Toggle Dropdown
ค้นหา
ค้นหาชื่อสินค้า
ค้าหารีวิวและบทความ
ค้นหาโปรโมชั่น
ค้นหาฟีดข่าว
ค้นหาไฮไลท์
TH
EN
หน้าแรก
สินค้า
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
สาขา
วิธีชำระเงิน
ติดต่อเรา
Guest
อีเมล์ / ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หรือ
ค้นหาโดย Google
ค้นหาทุกคำ
ค้นหาชื่อกระทู้
ค้นหาชื่อผู้ตั้งกระทู้
เว็บบอร์ดจับฉ่าย
หูฟังมือสอง
ซื้อขายจิปาถะ
รีวิวและบทความ
กระทู้เฮีย
คลับ
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย
ช่องทางการติดต่ออื่น
All
5
10
15
ทำไมเคลมนานจังเลยครับ
Shared
ติดตามกระทู้นี้
แจ้งลบ
เจต
01/08/2016 15:19:29
ผมซื้อ JBL Everest 100 ที่สาขาซีคอน ศรีนครินทร์ ราคา3990บาท หูฟังบลูทูธไร้สายแนวสปอร์ต นำไปใส่วิ่งได้ไม่กี่ครั้ง มีอาการเสียงแตกช็อตที่หูด้านขวา เลยเอาไปส่งซ่อมที่สาขาพันทิป ประตูน้ำ ทางร้านบอกว่าใช้เวลาซ่อมประมาณ1เดือน จนถึงวันนี้น่าจะส่งเคลมได้สัก3เดือนแล้ว ยังเงียบอยู่เลยครับ เคยไปติดต่อสอบถาม ทางร้านบอกว่าต้องรอให้ทางบริษัทเคลม ถ้าเรียบร้อยแล้วจะติดต่อกลับไป ผมก็ได้แต่รอครับ เคยโทรไปถามทางร้านก็บอกยังไม่ได้ยังไม่เสร็จ ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงครับ จะซื้อใหม่ก็เสียดาย ผมไม่ได้ใส่วิ่งออกกำลังกายมา3เดือนแล้วครับ เพราะไม่มีหูสำรอง ยังไงฝากทางร้านช่วยเช็คติดตามให้หน่อยนะครับ ผมไม่อยากรอแล้วครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1
kreangsak
01/08/2016 15:35:05
31
เอ มั่นคงสาขาซีคอนมีด้วยหรือ
เอ มั่นคงสาขาซีคอนมีด้วยหรือ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2
Ahura
01/08/2016 15:36:17
1,663
ตั้งกระทู้มาเลยระลึกชาติได้ว่าเคยส่งเคลม KC06 ไว้เมื่อไม่นานแค่ 4 เดือนก่อน !!!?
ช่วยติดตามด้วยนะขอรับ...เจ้านายยยยยยย !!! 5555
ตั้งกระทู้มาเลยระลึกชาติได้ว่าเคยส่งเคลม KC06 ไว้เมื่อไม่นานแค่ 4 เดือนก่อน !!!?
ช่วยติดตามด้วยนะขอรับ...เจ้านายยยยยยย !!! 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3
ตั๊กบางนา
01/08/2016 15:50:14
ศรีนครินทร์ก็พาราไดซ์ปาร์คไง โห 3เดือนว่านานแล้ว ยังมี 4เดือนอีก ดูซิจะมีใครทำลายสถิติ 6-7 เดือนไม๊ อิอิ
ศรีนครินทร์ก็พาราไดซ์ปาร์คไง โห 3เดือนว่านานแล้ว ยังมี 4เดือนอีก ดูซิจะมีใครทำลายสถิติ 6-7 เดือนไม๊ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4
Mod Munkonggadget
01/08/2016 16:14:24
2
สวัสดีครับคุณเจต ก่อนอื่นผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ ผมรบกวนขอเบอร์ติดต่อที่ให้ไว้ตอนส่งเคลมหน่อยครับ เดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ติดตามให้ด่วนเลยครับผม
สวัสดีครับคุณเจต ก่อนอื่นผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ ผมรบกวนขอเบอร์ติดต่อที่ให้ไว้ตอนส่งเคลมหน่อยครับ เดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ติดตามให้ด่วนเลยครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5
เจต
01/08/2016 16:35:43
0
ขอบคุณครับ เมื่อสักครู่เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าซ่อมเสร็จแล้วครับ
@คุณ kreangsak ผมพิมพ์ผิด ที่พาราไดซ์ปาร์ค ศรีนครินทร์ ตามที่คุณ ตั๊กบางนา บอกครับ
ขอบคุณครับ เมื่อสักครู่เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าซ่อมเสร็จแล้วครับ
@คุณ kreangsak ผมพิมพ์ผิด ที่พาราไดซ์ปาร์ค ศรีนครินทร์ ตามที่คุณ ตั๊กบางนา บอกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6
นายมั่นคง
01/08/2016 22:36:44
4,294
วันนี้ยังเพิ่งประชุมกันอยู่เลยครับ^^
คือตอนนี้ที่แต่ละสาขา มีสินค้าที่ซ่อมแล้ว หรือเคลมใหม่มาแล้ว แต่ลูกค้าไม่มารับอีกเยอะมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ซึ่งบางรายทีมงานโทรตามและเมล์ตาม แต่ก็ยังไม่ได้มารับครับ ซึ่งตรงนี้สิ่งที่ผมพบเจอก็คือเรื่องการติดต่อหากันนี่ล่ะ ผมกำลังจะหาวิธีสื่อสารที่กระชับที่สุดอยู่นะครับ
แต่ถ้าท่านใดพบว่านานเกินปกติ ยังไงแจ้งผมได้ตลอดเวลานะคร้าบบ 555
วันนี้ยังเพิ่งประชุมกันอยู่เลยครับ^^
คือตอนนี้ที่แต่ละสาขา มีสินค้าที่ซ่อมแล้ว หรือเคลมใหม่มาแล้ว แต่ลูกค้าไม่มารับอีกเยอะมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ซึ่งบางรายทีมงานโทรตามและเมล์ตาม แต่ก็ยังไม่ได้มารับครับ ซึ่งตรงนี้สิ่งที่ผมพบเจอก็คือเรื่องการติดต่อหากันนี่ล่ะ ผมกำลังจะหาวิธีสื่อสารที่กระชับที่สุดอยู่นะครับ
