Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ขอบคุณเฮียและทีมงานมั่นคงทุกท่านค่ะ^^

rath2o

08/08/2016 19:42:57
305
เนื่องจากก่อนหน้าak320 มีปัญหาจากการเล่นเพลงจากmem ช่วงนั้นศูนย์ได้มีการปรับเปลี่ยนตัวแทน ได้เข้าไปติดต่อเทสอาการและทำการเคลมสินค้าที่ร้านมั่นคง ทางak ได้ส่งตัวใหม่มาให้ครบเซทเลย(ดีใจมากๆ^^) หลังจากเปิดลองใช้งานแจ๊คพ็อตเจออาการเดียวกับตัวก่อน เลยคิดอาจจะมีปัญหาที่เมมเราเอง ทำการซื้อเมมใหม่และลองอีกครั้งก็ไม่หาย เลยต้องขอรบกวนทางร้านมั่นคงอีกครั้ง หลังจากเทสและเจออาการทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อประสานงานให้ แอบเตรียมใจเรื่องเวลาที่ต้องเคลมอีกครั้งไว้แล้ว
คุณเอวิสได้โทรหาและติดตามเรื่องให้ และแล้ววันนี้ทางคุณเอวิสได้โทรมาอีกครั้ง โดยให้เครื่องใหม่ให้เข้าไปรับ ทำการเทสลองได้เลย ดีใจมากๆๆๆๆๆถึงมากที่สุดเลยค่ะ (ปนเกรงใจด้วย) ^__^

ขอบคุณเฮียและทีมงานทั้งคุณเอวิส คุณหลุยส์ คุณตั้ม ในการประสานงานครั้งนี้ด้วยค่ะ ^_^
ดีใจและประทับใจในการดูแลมากค่ะ ขอบคุณมากๆอีกครั้งนะคะ ^_____^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

หลุยส์หนมเบื้อง

08/08/2016 19:51:27
ดีใจด้วยครับ ของราคาเกินครึ่งแสน เวลามีปัญหาถ้าเจอคนขายห่วยๆร้านแย่ๆ ขายเสร็จแล้วทิ้ง คงกลุ้มใจหนักมาก โชคดีมากแล้วครับ ที่เลือกซื้อถูกร้าน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

AscoGenetic5

08/08/2016 19:58:42
175
ยินดีด้วยครับ บริการระดับ first class

ป.ล. คุณ rath2o ตัวจริงน่ารักมากครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

08/08/2016 20:33:28
4,294



ยินดีครับคุณ rath2o 555

ผมเองเข้ามาทำหน้าที่แทนศูนย์ไทยยังไงก็ต้องรับช่วงทุกอย่างมาทำต่อให้ดีที่สุด ไม่ต้องห่วงว่าจะเป็นภาระพวกเราครับ 555 ผมจะสอนน้องๆทุกคนให้เลือกทำงานยากๆ อย่างเคสนี้เป็นเคสที่ซื้อผ่านตัวแทนศูนย์แบบชัดเจน ผมก็ต้องทำทุกอย่างให้ชัดเจน รวมถึงทาง AK ก็ต้องชัดเจนครับ ต้องขออภัยจริงๆที่ทำให้เสียเวลาสำหรับตัวเคลมตัวที่ 2 (ที่เจออาการเดิม)

ผมรีบให้เอลวิสประสานงานให้ด่วนสุด และโชคดีที่มีตัวใหม่ที่สามารถเปลี่ยนให้ได้ทันที ทุกอย่างก็เลยรวดเร็วทันควัน อันนี้ไม่ใช่ว่าเห็นมีกระทู้ฮอทก็เลยทำเป็นเอาหน้าขยันออกอาวุธนะครับ 555 อันไหนทำได้เร็วผมทำให้เลย อันไหนขลุกขลักต้องกินเวลาบ้างผมก็จะแจ้งให้ทราบตามตรง อันไหนผิดพลาดเผลอเรอสัพเพร่า ผมก็ต้องไปตามไล่เตะชายโครงพนักงาน ซึ่งอันนั้นผมก็ต้องขออภัยจริงๆครับ 555

เมื่อทุกอย่างชัดเจนครบทั้งวงจร วงการหูฟังก็จะเติบโตขึ้นมาได้เองครับ ทุกวันนี้มันมีวงจรอุบาทว์ที่ไม่ชัดเจนมาเกาะอยู่ ไอ้จุดนี้ล่ะที่ทำให้เราไปไม่ถึงไหนกันซะที ต้องทำชัดๆๆครับ 555

ชัดล้านเปอร์เซ็นต์ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Kai4m

08/08/2016 20:51:03
2
เพราะว่าเฮียมั่นชัดเจนกับการทำธุรกิจนี้ให้สะอาด ชัดเจน ตรงไปตรงมาลูกค้าเฮียมั่นจึงไม่หนีหายไปไหนมีแต่นับวันจะมากขึ้นมากขึ้นเพราะนโยบายในการบริหารธุรกิจที่ไม่เห็นแก่ได้รับผิดชอบสินค้าดูแลถึงความรู้สึกของลูกค้าเป็นหลัก ยินดีที่ได้รู้จักเฮียมั่นคงครับ ไว้คงได้มีโอกาสเลี้ยงกาแฟเฮียอีกนะครับ เราเคยเจอกันที่พาราก้อนครั้งนึงครับ ตื่นเต้นมากได้เจอตัวจริง อิอิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

paopy2iiam

08/08/2016 20:57:06
2
รอเพียงแต่ DHC เมื่อใดหนอจะกลับมา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นายมั่นคง

