Toggle Dropdown
ค้นหา
ค้นหาชื่อสินค้า
ค้าหารีวิวและบทความ
ค้นหาโปรโมชั่น
ค้นหาฟีดข่าว
ค้นหาไฮไลท์
TH
EN
หน้าแรก
สินค้า
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
สาขา
วิธีชำระเงิน
ติดต่อเรา
Guest
อีเมล์ / ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หรือ
ค้นหาโดย Google
ค้นหาทุกคำ
ค้นหาชื่อกระทู้
ค้นหาชื่อผู้ตั้งกระทู้
เว็บบอร์ดจับฉ่าย
หูฟังมือสอง
ซื้อขายจิปาถะ
รีวิวและบทความ
กระทู้เฮีย
คลับ
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย
ช่องทางการติดต่ออื่น
All
5
10
15
รบกวนสอบถามเฮียมั่นเรื่องการประกันของ ak380 ครับผม
Shared
ติดตามกระทู้นี้
แจ้งลบ
mugenram
07/08/2016 19:45:53
10
รบกวนสอบถามเฮียมั่นดังนี้ครับผม คือผมรับ ak380 มาจากท่านนึงที่เคยซื้อขายของกันมาก่อน ซึ่ง ak380 เครื่องนี้ซื้อมาจากร้าน jet ช่วงเดือนธ.ค. ปีที่แล้วครับ แต่ใบเสร็จหาย ผมรับมาช่วงนึงร่าน jet ก็ปิดพอดี แต่ผมก็ไม่ได้อะไร คิดว่ามีกล่องซะอย่างถ้าจะเคลมน่าจะไม่มีปัญหาอะไร น่าจะเคลมกับทาง discovery hifi ได้อยู่แล้ว ต่อมาผมอยากจะไปชุดตั้งโต้ะจึงปล่อยทั้ง noble k10 และ ak380 ให้ท่านนึงไปทั้งคู่เลย แต่ตอนนี้ลูกค้าท่านนี้เค้าอยากไปต่อกับ ak380 copper แต่เค้ากลัวว่าถ้าไม่มีใบเสร็จ การรับประกันอาจขาดไป และอาจทำให้ขายได้ยาก ผมจึงขอเรียนถามเฮียว่า เราสามารถดูจากกล่องได้ไหมครับ ว่าประกันถึงตอนไหนอย่างไร ขออภัยเฮียมั่นอย่างสูงครับที่มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1
นายมั่นคง
07/08/2016 20:17:39
4,294
ไม่มีปัญหาแต่อย่างใดครับคุณ mugenram สินค้าที่ซื้อผ่านจากร้านคุณเจ็ท นั่นก็คือสินค้าที่เป็นของศูนย์ไทย Discovery Hifi ครับ ซึ่งเป็นตามที่ผมแจ้งไว้ ผมดูแลต่อให้เองไม่มีปัญหาครับ 555
นำกล่องมาให้ผมครับ ผมจะถ่ายรูปซีเรียลนัมเบอร์เก็บไว้แล้วส่งต่อให้คุณ Alex รับทราบไว้ก่อนเบื้องต้น ส่วนเรื่องใบเสร็จผมออกใหม่ไม่ได้เนื่องจากไม่ใช่การขายที่ผ่านร้านผม แต่ผมจะออกเอกสารทดแทนเพื่อยืนยันอายุประกันให้ครับ ไม่ต้องห่วงครับ ติดขัดตรงไหนถามผมได้ตลอด ผมยินดีช่วยเหลือเต็มที่ครับ 555
ไม่มีปัญหาแต่อย่างใดครับคุณ mugenram สินค้าที่ซื้อผ่านจากร้านคุณเจ็ท นั่นก็คือสินค้าที่เป็นของศูนย์ไทย Discovery Hifi ครับ ซึ่งเป็นตามที่ผมแจ้งไว้ ผมดูแลต่อให้เองไม่มีปัญหาครับ 555
นำกล่องมาให้ผมครับ ผมจะถ่ายรูปซีเรียลนัมเบอร์เก็บไว้แล้วส่งต่อให้คุณ Alex รับทราบไว้ก่อนเบื้องต้น ส่วนเรื่องใบเสร็จผมออกใหม่ไม่ได้เนื่องจากไม่ใช่การขายที่ผ่านร้านผม แต่ผมจะออกเอกสารทดแทนเพื่อยืนยันอายุประกันให้ครับ ไม่ต้องห่วงครับ ติดขัดตรงไหนถามผมได้ตลอด ผมยินดีช่วยเหลือเต็มที่ครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2
ประกันศูนย์ของจริงต้องอย่างนี้
07/08/2016 20:27:29
นั่นไง คิดจะใหญ่ใจมันต้องถึง แม่มไม่ได้ขี้เล็บเฮียเลยจริงๆ
นั่นไง คิดจะใหญ่ใจมันต้องถึง แม่มไม่ได้ขี้เล็บเฮียเลยจริงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3
mugenram
07/08/2016 20:39:21
10
ขอบคุณเฮียมั่นมากๆครับผม ผมเครียดมากๆกับปัญหานี้ ตอนนี้ผมกลับมาเล่นพกพาอีกรอบละครับ เมื่อวันอาทิตย์ผมเพิ่งไปจัด opus1 มาครับ เด่วเข้าไปรอบหน้าจะไปจัดสาย upgrade นะครับ ขอบคุณอีกรอบครับเฮีย
ขอบคุณเฮียมั่นมากๆครับผม ผมเครียดมากๆกับปัญหานี้ ตอนนี้ผมกลับมาเล่นพกพาอีกรอบละครับ เมื่อวันอาทิตย์ผมเพิ่งไปจัด opus1 มาครับ เด่วเข้าไปรอบหน้าจะไปจัดสาย upgrade นะครับ ขอบคุณอีกรอบครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4
นายมั่นคง
07/08/2016 20:42:14
4,294
555 อย่าไปเครียด อย่าไปเครียด ทุกปัญหามีทางออกที่มั่นคงครับ 555