แต่ถ้าท่านใดพบว่านานเกินปกติ ยังไงแจ้งผมได้ตลอดเวลานะคร้าบบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7
rath2o
01/08/2016 22:48:21
305
งั้นขออนุญาตรบกวนทีมงานเฮียมั่นทางนี้ด้วยนะคะ
เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ได้ส่ง ak 320 เคลมเนื่องจากมีปัญหาตอนเล่น micro sd card เกือบจะครบ2 เดือนแล้ว เลยอยากให้ทางทีมงานช่วยสอบถามความคืบหน้าให้ด้วยค่ะ
ก่อนหน้าได้มีโอกาสได้พูดคุยกับคุณalex ตัวแทนจากเกาหลี กับเคสนี้ไว้บางส่วนแล้ว และทางนั้นได้รับปากและให้ส่งรายละเอียดเพิ่มเติมไปให้ หลังจากที่ส่งไปทางคุณ alex ได้อ่านแต่ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด
จึงขอรบกวนทางทีมงานช่วยตามความคืบหน้าให้ได้ไหมค่ะ 2 เดือนเต็มกับการรอคอยอย่างไร้วี่แววผ่านไปนานเหลือเกิน รบกวนทางทีมงานเฮียมั่นด้วยนะคะ
ขอบคุณมากๆค่ะ ^^
งั้นขออนุญาตรบกวนทีมงานเฮียมั่นทางนี้ด้วยนะคะ
เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ได้ส่ง ak 320 เคลมเนื่องจากมีปัญหาตอนเล่น micro sd card เกือบจะครบ2 เดือนแล้ว เลยอยากให้ทางทีมงานช่วยสอบถามความคืบหน้าให้ด้วยค่ะ
ก่อนหน้าได้มีโอกาสได้พูดคุยกับคุณalex ตัวแทนจากเกาหลี กับเคสนี้ไว้บางส่วนแล้ว และทางนั้นได้รับปากและให้ส่งรายละเอียดเพิ่มเติมไปให้ หลังจากที่ส่งไปทางคุณ alex ได้อ่านแต่ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด
จึงขอรบกวนทางทีมงานช่วยตามความคืบหน้าให้ได้ไหมค่ะ 2 เดือนเต็มกับการรอคอยอย่างไร้วี่แววผ่านไปนานเหลือเกิน รบกวนทางทีมงานเฮียมั่นด้วยนะคะ
ขอบคุณมากๆค่ะ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8
นายมั่นคง
01/08/2016 23:20:30
4,294
สวัสดีครับคุณ rath2o ^^
เมื่อครู่นี้ผมได้ตรวจสอบให้แล้วครับ เจ้า AK320 ถูกส่งกลับไปให้แล้วครับ ซึ่งเจ้า AK320 ตัวนี้นั้นเป็นสินค้าที่ขายผ่านร้านค้าที่ซื้อผ่านจากศูนย์ไทย discovery ซึ่งอันนี้ไม่ต้องกังวลครับ เพราะหากเป็นสินค้าที่ซื้อจากศูนย์ discovery hifi ทางผมมีหน้าที่รับผิดชอบดูแลการประกันต่อจากเค้าให้อยู่แล้วครับ^^
แต่เนื่องจากผมเพิ่งเข้ามารับหน้าที่ได้ไม่นานในช่วงวันเวลาที่ส่งสินค้าเคลม ยังมีความขลุกขลักบางประการที่ผมต้องเข้ามาทำความเข้าใจกับระบบงาน-เอกสารของเค้าก่อนครับ ซึ่งตรงนี้ทำให้เสียเวลาอยู่บ้างครับ แต่พรุ่งนี้ผมจะให้เจ้าเอลวิสติดตามเคสของคุณ rath2o และของท่านอื่นๆให้อีกครั้งครับ เพราะตั้งแต่ผมมารับหน้าที่เป็นศูนย์ไทยต่อจาก discovery ก็มีคนนำสินค้ามาเคลมอยู่หลายท่านเหมือนกัน 55
ขออภัยในความล่าช้าด้วยนะครับ แต่มั่นใจได้ว่าเรียบร้อยแน่นอนจ้าๆๆๆ 555
สวัสดีครับคุณ rath2o ^^
เมื่อครู่นี้ผมได้ตรวจสอบให้แล้วครับ เจ้า AK320 ถูกส่งกลับไปให้แล้วครับ ซึ่งเจ้า AK320 ตัวนี้นั้นเป็นสินค้าที่ขายผ่านร้านค้าที่ซื้อผ่านจากศูนย์ไทย discovery ซึ่งอันนี้ไม่ต้องกังวลครับ เพราะหากเป็นสินค้าที่ซื้อจากศูนย์ discovery hifi ทางผมมีหน้าที่รับผิดชอบดูแลการประกันต่อจากเค้าให้อยู่แล้วครับ^^
แต่เนื่องจากผมเพิ่งเข้ามารับหน้าที่ได้ไม่นานในช่วงวันเวลาที่ส่งสินค้าเคลม ยังมีความขลุกขลักบางประการที่ผมต้องเข้ามาทำความเข้าใจกับระบบงาน-เอกสารของเค้าก่อนครับ ซึ่งตรงนี้ทำให้เสียเวลาอยู่บ้างครับ แต่พรุ่งนี้ผมจะให้เจ้าเอลวิสติดตามเคสของคุณ rath2o และของท่านอื่นๆให้อีกครั้งครับ เพราะตั้งแต่ผมมารับหน้าที่เป็นศูนย์ไทยต่อจาก discovery ก็มีคนนำสินค้ามาเคลมอยู่หลายท่านเหมือนกัน 55
ขออภัยในความล่าช้าด้วยนะครับ แต่มั่นใจได้ว่าเรียบร้อยแน่นอนจ้าๆๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9
rath2o
01/08/2016 23:42:34
305
ขอบคุณเฮียมั่นมากๆๆๆๆค่ะ ^/|^ ดีใจมากๆเลย \^0^/~
ขอบคุณสำหรับการประสานงานนะคะ ก่อนหน้าเคยมีประสบการณ์ไม่ค่อยดีกับศูนย์ discovery hifi และขณะเดียวกันก็เกรงใจที่กลายเป็นต้องรบกวนทางมั่นคงช่วยประสานงานเรื่องเคลมอีก ถึงกระนั้นก็รู้สึกอุ่นใจกว่าศูนย์เก่าอยู่เยอะค่ะ ^^
ขอบคุณเฮียกับทีมงามอีกครั้งนะคะ ^__^
ขอบคุณเฮียมั่นมากๆๆๆๆค่ะ ^/|^ ดีใจมากๆเลย \^0^/~
ขอบคุณสำหรับการประสานงานนะคะ ก่อนหน้าเคยมีประสบการณ์ไม่ค่อยดีกับศูนย์ discovery hifi และขณะเดียวกันก็เกรงใจที่กลายเป็นต้องรบกวนทางมั่นคงช่วยประสานงานเรื่องเคลมอีก ถึงกระนั้นก็รู้สึกอุ่นใจกว่าศูนย์เก่าอยู่เยอะค่ะ ^^
