไว้ให้เลยนะครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นายแมว

31/08/2016 20:38:05
11
ฮิ ฮิ ... เดี๋ยวอีกสักพักจะไปจัด Opus #1 อีกตัวนะครับ

Rip CD ที่มีอยู่ให้เป็น FLAC file ให้เสร็จหมดก่อน ตอนนี้เพิ่งมาได้ครึ่งทาง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

Hsung

01/09/2016 13:53:30
346
เฮียเล่นกำหนดมาตรฐานการบริการซะสูงลิบลิ่วขนาดนี้ ต่อไปในอนาคตเจ้าอื่นไม่ทำตามคงขายไม่ได้แน่นอน

ปล. ดีครับ สนับสนุนเลย ที่ผ่านมาตลาดเป็นของผู้ขาย เป้นของผู้ซื้อแบบประเทศที่เจริญแล้วน่าจะดี

ดูรถเป็นตัวอย่างป้ายแดงแท้ๆ กว่าจะเคลมได้รอเป็นชาติ บางยี่ห้อเลยมาออกประท้วงเย้วๆ ออกสื่อ อย่างที่เห้นกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Clash04

01/09/2016 17:26:38
3
เฮียเล่นต่อประกันแบบนี้ตายพอดี นึกไม่ออกจริงๆมีที่ไหนบริการให้ขนาดนี้

ผมเองก็เคยเจอกับตัว ใช้ไม่ถึงปีมีปัญหาส่งเคลมปรากฏว่ามันไม่มีของแล้ว เฮียก็สั่งพนง.ให้ผมเลือกตัวใหม่เลย ยี่ห้อไรรุ่นไรก็ได้ ถ้าราคาถูกกว่าของเก่าก็จบ แพงกว่าเดิมผมก็จ่ายเพิ่ม ส่วนประกันเริ่มนับใหม่ตามของใหม่ เหมือนผมได้ใช้เจ้าตัวเก่าฟรีๆหลายเดือนเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

นายมั่นคง

01/09/2016 22:06:27
4,294
เรื่องการประกันนั้น ถ้าเป็นการส่งศูนย์ไทย อันนี้มันไม่ช้ามากนัก อาจจะ 2 สัปดาห์ก็จบ ซึ่งตรงนี้การต่ออายุประกันกลับไม่ใช่เรื่องจำเป็น และทำแล้วไปวุ่นวายศูนย์ด้วยครับ

แต่สินค้าต่างประเทศที่ผมสั่งมานี่ล่ะ ส่วนมากจะเจอปัญหาเรื่องระยะเวลาในการส่งเคลมไปกลับและระยะเวลาที่ค้างอยู่โรงงาน ซึ่งผมคอนโทรลลำบากมากครับ ทางที่ดีที่สุดและผมว่ายุติธรรมกับคนซื้อก็คือการต่ออายุประกันออกไปนั่นเอง 555

สมมตุว่า สินค้ามาส่งเคลมที่ผม แล้วผมส่งไปรอทางนู้นส่งกลับ ดันกินเวลา 2 เดือน แบบนี้ผมจะพยายามทำการชดเชยเวลาประกันออกไปให้ สมมุตว่าหมดประกันเดือน 30 สิงหาคม ผมก็จะบันทึกให้ใหม่ว่าหมด 30 ตุลาคม เป็นต้นครับ

อะไรที่ทำให้ได้และไม่ยากจนเกินไป ผมจะจัดการให้ทุกท่านนะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ปรึกษาเฮีย ซื้อหูฟังมาเดือนนึง รอส่งซ่อม 2 เดือน"