08/08/2016 21:09:26
4,294
โอววว จำได้ๆๆๆๆ ขอบคุณสำหรับกาแฟแก้วนั้นนะครับ ไว้มีโอกาสได้เจอกันแน่ๆๆครับ 555


------------------
ส่วน DHC นั้นผมติดตามกันอยู่ครับ ของคุณ paopy2iiam เป็นอะไรเอ่ย ผมจะได้ตามเรื่องให้ครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

ขรรม

08/08/2016 21:19:06
ถ้าเอาไปเคลมที่ร้าน SXX อาจจะได้คําตอบว่าเครื่องมีความชื้น อยู่นอกเหนือประกันไม่สามารถเคลมได้.. 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

paopy2iiam

08/08/2016 21:26:04
2
เรียน เฮียมั่นคง

ผมขออนุญาตเมล์โดยตรงกับเฮียครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

Tum Munkonggadget

08/08/2016 22:12:32
447
ยินดีครับคุณโอ๋ ต้องขอขอบคุณที่มีน้ำใจแวะมาแบ่งปันกันเช่นกันครับ (^^)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

AscoGenetic5

08/08/2016 22:56:53
175
เฮียรักลูกค้าแบบเพลงนี้ครับ 555

https://youtu.be/YA38oqiNJa8
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

rath2o

09/08/2016 00:12:40
305
หลุยส์หนมเบื้อง - ขอบคุณค่ะ ^^

AscoGenetic5 - ขอบคุณค่ะคุณหลุ่ง ได้เจอกันที่ร้านคุณหลุ่งเป็นกันเองมากๆเลย ครั้งหน้าคงจะได้เจอกันอีกนะคะ ^__^

paopy2iiam - ขอบคุณที่ช่วยถามเรื่องสาย dhc ให้นะคะ เคสนั้นรอได้ค่ะ ทางทีมงานได้แจ้งถึงความล่าช้าซึ่งมาจากต้นสังกัดทางค่ายเองไว้แต่ต้นแล้ว และสายนี้ได้หมดระยะประกันแล้วด้วย เลยรบกวนให้ทางร้านช่วยประสานงานเรื่องสายให้นะคะ ยังไงขอบคุณอีกครั้งที่ถามถึงนะคะ ^^

Tum Munkonggadget - ขอบคุณอีกครั้งนะคะ ^^

ขอบคุณเฮียมั่นอีกครั้งไว้ ณ ที่นี่ด้วยค่ะ ขั้นตอนสำหรับการเคลมได้แจ้งไว้อย่างชัดเจน ตัวนี้เป็นประกันศูนย์ไทยที่คาบเกี่ยวระหว่างการเปลี่ยนตัวแทน เฮียมั่นช่วยดูประสานงานให้อย่างเต็มที่ เข้าไปร้บเครื่องวันศุกร์ พบปัญหาไปรบกวนที่ร้านอีกเมื่อวันเสาร์ ทางทีมงานได้รับเรื่องไว้ วันจันทร์คุณเอวิสติดต่อมาเปลี่ยนตัวใหม่ให้ ไวแบบคิดไม่ถึงเลยค่ะ ดีใจมากๆ ^^

ขอเป็นอีกเสียงที่ร่วมสนับสนุนสินค้าศูนย์ไทยนะคะ สิ่งที่ทางเฮียทำและพัฒนาอยู่ช่วยยกระดับวงการหูฟังให้เติบโตก้าวหน้าไปในทางที่ถูกต้องชัดเจน กับเหตุการณ์ที่เป็นประเด็นตอนนี้เป็นเรื่องที่ออกมาช่วยเตือน คุ้มครองผู้บริโภคได้มาก เพราะถ้ามีกรณีนี้เกิดขึ้นเยอะๆ ผลกระทบคงไม่ใช่แค่ผู้บริโภค เพราะถ้าต้นสังกัดรู้ส่งผลความน่าเชื่อถือติดต่อนำเข้าสินค้าในไทยแน่นอนค่ะ และอาจจะเป็นการตัดช่องทางทำให้ผู้บริโภคในประเทศมีโอกาส ทางเลือกในการซื้อขายหูฟังน้อยลงตามไปด้วย
เป็นอีกเสียงในการสนับสนุนด้วยนะคะ ^__^ ขอบคุณค่ะ ^/|\^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

l2esurection

09/08/2016 01:06:24
62
เอ๋ใช่วันนี้หรือเปล่าที่ผมเข้าไปเจอที่เรือธงพอดี ฮ่าๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

rath2o

09/08/2016 12:13:26
305
l2esurection -น่าจะใช่นะคะ ช่วงเย็นๆ4-5 โมงนะคะ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

iPrach

11/08/2016 08:20:17
28
(ยืมเล่นมั่งครับ พี่โอ๋)
ชอบบริการร้านเฮียมาตั้งแต่ซื้อ Koss 35 ละ
ตอนนั้นลองหูฟังที่ร้านเยอะมาก เลือกไม่ได้ซักที จนจบที่ Koss
คุณหลุยส์ช่วยไถก้านหูฟังให้ เพราะมันบาดหู
จนตอนนี้ผ่านมาประมาณ 6-7 ปีละ ยังใช้ตัวนี้อยู่เลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
"ขอบคุณเฮียและทีมงานมั่นคงทุกท่านค่ะ^^"