ขอบคุณเฮียกับทีมงามอีกครั้งนะคะ ^__^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10
นายมั่นคง
01/08/2016 23:54:19
4,294
อันนี้ต้องแจ้งให้ทราบว่า ทางผมและศูนย์ discovery hifi นั้นมีความสัมพันธ์ที่ดีกันมาโดยตลอด แม้กระทั่งปัจจุบันก็ยังคงติดต่อพูดคุยกันตลอด ความล่าช้าที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา น่าจะเป็นปัญหาจากการขาดบุคลากรที่ช่วยงานก็เลยมีความล่าช้าบ้าง ส่วนร้านมั่นคงเข้ามารับหน้าที่แทนต่อจากศูนย์เดิม ก็ไม่ได้มีปัญหาสาเหตุอันใดเลยครับ แต่ทั้งหมดเป็นเรื่องการกำหนดนโยบายของฝ่าย AK เองเท่านั้นครับ^^
และข่าวดีครับ เมื่อกี๊เอลวิสไลน์คุยกับคุณ Alex และผมได้รับคอนเฟิมว่าสินค้าที่ส่งเคลมได้ถูกส่งกลับมาแล้ว ซึ่งรวมเจ้า AK320 ของคุณ rath2o ด้วยครับ ถ้าหากสินค้ามาถึงแล้วผมจะให้ทีมงานรีบโทรแจ้งให้ทราบนะครับ 555
อันนี้ต้องแจ้งให้ทราบว่า ทางผมและศูนย์ discovery hifi นั้นมีความสัมพันธ์ที่ดีกันมาโดยตลอด แม้กระทั่งปัจจุบันก็ยังคงติดต่อพูดคุยกันตลอด ความล่าช้าที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา น่าจะเป็นปัญหาจากการขาดบุคลากรที่ช่วยงานก็เลยมีความล่าช้าบ้าง ส่วนร้านมั่นคงเข้ามารับหน้าที่แทนต่อจากศูนย์เดิม ก็ไม่ได้มีปัญหาสาเหตุอันใดเลยครับ แต่ทั้งหมดเป็นเรื่องการกำหนดนโยบายของฝ่าย AK เองเท่านั้นครับ^^
และข่าวดีครับ เมื่อกี๊เอลวิสไลน์คุยกับคุณ Alex และผมได้รับคอนเฟิมว่าสินค้าที่ส่งเคลมได้ถูกส่งกลับมาแล้ว ซึ่งรวมเจ้า AK320 ของคุณ rath2o ด้วยครับ ถ้าหากสินค้ามาถึงแล้วผมจะให้ทีมงานรีบโทรแจ้งให้ทราบนะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11
rath2o
01/08/2016 23:57:08
305
ขอบคุณเฮียมากๆอีกครั้งค่ะ ^__^
ขอบคุณเฮียมากๆอีกครั้งค่ะ ^__^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12
นายมั่นคง
02/08/2016 00:08:02
4,294
ยินดีคร้าบบบ 555
ยินดีคร้าบบบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13
Nuy_musiclover
02/08/2016 00:36:47
96
คงไม่มีใครนานเท่าผมแล้วมั้ง สั่งอแดปเตอร์ของ dhc ไปสองตัวตั้งแต่ปลายปี 2558 ยังเงียบอยู่เลยครับ ไม่เคยรออะไรยาวนานขนาดนี้มาก่อน ยังไงก็ติดตามและแจ้งข่าวด้วยนะครับ อย่าเงียบไป ใจคอไม่ดี
คงไม่มีใครนานเท่าผมแล้วมั้ง สั่งอแดปเตอร์ของ dhc ไปสองตัวตั้งแต่ปลายปี 2558 ยังเงียบอยู่เลยครับ ไม่เคยรออะไรยาวนานขนาดนี้มาก่อน ยังไงก็ติดตามและแจ้งข่าวด้วยนะครับ อย่าเงียบไป ใจคอไม่ดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14
rath2o
02/08/2016 11:19:34
305
มีส่งสายdhcแก้เหมือนกัน เนื่องจากทีมงานได้แจ้งไว้ว่าค่ายนี้รอนานหน่อย เข้าใจและรอได้เรื่อยๆค่ะ ^^
มีส่งสายdhcแก้เหมือนกัน เนื่องจากทีมงานได้แจ้งไว้ว่าค่ายนี้รอนานหน่อย เข้าใจและรอได้เรื่อยๆค่ะ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15
Nuy_musiclover
02/08/2016 11:50:49
96
เข้าใจครับว่าต้องรอ แต่เกือบแปดเดือนแล้ว ผมว่ามันก็นานเกินไปนะ
เข้าใจครับว่าต้องรอ แต่เกือบแปดเดือนแล้ว ผมว่ามันก็นานเกินไปนะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16
รากงอก
02/08/2016 12:56:36
โหพี่แปดเดือนไม่ทราบพี่สั่งอะไรไปเหรอครับ ผมว่าเขาลืมแล้วมั้งเนี่ย จะบอกงานเยอะหรือไม่มีอะไหล่ก็ไม่น่าจะนานขนาดนี้ แคนเซิลไม่ได้เหรอครับพี่
โหพี่แปดเดือนไม่ทราบพี่สั่งอะไรไปเหรอครับ ผมว่าเขาลืมแล้วมั้งเนี่ย จะบอกงานเยอะหรือไม่มีอะไหล่ก็ไม่น่าจะนานขนาดนี้ แคนเซิลไม่ได้เหรอครับพี่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17
คหสต
02/08/2016 13:07:23
สินค้าราคา 10,000 นึง ซื้อมาใช้งาน 1 เดือน เคลม 8 เดือนได้มาใข้งานต่ออีกนิด
ขายต่อประกันหมด เหลือมูลค่า 3,000-4,000
เงินอีก 6,000-7,000 ถือว่าฟาดเคราะห์นะจ้ะ เนื่องจากทางศูนย์ จ้างพนักงานไม่เพียงพอต่อการซ่อมของ จะขายอย่างเดียวละจ่ะ
สินค้าราคา 10,000 นึง ซื้อมาใช้งาน 1 เดือน เคลม 8 เดือนได้มาใข้งานต่ออีกนิด
ขายต่อประกันหมด เหลือมูลค่า 3,000-4,000
เงินอีก 6,000-7,000 ถือว่าฟาดเคราะห์นะจ้ะ เนื่องจากทางศูนย์ จ้างพนักงานไม่เพียงพอต่อการซ่อมของ จะขายอย่างเดียวละจ่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18
mr.russa
02/08/2016 13:27:48
1
