Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ส่งเคลมของนานเกินไปไหมครับ

rit1234

15/08/2016 22:30:18
0
ซื้อมาประมาณ 16มิ.ย ใช้ไม่ถึง15วันเสีย
เปลี่ยนไม่ได้ คืนเงินไม่ได้
เลยส่งเคลมไปปลายเดือนมิ.ย
นี้ก็เกินเดือนครึ่งเเล้ว ยังไม่ได้เลยครับ
รบกวนชี้เเจ้งหน่อยครับ ทำไมนานขนาดนี้

***ส่วนนี้ผมขอตำหนิการบริการของพนักงาน***
คือเมื่อวันที่ส่งเคลมผมได้ถามทางร้าน ร้านบอกผมมาแบบนี้
1. ผม: อาการแบบนี้เคลมได้ไหมครับ
พนักงาน: ไม่ทราบครับต้องส่งกลับไปดูก่อน
2. ผม: ถ้าเคลมได้ ใช้เวลาประมาณเท่าไรครับ
พนักงาน:ไม่เกิน1เดือนครับ เสร็จเเล้วจะโทรแจ้งนะครับ
คือ? ชี้เเจ้งส่วนนี้ด้วยครับ
ผมไม่พอใจมาก ไม่รู้ไม่ต้องบอกก็ได้ครับทีหลัง
แบบนี้เเย่มากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

cooldear

15/08/2016 22:32:37
0
ของอะไรครับ สาขา? ใบเสร็จ?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

The แพะ

15/08/2016 22:44:26
39
สวัสดีครับ คุณ rit1234

ต้องขออภัยด้วยนะครับสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น

สำหรับสินค้าของคุณ rit1234 ผมไม่แน่ใจว่าเป็นหูฟังรุ่นไหนครับ ผมรบกวนขอข้อมูลนิดนึงครับ รบกวนถ่ายรูปใบรับซ่อมสินค้าที่ทางร้านออกให้ หรือ ใบเสร็จรับเงิน ก็ได้ครับ รบกวนส่งเมล์เข้าที่เมล์ตรงผมได้เลยครับที่เมล์ [email protected]

หรือหากไม่ได้รับความสะดวกอย่างไร สามารถโทรหาผมโดยตรงได้เลยเช่นกันครับ เดี๋ยวผมจะทำการตรวจสอบให้ทันทีเลยครับ

วันนี้ผมก็เพิ่งได้เข้าร่วมประชุมเกี่ยวกับขั้นตอนการดำเนินการ รวมถึงความชัดเจน ของเงื่อนไขการรับประกันสินค้าของแต่ละแบรนด์กันเลยครับ

ต้องขออภัยอีกครั้งนะครับ T T

แพะ
081-711-4127
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

rit1234

15/08/2016 22:47:56
0
สินค้า หูฟังครับ ซื้อที่พันทิป แต่ส่งเคลมสาขาพารากอน
ใบรับของยังอยู่ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

The แพะ

15/08/2016 22:52:43
39
รบกวนแจ้งหมายเลขเครื่องที่ขึ้นต้นด้วยรหัส RE...........นิดนึงครับ เดี๋ยวผมตรวจสอบให้เดี๋ยวนี้เลยครับ ว่าไปผิดพลาดที่ตรงไหนครับ รบกวนนิดนึงครับเดี๋ยวจัดการให้เลยจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

15/08/2016 22:53:59
4,294
ต้องขออภัยอย่างสูงจริงๆๆ เดี๋ยวผมตรวจสอบคืนนี้ให้ก่อนเลยครับ ผมขอเลขที่เคลมด้วยครับ จะได้ทราบว่าพนักงานคนไหนรับเรื่อง และสินค้าคืออะไร และทางพนักงานขายบันทึกหมายเหตุไว้อย่างไรครับ

เมล์ส่งใบเสร็จที่นี่เลยครับ [email protected]
หรือ [email protected]