555 อย่าไปเครียด อย่าไปเครียด ทุกปัญหามีทางออกที่มั่นคงครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5
mugenram
07/08/2016 20:52:55
10
โครตรักเฮียเลยครับผม
โครตรักเฮียเลยครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6
หลุย์ K-Bank
07/08/2016 21:26:41
ปัญหาเยอะจังท่านนี้ แต่ไม่เป็นไรเราบริการทุกระดับประทับใจ
ปัญหาเยอะจังท่านนี้ แต่ไม่เป็นไรเราบริการทุกระดับประทับใจ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7
หมอกิตติ
25/08/2016 08:03:02
เฮียครับ อาทิตย์หน้าผมอาจแวะไปที่ร้านเรือธงจะรบกวนให้คุณหลุยส์ถ่ายภาพซีเรียลนัมเบอร์ของเครื่องฝากให้เฮียแจ้ง Mr.Alex รับทราบเบื้องต้นไว้ก่อนตามที่เฮียแนะนำครับ ขอขอบคุณเฮียล่วงหน้าด้วยครับ
เฮียครับ อาทิตย์หน้าผมอาจแวะไปที่ร้านเรือธงจะรบกวนให้คุณหลุยส์ถ่ายภาพซีเรียลนัมเบอร์ของเครื่องฝากให้เฮียแจ้ง Mr.Alex รับทราบเบื้องต้นไว้ก่อนตามที่เฮียแนะนำครับ ขอขอบคุณเฮียล่วงหน้าด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8
นายมั่นคง
25/08/2016 11:43:37
4,294
ได้ครับคุณหมอกิตติ แวะมาได้เลยครับ^^ เดี๋ยวผมเอาเลขซีเรียลและจะสอบถามกับคุณ Alex ให้ตรวจสอบให้ครับ ซึ่งถ้าหากเป็นสินค้าประกันศูนย์ไทยทุกอย่างก็เป็นตามปกติ แต่ถ้าเป็นสินค้าหิ้วสิงคโปร์มาไทย ทาง AK เค้าของดเรื่องการประกัน ซึ่งทางผู้ซื้อต้องตามเรื่องจากผู้ขายต้นทางครับ
เดี๋ยวผมติดตามให้ครับผม^^
ได้ครับคุณหมอกิตติ แวะมาได้เลยครับ^^ เดี๋ยวผมเอาเลขซีเรียลและจะสอบถามกับคุณ Alex ให้ตรวจสอบให้ครับ ซึ่งถ้าหากเป็นสินค้าประกันศูนย์ไทยทุกอย่างก็เป็นตามปกติ แต่ถ้าเป็นสินค้าหิ้วสิงคโปร์มาไทย ทาง AK เค้าของดเรื่องการประกัน ซึ่งทางผู้ซื้อต้องตามเรื่องจากผู้ขายต้นทางครับ
เดี๋ยวผมติดตามให้ครับผม^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9
blackhole
25/08/2016 11:50:32
25
ขอบคุณมากครับเฮีย
ขอบคุณมากครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10
blackhole
31/08/2016 13:59:51
25
เฮียครับ ผมเพิ่งเอากล่องAK380ให้คุณหลุยส์ถ่ายรูปserial numberครับ ขอบคุณเฮียมากครับ
เฮียครับ ผมเพิ่งเอากล่องAK380ให้คุณหลุยส์ถ่ายรูปserial numberครับ ขอบคุณเฮียมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11
Fishbone
31/08/2016 15:10:00
6
เรื่องแค่นี้ เฮียจัดการให้ได้ครับ ไม่ต้องกังวล ไม่เหมือนบางร้าน อุ๊บบบ...หมาพิมพ์ อิอิ
เรื่องแค่นี้ เฮียจัดการให้ได้ครับ ไม่ต้องกังวล ไม่เหมือนบางร้าน อุ๊บบบ...หมาพิมพ์ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12
นายมั่นคง
31/08/2016 20:04:41
4,294
เรียบร้อยครับคณหมอ หลุยส์แจ้งผมมาแล้วครับ แต่คาดว่าไม่มีปัญหาครับ เพราะตัวนี้เห็นว่าซื้อกับคุณ Jet ซึ่งคุณเจ็ทเป็นของศูนย์ discovery hifi แน่นอนครับ ^^
เรียบร้อยครับคณหมอ หลุยส์แจ้งผมมาแล้วครับ แต่คาดว่าไม่มีปัญหาครับ เพราะตัวนี้เห็นว่าซื้อกับคุณ Jet ซึ่งคุณเจ็ทเป็นของศูนย์ discovery hifi แน่นอนครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13
blackhole
01/09/2016 19:19:33
25
ขอบคุณมากครับเฮีย แล้วจะไปขอคารวะสักสามจอกที่งานเดือนหน้าครับ ขอบคุณอีกครับ
ขอบคุณมากครับเฮีย แล้วจะไปขอคารวะสักสามจอกที่งานเดือนหน้าครับ ขอบคุณอีกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ตอบกระทู้ :
"รบกวนสอบถามเฮียมั่นเรื่องการประกันของ ak380 ครับผม"
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัสความปลอดภัย :
ตกลง
ตั้งค่าใหม่
แจกหูพิเศษ :
แจ้งลบกระทู้ / ข้อความ
สาเหตุ :
โพสที่แจ้งลบ
แจ้งโดย
เหตุที่แจ้ง
สถานะ