ของผม เคยส่ง Visang K2M เข้าไปเคลม รอนาน 2 เดือนขึ้น พอมาสอบถามเฮีย .. ทางมั่นคงก็จัดการเปลี่ยนเส้นใหม่ให้ทันที รับได้เลยนะครับ (หลังจากรอมานาน)
คือผมว่า หาร้านที่รับผิดชอบและดูแลลูกค้าแบบนี้ยากนะครับ แต่เรื่องเคลมนานนี่ .. ยอมรับว่านานจนอ่อนใจจริงๆ
อ้อ! เพิ่มเติมว่า หลังจากผมได้ Visang K2M เส้นใหม่มาแทน .. ตอนนี้อาการเดิมเริ่มๆ จะกลับมาอีกแล้วครับ "เสียงดับ" เริ่มมีอาการอีกแล้วครับ 55555 ... ขนาดใช้น้อยนะครับ (เพราะใช้ Sony ก็ซื้อจากร้านเฮียอีกนั่นแหละ เป็นเส้นหลัก) คาดว่าอีกไม่นาน คงได้ส่ง Visang K2M เข้าไปเคลมรอบที่สองทั้งๆ ที่ยังซื้อได้ไม่ถึงปีเลย
ของผม เคยส่ง Visang K2M เข้าไปเคลม รอนาน 2 เดือนขึ้น พอมาสอบถามเฮีย .. ทางมั่นคงก็จัดการเปลี่ยนเส้นใหม่ให้ทันที รับได้เลยนะครับ (หลังจากรอมานาน)
คือผมว่า หาร้านที่รับผิดชอบและดูแลลูกค้าแบบนี้ยากนะครับ แต่เรื่องเคลมนานนี่ .. ยอมรับว่านานจนอ่อนใจจริงๆ
อ้อ! เพิ่มเติมว่า หลังจากผมได้ Visang K2M เส้นใหม่มาแทน .. ตอนนี้อาการเดิมเริ่มๆ จะกลับมาอีกแล้วครับ "เสียงดับ" เริ่มมีอาการอีกแล้วครับ 55555 ... ขนาดใช้น้อยนะครับ (เพราะใช้ Sony ก็ซื้อจากร้านเฮียอีกนั่นแหละ เป็นเส้นหลัก) คาดว่าอีกไม่นาน คงได้ส่ง Visang K2M เข้าไปเคลมรอบที่สองทั้งๆ ที่ยังซื้อได้ไม่ถึงปีเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19
gatthering
02/08/2016 16:06:47
2
DHC ขนาดผมซื้อตรง ให้ส่งของตามที่อยู่ USA ยัง6 เดือนเลยครับ ผมว่าเรื่องความช้านี่ต้องยกให้ DHC เลยละ แต่ทำไงได้ ผมค่อนข้างชอบสินค้าค่ายนี้ ก็ได้แต่รอ ร๊อ รอ
DHC ขนาดผมซื้อตรง ให้ส่งของตามที่อยู่ USA ยัง6 เดือนเลยครับ ผมว่าเรื่องความช้านี่ต้องยกให้ DHC เลยละ แต่ทำไงได้ ผมค่อนข้างชอบสินค้าค่ายนี้ ก็ได้แต่รอ ร๊อ รอ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20
analog.p
02/08/2016 20:39:57
3
ผมก็เหมือนกันครับ DHC เคลมไปเข้าเดือนที่ 6 แล้ว นานแบบโคตรๆ จริงๆ ครับ 555 แต่ยังดีที่ทางร้านจะชดเชยประกันที่หายไปจากการรอเคลมให้
ผมก็เหมือนกันครับ DHC เคลมไปเข้าเดือนที่ 6 แล้ว นานแบบโคตรๆ จริงๆ ครับ 555 แต่ยังดีที่ทางร้านจะชดเชยประกันที่หายไปจากการรอเคลมให้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21
รากงอก
02/08/2016 20:50:33
แบรนด์DHCถ้ามันจะใช้เวลาเคลมนานขนาดนี้ น่าจะประกันให้สามปีเลยนะ หมายถึงแบรนด์นะไม่ใช่เฮีย
แบรนด์DHCถ้ามันจะใช้เวลาเคลมนานขนาดนี้ น่าจะประกันให้สามปีเลยนะ หมายถึงแบรนด์นะไม่ใช่เฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22
หลุยส์ munkonggadget
02/08/2016 21:02:21
1,057
้ต้องขออภัยสำหรับ order จากทาง DHC ที่ล่าช้าด้วยครับเนื่องจาก Peter นั้นมี stock order ล่วงหน้าจากลูกค้าที่ยาวนานมากๆ(ครึ่งปี)และเป็นคนทำสายเองทุกเส้น แต่ทางร้านนั้นไม่ได้นิ่งนอนใจ ยังคงตามกับทาง DHC อยู่ตลอดครับ ซึ่งล่าสุดนั้นถ้าไม่ถูกเลื่อนอีกสินค้านั้นจะถูกส่งออกมาในเดือน 8 นี้ครับ
้ต้องขออภัยสำหรับ order จากทาง DHC ที่ล่าช้าด้วยครับเนื่องจาก Peter นั้นมี stock order ล่วงหน้าจากลูกค้าที่ยาวนานมากๆ(ครึ่งปี)และเป็นคนทำสายเองทุกเส้น แต่ทางร้านนั้นไม่ได้นิ่งนอนใจ ยังคงตามกับทาง DHC อยู่ตลอดครับ ซึ่งล่าสุดนั้นถ้าไม่ถูกเลื่อนอีกสินค้านั้นจะถูกส่งออกมาในเดือน 8 นี้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23
นายมั่นคง
02/08/2016 21:27:54
4,294
สวัสดีครับคุณ Nuy_musiclover
วันนี้ผมไล่เช็คดูเมล์ย้อนหลังไปว่าทาง DHC ว่าไงมั่ง สรุปคือเค้ามักจะตอบมาทำนองเดียวกันว่า นึกไม่ถึงว่าจะช้า หรือบางทีก็บอกว่างานเยอะ ทำคนเดียวไม่ทันจริงๆ ซึ่งผมอ่านเมล์ที่หลุยส์คุยโต้ตอบกับทาง DHC ก็รู้สึกเบื่อและเซ็งไปพร้อมกับคุณ Nuy นี่ล่ะครับ
สำหรับเจ้าหลุยส์นั้น ผมเรียกตรวจสอบดูว่ามีการติดตามทาง DHC หรือเปล่า ปรากฏว่ามีการติดตามทวงสินค้าตลอดครับ เพราะนอกจากของที่คุณ Nuy สั่งแล้วก็ยังมีออร์เดอร์ของท่านอื่นๆรวมถึงสินค้าที่จะเอามาขายอีกด้วย แต่ความผิดที่ชัดๆคือ เจ้าหลุยส์น่าจะไม่ได้ติดต่อสื่อสารรายงานกับคุณ Nuy เป็นระยะ ซึ่งอันนี้ผมคาดโทษเจ้าหลุยส์ไปแล้วครับ คือความล่าช้าถึงจะไม่ได้เกิดจากทางเราก็จริง แต่การไม่สื่อสารกับลูกค้าผมถือว่าทางผมทำงานผิดพลาดครับ
