เรื่องนี้เคยประชุมกับคุณ Alex ตั้งแต่แรกๆเมื่อตอนผมเพิ่งเริ่มต้นกับ AK ทางคุณ Alex แกบอกว่าทาง AK มีนโยบายการรับประกันสินค้ากับทางประเทศต้นทางเท่านั้นครับ คือหากลูกค้าปลีกที่ซื้อสินค้าจากประเทศไหนก็ตามสามารถส่งเคลมหรือเข้ารับบริการเปลี่ยนแบตกับประเทศต้นทางที่ซื้อมาได้ครับ และผมเองก็ไม่สามารถส่งสินค้าที่มีเลขซีเรียลของประเทศอื่นกลับไปเคลมได้เช่นกันครับ
แต่เรื่องนี้ผมจะช่วยสอบถามคุณ Alex อีกทีว่า เค้ามีข้อแนะนำอะไรเพิ่มเติมอีกบ้างหรือเปล่าสำหรับกรณีอย่างนี้ครับ ^^ ขอบคุณคุณหนึ่งครับที่เลือกใช้ AK70 นะครับ 555
เรื่องนี้เคยประชุมกับคุณ Alex ตั้งแต่แรกๆเมื่อตอนผมเพิ่งเริ่มต้นกับ AK ทางคุณ Alex แกบอกว่าทาง AK มีนโยบายการรับประกันสินค้ากับทางประเทศต้นทางเท่านั้นครับ คือหากลูกค้าปลีกที่ซื้อสินค้าจากประเทศไหนก็ตามสามารถส่งเคลมหรือเข้ารับบริการเปลี่ยนแบตกับประเทศต้นทางที่ซื้อมาได้ครับ และผมเองก็ไม่สามารถส่งสินค้าที่มีเลขซีเรียลของประเทศอื่นกลับไปเคลมได้เช่นกันครับ
แต่เรื่องนี้ผมจะช่วยสอบถามคุณ Alex อีกทีว่า เค้ามีข้อแนะนำอะไรเพิ่มเติมอีกบ้างหรือเปล่าสำหรับกรณีอย่างนี้ครับ ^^ ขอบคุณคุณหนึ่งครับที่เลือกใช้ AK70 นะครับ 555