หรือถ้าไม่สะดวกเมล์โทรหาคุณแพะก็ได้ครับ แพะ 081-711-4127

ผมจะรีบตรวจสอบให้ว่าเหตุใดทำไมไปติดขัดอะไรถึงช้า และทำไมบอกว่าจะโทรแจ้งแต่ละเลยไม่ได้แจ้งกลับไป ผมต้องขออภัยจริงๆๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

tanakup

15/08/2016 23:44:07
0
ผมเหมือนคุณ ritเลย ซื้อที่พันทิปประตูน้ำ ไปถามเรื่องเคลมที่พารากอน
เหมือนพนักงานจะไม่ค่อยรู้เรื่อง เเต่ก็ส่งเคลมที่พันทิปประตูน้ำ
รู้สึกร้านมีพนักงานพันทิปมีคนเดียว
ร้านบอกประมาณ1เดือน จะเร่งให้ ซื้อของไปไม่ถึงเดือน แต่เกิน7วัน ซื้อกลางๆเดือนเหมือนกันด้วย นี้ก็เดือนกับ1สัปดาห์ละ ส่งไป8/7/2559 พร้อมกล่อง ใบเสร็จ เเล้วได้ใบในรูปมาแทน
ยังไงก็ตรวจสอบให้ผมด้วยละกันครับ
ได้เรื่องยังไงส่งSMS มาตามเบอร์ในใบหรือบอร์ดนี้ก็ได้ครับ



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

15/08/2016 23:51:49
4,294
ขอบคุณมากๆๆครับ พรุ่งนี้ผมจะตรวจสอบเองครับว่าทำไมถึงเกิดความผิดพลาดในลักษณะนี้ คือปกติแล้ว ตอนนี้งานเคลมผมจะมีคนดูแลโดยเฉพาะเลย 1 คนอยู่ในออฟฟิต น้องคนนี้จะไม่ทำอะไรเลยนอกจากตามงามเคลมอย่างเดียวครับ ซึ่งทุกสาขาจะรับจากลูกค้า แล้วส่งเข้าออฟฟิตเพื่อทำรายการส่งคืนไปยังศูนย์

ยังไงผมขอตรวจสอบให้ในวันพรุ่งนี้ครับ และจะขอดูให้ละเอียดว่าเป็นจากความสัพเพร่าเผลอเรอหรือเกิดจากอะไรกันแน่ครับ

ยินดีจริงๆครับ คือพอมีเคสแบบนี้ ทำให้ผมสามารถรู้ว่าในร้านยังมีจุดบกพร่องตรงไหน จะได้เร่งแก้ไข และป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก หรือถ้าเกิดก็ให้น้อยที่สุดครับ ทุกวันนี้เรามีการรับของเคลมและบันทึกด้วยโปรแกรมควบคุมไว้ แต่ถ้ามนุษย์ไม่ไปกดบันทึก ทุกอย่างก็พังหมดครับ

ขอบคุณอีกครั้งครับ แล้วผมจะให้คุณแพะหรือน้องๆที่ดูแลรีบติตต่อในวันพรุ่งนี้ทันทีครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Beat Takeshi

16/08/2016 08:01:10
39



ให้กำลังใจทั้ง 2 ฝ่ายครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

The แพะ

16/08/2016 09:10:18
39
หูฟัง visang 02 ของคุณ tanakup ตรวจสอบเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนส่งสินค้ากลับสาขาเรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งน้องฝ่ายซ่อมเคลมได้จัดเตรียมสินค้าตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วครับ แต่เนื่องจากติดวันหยุดยาว ทำให้รอบการส่งสินค้าไปที่สาขานั้นถูกเลื่อนเช่นกันครับ ทำให้ล่าช้าไป 1 สัปาดาห์จ้า แต่สินค้าจะถึงสาขาวันนี้ช่วงบ่ายๆที่สาขาประตูน้ำนะครับ แล้วผมจะให้พนักงานโทรแจ้งแบบทันทีเลยครับ ต้องขออภัยอีกครั้งนะครับ ^ ^


ส่วนเคสของคุณ rit1234 ผมยังไม่ได้รับเมล์เข้ามานะครับ ผมขออนุญาตเมล์หาคุณ rit1234 นะครับ จะได้ทำการตรวจสอบให้ได้ทันทีครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ส่งเคลมของนานเกินไปไหมครับ"