กรณีคุณ Nuy นี้ผมขออภัยจริงๆสำหรับความล่าช้าของตัวสินค้า DHC อันนี้ผมไม่รู้จะจัดการยังไงกับทาง DHC จริงๆ แต่สำหรับคุณ Nuy อันนี้ผมสามารถทำตามที่คุณ Nuy ต้องการได้ทั้งหมดครับ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม เพราะอะไรไม่เท่ากับความรู้สึกครับ อันนี้มันกอบกู้ยากเอาเรื่องเหมือนกัน คุณ Nuy สามารถเมล์หาผมได้เลยครับ
[email protected]
ครับ
อย่างที่แจ้งให้ทราบครับ ต้องรอโดนด่าแล้วคืนสตางค์มันแลดูไม่เป็นมืออาชีพจริงๆ แต่ผมอยากจะทำอะไรที่มันดีกว่านี้ให้จริงๆครับ และเรื่องที่หลุยส์ไม่สื่อสารกับลูกค้า ไม่บอกกล่าว ไม่แจ้งความคืบหน้า อันนี้เกิดขึ้นหลายต่อหลายครั้งจนผมยอมรับแทบไม่ได้อีกต่อไปเหมือนกันจริงๆครับ หลุยส์ทำงานกับผมมานาน แต่วินัยต่ำ ความรับผิดชอบต่ำ ซึ่งผมต้องขอบคุณสำหรับข้อมูลจริงๆครับ ถ้าไม่บอกมาผมก็ไม่ทราบว่าใครทำอะไรไว้บ้างจริงๆ TT
สวัสดีครับคุณ Nuy_musiclover
วันนี้ผมไล่เช็คดูเมล์ย้อนหลังไปว่าทาง DHC ว่าไงมั่ง สรุปคือเค้ามักจะตอบมาทำนองเดียวกันว่า นึกไม่ถึงว่าจะช้า หรือบางทีก็บอกว่างานเยอะ ทำคนเดียวไม่ทันจริงๆ ซึ่งผมอ่านเมล์ที่หลุยส์คุยโต้ตอบกับทาง DHC ก็รู้สึกเบื่อและเซ็งไปพร้อมกับคุณ Nuy นี่ล่ะครับ
สำหรับเจ้าหลุยส์นั้น ผมเรียกตรวจสอบดูว่ามีการติดตามทาง DHC หรือเปล่า ปรากฏว่ามีการติดตามทวงสินค้าตลอดครับ เพราะนอกจากของที่คุณ Nuy สั่งแล้วก็ยังมีออร์เดอร์ของท่านอื่นๆรวมถึงสินค้าที่จะเอามาขายอีกด้วย แต่ความผิดที่ชัดๆคือ เจ้าหลุยส์น่าจะไม่ได้ติดต่อสื่อสารรายงานกับคุณ Nuy เป็นระยะ ซึ่งอันนี้ผมคาดโทษเจ้าหลุยส์ไปแล้วครับ คือความล่าช้าถึงจะไม่ได้เกิดจากทางเราก็จริง แต่การไม่สื่อสารกับลูกค้าผมถือว่าทางผมทำงานผิดพลาดครับ
กรณีคุณ Nuy นี้ผมขออภัยจริงๆสำหรับความล่าช้าของตัวสินค้า DHC อันนี้ผมไม่รู้จะจัดการยังไงกับทาง DHC จริงๆ แต่สำหรับคุณ Nuy อันนี้ผมสามารถทำตามที่คุณ Nuy ต้องการได้ทั้งหมดครับ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม เพราะอะไรไม่เท่ากับความรู้สึกครับ อันนี้มันกอบกู้ยากเอาเรื่องเหมือนกัน คุณ Nuy สามารถเมล์หาผมได้เลยครับ
[email protected]
ครับ
อย่างที่แจ้งให้ทราบครับ ต้องรอโดนด่าแล้วคืนสตางค์มันแลดูไม่เป็นมืออาชีพจริงๆ แต่ผมอยากจะทำอะไรที่มันดีกว่านี้ให้จริงๆครับ และเรื่องที่หลุยส์ไม่สื่อสารกับลูกค้า ไม่บอกกล่าว ไม่แจ้งความคืบหน้า อันนี้เกิดขึ้นหลายต่อหลายครั้งจนผมยอมรับแทบไม่ได้อีกต่อไปเหมือนกันจริงๆครับ หลุยส์ทำงานกับผมมานาน แต่วินัยต่ำ ความรับผิดชอบต่ำ ซึ่งผมต้องขอบคุณสำหรับข้อมูลจริงๆครับ ถ้าไม่บอกมาผมก็ไม่ทราบว่าใครทำอะไรไว้บ้างจริงๆ TT
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24
AscoGenetic5
02/08/2016 21:54:18
175
เข้าใจลูกค้าที่รอและเฮียมั่น และสงสารหลุยส์ครับ ^^
ขอให้เคลียร์กันได้เร็วๆนะครับ
เข้าใจลูกค้าที่รอและเฮียมั่น และสงสารหลุยส์ครับ ^^
ขอให้เคลียร์กันได้เร็วๆนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25
Nuy_musiclover
02/08/2016 23:22:56
96
ผมก็พอเข้าใจ สาเหตุที่ล่าช้ามันไม่ได้เกิดจากทางร้าน มันมีปัญหาที่ dhc คือตอนแรกที่จะสั่งก็คุยกับคุณหลุยส์ ว่าอาจต้องรอสี่เดือน เราก็ทำใจไว้แล้ว ผมสั่งไว้ก็ไม่ได้สอบถามเลยเพราะรอว่าให้ครบเวลาค่อยสอบถาม จนผ่านไปห้าเดือนก็เงียบไม่ได้รับการติดต่อ เลยสอบถามไปก็ได้รับคำตอยว่าสัปดาห์หน้าจะส่งมาแล้ว จนผ่านมาอีกจะสองเดือนก็ยังเงียบอีก ผมเลยคิดว่ามันคงนานเกินไปแล้ว รอ ciem กับร้านในตำนานก็ไม่นานขนาดนี้นะครับ
ปล. จริงๆแล้วหลังจากสั่งผ่านร้านเฮีย ผมก็สั่งจากเว็บ dhc สาม สี่ครั้ง ก็ใช้เวลารอไม่เกินหนึ่งเดือน แต่กรณีรอเกือบแปดเดือนนี่ ผมว่ามันก็เกินไป บางท่านอาจขายเครื่องเล่นไปแล้วก็เป็นได้
ผมก็พอเข้าใจ สาเหตุที่ล่าช้ามันไม่ได้เกิดจากทางร้าน มันมีปัญหาที่ dhc คือตอนแรกที่จะสั่งก็คุยกับคุณหลุยส์ ว่าอาจต้องรอสี่เดือน เราก็ทำใจไว้แล้ว ผมสั่งไว้ก็ไม่ได้สอบถามเลยเพราะรอว่าให้ครบเวลาค่อยสอบถาม จนผ่านไปห้าเดือนก็เงียบไม่ได้รับการติดต่อ เลยสอบถามไปก็ได้รับคำตอยว่าสัปดาห์หน้าจะส่งมาแล้ว จนผ่านมาอีกจะสองเดือนก็ยังเงียบอีก ผมเลยคิดว่ามันคงนานเกินไปแล้ว รอ ciem กับร้านในตำนานก็ไม่นานขนาดนี้นะครับ
ปล. จริงๆแล้วหลังจากสั่งผ่านร้านเฮีย ผมก็สั่งจากเว็บ dhc สาม สี่ครั้ง ก็ใช้เวลารอไม่เกินหนึ่งเดือน แต่กรณีรอเกือบแปดเดือนนี่ ผมว่ามันก็เกินไป บางท่านอาจขายเครื่องเล่นไปแล้วก็เป็นได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26
นายมั่นคง
02/08/2016 23:45:02
4,294
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับคุณ Nuy ครับ เรื่อง DHC สงสัยผมคงจะทำต่อไม่ได้เหมือนกันครับ TT เพราะเท่าที่ฟังจากคุณ Nuy บอกมา เหมือนเค้าไม่สนใจร้านค้าที่ติดต่ออยู่เลย อาจจะเป็นเพราะติดอยู่กับความคิดที่ว่า ทำขายราคาส่งกับขายตรงเองได้กำไรที่ดีกว่า อันนี้ผมคงไปโทษเค้าก็คงลำบากเหมือนกัน ยิ่งคุณ Nuy บอกว่าสั่งเองไม่เกินหนึ่งเดือนแล้วได้ อันนี้ผมเสียคนไปเลยจริงๆครับ TT
ผมยังหลงเข้าใจว่าเหตุที่ช้าเพราะว่าเค้าทำช้า และช้ากับทุกๆๆคน อย่างนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกันครับ คุณ Nuy ครับ เดี๋ยวผมจะให้หลุยส์ยกเลิกออร์เดอร์ทั้งหมดที่สั่งกับเค้าเดี๋ยวนี้ครับ (ผมไลน์บอกหลุยส์แล้ว) ส่วนของคุณ Nuy เดี๋ยวผมขอดูแลทุกอย่างให้ครับ สุดแท้แต่คุณ Nuy จริงๆครับ ผมขอชดเชยเป็นอย่างอื่นเพิ่มเติมให้คุณ Nuy รวมถึงเรื่องเงินที่โอนจองมาด้วยนะครับ
พรุ่งนี้ผมจะให้คุณแพะเข้ามาโทรติดต่อดูแลเคสคุณ Nuy แทนหลุยส์ให้นะครับ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับคุณ Nuy ครับ เรื่อง DHC สงสัยผมคงจะทำต่อไม่ได้เหมือนกันครับ TT เพราะเท่าที่ฟังจากคุณ Nuy บอกมา เหมือนเค้าไม่สนใจร้านค้าที่ติดต่ออยู่เลย อาจจะเป็นเพราะติดอยู่กับความคิดที่ว่า ทำขายราคาส่งกับขายตรงเองได้กำไรที่ดีกว่า อันนี้ผมคงไปโทษเค้าก็คงลำบากเหมือนกัน ยิ่งคุณ Nuy บอกว่าสั่งเองไม่เกินหนึ่งเดือนแล้วได้ อันนี้ผมเสียคนไปเลยจริงๆครับ TT
ผมยังหลงเข้าใจว่าเหตุที่ช้าเพราะว่าเค้าทำช้า และช้ากับทุกๆๆคน อย่างนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกันครับ คุณ Nuy ครับ เดี๋ยวผมจะให้หลุยส์ยกเลิกออร์เดอร์ทั้งหมดที่สั่งกับเค้าเดี๋ยวนี้ครับ (ผมไลน์บอกหลุยส์แล้ว) ส่วนของคุณ Nuy เดี๋ยวผมขอดูแลทุกอย่างให้ครับ สุดแท้แต่คุณ Nuy จริงๆครับ ผมขอชดเชยเป็นอย่างอื่นเพิ่มเติมให้คุณ Nuy รวมถึงเรื่องเงินที่โอนจองมาด้วยนะครับ
พรุ่งนี้ผมจะให้คุณแพะเข้ามาโทรติดต่อดูแลเคสคุณ Nuy แทนหลุยส์ให้นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27
รากงอก
03/08/2016 07:03:41
คห.19
DHC ขนาดผมซื้อตรง ให้ส่งของตามที่อยู่ USA ยัง6 เดือนเลยครับ
คห.20
ผมก็เหมือนกันครับ DHC เคลมไปเข้าเดือนที่ 6 แล้ว นานแบบโคตรๆ จริงๆ ครับ 555 แต่ยังดีที่ทางร้านจะชดเชยประกันที่หายไปจากการรอเคลมให้
คห.25
จริงๆแล้วหลังจากสั่งผ่านร้านเฮีย ผมก็สั่งจากเว็บ dhc สาม สี่ครั้ง ก็ใช้เวลารอไม่เกินหนึ่งเดือน
อ่านจากสอง คห.นี่เดาได้ว่าค่ายนี้ทำงานนานมากจริงๆ ถ้าเป็นพวกสายต่างๆ แต่ถ้าเป็นพวกอแดปเตอร์ที่มีอยู่แล้ว สามารถจัดส่งได้เลย
อ่านแล้วเห็นใจทั้งเฮียและคนซื้อ คนเคลมจริงๆ เฮียทำได้ดีที่สุดแล้วในฐานะร้านค้า ส่วนเรื่องตามงานให้ลูกค้าคงว่ากันเป็นกรณีๆไป(ซึ่งตรงนี้ก็มีผลอย่างมาก อย่างน้อยลูกค้าที่รอนานมากๆ ก็ยังรู้สึกว่าร้านไม่นิ่งเฉย คอยตามให้ตลอด)
แต่ยังดีที่ร้านได้มีการแจ้งลูกค้าก่อน ถึงความล่าช้าของทางค่าย ให้ลูกค้าได้ทราบถึงเวลารอ ถึงแม้เวลารอจริงๆ อาจนานกว่าที่คิดไว้ แถมทางร้านจะต้องเป็นฝ่ายชดเชยประกันให้ จากที่ต้องรอนานเองอีก อันนี้ขอชมเชยจากใจจริงๆ
จากความเข้าใจไม่แน่ใจว่าคิดถูกหรือเปล่า ว่ากรณีคุณ nuy ทาง dhc น่าจะรอส่งกลับมาพร้อมกับสายที่ สั่งไปใหม่และส่งไปเคลมเลยทีเดียวพร้อมกัน เลยทำให้ดึงกันไปดึงกันมา เลยช้ากว่าที่คุณ nuyสั่งเองโดยตรง ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง dhc ก็คงไม่ค่อยเหมาะกับการขายผ่านร้านใหญ่ๆ เพราะไม่สามารถบริหารงาน และบริหารเวลาของตัวเองได้ คือทำเสร็จเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น รอได้ก็รอ
คห.19
DHC ขนาดผมซื้อตรง ให้ส่งของตามที่อยู่ USA ยัง6 เดือนเลยครับ
คห.20
ผมก็เหมือนกันครับ DHC เคลมไปเข้าเดือนที่ 6 แล้ว นานแบบโคตรๆ จริงๆ ครับ 555 แต่ยังดีที่ทางร้านจะชดเชยประกันที่หายไปจากการรอเคลมให้
คห.25
จริงๆแล้วหลังจากสั่งผ่านร้านเฮีย ผมก็สั่งจากเว็บ dhc สาม สี่ครั้ง ก็ใช้เวลารอไม่เกินหนึ่งเดือน
อ่านจากสอง คห.นี่เดาได้ว่าค่ายนี้ทำงานนานมากจริงๆ ถ้าเป็นพวกสายต่างๆ แต่ถ้าเป็นพวกอแดปเตอร์ที่มีอยู่แล้ว สามารถจัดส่งได้เลย
อ่านแล้วเห็นใจทั้งเฮียและคนซื้อ คนเคลมจริงๆ เฮียทำได้ดีที่สุดแล้วในฐานะร้านค้า ส่วนเรื่องตามงานให้ลูกค้าคงว่ากันเป็นกรณีๆไป(ซึ่งตรงนี้ก็มีผลอย่างมาก อย่างน้อยลูกค้าที่รอนานมากๆ ก็ยังรู้สึกว่าร้านไม่นิ่งเฉย คอยตามให้ตลอด)
แต่ยังดีที่ร้านได้มีการแจ้งลูกค้าก่อน ถึงความล่าช้าของทางค่าย ให้ลูกค้าได้ทราบถึงเวลารอ ถึงแม้เวลารอจริงๆ อาจนานกว่าที่คิดไว้ แถมทางร้านจะต้องเป็นฝ่ายชดเชยประกันให้ จากที่ต้องรอนานเองอีก อันนี้ขอชมเชยจากใจจริงๆ
จากความเข้าใจไม่แน่ใจว่าคิดถูกหรือเปล่า ว่ากรณีคุณ nuy ทาง dhc น่าจะรอส่งกลับมาพร้อมกับสายที่ สั่งไปใหม่และส่งไปเคลมเลยทีเดียวพร้อมกัน เลยทำให้ดึงกันไปดึงกันมา เลยช้ากว่าที่คุณ nuyสั่งเองโดยตรง ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง dhc ก็คงไม่ค่อยเหมาะกับการขายผ่านร้านใหญ่ๆ เพราะไม่สามารถบริหารงาน และบริหารเวลาของตัวเองได้ คือทำเสร็จเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น รอได้ก็รอ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28
paopy2iiam
03/08/2016 07:31:44
2
โอ้วโหวววว เล็งๆสายค่ายนี้อยู่ แบบนี้รอจนรอกงอกแน่ๆ
โอ้วโหวววว เล็งๆสายค่ายนี้อยู่ แบบนี้รอจนรอกงอกแน่ๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29
Nuy_musiclover
03/08/2016 08:49:18
96
ต้องขอบคุณเฮียมากๆครับ ที่เข้ามาดูแลรับผิดชอบกับเรื่องนี้ ไม่เป็นไรครับของทึ่ผมสั่งไปก็ไม่ได้มีมูลค่ามากมายนัก ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรหรอกครับ แค่เสียความรู้สึกกับการรอคอยนานมากแล้วก็ไม่ได้ของที่ต้องการด้วย ผมก็เป็นลูกค้าร้านเฮียมานานหลายปี และประทับใจบริการร้านเฮียมาตลอดครับ พึ่งจะมีปัญหาก็ครั้งนี้ (ซึ่งไม่ใช่ความผิดของร้านโดยตรง) แต่อาจจะเป็นเพราะผมมั่นใจเช่นทุกครั้งที่ใช้บริการทางร้าน เลยไม่ได้ถามเป็นระยะ จนเวลาล่วงเลยมาและทราบว่าของยังไม่ส่งมา ส่วนเรื่องที่สั่งของผ่านเว็บ อาจจะเป็นอุปกรณ์ที่ไม่ได้ประกอบเช่น แจ็ค สายต่าง เลยอาจทำให้เร็วขึ้นด้วย หลายคนอาจสงสัยว่าแล้วทำไมไม่สั่งเองแต่แรก คือ ผมอยากได้ประกันเผื่อมีปัญหาต้องเครม และหลังรอมาสักพักเลยตัดสินใจลองสั่งของบางอย่างจากเว็บมาลองประกอบใช้เองไปพลางๆ ข่วงที่รอ ส่วนเรื่องอื่นๆผมติดต่อไปทางเมลล์คุณหลุยส์แล้วครับ ขอบคุณเฮียอีกครั้งที่เข้ามาดูแลเรื่องนี้ให้
ต้องขอบคุณเฮียมากๆครับ ที่เข้ามาดูแลรับผิดชอบกับเรื่องนี้ ไม่เป็นไรครับของทึ่ผมสั่งไปก็ไม่ได้มีมูลค่ามากมายนัก ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรหรอกครับ แค่เสียความรู้สึกกับการรอคอยนานมากแล้วก็ไม่ได้ของที่ต้องการด้วย ผมก็เป็นลูกค้าร้านเฮียมานานหลายปี และประทับใจบริการร้านเฮียมาตลอดครับ พึ่งจะมีปัญหาก็ครั้งนี้ (ซึ่งไม่ใช่ความผิดของร้านโดยตรง) แต่อาจจะเป็นเพราะผมมั่นใจเช่นทุกครั้งที่ใช้บริการทางร้าน เลยไม่ได้ถามเป็นระยะ จนเวลาล่วงเลยมาและทราบว่าของยังไม่ส่งมา ส่วนเรื่องที่สั่งของผ่านเว็บ อาจจะเป็นอุปกรณ์ที่ไม่ได้ประกอบเช่น แจ็ค สายต่าง เลยอาจทำให้เร็วขึ้นด้วย หลายคนอาจสงสัยว่าแล้วทำไมไม่สั่งเองแต่แรก คือ ผมอยากได้ประกันเผื่อมีปัญหาต้องเครม และหลังรอมาสักพักเลยตัดสินใจลองสั่งของบางอย่างจากเว็บมาลองประกอบใช้เองไปพลางๆ ข่วงที่รอ ส่วนเรื่องอื่นๆผมติดต่อไปทางเมลล์คุณหลุยส์แล้วครับ ขอบคุณเฮียอีกครั้งที่เข้ามาดูแลเรื่องนี้ให้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30
gatthering
03/08/2016 17:20:56
2
เท่าที่ผมเคยเมลล์คุยกับ ทาง DHC ถ้าเป็นพวก Adapter หรืออุปกรณ์ DIY สั่งแล้วจะได้เลย ถ้าจะสั่งเป็นสายจะต้องรอค่อนข้างนานเลยทีเดียว ของผม 6เดือน(ส่งใน usa) บนหน้าเวปช่วงต้นปีที่ผมสั่งบอกต้องรอ 8weeks จนช่วงเดือน4 มันกลายเป็น 12weeks แต่ผมสั่งตั้งแต่ปีใหม่ กว่าจะได้ก็เมลล์ตามหลายรอบ(ได้ของเดือน6)จนเบื่อ แต่พอได้ของมาก็ลืมเวลาที่รอคอยเลยทีเดียว ส่วนเรื่องการเคลมผมเองยังไม่เคยมีประสบการณ์และหวังว่าจะไม่ต้องเครม
เท่าที่ผมเคยเมลล์คุยกับ ทาง DHC ถ้าเป็นพวก Adapter หรืออุปกรณ์ DIY สั่งแล้วจะได้เลย ถ้าจะสั่งเป็นสายจะต้องรอค่อนข้างนานเลยทีเดียว ของผม 6เดือน(ส่งใน usa) บนหน้าเวปช่วงต้นปีที่ผมสั่งบอกต้องรอ 8weeks จนช่วงเดือน4 มันกลายเป็น 12weeks แต่ผมสั่งตั้งแต่ปีใหม่ กว่าจะได้ก็เมลล์ตามหลายรอบ(ได้ของเดือน6)จนเบื่อ แต่พอได้ของมาก็ลืมเวลาที่รอคอยเลยทีเดียว ส่วนเรื่องการเคลมผมเองยังไม่เคยมีประสบการณ์และหวังว่าจะไม่ต้องเครม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31
paopy2iiam
03/08/2016 18:06:16
2
ท่าน gatthering ใช้สายอะไรของ DHC จับกับ 334 ครับ ?
ท่าน gatthering ใช้สายอะไรของ DHC จับกับ 334 ครับ ?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32
gatthering
04/08/2016 12:38:40
2
@paopy2iiam ใช้ Fusion balance2.5 ครับ
@paopy2iiam ใช้ Fusion balance2.5 ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33
MAII
24/09/2022 11:52:09
2
ส่งเคลม Earmen tradutto ไปเดือนกว่า มาเจอกระทู้นี้ทำใจเลยครับ ทุกข์ของผู้บริโภค
ส่งเคลม Earmen tradutto ไปเดือนกว่า มาเจอกระทู้นี้ทำใจเลยครับ ทุกข์ของผู้บริโภค
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34
เปา เรือธง
24/09/2022 12:42:18
390
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 33 -
MAII
ส่งเคลม Earmen tradutto ไปเดือนกว่า มาเจอกระทู้นี้ทำใจเลยครับ ทุกข์ของผู้บริโภค
ผมขอหมายเลขซ่อมเคลมหน่อยครับเดี๋ยววันจันทร์ผมติดตามให้ว่าอยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 33 -
MAII
ส่งเคลม Earmen tradutto ไปเดือนกว่า มาเจอกระทู้นี้ทำใจเลยครับ ทุกข์ของผู้บริโภค
ผมขอหมายเลขซ่อมเคลมหน่อยครับเดี๋ยววันจันทร์ผมติดตามให้ว่าอยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35
MAII
26/09/2022 18:38:01
2
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 34 -
เปา เรือธง
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 33 -
MAII
ส่งเคลม Earmen tradutto ไปเดือนกว่า มาเจอกระทู้นี้ทำใจเลยครับ ทุกข์ของผู้บริโภค
ผมขอหมายเลขซ่อมเคลมหน่อยครับเดี๋ยววันจันทร์ผมติดตามให้ว่าอยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว
ได้รับการติดต่อมาว่านานแน่นอน จะส่งเดโม่ มาให้ใช้ไปก่อน แต่ผมซื้อ DAC ใหม่แล้ว เแต่โทรมาตามสามสี่รอบแสดงความรับผิดชอบ ก็โอเคครับ เอาจริงๆผมเคยเสนอขอเอาเดโม่มาฟังก่อนแต่น้องทีร้านบอกไม่ได้ ไม่มีนโยบาย ผมเลยต้องไปซื้อใหม่ ตอนนี้อยากได้ของผมคืนมาก ก็ต้องรออีกนาน แต่ก็อย่างน้อยแสดงความรับผิดชอบ ถ้าไม่มาตอบในกระทู้นี้ก็คงไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมขอแนะนำว่า ควรแสดงความรับผิดชอบให้เร็วกว่านี้ครับ ผมคนนึงที่คงไม่ซื้อของร้านมั่นคงแล้วครับ เป็นลูกค้ามาตั้งแต่สมัยวางแผง
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 34 -
เปา เรือธง
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 33 -
MAII
ส่งเคลม Earmen tradutto ไปเดือนกว่า มาเจอกระทู้นี้ทำใจเลยครับ ทุกข์ของผู้บริโภค
ผมขอหมายเลขซ่อมเคลมหน่อยครับเดี๋ยววันจันทร์ผมติดตามให้ว่าอยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว
ได้รับการติดต่อมาว่านานแน่นอน จะส่งเดโม่ มาให้ใช้ไปก่อน แต่ผมซื้อ DAC ใหม่แล้ว เแต่โทรมาตามสามสี่รอบแสดงความรับผิดชอบ ก็โอเคครับ เอาจริงๆผมเคยเสนอขอเอาเดโม่มาฟังก่อนแต่น้องทีร้านบอกไม่ได้ ไม่มีนโยบาย ผมเลยต้องไปซื้อใหม่ ตอนนี้อยากได้ของผมคืนมาก ก็ต้องรออีกนาน แต่ก็อย่างน้อยแสดงความรับผิดชอบ ถ้าไม่มาตอบในกระทู้นี้ก็คงไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมขอแนะนำว่า ควรแสดงความรับผิดชอบให้เร็วกว่านี้ครับ ผมคนนึงที่คงไม่ซื้อของร้านมั่นคงแล้วครับ เป็นลูกค้ามาตั้งแต่สมัยวางแผง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36
ดันแมน
26/09/2022 18:57:12
ดัน
ดัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37
เชื่อกู
24/10/2022 14:48:33
ส่วนใหญ่ร้านทั่วไปจะเน้นขายของครับ เซอร์วิสมันเสียเวลา ไม่ได้ตังค์
ส่วนใหญ่ร้านทั่วไปจะเน้นขายของครับ เซอร์วิสมันเสียเวลา ไม่ได้ตังค์
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ตอบกระทู้ :
"ทำไมเคลมนานจังเลยครับ"
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัสความปลอดภัย :
ตกลง
ตั้งค่าใหม่
แจกหูพิเศษ :
แจ้งลบกระทู้ / ข้อความ
สาเหตุ :
โพสที่แจ้งลบ
แจ้งโดย
เหตุที่แจ้ง
สถานะ